Trust Wallet: Ví Ethereum “may mắn” đầu tiên được Binance mua lại

Trust Wallet: Ví Ethereum “may mắn” đầu tiên được Binance mua lại

Binance, một trong hai sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, vừa mới hoàn thành việc mua lại lần đầu tiên. Theo đó, công ty “may mắn” chính là ví Ethereum Trust Wallet.


Theo TechCrunch, sàn trao đổi có trụ sở tại Malta đã mua lại Trust Wallet. Đây là công ty sáng tạo ra chiếc ví Ethereum trên điện thoại, bao gồm hỗ trợ ether, các token ERC-20 và ERC-223.


Các điều khoản của thỏa thuận chưa được tiết lộ, nhưng Binance đã xác nhận rằng nó bao gồm một hỗn hợp của tiền mặt, cổ phiếu Binance và các token Binance (BNB).


Trust Wallet không phải là một trong những ví Ethereum được biết đến nhiều nhất. Nó có khoảng 50,000 lượt tải xuống trên Android thông qua cửa hàng Google Play, kiếm được 4.6 điểm xếp hạng 5 sao từ 1,138 người đánh giá.


Thống kê tải xuống không có sẵn trên App Store của Apple, nhưng một số người ghi nhận rằng ví có xếp hạng tương đương. So sánh với ví Ethereum phổ biến nhất, imToken đã có hơn 5 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, hầu hết đều ở châu Á.


Giám đốc điều hành Binance, Changpeng “CZ” Zhao công bố rằng:


“Nhóm Trust Wallet chia sẻ cùng giá trị với chúng tôi và các sản phẩm là sự bổ sung hoàn hảo. Đối với những người dùng muốn rút tiền vào ví, chúng tôi có một sản phẩm mà họ có thể sử dụng.”


Zhao cho biết Trust Wallet sẽ tiếp tục hoạt động độc lập. Theo đó, Binance sẽ cung cấp một số hỗ trợ hành chính và tiếp thị. Có thể nói, họ sẽ giống như một “bố già” cho dịch vụ ví.


Bằng cách trút bớt gánh nặng cho Binance HQ, đội ngũ phát triển của Trust Wallet sẽ có nhiều thời gian hơn để tập trung vào việc cung cấp sản phẩm cốt lõi. Nhờ đó, họ có thể đẩy nhanh việc lên kế hoạch cho các loại tiền điện tử khác bao gồm Bitcoin, EOS và NEO.


Việc mua lại Trust Wallet xuất hiện khi Binance đang tích cực làm việc để xây dựng một sàn giao dịch phi tập trung (DEX), và hoàn chỉnh blockchain riêng.


Những nền tảng như vậy sẽ cho phép người dùng giao dịch tiền điện tử mà không cần ủy thác tiền cho một người quản lý tập trung. Điều này sẽ giúp họ tránh nguy cơ hack và thoát khỏi những trò gian lận. Hiện tại, có rất nhiều sàn giao dịch lớn trên thế giới đang bắt đầu thực hiện kế hoạch này.


Zhao cho rằng Trust Wallet sẽ là một trong những ví mặc định của Binance DEX, mặc dù nó chưa rõ khi nào nền tảng sẽ hoạt động.


Sàn tập trung của Binance hiện được xếp hạng là nền tảng giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai trên thế giới, với khối lượng hàng ngày đạt 1.3 tỷ USD.


Giống như Binance, OKEx đã tạo ra token mã hóa riêng của mình, và mở một văn phòng ở Malta thân thiện với blockchain. Ngoài ra, họ cũng đã công bố kế hoạch tạo DEX, giúp xử lý khối lượng giao dịch đang tăng mạnh.


Theo tradingig/ccn

TIN LIÊN QUAN

Binance thâu tóm thành công ví điện tử di động Trust Wallet

Trust Wallet không phải là một trong những ví Ethereum được biết đến nhiều nhất. Nó có khoảng 50.000 lượt tải xuống trên Android thông qua cửa hàng Google Play, được chấm 4,6 trên 5 sao từ 1.138 người đánh giá. Thống kê tải xuống không có sẵn từ

BINANCE hoàn tất thương vụ thâu tóm TRUST WALLET

Vào tối ngày 31/7 (theo giờ Việt Nam), sàn giao dịch quốc tế hàng đầu thế giới - Binance đã tuyên bố hoàn tất thương vụ mua lại Trust Wallet - một ứng dụng chạy trên nền tảng IOS và Android giúp người dùng lưu trữ các loại token chạy trên nền tảng

Ethereum classic sẽ được thêm vào coinbase

Sau thông báo trên chỉ vài phút giá ETC trên các sàn giao dịch tăng tới 30%, cùng lúc Binance cũng thông báo sẽ thêm thị trường ETC/BNB và ETC/USDT.

