Binance đã quyên góp được hơn 410.000 USD tiền tài trợ cho nạn nhân lũ lụt ở Nhật Bản

Tổng cộng, sàn Binance sẽ chuyển 1,41 triệu USD cho các tổ chức phi lợi nhuận của các quận Hiroshima và Okayama. 

Binance đã quyên góp được hơn 410.000 USD tiền tài trợ cho nạn nhân lũ lụt ở Nhật Bản

Vào ngày 9 tháng 7, sàn Binance đã thông báo quyên góp 1 triệu USD cho các vùng phía tây của Nhật Bản, nơi lũ lụt nghiêm trọng đã cướp đi mạng sống của hơn 200 người và gây thiệt hại cơ sở hạ tầng nghiêm trọng.

Vào thời điểm đó, CEO Binpe Changpeng Zhao đã kêu gọi các nhà giao dịch tiền điện tử, nhà đầu tư và chủ sở hữu startup tham gia chiến dịch và quyên góp để giúp đỡ những người đang phải vật lộn để tồn tại ở các quận Hiroshima và Okayama bị ảnh hưởng bởi thiên tai.

Công ty đã huy động được khoảng 410.000 đô la trong ETH và 30 loại mã thông báo ERC20 khác từ những người nắm giữ tiền điện tử chỉ trong bảy ngày của chiến dịch huy động vốn từ cộng đồng. Số tiền này sẽ được cộng thêm vào $ 1 triệu USD trước đó cua Binance để cứu sợ nạn nhân.

“$ 410,000 đã được quyên góp trong 60 khoản quyên góp trong bảy ngày qua. Có rất nhiều mạnh thường quân ủng hộ số tiền lớn trong thị trường tiền điện tử ! Cảm ơn sự giúp đỡ của bạn, và nỗ lực làm cho Trái đất nhỏ của chúng ta trở thành một nơi tốt đẹp hơn”, Changpeng Zhao viết trong tài khoản Twitter của mình ngay sau khi công ty công bố chính thức để làm thủ tục bàn giao tiền.

Vì sàn Binance không có hoạt động tại Nhật Bản, khoản đóng góp sẽ được phát hành cho các khu vực thiên tai trong một vài vòng thông qua đơn vị đối tác tại địa phương. Trong giai đoạn đầu tiên, công ty sẽ chuyển đổi mã thông báo trị giá 50 triệu Yên Nhật sang Bitcoin và gửi chúng đến địa chỉ Bitcoin của đối tác.

Sau khi đối tác chuyển đổi tiền điện tử nhận được sang tiền tệ Nhật Bản, NPO chính thức đã đăng ký tại các tỉnh Hiroshima và Okayama tích cực tham gia trợ giúp sẽ nhận được 25 triệu Yên mỗi lần chuyển khoản qua ngân hàng.

Sàn Binance đã thảo luận vấn đề này với cả các nhà lãnh đạo của NPO để đảm bảo rằng số tiền nhận được trong vòng quyên góp đầu tiên sẽ được sử dụng để thúc đẩy các chiến dịch phục hồi ở các vùng bị lũ lụt.

Hiện tại, hàng chục nghìn người đang sống trong tình trạng căng thẳng. Một số người trong số họ đã trở về nhà đã chìm trong nước. Hơn 5.000 công dân đang ở tạm trú, và không ai biết khi nào họ có thể trở về nhà.

Theo Cryptovest/Traddingig

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Sàn tiền ảo lớn nhất thế giới dự kiến lãi 1 tỷ USD năm 2018

Giám đốc điều hành Changpeng Zhao của Binance dự kiến sàn này sẽ lãi ròng từ 500 triệu USD đến 1 tỷ USD trong năm 2018. Doanh thu nửa đầu năm của Binance là khoảng 300 triệu USD.

Binance cho phép giao dịch tiền mặt – tiền điện tử tại chi nhánh ở Malta

Binance hiện là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới với khối lượng giao dịch trong 24 giờ, đạt khoảng 1,5 tỷ đô la (tại thời điểm viết bài).

