Top 4 công ty kiểm toán lớn nhất thế giới tham gia thí điểm công nghệ Blockchain cùng các ngân hàng Đài Loan

Bốn công ty kiểm toán lớn nhất thế giới – Deloitte, Ernst & Young, KPMG và PwC – đã tham gia cùng với 20 ngân hàng Đài Loan để thử nghiệm công nghệ blockchain thí điểm cho kiểm toán tài chính CTEE ra mắt vào ngày 19 tháng 7. 

Top 4 công ty kiểm toán lớn nhất thế giới tham gia thí điểm công nghệ Blockchain cùng các ngân hàng Đài Loan

Top 4 công ty kiểm toán lớn nhất thế giới tham gia thí điểm công nghệ Blockchain cùng các ngân hàng Đài Loan

“Tứ đại thiên vương” sẽ tham gia một tập đoàn của các ngân hàng lớn của Đài Loan để thử nghiệm một giải pháp blockchain cho các báo cáo tài chính của các công ty kiểm toán, tập trung vào việc xử lý các quy trình ‘xác nhận bên ngoài’. Những yêu cầu này hiện yêu cầu kiểm toán viên tự lấy và xác minh bằng chứng kiểm toán về giao dịch của công ty với bên thứ ba.

Dự án thí điểm – được phát triển bởi tập đoàn, các ngân hàng cùng với Công ty Dịch vụ Thông tin Tài chính Đài Loan (FISC) – khai thác công nghệ, phân tán và không thay đổi của hệ thống blockchain để bảo mật và tự động hóa quy trình xác nhận, có khả năng cho phép các kiểm toán viên đánh giá sức khỏe tài chính của các công ty trong thời gian ngắn kỷ lục. 

Các ngân hàng sẽ đóng vai trò là đơn vị xác nhận hợp lệ để di chuyển dữ liệu giao dịch của công ty vào một blockchain mà sau đó các công ty kiểm toán tham gia có thể truy cập được. FISC dự đoán rằng hệ thống mới sẽ đẩy nhanh thời gian xác nhận từ trung bình hai tuần đến chỉ “trong vòng một ngày”.

Việc mở rộng hệ thống thử nghiệm được lên kế hoạch cho hơn 1.400 công ty niêm yết công khai ở Trung Quốc bắt đầu vào năm tới.

Đầu năm nay, Cointelegraph đã đưa tin về một nghiên cứu lớn của Deloitte cho rằng các doanh nghiệp không xem xét việc tích hợp các hệ thống blockchain có nguy cơ bị tụt hậu, dự đoán Blockchain sẽ trở thành “một công nghệ hoạt động tiêu chuẩn trong các ngành công nghiệp tài chính, sản xuất và tiêu dùng” trong tương lai.

Về phần mình, PwC cũng đã giữ vị thế của mình trên không gian tiền điện tử và blockchain. Công ty đã công bố một báo cáo chung với Hiệp hội Thung lũng Crypto Thụy Sĩ chỉ cách đây hai tuần cho thấy rằng các dịch vụ ICO đang phát triển mạnh trong năm 2018, với khối lượng đến nay đã cao gấp đôi so với toàn bộ năm 2017.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Microsoft hợp tác với công ty Blockchain tại Đài Loan để mở rộng nền tảng Blockchain cho doanh nghiệp

Microsoft sẽ cung cấp nền tảng đám mây Azure làm nền tảng cho dịch vụ blockchain của China Binary. Quan hệ đối tác này sẽ tạo tiền đề chuyển đổi các ngành công nghiệp khác nhau như tài chính, thương mại điện tử và giải trí, tập trung vào khu vực

We.trade xác nhận thử nghiệm thành công giao dịch liên ngân hàng trên nền tảng Blockchain tại Châu Âu

Nền tảng blockchain, tuyên bố cung cấp một “cách hiệu quả hơn và tiết kiệm chi phí” cho các ngân hàng và doanh nghiệp để giao dịch trên toàn thế giới, sử dụng nền tảng Blockchain của IBM, được hỗ trợ bởi Hyperledger Fabric.

