DOREMI sàn giao dịch dành riêng cho trader việt

Được thành lập vào năm 2016 bởi MR LEE WAN, chúng tôi đã đạt được hàng triệu đô la đầu tư từ các doanh nghiệp hàng đầu. Với nền tảng vững chắc, chúng tôi đã thu hút các chuyên gia về công nghệ và kinh doanh từ các tổ chức hàng đầu thế giới tập họp thành nguồn lực mạnh cho phép chúng tôi cung cấp các dịch vụ giao dịch an toàn, ổn định và đáng tin cậy thông qua internet và các giải pháp di động. 

DOREMI sàn giao dịch dành riêng cho trader việt

DOREMI sàn giao dịch dành riêng cho trader việt

Công ty TNHH DOREMI chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và đầu tư tài chính có trụ sở đặt tại:

RM 2103-09,21/F CC WU BLDG 302-308 HENNESSY ROAD, WANCHAI, HONGKONG

Được thành lập vào năm 2016 bởi MR LEE WAN, chúng tôi đã đạt được hàng triệu đô la đầu tư từ các doanh nghiệp hàng đầu. Với nền tảng vững chắc, chúng tôi đã thu hút các chuyên gia về công nghệ và kinh doanh từ các tổ chức hàng đầu thế giới tập họp thành nguồn lực mạnh cho phép chúng tôi cung cấp các dịch vụ giao dịch an toàn, ổn định và đáng tin cậy thông qua internet và các giải pháp di động.

Đánh dấu sự phát triển vào lĩnh vực công nghệ 4.0, sàn giao dịch DOREMI đã được ra đời hứa hẹn mang lại nhiều phát triển vượt bậc trong giao dịch tài chính.

Là phiên bảng tiếng việt hoàn thiện nhất, sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số DOREMI được chúng tôi đánh giá sẽ là một sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ tài chính tiên tiến cho các nhà giao dịch Việt Nam bằng cách sử dụng công nghệ blockchain.

Với phiên bảng tiếng việt này, DOREMI sẽ cung cấp hàng trăm cặp giao dịch và mã giao dịch trong thời gian gần nhất để giúp các nhà giao dịch tại Việt Nam tối ưu hóa chiến lược của mình. Chúng tôi chắc chắn sẽ là một trong những sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số hàng đầu theo khối lượng giao dịch tại thị trường Việt nam, phục vụ hàng triệu người dùng đang tham gia lĩnh vực tài sản kỹ thuật số ở Việt Nam.

Nhằm mang lại sự an tâm và tiện ích cho các nhà đầu tư tại Việt Nam, Công ty DOREMI đã ủy quyền cho công ty TNHH Thương Mại và Đầu Tư Công Nghệ Vạn Tam Thiên số 140, Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM làm đại diện cho DOREMI tại Việt Nam đễ hỗ trợ tư vấn và xử lý vấn đề phát sinh cho các nhà đầu tư khi tham gia giao dịch cùng DOREMI.

CÔNG NGHỆ CỦA CHÚNG TÔI

Bảo mật an ninh luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. DOREMI tích hợp tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến nhất cung cấp một môi trường an toàn, đáng tin cậy và ổn định cho giao dịch tài sản kỹ thuật số thông qua giao diện web và ứng dụng di động với mã hóa xác thực 2 tầng, các cụm máy chủ phân tán. Chúng tôi cũng tiếp thu và phát triển dịch vụ theo nhu cầu và đề xuất của khách hàng để mang lại trải nghiệm giao dịch tốt nhất cho khách hang.

THAM GIA VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ KIẾN TẠO TƯƠNG LAI VỮNG CHẮC CHO BẠN

Mọi người đều có thể tham gia vào hệ thống chúng tôi để cùng nhau phát triển tương lai thịnh vượng.

Để hỗ trợ cộng đồng trader tại Việt Nam, chúng tôi đã xây dựng một hệ thống đại lý môi giới giúp tất cả mọi người tham gia để phát triển sự nghiệp và tăng thu nhập đột biếntrong ngắn hạn, kiến tạo sự thịnh vượng trong tương lai.

Những ưu điểm của sàn DOREMI

Không phải chịu chi phí kép khi giao dịch trên sàn DOREMI: Vì là sàn giao dịch đầu tiên phiên bảng tiếng việt tích hợp những công cụ và tiện ích dành riêng cho trader việt. Đơn vị giao dịch trên sàn là VNDT có giá trị tương đương như VNĐ. Các trader có thể trực tiếp chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng thông qua hệ thống xử lý chuyển đổi của sàn ( hoàn toàn ẩn danh và miễn phí) để nạp vào tài khoản ví trên DOREMI dưới dạng VNDT. Do vậy các trader không phải tốn chi phí cho việc dùng tiền VNĐ để mua USDT. Cũng tương tự như vậy khi có nhu cầu rút VNDT ra khỏi sàn về tài khoản ngân hàng chi phí cho việc rút tiền gần như không đáng kể ( chỉ đúng bằng phí chuyển tiền tài khoản của ngân hàng).