Binance đóng góp 1 triệu đô cho các nạn nhân lũ lụt và sụt lở đất

“Thưa các đồng chí Binancian, Để giúp đỡ các nạn nhân ở Tây Nhật bị ảnh hưởng bởi những trận mưa lớn vào ngày 7/7/2018, Binance đang quyên góp 1.000.000 đô la Mỹ và kêu gọi bạn bè và đối tác crypto tham gia với chúng tôi trong sáng kiến ​​cứu trợ.

CEO của Binance: “Xây dựng sàn giao dịch phân quyền, List cả thế giới”

Changpeng Zhao – Giám đốc điều hành của sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới, cho biết rằng Binance đang dự định triển khai một sàn giao dịch phân quyền trong một vài tháng tới và tất cả mọi người đều có thể tham gia. Zhao Changpeng Đội ngũ

Binance triển khai sàn giao dịch crypto-fiat đầu tiên ở Uganda

Trong thời gian tới, Binance sẽ tập trung mở rộng vào thị trường châu Phi. CEO của Binance cho biết sẽ bắt đầu triển khai sàn giao dịch crypto-fiat đầu tiên ở Uganda. Trong một cuộc phỏng vấn vào ngày hôm nay, CEO của Binance, Changpeng Zhao, cho

CEO của Binance: “Những sàn giao dịch phi tập trung có thể kiểm soát thị trường tiền mã hóa”

Trong một cuộc phỏng vấn mới trên Crypto Trader của CNBC, Changpeng Zhao nói rằng sự biến đổi đang đến, nhưng sẽ không xảy ra trong ngày một ngày hai.

Trong năm nay sàn Binance sẽ mở cặp giao dịch với đồng EURO

Sàn sẽ bắt đầu mở cổng giao dịch euro ngay trong năm nay thông qua chi nhánh tại Malta, Zhao tiết lộ với phóng viên Bloomberg trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại. Anh còn cho biết là sẽ sớm thêm những đồng tiền pháp định khác, nhưng không nêu

Binance cho phép người chơi giao dịch các đồng coin với đồng Euro

Theo một báo cáo trên Bloomberg, CEO của Binance Zhao Changpeng nói với trang tin rằng sàn giao dịch này sẽ cho phép giao dịch giữa đồng Euro và tiền mã hóa vào cuối năm nay. Điều này được củng cố thêm khi mà trụ sở chính của Binance đã được di

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu Skype

Vì một lý do nào đó bạn thấy mật khẩu Skype hiện tại không còn an toàn nữa. Bạn muốn đổi mật khẩu khác để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình, nhưng lại không biết phải đổi mật khẩu bằng cách nào?

Gửi email qua Google và cách chặn email từ Google+

Google vừa công bố một tính năng mới hoạt động như một cầu nối giữa các mạng xã hội và email cá nhân. Bất cứ ai trên Google+ đều có thể gửi email trực tiếp tới địa chỉ email của bạn.Tuy nhiên điều này lại làm bạn khó

Làm thế nào để chọn được màn hình máy tính phù hợp?

Việc lựa chọn màn hình đối với một dân chuyên nghiệp thì lại chỉ nằm ở giá tiền, nhưng với những người không chuyên thì lại khác. Việc tối ưu hiển thị màn hình, hay sử dụng để đổi hình nền máy tính sao cho đẹp cũng ảnh

Tải miễn phí Tinder APK: Ứng dụng hẹn hò số 1 tại Việt Nam

Bạn độc thân và đang tìm kiếm người yêu cho mình? Nếu vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Tinder APK ngay bây giờ. Đó là một ứng dụng hẹn hò trực tuyến và dễ sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Vivobook X507UF: Mỏng nhẹ, cấu hình tốt, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Asus Vivobook X507UF có thiết kế với vẻ ngoài hoàn toàn bằng nhựa với mặt lưng có màu vàng đồng sáng bóng, giả vân xước kim loại trông rất thời trang.

HP Pavilion Gaming 15: Mạnh mẽ cao cấp và không kém phần hiện đại

HP Pavilion Gaming 15 có thể được coi là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm Pavilion Power trước đây của HP. Nó cho thấy sự đầu tư một cách chuẩn mực vào những sản phẩm của họ với mục tiêu có được lòng tin của khách

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.