Stellar vượt qua Litecoin để trở thành Crypto lớn thứ 6 trên CoinMarketCap.

Đây dường như là một tín hiệu lạc quan đối với Litecoin nhưng nhà phát triển của đồng coin này lại nói rằng “điều này không thực sự có ý nghĩa”. 

Stellar vượt qua Litecoin để trở thành Crypto lớn thứ 6 trên CoinMarketCap.

Giá trị Bitcoin hiện đang ở mức 7367.61 USD, tăng trở lại trên mốc 7.000 USD trong tuần này. Nhưng khi BTC tăng trở lại thì cũng đồng nghĩa nhiều token nhỏ cũng sẽ pump mạnh theo với một biên độ lớn hơn Bitcoin.

Và một trong những đồng coin pump mạnh nhất là Stellar. Nó đã trải qua một đợt tăng trưởng lớn gần 30% trong tuần và hiện đang ở mức 0.269 USD. Động thái này cho phép mức vốn hóa thị trường của em trai Ripple vượt qua Litecoin, vươn lên vị trí thứ 6 trên CoinMarketCap. Hiện mức vốn hóa thị trường của Stellar ở khoảng 5 tỷ USD so với 4.7 tỷ USD của Litecoin.

Chúc mừng Stellar đã vượt qua Litecoin.

‘Cha đẻ’ của Litecoin – Charlie Lee – viết tiếp trên Twitter:

Nhưng điều đó thực sự không có ý nghĩa, có lẽ chúng đã được thổi phồng… Tôi chỉ quan tâm đến các đồng tiền nhỏ gọn phi tập trung.

Lee tin rằng chỉ số vốn hóa thị trường không phải là số liệu chính xác nhất để xếp hạng tiền điện tử. Đối với một đồng coin, thứ hạng hay mức vốn hóa không phản ánh sự phân cấp cũng như cách nó được tạo ra. Hơn nữa, ‘các token kỹ thuật số’ như Ripple (và Stellar) không nên nằm trong cùng danh mục như các đồng tiền điện tử ‘có thể sử dụng được’ như Litecoin và Bitcoin, theo Lee.

Ông đã đăng một danh sách xếp hạng thay thế, chỉ hiển thị các đồng tiền nhỏ gọn. Áp dụng bộ lọc này sẽ loại bỏ Stellar (XLM), EOS, Cardano và IOTA khỏi 10 đồng coin hàng đầu.

Congrats to Stellar on passing Litecoin's marketcap. That said, it really doesn't make sense to compare marketcaps of coins that are 'printed', b/c they have an inflated marketcap. Maybe I'm old school, but I only care about decentralized mineable coins.https://t.co/n6va1YWoiDpic.twitter.com/4IMJ7iqg3H

— Charlie Lee [LTC⚡] (@SatoshiLite) July 20, 2018

Số liệu vốn hóa thị trường đã thực sự không ổn định. CoinMarketCap xếp hạng bất kỳ đồng tiền kỹ thuật số nào cũng đều dựa trên cùng một chỉ số vốn hóa thị trường theo mặc định. Do đó, số liệu đã cho không phản ánh cách phân bổ đồng xu thực sự.

Bitconnect Coin là một ví dụ đáng chú ý cho hiện tượng một đồng coin nhanh chóng tăng lên trong giới hạn thị trường nhưng cũng nhanh chóng sụp đổ và đốt cháy sau khi nó bị phanh khui là một chương trình kim tự tháp.

Stellar vẫn giữ sức mạnh

Quỹ phát triển Stellar – phụ trách nền tảng Stellar – là một tổ chức phi lợi nhuận với mục tiêu vị tha. Nó “kết nối mọi người với các dịch vụ tài chính có chi phí thấp để chống lại đói nghèo và phát triển tiềm năng cá nhân”, theo trang web của mình.

Stellar đã có những động thái lớn vào cuối năm. Tuần này, Stellar đã nhận được giấy chứng nhận cho cả nền tảng và token Lumens (XLM) từ Phòng Đánh giá Shariyah – một công ty tư vấn Hồi giáo có trụ sở tại Bahrain.