Microsoft chính thức bắt tay hợp tác với công ty Blockchain ở Đài Loan

Sáng ngày 28.06, tại khách sạn Le Méridien – thành phố Đài Bắc (Đài Loan), đã diễn ra hội nghị giữa ba bên với thông cáo hợp tác chung được công bố. Tổng giám đốc Microsoft Đài Loan Sung Jikang nhận định: “Đài loan có những kĩ sư hàng đầu và thực

“Hầu hết công ty Fortune 500 tiếp cận công nghệ Blockchain” – NKB công bố

Trong năm 2017, Blockchain bắt đầu thu hút sự chú ý của các công ty lớn hơn và một số dự án cao cấp bắt đầu thu hút nguồn vốn. Theo một phân tích của NKB Group, một ngân hàng đầu tư blockchain đã dự đoán tốc độ phát triển nhanh chóng của nó.

Ông lớn Microsoft khởi động kí kết hợp tác với công ty Blockchain ở Taiwan

Hợp tác thống nhất giữa 3 bên đã công bố sáng kiến vào một hội nghị diễn ra vào ngày 28/06 tại khách sạn Le Méridien tại thành phố Đài bắc. Sung Jikang, Tổng giám đốc Microsoft Đài loan giải thích rằng ông tin Microsoft Azure có thể cải thiện tốc

Ngân hàng trung ương Hà Lan cho biết công nghệ Blockchain cần thêm thời gian để hoàn thiện hơn

Sau ba năm thử nghiệm với công nghệ sổ cái Ledger phân tán (DLT), trong đó blockchain đóng vai trò là nền tảng, DNB – ngân hàng trung ương của Hà Lan – đã kết luận rằng các thuật toán hiện tại không thể xử lý khối lượng giao dịch của cơ sở hạ tầng

Ngân hàng Niuron thuộc Tây Ban Nha sẽ triển khai hệ thống Blockchain định danh khách hàng

Nhóm các ngân hàng báo cáo kế hoạch để triển khai nền tảng này vào cuối năm 2018, với mục tiêu phát triển một hệ thống dựa trên công nghệ blockchain để xác định và lưu trữ các thông tin khách hàng khi họ mở một tài khoản lần đầu tiên.

Tập đoàn UBS Thụy Sĩ cho biết Blockchain sẽ cần thiết để giảm chi phí cho ngành dịch vụ tài chính

Ermotti nói rằng công nghệ cơ bản của tiền điện tử sẽ cho phép “giải phóng các nguồn lực để trở nên hiệu quả hơn”, thêm rằng Blockchain là một cách tuyệt vời để cho phép chúng tôi giảm chi phí.” Là lợi thế lớn trong tiết kiệm chi phí của ngành

THỦ THUẬT HAY

Những dấu hiệu nhận biết laptop lỗi card màn hình và cách khắc phục

Khi laptop lỗi card màn hình sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng hình ảnh. Nếu không được khắc phục sớm sẽ làm hư màn hình, bài viết sau sẽ giúp bạn nhận biết va sửa lỗi card màn hình laptop.

Thu hồi email đã gửi đi trong Gmail

Bạn gửi nhầm email cho người khác hoặc quên đính kèm file...vậy làm thế nào để lấy lại mail đã gửi. sau đây Trangcongnghe sẽ giới thiệu một thủ thuật nhỏ giúp bạn thu hồi mail đã gửi trong Gmail.

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Cách xem chỉ số UV trên iPhone

Bạn muốn biết chỉ số UV nơi bạn đang sống hoặc bất cứ nơi nào trên thế giới. Bạn có thể làm được điều đó ngay lập tức mà không cần cài ứng dụng của bên thứ 3.

Tìm hiểu về dung lượng của ổ SSD: DWPD và TBW là gì?

Mỗi cell trên bộ nhớ đều chỉ có thể được viết với một số lần nhất định, khi vượt quá con số này thì tốt hơn hết bạn nên thay ổ mới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera HTC U11: xứng đáng là chiếc smartphone có camera tốt nhất hiện nay

HTC U11 là chiếc điện thoại có độ hoàn thiện khá tốt với thiết kế bóng bẩy, sang trọng và bắt mắt với những tính năng thường thấy trên các dòng flagship hiện nay của các hãng như khả năng chống nước IP67, 6GB RAM và bộ

Đánh giá kính AR của Magic Leap: “Không có tí magic nào”

Magic Leap là một trong số những startup công nghệ muốn biến những thứ không tưởng trở thành hiện thực. Trong nhiều năm, nhà sáng lập và CEO Rony Abovitz đã hứa với cả thế giới về một phép màu hiện thực. Và cả thế giới

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như