Houbi đáp trả tuyên bố của Vitalik Buterin

Tuyên bố “ hy vọng các sàn giao dịch tập trung sẽ bị cháy thành tro” mới đây của người đồng sáng lập Vitalik Buterin đã nhận được nhiều bình luận phản hồi trái chiều. Lần này, đích thân CCO của Huobi UK, Josh Goodbody, đã đáp trả tuyên bố này. Trong bài phát biểu tại sự kiện TechCrunch Sessions Blockchain gần đây nhất, Buterin nói rằng một số dự án không cần thiết phải trả một khoản phí niêm yết cao từ 10 đến 15 triệu USD.

Buterin tin rằng lý do sàn giao dịch tập trung tồn tại là chúng hoạt động như một cầu nối giữa thế giới fiat [chỉ với các cổng tập trung] và thị trường tiền điện tử.

Cá nhân tôi chắc chắn hy vọng những sàn tập trung sớm bị cháy thành tro càng nhiều càng tốt. Trên thực tế, đặc biệt là ở khía cạnh từ fiat sang mã hóa, nó rất khó phân cấp vì cuối cùng bạn đang giao tiếp với thế giới fiat. Thế giới này cơ bản chỉ có các cổng tập trung… Những dịch vụ có giá trị được cung cấp ngoài kia rất khó để phân cấp.” 

Houbi đáp trả tuyên bố của Vitalik Buterin

Goodbody bình luận rằng tuyên bố của Buterin là phiến diện, vô lý trí. Mặc dù Huobi đang làm việc trên các giải pháp phi tập trung, Goodbody cảm thấy việc nói rằng “các sàn giao dịch nên bị cháy thành tro” là quá lời.

“Đó là một tuyên bố khá là “bản năng”. Cả sàn giao dịch tập trung và phi tập trung đều có những ưu nhược điểm riêng của mình. ”. Để nói rằng mọi thứ nên được phân cấp là một tuyên bố khá chung chung. Chúng tôi luôn chờ xem anh ấy sẽ nói gì tiếp theo và soundbites của anh ấy có vẻ khá tốt.

(Soundbites :dùng để chỉ những đoạn Video thật ngắn chụp hình một chính trị gia đưa ra lời tuyên bố dài không quá 30 giây. Những đoạn Video này được lồng vào các bản tin để cho khán thính cảm thấy đây là tin xác thực)

Ông cũng đề cập đến mục tiêu của Huobi là trở nên hoàn toàn phi tập trung trên một giao thức độc quyền. Ông tiếp tục giải thích rằng ông hiểu lý do các sàn giao dịch đã thất bại trong quá khứ và việc đầu tư chưa được phân bổ để tạo ra một cơ sở hạ tầng bảo mật mạnh mẽ. Những khía cạnh này là những thiệt hại chính của cộng đồng và Goodbody tin rằng các sàn giao dịch sẽ cải thiện hệ thống cũng như cơ sở hạ tầng của mình.

Theo ông, bao gồm các lớp tài sản và phương tiện tài chính trong không gian mật mã sẽ cung cấp cho các nhà đầu tư sự hài lòng nhất.

“Không phải ai cũng muốn giữ private key. Miễn là nó được đưa ra bởi một người tham gia thị trường có uy tín, chúng tôi nghĩ rằng đó là một sự phát triển tích cực cho ngành công nghiệp.”

Theo ambcrypto

 

TIN LIÊN QUAN

Vitalik Buterin: “Các sàn tập trung nên bị ‘cháy thành tro’!”

Vitalik tiếp tục dự đoán rằng về mặt giao dịch giữa các crypto, giải pháp DEX một ngày nào đó sẽ được mong muốn nhất. Lý do vì chúng cung cấp trải nghiệm người dùng đơn giản và dễ hiểu mà không cần đăng ký, giao diện web và mở tài khoản. Theo ý

Vitalik Buterin: Bitcoin ETF hay Ethereum ETF đều tốt, nhưng vẫn cần phương thức dễ hơn để mọi người cùng đầu tư

Cụ thể, Buterin đã đề cập đến các quỹ hoán đổi danh mục ETF có liên quan đến các nhà đầu tư tổ chức được bàn luận rất nhiều trong thời gian gần đây.

