Binance thâu tóm thành công ví điện tử di động Trust Wallet

Trust Wallet được nhiều người ưa dùng vì giao diện đẹp, thao tác mượt mà. Ảnh: Trust Wallet.Theo TechCrunch, Binance đã mua lại Trust Wallet- chiếc ví Ethereum di động hỗ trợ ethereum, cũng như các token ERC-20 và ERC-223. Các điều khoản của thỏa thuận chưa được tiết lộ rõ ràng nhưng Binance đã xác nhận rằng công ty đã trả tiền mặt, cổ phiếu Binance và các token Binance (BNB).
Binance thâu tóm thành công ví điện tử di động Trust Wallet

Trust Wallet không phải là một trong những ví Ethereum được biết đến nhiều nhất. Nó có khoảng 50.000 lượt tải xuống trên Android thông qua cửa hàng Google Play, được chấm 4,6 trên 5 sao từ 1.138 người đánh giá. Thống kê tải xuống không có sẵn từ App Store của Apple, nhưng ví có xếp hạng tương đương từ một số người đánh giá tương tự. So sánh với ví Ethereum phổ biến nhất là imToken, có hơn 5 triệu người dùng hoạt động hàng tháng và hầu hết đều ở châu Á.

Zhao- CEO của Binance chia sẻ: 'Nhóm Trust Wallet cùng chia sẻ giá trị với chúng tôi và các sản phẩm của họ sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời. Đối với những người dùng muốn rút tiền vào ví, chúng tôi sẽ có một sản phẩm mà họ có thể yên tâm sử dụng.'

Zhao cho biết Trust Wallet sẽ tiếp tục hoạt động độc lập và Binance sẽ cung cấp một số hỗ trợ hành chính và tiếp thị hoặc có thể nói Binance như một người cha đỡ đầu của dịch vụ ví. Zhao cho rằng Trust Wallet là một trong những ví mặc định của Binance DEX, mặc dù chưa biết cụ thể khi nào nền tảng này sẽ hoạt động.

Bằng cách trút bớt gánh nặng cho Binance HQ, đội ngũ phát triển của Trust Wallet sẽ có nhiều thời gian hơn để tập trung vào việc cung cấp sản phẩm cốt lõi để có thể đẩy nhanh việc lên kế hoạch cho các loại tiền điện tử khác bao gồm Bitcoin, EOS và NEO.

Việc mua lại Trust Wallet cho thấy Binance đang tích cực làm việc để xây dựng một sàn giao dịch phi tập trung (DEX), hoàn chỉnh với một blockchain công cộng của riêng nó. Những nền tảng như vậy cũng đã được một số sàn giao dịch khác hướng tới, nền tảng này sẽ cho phép người dùng giao dịch tiền điện tử mà không ủy thác tiền của họ cho một người quản lý tập trung và có nguy cơ bị hack và tránh khỏi những trò gian lận.

Sàn giao dịch tập trung của Binance hiện được xếp hạng là nền tảng giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai trên thế giới, với khối lượng giao dịch hàng ngày 1,3 tỷ đô la. Giống với Binance, OKEx đã tạo ra mã một token riêng của mình và đã mở một văn phòng đại diện đầu tiên ở Malta- một quốc gia thân thiện với blockchain và công bố kế hoạch tạo DEX, giúp xử lý khối lượng giao dịch nhiều hơn trong 24 giờ qua.

Minh Anh / Theo CryptoCoinsNews

TIN LIÊN QUAN

Trust Wallet: Ví Ethereum “may mắn” đầu tiên được Binance mua lại

Binance, một trong hai sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, vừa mới hoàn thành việc mua lại lần đầu tiên. Theo đó, công ty “may mắn”

BINANCE hoàn tất thương vụ thâu tóm TRUST WALLET

Vào tối ngày 31/7 (theo giờ Việt Nam), sàn giao dịch quốc tế hàng đầu thế giới - Binance đã tuyên bố hoàn tất thương vụ mua lại Trust Wallet - một ứng dụng chạy trên nền tảng IOS và Android giúp người dùng lưu trữ các loại token chạy trên nền tảng

CEO Binance: Ethereum và EOS quá chậm để đạt được thành công trong thời gian dài

Trong một cuộc phỏng vấn mới với tạp chí Fortune, Changpeng Zhao (CZ) cho biết ông tin rằng những nền tảng này sẽ bị vượt mặt bởi các dự án cung cấp cho các nhà phát triển các công cụ để viết Blockchain với các mục đích cụ thể.

Binance cho phép giao dịch tiền mặt – tiền điện tử tại chi nhánh ở Malta

Binance hiện là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới với khối lượng giao dịch trong 24 giờ, đạt khoảng 1,5 tỷ đô la (tại thời điểm viết bài).

Ethereum classic sẽ được thêm vào coinbase

Sau thông báo trên chỉ vài phút giá ETC trên các sàn giao dịch tăng tới 30%, cùng lúc Binance cũng thông báo sẽ thêm thị trường ETC/BNB và ETC/USDT.

Tổng quan nhanh (7/6): Bitcoin, Ethereum, Binance Coin

Bitcoin đang giao dịch xung quanh trong vùng từ 7.650 USD đến 7.800 USD, tuy đã có sự phục hồi nhẹ nhưng nhìn chung vẫn còn tương đối yếu, một breakout trên 7.800 USD sẽ kích hoạt tín hiệu mua, và khả năng phục hồi trong ngày hôm nay là một dấu

Sàn tiền ảo lớn nhất thế giới dự kiến lãi 1 tỷ USD năm 2018

Giám đốc điều hành Changpeng Zhao của Binance dự kiến sàn này sẽ lãi ròng từ 500 triệu USD đến 1 tỷ USD trong năm 2018. Doanh thu nửa đầu năm của Binance là khoảng 300 triệu USD.

Binance Coin tăng vùn vụt lên kỉ lục giá trị mới

Đợt tăng trưởng bất ngờ trên đã giúp đẩy vốn hoá thị trường của BNB lên ngưỡng 1,9 tỉ USD, đưa nó trở thành đồng tiền điện tử lớn thứ 17 thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Nếu máy tính của bạn không đủ cấu hình để cài đặt Windows 11, đây là cách vượt rào

Windows 11 đã chính thức ra mắt từ ngày 5 tháng 10 vừa qua. Mặc dù đây được đánh giá là một bản nâng cấp cực lớn dành cho cộng đồng người dùng Windows, song Windows 11 cũng tạo ra một số trở ngại cho những người muốn

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách sửa lỗi unknow USB device

Lỗi unknow USB device hay USB Device not reconized sẽ xuất hiện khi máy tính không nhận được kết nối với USB của bạn dù bạn đã cắm USB vào cổng trên máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ

Đánh giá Mobell F7: Chất lượng vượt trội tầm giá

Mức giá dự kiến bán ra thị trường chỉ 2 triệu đồng, Mobell F7 thực sự là một con quái vật trong phân khúc phổ thông.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 12 mini: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

Mặc dù đều đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng hiện tại nhưng nếu so sánh iPhone 13 Mini và iPhone 12 Mini thì đâu mới là lựa chọn của bạn?