Phân tích kỹ thuật 17/07: Niềm tin trở lại

Khi một loại tài sản mới được ra mắt, sẽ có rất nhiều rào cản, cấm đoán để nó có thể tồn tại. Tuy nhiên, một khi những nỗ lực dìm đi giá trị của nó không còn tác dụng, người ta sẽ bắt đầu phải chấp nhận nó. Chúng ta đã thấy JP Morgan, Goldman Sachs và rất nhiều người khác đã có những động thái tấn công vào thị trường Crypto.

Mới nhất đây có lẽ phải kể đến BlackRock, nhà quản lí tài sản lớn nhất thế giới với giá trị quản lí lên đến hơn $6.3 nghìn tỉ đồng. Công ty này đang hình thành một đội ngũ để tìm hiểu và xem xét tiềm năng của Bitcoin bất chấp tuyên bố trước đó của CEO Larry Fink

“Các khách hàng của tôi nên tránh xa thị trường này”

Cùng điểm qua phân tích thị trường với các coin top.

BTC/USD

Bitcoin đang thấy đà phục hồi mạnh mẽ. Giá đã bật mạnh lên khi chạm vào mức thấp nhất trước đó ghi nhận ở $6,120. Mô hình vai đầu vai ngược vẫn đang đi đúng theo như phân tích trước đó của tôi. Mô hình vai đầu vai ngược sẽ hoàn thành khi giá Breakout lên và giao dịch tại vùng giá $6,953. Khi đó Target cho mô hình này sẽ là $7,996. 

Phân tích kỹ thuật 17/07: Niềm tin trở lại

Một khi BTC bật lên trên mốc $7,000, đâu sẽ là dấu hiệu tốt bởi vì từ vùng giá này đến $7,750 sẽ không có bất kì kháng cự nào đáng kể.

BTC nhiều khả năng sẽ tiếp tục được đẩy giá lên để thoát khỏi downtrend. Các nỗ lực dìm giá của Bear nhiều khả năng đã cạn kiệt và sẽ là thời điểm cho Bull lên ngôi. Nhìn về trung hạn, nhiều khả năng Bitcoin sẽ trở về vùng $10,000.

Các đợt tăng giá năm nay có lẽ không là gì nếu đem cân đo với năm 2017. Do đó, các nhà đầu tư nên cần thật kiên nhẫn và chờ đợi những đợt Bullish tiếp theo.

ETH/USD

ETH đã cho thấy sức bật mạnh mẽ khi giá đã vùng lên trên EMA-20. Mức kháng cự tiếp theo cần chú ý sẽ là vùng giá $496. 

Nếu Bull vẫn tiếp tục giữ đà tăng của mình và đẩy giá lên trên $500 thì sẽ là dấu hiệu cho thấy mốc $600 sẽ không còn quá xa (mốc kháng cự $550 khá yếu). Do đó, chờ đợi giá lên trên $500 vào lệnh là hợp lí, Stoploss ngay vùng giá thấp trước đó $400. Stoploss có thể nâng dần lên nếu giá bật lên hẳn trên $550.

Nhìn vào R:R có vẻ không quá hấp dẫn, do đó rủi ro vẫn là cao và ai yêu thích rủi ro thì có thể thử với số vốn không quá cao.

XRP/USD

Bears đã thất bại khi cố gắng dìm khá XRP về dưới mốc $0.45. 

XRP đã bật lên lại và chạm EMA-20, nếu bật tiếp lên trên EMA-20, nhiều khả năng giá sẽ chờ đón về mức $0.5 và cao hơn tại $0.56.

XRP vẫn đang thể hiện dưới mức kì vọng của nhà đầu tư. Do đó, nhà đầu từ  nên chờ đợi để giá Setup một mô hình đẹp và nhảy vào.

BCH/USD

BCH đã bật lại từ mốc thấp nhất trước đó tại $669 và giá hiện tại đã bật lên hẳn trên EMA-20. Nhìn vào đồ thị có thể thấy nhiều khả năng giá sẽ gặp phải kháng cự tại downtrend line. 

Nếu Bulls vẫn duy trì sức đẩy để giá có thể bật lên trên downtrend và kháng cự tại $838 thì nhiều khả năng BCH sẽ chờ đợi vùng giá tiếp theo tại $1,200 với một kháng cự khá nhỏ tại $934.

EOS/USD

EOS đã bật lại từ mốc $6.55 và chạm vào Downtrendline. EMA-20 hiện tại vẫn đang nằm sát ngay đường Downtrend này và nhiều khả năng giá sẽ điều chỉnh trở lại khi Bear vẫn đang chực chờ ở mức này khá nhiều. 

Nếu Bulls vẫn thể hiện phong độ cao, giá bật qua khỏi mức kháng cự này sẽ chờ đợi mức giá tiếp theo tại $9.4 – một mốc kháng cự rất mạnh.

Việc chờ đợi giá Setup trên mốc $9.455 sẽ là thời điểm tốt để nhà đầu tư nhảy vào.

LTC/USD

Giá hiện tại đã bật trở lại EMA-20, một kháng cự rất mạnh của đồng tiền này. Kể từ 10/05 giá đã chưa một lần bật lên trên mức này. 

Nếu giá Breakout lên khỏi EMA-20, vùng giá mong đợi tiếp theo sẽ tại $91. Giá breakout khỏi mức này sẽ là một dấu hiệu cực tốt khi mô hình giá double-bottom được hình thành, khi đó target tiếp theo sẽ là $108.