Tích hợp những coin uy tín được nhiều trader việt ưa thích: DOREMI luôn đánh giá và lựa chọn tích hợp những coin tốt và luôn được các trader việt nam yêu thích thông qua khảo sát người dùng.

Có kế hoạch tích hợp đa dạng các altcoin chất lượng: Để tăng sự đa dạng trong giao dịch trên sàn, DOREMI có kế hoạch tích hợp liên tục các altcoin chất lượng và giao dịch trực tiếp qua VNDT. Điều này giúp trader giảm sự phụ thuộc vào Bitcoin hay USDT, tiết kiệm chi phí cho quá trình chuyển đổi coin.

DOREMI là sàn giao dịch dàng riêng cho trader việt, có dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 tại Việt Nam.

DOREMI có đầy đủ phiên bảng web cho máy tính và điện thoại cùng phiên bản App giúp trader thoải mái lựa chọn.

DOREMI cho phép trader giao dịch trực tiếp từ VNĐ thông qua VNDT mà không mất phí chuyển đổi

Phí của sàn DOREMI

Phí nạp tiền và rút tiền

DOREMI miễn phí hoàn toàn khi nạp tiền lên sàn.Phí rút tiền được tính tùy vào loại coin mà bạn rút.Đặc biệt nếu bạn rút tiền với VNDT phí của bạn được tính theo mức phí ngân hàng (rất thấp)

Xem chi tiết tại: https://doremi.io/fees

Phí giao dịch

Hiện tại DOREMI áp dụng phí giao dịch 0.35% cho tất cả các giao dịch. Ngoại trừ giao dịch mua bán USDT phí giao dịch là 0.3%( nhìn có vẻ cao nhưng nếu tính lại bạn sẽ không phải mất phí khi chuyển từ VNĐ sang USDT. Đây là khoản phí đau đầu nhất mà trader việt phải chịu ở thời điểm hiện tại khi giao dịch trên các sàn).

Hướng dẫn đăng ký tài khoản DOREMI

Việc đăng ký tài khoản DOREMI rất đơn giản, đầu tiên click vào link đăng ký dưới đây:

https://doremi.io/register

Điền đầy đủ thông tin yêu cầu 

(Hình ảnh) mở tài khoản

Stick vào mã capcha

Stick vào ô đồng ý với điều khoản

Sau đó bạn bấm vào Tab đăng kí màu đỏ.

Bạn vào hộp email đã đăng ký, kiểm tra mail để nhận link kích hoạt tài khoản cùng các bước hướng dẫn xác thực thông tin tài khoản

Chú ý: Kiểm tra luôn mục Spam nhé

Như vậy là bạn đã đăng ký thành công tài khoản DOREMI, thật đơn giản. Bây giờ, bạn đăng nhập tài khoản và mình sẽ hướng dẫn cài đặt bảo mật 2 lớp , xác minh danh tính cho tài khoản cũng như đăng kí thông tin tài khoản ngân hang.

Cài đặt bảo mật 2 lớp (2FA)

Để bật bảo mật hai lớp cho tài khoản, các bạn truy cập vào https://doremi.io/security

Lúc này sẽ xuất hiện mã QR để bạn quét. Và nhập code vào, nhấp vào tab đỏ bật security

Nếu xác thực qua điện thoại bạn nhập số điện thoại để nhận tin nhắn SMS sau đó điền mã code vào và nhấn nút bật màu đỏ.

Xác minh tài khoản DOREMI

Chú ý: Bạn cần phải xác minh tài khoản trước khi nạp tiền giao dịch

Để xác minh bạn cần phải có ảnh chụp Passport/CMND, sau đó vào mục Verification để điền thông tin xác minh vào.Bạn cần phải chờ vài ngày để được xét duyệt và nâng cấp tài khoản.

Chính sách đại lý môi giới của DOREMI – CHIA SẺ ĐỂ THÀNH CÔNG

– Chia sẻ là để giúp đỡ bạn bè

– Chia sẻ là để bạn nhận lại được nhiều hơn

– Chia sẻ là để cùng nhau kiến tạo tương lai thịnh vượng

Khi tham gia vào hệ thống đại lý môi giới của DOREMI bạn sẽ nhận được rất nhiều quyền lợi mà không bao giờ có ở các sàn khác.

– Đăng kí và kích hoạt tài khoản thành công, bạn sẽ nhận ngay voucher trị giá 2 triệu đồng trong tài khoản. Giá trị voucher này sẽ được DOREMI tính vào phí giao dịch cho bạn khi tiến hành giao dịch trên sàn DOREMI

– Bạn sẽ nhận được một link giới thiệu để chia sẻ cùng bạn bè. Với mỗi thành viên mở tài khoản thành công và giao dịch trên sàn DOREMI bạn sẽ được DOREMI trả hoa hồng phí giao dịch lên đến 2 cấp ( Chính sách chỉ có duy nhất tại sàn DOREMI đến thời điểm hiện tại)