Tháng trước, nó đã ký một thỏa thuận trị giá 500 triệu USD (trong XLM) để mua chuỗi khởi động tài chính blockchain. Trong khi đó, nó cũng là một trong những đồng tiền được Coinbase xem xét để được liệt kê trong tương lai gần.

Vào cuối năm ngoái, XLM đã trải qua một trong những mức tăng ấn tượng nhất (và các đợt giảm tiếp theo) khi toàn bộ thị trường mật mã đã phá vỡ mốc 800 tỷ USD. Vào thời điểm đó, vốn hóa thị trường của nó chỉ bùng nổ từ nửa tỷ lên đến 15 tỷ USD chỉ trong một tháng.

Theo Bitcoinist

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Phân tích giá 12/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Sự bật lên của Bitcoin bắt đầu vào ngày 29 tháng 5 đã thất bại trong việc phá vỡ đường EMA 20 ngày, khi giá đã bứt phá xuống dưới ngưỡng hỗ trợ, những nhà đầu tư đã buộc phải cắt lỗ, đà bán tháo tăng cao khi bitcoin suy giảm xuống dưới ngưỡng hỗ

Phân tích giá 14/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Bitcoin trong 2 ngày qua tiếp tục giảm về phía ngưỡng hỗ trợ quan trọng tại 6.075 USD. Đã có nhiều nhà đầu tư và nhà phân tích dự đoán giá bitcoin sẽ tiếp tục sụt giảm ở những mức thấp hơn, nhưng chúng tôi vẫn sẽ giữ quan điểm riêng của mình.

Phân tích giá 23/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Vẫn chưa tìm thấy dấu hiệu khả quan nào cho sự phục hồi. Downtrend vẫn còn đang chiếm ưu thế và gấu đang đe dọa một số vùng hỗ trợ quan trọng. Hãy cùng Blogtienao đến với bài phân tích giá hôm nay (23/6), cùng xem các thiết lập sẽ như thế nào nhé.

Phân tích giá 21/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Bitcoin đang cố gắng vực dậy từ mức thấp nhất trong 3 ngày qua, nó có kháng cự chính tại đường xu hướng giảm và đường EMA 20 ngày cũng nằm ngay đây trên đường này ở mức 7.011 USD. Nếu giá giảm từ ngưỡng kháng cự trên, thì mức giá sẽ được thử thách

Phân tích giá 5/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Mặc dù Bitcoin tăng gần đường EMA 20 ngày, nhưng nó đã không thể bứt phá lên trên.Nếu bitcoin tiếp tục chọc thủng ngưỡng 7.500 USD và không thể giữ vững ở mức này, nó có thể giảm xuống 7.300 USD và test lại mức 7.100 USD.

Phân tích giá 19/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Trong ba ngày qua, Bitcoin đã giao dịch bên trong phạm vi khoảng từ 6.350 USD – 6.500 USD. Giá bitcoin hôm nay (19/6) đã được củng cố trở lại tại ngưỡng 6.700 USD, nó đang cố gắng để có thể thoát ra khỏi phạm vi hẹp.

Phân tích giá 9/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Đây có phải là thời điểm tốt để tham gia? Cùng Blogtienao đến với bài phân tích giá hôm nay (9/6), cùng xem các thiết lập, đề xuất sẽ như thế nào nhé. BTC/USD Đường EMA 20 ngày đang chứng tỏ là một kháng cự lớn đối với Bitcoin.Hôm nay, giá đã giảm

Phân tích giá 16/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Trong hai năm qua, Bitcoin đã luôn bật lên từ mức vượt bán trên RSI. Vệt này đã bị phá vỡ khi mức thoái vốn gần đây nhất từ 7.106 USD vào ngày 29/5 chỉ có thể tăng lên mức 7.755 USD sau đó quay đầu lại. Do đó các nhà đầu tư nên tránh tham gia các

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh 3 chiếc smartphone đang "hot" nhất hiện nay

Thời gian gần đây 3 cái tên Galaxy Note 7 OPPO F1s và Lumia 830 đang thu hút sự quan tâm rất lớn của người dùng lẫn các bạn trẻ yêu công nghệ.

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,