Tuy nhiên, tôi dự đoán rằng vùng giá từ $102-107 sẽ là một vùng kháng cự rất mạnh cho LTC, do đó việc chờ đợi giá duy trì trên $107 sẽ là một thời điểm vào lệnh hợp lí cho anh em.

Nguồn: Cointelegraph

 

TIN LIÊN QUAN

Cựu giám đốc Goldman Sachs: Tôi sẽ lấy tiền của mẹ mình đầu tư vào Bitcoin

Nói chung, ông cho rằng Bitcoin là một khoản đầu tư dài hạn, và việc xem xét các biến động giá trong 1 tháng khi đầu tư là không hợp lý vì có một lượng lớn biến động giá ngắn hạn.

CEO Goldman Sachs không muốn nói về Bitcoin

Ban đầu, ông hoài nghi về nhu cầu và phản ứng thị trường. Tuy nhiên, có thể cũng giống như điện thoại di động đã trở thành một vật dụng không thể thiếu, cryptocurrency sẽ trở thành một loại tài sản được công nhận trong những năm tới, như một bước

Cựu Goldman Sachs: “Giá bitcoin có thể đạt 15.000 USD ngay trong năm nay”

Christopher Matta, cựu phó chủ tịch bộ phận quản lý đầu tư tại Goldman Sachs, vẫn giữ niềm tin mãnh liệt của mình đối với Bitcoin, ông tin rằng ngay trong năm nay giá bitcoin có thể sẽ đạt 15.000 USD.

“Blackrock” quỹ đầu tư lớn nhất thế giới, sắp tới sẽ thâm nhập thị trường Crypto

“Chúng ta thấy tiền điện tử có khả năng sẽ được sử dụng rộng rãi hơn trong tương lai khi các thị trường trưởng thành. Tuy nhiên, bây giờ chúng tôi tin rằng chúng chỉ nên được xem xét bởi những người có thể có khả năng chịu được tổn thất.”

Nhà đầu tư tỷ phú cho biết: “Không ai muốn mua Bitcoin”.

Không một người quản lý danh mục đầu tư nào [của tôi] nói với tôi rằng chúng ta nên mua tiền điện tử… Tôi có một thời gian khó khăn để tìm hiểu xem bản thân mình có muốn vị trí là một nhà cung cấp thanh khoản cho một sản phẩm mà mình không tin vào

“Bitcoin và tôi không có cơ duyên với nhau” – thú nhận của CEO Goldman Sachs

Blankfein trong quá khứ cũng từng có những lần lên tiếng một cách trung lập về tiền tệ kỹ thuật số trong quá khứ, úp mở rằng công ty của ông đang tiến từng bước cẩn thận vào các dịch vụ xoay quanh loại công nghệ này.

Goldman Sachs bổ nhiệm một người quan tâm đến tiền điện tử làm giám đốc điều hành

Trong một thông cáo báo chí chính thức vào ngày 17/7, Goldman Sachs Group, Inc. (NYSE: GS) thông báo rằng Chủ tịch và Giám đốc điều hành của ngân hàng – Lloyd C. Blankfein – sẽ nghỉ hưu vào ngày 30/9. Hội đồng quản trị đã bổ nhiệm David M. Solomon

Bất chấp Bitcoin giữ vững mức $6000, thị trường crypto tiếp tục lao dốc

Sự gia tăng nhẹ về giá bitcoin từ 6,070 USD đến 6.250 USD đã cho phép tiền điện tử thoát ra khỏi một đường xu hướng giảm dần kể từ ngày 10 tháng Bảy. Cho thấy tiềm năng phục hồi. Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) của Bitcoin cũng đã chứng minh xu

THỦ THUẬT HAY

7 ứng dụng và game hay nhất và miễn phí cho iPhone, iPad(23/10 )

Những tựa game và ứng dụng mới dành cho iPhone luôn được cập nhật và hoàn toàn miễn phí đã sẵn sàng để bạn trải nghiệm. Ngày hôm nay, bạn hãy tải...

Hướng dẫn làm bánh bông lan ngon tuyệt bằng nồi chiên không dầu

Bánh bông lan là một món ăn vặt được rất nhiều người ưa chuộng. Nếu biết cách làm bánh bông lan bằng nồi chiên không dầu, bạn có thể tạo ra những chiếc bánh thơm ngon chỉ trong nháy mắt.

7 ứng dụng trên iOS giúp giao tiếp với người khiếm thính vô cùng đơn giản

Như các bạn đã biết với những người khiếm thính giao tiếp với họ rất khó khăn. Để giao tiếp được buộc buộc phải giao tiếp qua ngôn ngữ cử chỉ (Sign Language). Để thuận tiện cho mọi người giao tiếp với người khiếm thính

Cách đăng ký cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế Online tại nhà cực dễ chỉ trong vài phút

Thế giới công nghệ ngày càng phát triển giúp cho việc cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế cũng được hỗ trợ trực tuyến. Bạn không cần phải làm những thủ tục rườm rà, truyền thống mà giờ đây có thể đăng ký cấp lại trực tuyến và có

Cách báo mất điện trên ứng dụng Zalo cực kì nhanh chóng để đơn vị cung cấp kịp thời khắc phục

Với ứng dụng Zalo trên điện thoại, người dùng dễ dàng tra cứu tiền điện, tính tiền điện… một cách tiện lợi nhất. Giờ đây người dùng cũng có thể báo tình trạng mất điện để được đơn vị cung cấp xử lý kịp thời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.