HitBTC: “Ông hoàng thị phi” của thế giới Crypto

Khả năng thanh toán và tình trạng pháp lý của HITBTC, sàn giao dịch crypto Hong Kong, luôn là chủ đề bàn tán cộng động. Nhiều nhà giao dịch còn đề xuất nên tránh chúng ra vì nhiều rắc rối mà họ gặp phải trong nền tảng này. 

HitBTC: “Ông hoàng thị phi” của thế giới Crypto 

Từ tuần trước, nhiều nhà giao dịch phàn nàn HitBTC về việc ngừng giao dịch trong nhiều giờ và không thể truy cập vào tài khoản của họ. Tuy vậy, lại không có bất kỳ cập nhật nào trên tài khoản twitter chính thức của HitBTC về vấn đề này.

Một người dùng reddit u/toddgreentv đã phàn nàn về vấn đề này và sau đó, có thêm nhiều người dùng khác gặp vấn đề tương tự cũng đã tham gia thảo luận sôi nổi.

“HitBTC sập rồi à? Tôi đang gặp khó khăn khi đăng nhập, và một vài người khác cũng gặp tình trạng như tôi. Còn ai khác nữa không?”

Khi kiểm tra trang trạng thái dịch vụ của họ, nhiều ví có vẻ như đang offline hôm nay bao gồm ETH, LTC, Ripple, DASH và USDT. 

Không chỉ dịch vụ bị ngừng, nhiều người dùng reddit khác như u/joshbtc nói rằng tiền của mình đã bị nền tảng giữ mà không nhận được câu trả lời nào từ họ, ngay cả sau khi đã gửi các tài liệu mà HITBTC yêu cầu.

“Tôi đã được yêu cầu cung cấp tài liệu, đã gửi tất cả mọi thứ hơn một tháng trước. Tất cả các email và ticket của tôi đã bị bỏ lơ trong hơn một tháng nay trong khi HITBTC vẫn đang ôm khư khư đống tiền của tôi.”

16 BTC bị khóa trong hơn một tháng

Một người dùng reddit khác u/gaku_cham cũng đã tạo ra một chủ đề vào mấy hôm trước, tuyên bố 16 BTC của anh ta đã bị giữ bởi HITBTC trong hơn một tháng qua, anh ta cũng đã gửi tài liệu của mình để xác minh.

“16BTC của tôi bị đóng băng mà không có bất kỳ lý do nào và tôi đãyêu cầu nhóm hỗ trợ của HitBTC giải quyết vấn đề này. Tôi đã gửi tất cả các tài liệu KYC mà họ cần, nhưng họ lại không giải quyết trong suốt một tháng qua. Cho đến tận hôm nay tôi vẫn đang phải chịu nỗi đau này!”

Tài khoản với 214 XMR bị khóa (u/Mangizz)

“Có vẻ, tôi không đơn độc trong cơn ác mộng này. HitBTC yêu cầu tôi HÀNG TẤN tài liệu, rất may là tôi vẫn còn giữ chúng (tôi chắc chắn một số người sẽ không thể đạt được verif, họ yêu cầu quá nhiều thứ).

Nhìn reddit profile của tôi, bạn có nghĩ rằng mình nên cần một thứ nào khác không?”

Nhóm hỗ trợ HITBTC

Một thành viên nhóm hỗ trợ HitBTC /u/htibtc đã nhanh chóng trả lời về vấn đề này và trong hầu hết các câu trả lời của anh/cô ấy chỉ toàn là những câu xin lỗi và yêu cầu thêm một vài ngày nữa để xử lý các tài liệu.

Theo Altcoin.media

TIN LIÊN QUAN

Lo sợ FSA, Hitbtc tạm ngưng dịch vụ tại Nhật Bản

Hitbtc, hiện là sàn giao dịch lớn xếp thứ 8 trên thế giới theo bảng xếp hạng của Coinmarketcap, đã thông báo ngừng cung cấp dịch vụ cho các công dân Nhật Bản.

HitBTC tạm ngưng dịch vụ tại Nhật Bản cho đến Quý 3 năm 2018

Trong một bài blog, sàn giao dịch lớn thứ 8 thế giới tính theo khối lượng giao dịch (theo dữ liệu của Coinmarketcap) này đã vạch ra các kế hoạch tiếp theo sau khi người dùng nhận được thư cảnh báo rằng sàn sẽ đóng băng các tài khoản được liên kết

John McAfee khởi động chiến dịch chống lại sàn giao dịch HitBTC!

“Các sàn giao dịch, giờ đây sẽ trở thành một trong những thứ chúng ta phải chống lại. Thế lực của họ thật sự rộng lớn. HitBTC là một ví dụ, họ mang lại nhiều đau khổ cho hàng triệu người nghèo khổ, những người không có đủ khả năng để thực hiện các

John McAfee cáo buộc HitBTC “giết người”, kêu gọi tẩy chay – Nhưng rốt cuộc đây chỉ là một chiêu trò lăng xê ICO?

McAfee “khiêu chiến” với HitBTC vào tuần trước, ông kêu gọi mọi người tẩy chay sàn giao dịch có trụ sở tại Hồng Kông này với hơn 270 triệu đô la khối lượng giao dịch hàng ngày.

Hướng dẫn cách Nạp/Rút và mua bán Altcoin bằng Bitcoin trên sàn giao dịch HitBTC chi tiết nhất

Hi các bạn. Tiếp tục với seri hướng dẫn sử dụng sàn HitBTC, bài viết này mình sẽ chỉ các bạn cách nạp Bitcoin (BTC) vào HitBTC và dùng BTC mua bán các coin khác trên sàn giao dịch HitBTC.com cũng như cách rút tiền từ HitBTC về Remitano để bán ra

Huobi Pro rút chân khỏi thị trường Nhật Bản

Các nhà điều hành sàn giao dịch thông báo sắp rút chân khỏi thị trường Nhật Bản trong một email gửi đến người dùng vào thứ tư, theo trang tin tức địa phương Coinpost đã tiết lộ.

HOT: Huobi Pro rút chân khỏi thị trường Nhật Bản

Các nhà điều hành sàn giao dịch thông báo sắp rút chân khỏi thị trường Nhật Bản trong một email gửi đến người dùng vào thứ tư, theo trang tin tức địa phương Coinpost đã tiết lộ.

Tìm hiểu về các đồng tiền điện tử: Tether (USDT) là gì?

USDT là loại tiền mà Tether sử dụng thường xuyên nhất. Nó được cố định bằng với đơn vị tiền tệ dự trữ chính thức của thế giới: Đô la Mỹ. Cụ thể, 1 USDT được duy trì khoảng trên dưới $1. Về cơ bản, nó là một đồng Đô la Crypto (ít nhất về giá

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.