Bitpay được cấp BitLicense tại New York

Công ty xử lý thanh toán tiền điện tử toàn cầu là BitPay đã được cấp BitLicense bởi cơ quan quản lý tài chính của New York, theo một thông cáo báo chí được chia sẻ với Cointelegraph ngày 16 tháng 7. 

Bitpay được cấp BitLicense tại New York

Bitpay được cấp BitLicense tại New York

Giấy phép tiền ảo được cấp phép gần đây từ Sở Dịch vụ Tài chính của New York (NYDFS) sẽ cho phép BitPay hợp tác kinh doanh với khách hàng và công ty có trụ sở tại tiểu bang. Ngoài ra, doanh nghiệp có trụ sở tại New York sẽ có thể sử dụng BitPay để chấp nhận Bitcoin (BTC) và Bitcoin Cash (BCH) cho các giao dịch mua từ người dùng trên toàn thế giới.

NYDFS, chi phối các quy tắc cho hoạt động kinh doanh tiền tệ ảo, kiểm tra mức độ tuân thủ của BitPay với quy định chống rửa tiền (AML), biết chính sách khách hàng (KYC), chống lừa đảo, quản lý vốn và bảo mật mạng trước khi cấp giấy phép. Giám đốc điều hành BitPay Stephen Pair cho biết:

“Tiểu bang New York có một trong những chính sách nghiêm ngặt nhất về các doanh nghiệp tham gia vào tiền điện tử và làm việc thông qua các quy trình phê duyệt để có được Giấy phép là quan trọng đối với BitPay. Chúng tôi tin rằng công việc khó khăn này sẽ được đền đáp khi New York trình bày những cơ hội kinh doanh quan trọng cho BitPay.”

BitPay là công ty thứ tám nhận BitLicense từ NYDFS, các công ty liên quan đến tiền điện tử khác như Square, Genesis Global Trading, bitFlyer USA, Coinbase, XRP II và Circle Internet Financial.

Vào tháng 4, sau khi Coinbase thông báo họ đã tạm ngưng các giải pháp “custodial” cho các thương gia, CEO của tập đoàn máy bay CheapAir đã đề xuất ví tiền điện tử của BitPay làm lựa chọn thay thế cho Coinbase.

Vào tháng 3, BitPay đã hợp tác với Bithumb là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất của Hàn Quốc để cạnh tranh trong thị trường chuyển tiền toàn cầu. CCO của BitPay là Sonny Singh nói rằng các doanh nghiệp sẽ có thể chuyển đổi hóa đơn thành Bitcoin và thanh toán chúng nhanh hơn và rẻ hơn so với các kênh chuyển tiền ngân hàng.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

HOT: Square tích hợp Bitcoin, Cash App đã có thể cung cấp giao dịch BTC cho người dùng New York

Kết quả trực tiếp từ diễn biến mới này là Bitcoin (BTC) từ bây giờ đã có thể đươc tiếp cận bởi người dùng ứng dụng Cash App của Square trên khắp New York.

Tiền điện tử được chấp nhận khi để đánh cược cờ bạc

“Trong vài năm qua, chúng tôi đã chứng kiến ​​Bitcoin và các loại tiền điện tử khác phát triển từ một khái niệm loại tiền tệ kỹ thuật số được công nhận rộng rãi, đang nhanh chóng khẳng định mình trong thị trường tài chính. Với sự chấp nhận chủ đạo,

Stellar (XLM) được chấp nhận giao dịch tại New York, đà tăng giá mới!

Vào thứ năm vừa rồi, cơ quan dịch vụ tài chính New York (NYDFS) đã bật đèn xanh cho các đồng tiền điện tử như Bitcoin Cash, Litecoin và Ethereum để có thể được giao dịch trên sàn ItBit. Trước đó chỉ có Bitcoin được hỗ trợ giao dịch trên sàn này.

Liệu Bitcoin có phù hợp để hoạt động như một công cụ thanh toán?

Tuy nhiên, theo báo cáo Bloomberg ngày 01/08, trích dẫn dữ liệu từ công ty nghiên cứu thị trường Chainalysis, việc sử dụng Bitcoin cho các khoản thanh toán đã giảm xuống song song với giá của nó, từ mức đỉnh gần 20,000 USD vào tháng 12/2017.

Tin tức từ sàn giao dịch Xapo

Theo thông cáo báo chi, Xapo hiện là công ty thứ 8 nhận được giấy phép và những điều lệ từ NYDFS. Các sàn giao dịch được nhận giấy phép bao gồm: Coinbase, Xrp II, bitFlyer, Circle và sàn giao dịch tòan càu Genesis.

Giá bitcoin hôm nay (19/6): tin tốt từ New York, bitcoin cùng thị trường tăng nhẹ

Giá bitcoin hôm nay (19/6) tăng nhẹ, sau khi nhận được tin tốt từ Bộ tài chính của Mỹ cấp cho Cash App của Square ở bang New York giấy phép mua bán tiền điện tử.

Đại lý du lịch trực tuyến tiềm năng ngừng chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin

Mới đây, Marketexclusive.com báo cáo rằng một phát ngôn viên của Expedia xác nhận công ty sẽ không chấp nhận Bitcoin cho việc đặt phòng khách sạn hoặc chuyến bay và họ đang đánh giá các lựa chọn thanh toán thay thế. Được biết công ty đã xin

Tổng hợp tin tức nổi bật trong ngày (19/6)

Một nhà nghiên cứu blockchain đã dự đoán rằng một lỗ hổng chưa được khám phá trong codebase của tiền điện tử mới phát sinh sẽ dẫn đến một vụ “tấn công nghiêm trọng” trong tương lai gần…

THỦ THUẬT HAY

Bạn nên lưu ngay 5 thủ thuật này trên vivo V23e để có những trải nghiệm tốt hơn

vivo V23e là sản phẩm mới nhất của nhà vivo có mặt tại thị trường Việt Nam. Không chỉ hoàn thiện về thiết kế, camera và hiệu năng, chiếc điện thoại này còn có giao diện FunTouch OS 12 mới nhất, mang đến những tính năng

Xem trọn bộ phim với chất lượng HD mà không có quảng cáo

Hiện nay nhu cầu xem phim trực tuyến là rất lớn nhưng có một thực tế là người dùng muốn xem phim với độ phân giải Full HD trên các website xem phim như HDOnline.vn thì phải bỏ ra một khoản phí để đăng ký tài khoản VIP.

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Bí quyết chụp ảnh đẹp bằng iPhone 12 ai cũng nên học ngay!

Làm thế nào để chụp ảnh đẹp bằng iPhone 12? Dưới đây là những bí quyết mà chúng tôi chia sẻ với bạn để có thể sáng tạo nên những bức ảnh xuất sắc nhé. Sắp xếp bố cục ảnh Bố cục của ảnh đóng vai trò rất quan trọng để

10 phần mềm quay video game tốt nhất hiện nay

Bandicam giúp người dùng quay video game, tạo bài thuyết trình, hướng dẫn hoặc ghi lại cuộc trò chuyện video chất lượng cao, nhưng dung lượng cực kỳ nhỏ gọn. Bạn có thể sử dụng biểu tượng cây bút trong khi quay để vẽ,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Đánh giá Honda CR-V L 2018: Có thật sự đáng với giá tiền?

Tại Việt Nam, Honda CR-V có mặt từ năm 2008 và đến nay đã bán ra khoảng 25.000 xe. Honda CR-V cũng luôn là cái tên được săn đón cả trên thị trường xe mới và xe cũ. Chỉ cần bỏ ra vài phút tra cứu,