Cụ thể: khi tài khoản A giới thiệu tài khoản B tham gia giao dịch trên DOREMI. Tài khoản A sẽ được DOREMI trả hoa hồng giới thiệu là 7% trên phí giao dịch của tài khoản B. Nếu tài khoản B giới thiệu tài khoản C đăng ký giao dịch trên DOREMI, thì tài khoản A sẽ được DOREMI trả hoa hồng 3% , tài khoản B sẽ được DOREMI trả 7% trên phí giao dịch của tài khoản C

– Chính sách trả phí hoa hồng cho đại lý môi giới có giá trị với mỗi tài khoản mình giới thiệu là 1 năm tính từ thời điểm tài khoản giới thiệu được kích hoạt thành công trên sàn DOREMI

Cách thức lấy link giới thiệu: Sau khi đăng ký tài khoản thành công bạn vào mục đại ĐẠI LÝ MÔI GIỚI và copy đường link giới thiệu của mình để chia sẻ cho bạn bè.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Lợi ích của đòn bẩy tài chính là gì?

Trong giao dịch, các trader có thể tiếp cận thị trường lớn chỉ với một khoản ký quỹ nhỏ hơn so với kênh các đầu tư truyền thống. Từ đó giúp thu về lợi nhuận lớn hơn nhưng đồng thời thua lỗ và rủi ro cao hơn. Đòn bẩy còn đóng vai trò như một khoản

Trader Việt Nam cần gì để biến Việt Nam trở thành thị trường giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới?

Theo thống kê, chỉ riêng trong năm 2017, Việt Nam có khoảng 60,000 người tham gia Bitcoin, tăng gấp đôi so với con số 30,000 người trong năm 2016. Đây là

Trader đang chờ điểm vào thị trường – COBINHOOD cho phép dùng tiền mặt

Tính năng mới được cập nhập cho phép người dùng có thể mua tiền ảo bằng USD và ngược lại. COBINHOOD trước nay chỉ cho phép giao dịch giữa các loại tiền ảo với nhau do vướng phải quy định định về quản lí và thủ tục rút gởi tiền mặt. Theo thông báo,

SAP tung ra nền tảng SAP Leonardo Blockchain dành riêng cho doanh nghiệp

Thông báo chính thức của SAP lưu ý rằng dịch vụ blockchain mới sẽ hỗ trợ Hyperledger Fabric và MultiChain, và sẽ được xây dựng trên hệ thống quản lý dữ liệu SAP HANA của SAP.

Sàn giao dịch chứng khoán ở Thụy Sĩ xây dựng riêng sàn giao dịch crypto được kiểm soát cho riêng mình sử dụng DLT

SDX sẽ cung cấp một môi trường an toàn cho việc lưu hành và giao dịch các tài sản số, điều này làm cho việc phát hành token của những securities đang tồn tại cũng như các tài sản không gửi được ở ngân hàng để có thể tiến hành giao dịch. SDX sẽ được

Mỹ: Sàn giao dịch OKCoin cho phép trao đổi fiat-crypto

Theo trang web của OKCoin, sàn giao dịch đã đưa ra một đề nghị mới. Người dùng sẽ được phép gửi / rút tiền thông qua USD, cũng như giao dịch với Bitcoin, Bitcoin Cash, Litecoin, Ethereum và Ethereum Classic.

BitMart là gì? Đánh giá sàn giao dịch Bitcoin và tiền điện tử BitMart.com

BitMart là một nền tảng giao dịch tiền điện tử toàn cầu được thành lập bởi một nhóm những người đam mê tiền điện tử. BitMart được đăng ký chính thức tại quần đảo Cayman, và Quỹ BitMart có văn phòng trên khắp thế giới. Sàn BitMart đã được đăng ký

Ngân hàng Đức đã chấp nhận cung cấp các tài khoản đặc biệt cho các công ty tiền điện tử

Trong vài năm qua khi mà tiền điện tử đã trở nên quá quen thuộc với xã hội ngày nay thì một số công ty như các sàn giao dịch và dịch vụ môi giới làm việc cùng tiền tệ kỹ thuật số đã nảy sinh ra hàng loạt các vấn đề với các ngân hàng cung cấp dịch

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội?

Có nhiều lý do khiến bạn muốn xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội của mình và cũng có nhiều cách giúp bạn làm điều đó như trong bài viết chia sẻ sau đây.

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Bỏ túi ngay cách nạp tiền vào App Store cực đơn giản và nhanh chóng

Bạn đang muốn tải một ứng dụng hoặc một game tính phí nhưng lại chưa có tiền trong tài khoản của App Store. Bạn muốn nạp tiền vào tài khoản App Store nhưng lại không biết cách.

9 điểm thú vị trên iPhone mà hầu hết người dùng đều không biết

Có thể bạn là một người yêu thích iPhone hay quen thuộc với hệ điều hành iOS nhưng chưa chắc đã biết tới 9 chi tiết thú vị dưới đây

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên Android

Tính năng chat trên Facebook bị tách ra thành ứng dụng Messenger riêng biệt, cộng với việc càng cập nhật 2 ứng dụng này càng nặng nề hơn dẫn đến nhiều máy Android hoạt động chậm lag, chiếm nhiều bộ nhớ RAM.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác