Xu hướng trái ngược: Bitcoin cán mốc $7,700, còn thị trường altcoin thì lại ì ạch

Bitcoin bất ngờ tăng trưởng đến gần 5% trong 24 giờ qua, phục hồi lên ngưỡng $7,700 sau ngày Chủ nhật giao dịch ảm đạm. Lần đi lên không có lí do rõ ràng này có thể xuất phát từ việc nhà đầu tư rút tiền ra khỏi thị trường altcoin và đổ sang đồng tiền điện tử lớn nhất thế giới.

Xu hướng trái ngược: Bitcoin cán mốc $7,700, còn thị trường altcoin thì lại ì ạch

Mặc dù vậy, Bitcoin chỉ có thể giữ mình ở trên ngưỡng $7,000 được ít lâu trước khi bị đẩy xuống lại khu vực $7,680.

Nếu tình hình hiện tại giữ nguyên, Bitcoin đang đứng trước cơ hội rất lớn để xây dựng đủ thế và lực để tiến lên ngưỡng tâm lý quan trọng $8,000. Nếu mức này được vượt qua thì giá có thể sẽ phục hồi lên $10,000 chỉ trong quãng thời gian ngắn và kéo theo đó cả thị trường altcoin.

Các altcoin xếp sau BTC chỉ ghi nhận mức biến động ít ỏi. Cụ thể, Ethereum hiện đang được giao dịch ở mức $463, gần như không thay đổi so với cách đây 1 ngày. Còn Ripple và Bitcoin Cash cũng đang đạt trạng thái ổn định về giá, lần lượt đạt $0.45 và $812.

Những đồng tiền mà đã thể hiện tốt trong tuần qua giờ đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu sa sút. Stellar Lumens sau cú bứt tốc 8% trong ngày Chủ nhật thì sang đến thứ Hai lại giảm 4%, chỉ còn giao dịch quanh ngưỡng $0.29. Tương tự, Cardano hiện cũng đã cắm đầu giảm về $0.17, nhưng ít ra vẫn còn cao hơn mức giá của 24 giờ trước. Litecoin hiện cũng sụt về $84.

Trong khi đó, NEO cùng với Dash là hai cái tên gây nhiều thất vọng nhất trong top 10 khi tiếp tục quá trình trượt dài về giá trị.

Ethereum Classic thì đang bình ổn quanh mức $16, cùng với đó là VeChain và OmiseGo.

Theo CryptoCoinsNews

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Tổng quan nhanh thị trường (22/6): Bitcoin và các Altcoin đồng loạt chìm sâu

Hôm nay (22/6), thị trường tiền mã hóa đã đồng loạt phủ đầy sắc đỏ trở lại, không những thế theo ghi nhận giá của các đồng tiền số còn đột ngột giảm rất sâu chỉ trong vòng vài giờ qua. Dạo một vòng Coin360 ta cũng có thể thấy, sự suy giảm ít nhất

“Hãy mua trọn 1 Bitcoin đã rồi hẵng đầu tư vào altcoin” – lời khuyên của Charlie Lee

Đó chính xác là những gì mà “cha đẻ” Litecoin Charlie Lee đã làm vào ngày 17/07, khi anh tuyên bố với toàn bộ những người theo dõi mình trên Twitter là nên sở hữu ít nhất 1 BTC trước khi tính chuyện lâu dài với các altcoin khác, dù kể cả với

Giá Bitcoin tăng chóng mặt, các Altcoin cũng không chịu thua kém

Giá Bitcoin đã tăng lên vùng 8.400 USD trong 24 giờ qua, bỏ xa mức 8.300 USD ở mức cao nhất hàng ngày, đưa tổng vốn hóa của thị trường tiền điện tử lên trên 300 tỷ USD.

Tổng quan nhanh thị trường (10/6): Bitcoin rớt đáy, thị trường nhuộm đỏ

Trái với những dự đoán và sự kỳ vọng từ các nhà phân tích và nhà đầu tư rằng thị trường tiền mã hóa sẽ được củng cố trở lại trong tháng 6 này. Hôm nay (10/6) giá bitcoin và các altcoin đồng loạt sụt giảm nghiêm trọng, dạo qua một vòng coin360 ta có

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Liệu Altcoin có bùng nổ trên đà tăng của Bitcoin hay không?

Hiện tại BTC/USD đã phá vỡ mức kháng cự 7,500 đô la và thẳng tiến đến mức kháng cự tiếp theo 7,850 đô la, nếu vượt qua mức kháng cự này BTC/USD chính thức kết thúc đà giảm giá và bắt đầu chu kì tăng giá mới.

Hãy mua Bitcoin trước khi bạn muốn mua bất kỳ đồng Altcoin nào – Charlie Lee

Đó chính xác là những gì mà người sáng tạo Litecoin – Charlie Lee – đã khuyên những người theo dõi ông ấy trên Twitter: Hãy có được ít nhất 1 BTC trước khi mua bất kỳ đồng tiền điện tử nào khác, bao gồm cả LTC.

Tổng quan nhanh (7/6): Bitcoin, Ethereum, Binance Coin

Bitcoin đang giao dịch xung quanh trong vùng từ 7.650 USD đến 7.800 USD, tuy đã có sự phục hồi nhẹ nhưng nhìn chung vẫn còn tương đối yếu, một breakout trên 7.800 USD sẽ kích hoạt tín hiệu mua, và khả năng phục hồi trong ngày hôm nay là một dấu

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng 7Zip để mã hóa tập tin, thư mục trên Windows 10

Người dùng thường chọn 7-Zip để giải nén tập tin, nhưng có lẽ nhiều người không biết rằng phần mềm này còn có thể mã hóa tập tin và thư mục bằng thuật toán mã hóa AES-256.

Microsoft đã phát hành Windows 10 Insider Preview build 17115 đến người dùng Insider Fast

Trong hai bản cập nhật được phát hành trước đó (Windows 10 build 17110 và 17112), hệ điều hành được cho là có khả năng cao bị reboot loop và một số lỗi liên quan đến Microsoft Store, do đó Windows 10 build 17115 hứa

Thủ thuật biến bàn phím thành công cụ hữu ích để thao tác với Google Chrome "nhanh như gió"

Có bao giờ bạn sử dụng trình duyệt mà không sử dụng chuột hay Touchpad chưa? Đa số các hacker điều có thói quen sử dụng bàn phím thay thế cho các thiết bị điều khiển như chuột, đó là cách làm việc chuyên nghiệp và ít

Hướng dẫn vô hiệu hóa video tự động phát trên Mac

Tự động phát video là một yếu tố gây bực bội của trải nghiệm web hiện đại mà đôi khi video tự động phát khó mà tìm thấy được hoặc nút dừng phát dường như không hoạt động. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên vô hiệu hóa chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Đánh giá Pixel 6 Pro: Chiến binh đáng gờm của “ông lớn” Google năm 2021

Năm nay, thị trường smartphone đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong số đó, không thể không nhắc đến chiếc điện thoại Pixel 6 Pro. Sản phẩm vừa ra mắt cách đây không lâu và