“Hãy mua trọn 1 Bitcoin đã rồi hẵng đầu tư vào altcoin” – lời khuyên của Charlie Lee

Sẽ là chuyện thường tình nếu một nhà đầu tư tiền điện tử dày dạn kinh nghiệm khuyên “lính mới” là nên đầu tư mạnh tay vào Bitcoin và Ethereum trước khi tính đến các altcoin nhỏ hơn khác. Song, điều đáng ngạc nhiên là một nhà phát minh altcoin lại vừa mới đưa ra lời tư vấn tương tự. 

“Hãy mua trọn 1 Bitcoin đã rồi hẵng đầu tư vào altcoin” – lời khuyên của Charlie Lee

Đó chính xác là những gì mà “cha đẻ” Litecoin Charlie Lee đã làm vào ngày 17/07, khi anh tuyên bố với toàn bộ những người theo dõi mình trên Twitter là nên sở hữu ít nhất 1 BTC trước khi tính chuyện lâu dài với các altcoin khác, dù kể cả với Litecoin.

There will be at most 21 million bitcoins in existence. There isn’t even enough BTC to go around for EVERY millionaire to own one. So before you buy any other coin (LTC included), try to own at least 1 BTC first.

TIN LIÊN QUAN

Hãy mua Bitcoin trước khi bạn muốn mua bất kỳ đồng Altcoin nào – Charlie Lee

Đó chính xác là những gì mà người sáng tạo Litecoin – Charlie Lee – đã khuyên những người theo dõi ông ấy trên Twitter: Hãy có được ít nhất 1 BTC trước khi mua bất kỳ đồng tiền điện tử nào khác, bao gồm cả LTC.

Xu hướng trái ngược: Bitcoin cán mốc $7,700, còn thị trường altcoin thì lại ì ạch

Nếu tình hình hiện tại giữ nguyên, Bitcoin đang đứng trước cơ hội rất lớn để xây dựng đủ thế và lực để tiến lên ngưỡng tâm lý quan trọng $8,000. Nếu mức này được vượt qua thì giá có thể sẽ phục hồi lên $10,000 chỉ trong quãng thời gian ngắn và kéo

Tổng quan nhanh thị trường (22/6): Bitcoin và các Altcoin đồng loạt chìm sâu

Hôm nay (22/6), thị trường tiền mã hóa đã đồng loạt phủ đầy sắc đỏ trở lại, không những thế theo ghi nhận giá của các đồng tiền số còn đột ngột giảm rất sâu chỉ trong vòng vài giờ qua. Dạo một vòng Coin360 ta cũng có thể thấy, sự suy giảm ít nhất

Liệu Altcoin có bùng nổ trên đà tăng của Bitcoin hay không?

Hiện tại BTC/USD đã phá vỡ mức kháng cự 7,500 đô la và thẳng tiến đến mức kháng cự tiếp theo 7,850 đô la, nếu vượt qua mức kháng cự này BTC/USD chính thức kết thúc đà giảm giá và bắt đầu chu kì tăng giá mới.

Altcoin nào sẽ là lựa chọn tốt nhất để đầu tư nửa cuối năm 2018: ADA, XRP, hay LTC?

XRP (XRP) gần đây đã trải qua một nỗ lực đổi tên thương hiệu để tách tài sản kỹ thuật số này ra khỏi công ty Ripple. Điều này một phần là do SEC vẫn chưa có ý kiến chính thức về việc liệu XRP có phải là chứng khoán hay không. Ngoài ra Ripple còn

NANO – altcoin giao dịch nhanh nhất trên Binance

Trong khi NANO liên tục chứng kiến đà giảm trên thị trường thì website Anything Crypto, một trang web so sánh tốc độ và chi phí giao dịch, cho thấy Nano hiện là đồng coin nhanh nhất trên Binance.

TOP 5 altcoin tiềm năng lớn nên đầu tư ngay khi có thể

NAGA COIN là đồng mã hóa được các chuyên gia thông báo mang lại sức mạnh cho hệ sinh thái NAGA rộng lớn và toàn diện – bao gồm các thương hiệu NAGA TRADER, NAGA WALLET và NAGA VIRTUAL. Do đó điều này có nghĩa là mã thông báo tiện ích phân quyền

Giá Bitcoin tăng chóng mặt, các Altcoin cũng không chịu thua kém

Giá Bitcoin đã tăng lên vùng 8.400 USD trong 24 giờ qua, bỏ xa mức 8.300 USD ở mức cao nhất hàng ngày, đưa tổng vốn hóa của thị trường tiền điện tử lên trên 300 tỷ USD.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Bypass/ vô hiệu hoá SmartScreen Filter trên Microsoft Edge

SmartScreen Filter là một trong những tính năng khá hữu ích có sẵn trên Microsoft Edge, giúp người dùng bảo vệ máy tính tốt hơn, đặc biệt là khi tải về các tệp tin từ Internet. Tuy nhiên, đây cũng là một tính năng khá

Kiểm tra nhanh chất lượng không khí ngay trên smartphone

Air Quality hay AirVisual có khả năng cung cấp thông tin về chất lượng không khí của hơn 10.000 thành phố ở 80 quốc gia khác nhau. Ngoài ra, công cụ này còn được trang bị thêm tính năng dự đoán chất lượng không khí

Hướng dẫn root điện thoại Android bằng Magisk

Root - quá trình “trao quyền' truy cập hệ thống cho một số ứng dụng và tiện ích nhất định - từ lâu đã là một phần trải nghiệm của một số người dùng đam mê sử dụng Android. Nhưng đứng trước mối đe dọa từ một tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

So sánh Google Pixel 2 và OnePlus 5: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

So với Google Pixel 2 - một trong những điện thoại Android đầu bảng đáng mua nhất hiện giờ với thiết kế sang trọng và camera đứng đầu về điểm số trên DxOMark thì liệu OnePlus 5 có tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh' của mình?