CEO Binance: Ethereum và EOS quá chậm để đạt được thành công trong thời gian dài

Trong một cuộc phỏng vấn mới với tạp chí Fortune, Changpeng Zhao (CZ) cho biết ông tin rằng những nền tảng này sẽ bị vượt mặt bởi các dự án cung cấp cho các nhà phát triển các công cụ để viết Blockchain với các mục đích cụ thể.

Binance cho phép giao dịch tiền mặt – tiền điện tử tại chi nhánh ở Malta

Binance hiện là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới với khối lượng giao dịch trong 24 giờ, đạt khoảng 1,5 tỷ đô la (tại thời điểm viết bài).

Tổng quan nhanh (7/6): Bitcoin, Ethereum, Binance Coin

Bitcoin đang giao dịch xung quanh trong vùng từ 7.650 USD đến 7.800 USD, tuy đã có sự phục hồi nhẹ nhưng nhìn chung vẫn còn tương đối yếu, một breakout trên 7.800 USD sẽ kích hoạt tín hiệu mua, và khả năng phục hồi trong ngày hôm nay là một dấu

Binance ủng hộ dự án tạo ra ngân hàng điện tử của Malta

“Ngân hàng sáng lập” trong tương lai sẽ thuộc sở hữu của các nhà đầu tư token và có trụ sở tại Malta, được biết đến với môi trường điều tiết token mạnh mẽ và minh bạch.

Tổng quan nhanh thị trường (18/6): Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Binance Coin

Kết thúc một tuần vừa qua dường như khá nhạt nhẽo cho thị trường tiền mã hóa, không có sự tiến triển nào nổi bật. Trong top 30 đồng tiền số hàng đầu phần lớn là suy giảm, các nhà đầu tư đang mòn mỏi đợi chờ một “màu xanh” của hy vọng, nhưng có lẻ

THỦ THUẬT HAY

Sự khác biệt giữa ứng dụng cài đặt trên Android Go và Android phổ thông

Android Go là hệ điều hành di động được Google phát triển dành riêng cho dòng smartphone sở hữu cấu hình thấp, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn và có thêm sự lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình. Tuy

Có thể biết được ai vào tường Facebook của bạn nhiều nhất?

Hiện nay, đang có rất nhiều tiện ích mở rộng, ứng dụng và trang web nói rằng họ có thể cho bạn biết những người nào vừa vào tường Facebook của bạn và tổng thời gian ghé thăm của từng người.

Cách chọn mua ổ cứng laptop Dell, HP, Lenovo, Asus

Ô cứng laptop của bạn bị bad hay đơn giản bạn chỉ muốn nâng cấp ổ cứng để xử lý dữ liệu cũng như lưu trữ dữ liệu được nhiều hơn. Tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình cách chọn mua ổ cứng laptop hiệu quả mà hợp lý

Sự khác nhau giữa Jailbreak, Root và Unlock

So với máy tính, điện thoại và máy tính bảng là những thiết bị tương đối đóng. Jailbreak, root và unlock (mở khóa) là những cách để chúng ta vượt qua các giới hạn, làm những việc mà các nhà sản xuất và nhà mạng không

Hướng dẫn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo cực nhanh chóng

Bạn có thể đóng Bảo hiểm xã hội thông qua tài khoản ngân hàng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Mẫu xe đột phá về công nghệ

Suzuki Swift đã và vẫn là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc Hatchback hạng B tại Việt Nam nhờ hàng loạt ưu điểm đáng giá. Tiếp tục kế thừa những tinh hoa của thế hệ cũ, Suzuki đã mang chiếc Swift lên một tầm cao mới khi

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá Ford F-150 Limited 2019: Mẫu bán tải hạng nhẹ mạnh nhất nước Mỹ

Với rất nhiều phiên bản kể ở trên, thì Ford F-150 Limited 2019 đã có sự thay đổi về thẩm mỹ trên nguyên mẫu Ford F-150 Limited này khá ít ỏi. Phiên bản cao cấp nhất của F-150 mới sở hữu đầy ắp trang bị ở cả ngoài và