Vitalik Buterin: “Tôi mong mấy cái sàn giao dịch tập quyền ‘cháy ra tro đi’ càng nhiều càng tốt!”

“Quay lại hồi năm 2013, khi Ghash chiếm 51% mạng lưới Blockchain, ai ai cũng hoảng cả lên. Giờ việc này lại tái lập thêm lần nữa và chẳng thấy mấy người bàn gì đến nó,” Buterin chia sẻ. Đây chính là nhận định của anh khi được hỏi về sự kiện Bitmain

Vitalik Buterin: 75 chiếc Lambo là cái giá bạn cần trả để “bao trọn” mạng lưới Ethereum nguyên cả một ngày

“Theo tính toán của tôi, đợt spam lệnh giao dịch trên mạng lưới ETH mới đây đã tiêu tốn đến 15 triệu USD (tương đương với 5 triệu gói trà xanh, 75 chiếc Lambo, 25 vòng gọi vốn hạt giống của Coinbase, 0,9% giá trị toàn đợt ICO của Telegram).

Vitalik Buterin đáp trả lại sự đưa thông tin sai lệch

“Đây hoàn toàn là một sự sai lệch trong truyền đạt thông tin. Không đời nào dòng tweet đó có nghĩa là tôi ủng hộ với tâm lý thận trọng trong việc bầu cử Online. Nó có nghĩa là bạn phải thận trọng.” – Vitalik viết trong một tweet mới nhất của anh ấy

Vitalik Buterin: “Hai thách thức lớn mà Ethereum phải vượt qua để tiến vào thị trường chủ đạo?”

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với nhà kinh tế Tyler Cowen, Buterin nói khả năng mở rộng và dễ sử dụng là điều tối quan trọng cho sự thành công của công nghệ mới nổi này.

Trường đại học Stanford của Mỹ thành lập trung tâm nghiên cứu Blockchain, được hỗ trợ bởi Ethereum

Theo nguồn tin từ Stanford Engineering cho biết, trường đại học Stanford của Mỹ đã thành lập trung tâm nghiên cứu Blockchain, được hỗ trợ bởi Ethereum.

CZ và Vitalik Buterin: Cuộc chiến về việc “cháy thành tro”

Thị trường tiền điện tử liên tục được mở rộng và thu hút rất nhiều nguồn vốn từ cả nhà đầu tư nhỏ lẻ, doanh nghiệp và tổ chức tài chính. Các sàn tập trung ra đời cũng chỉ là thuận theo nhu cầu của người dùng trong không gian còn non trẻ này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách đổi màu thư mục dễ dàng trên Windows 10

Bạn đã cảm thấy quen thuộc với màu sắc của những thư mục trên máy tính và muốn đổi màu cho chúng, hay chỉ đơn giản là mình đổi màu để sau này dễ nhận biết và truy cập nhanh hơn.

Những phần mềm ảo hóa được đánh giá tốt nhất hiện nay

Khi sử dụng phần mềm máy ảo dựa trên ứng dụng, hệ điều hành trên máy tính bạn đang dùng thường được gọi là máy chủ. Hệ điều hành thứ hai chạy trên giao diện máy ảo là máy khách. Trong khi một số hệ điều hành “khách”

Cách kiểm tra tốc độ mạng Internet bằng lệnh cmd

Kiểm tra tốc độ mạng Internet sẽ giúp bạn biết tốc độ download, upload của mạng mình đang dùng có đúng với những gì nhà cung cấp mạng thông báo với bạn hay không. Sử dụng lệnh cmd này sẽ giúp bạn đo tốc độ mạng mà

Cách tải video Youtube trên Macbook

Youtube là một mạng xã hội chứa đựng kho video khổng lồ, nhưng không phải ai cũng biết cách download chúng về đặc biệt là trên những thiết bị như Macbook. Bởi vậy mà bài viết dưới đây là một thủ thuật nhỏ giúp bạn có

Cài theme "độc - lạ" cho iPhone của mình mà không cần Jailbreak

Việc iPhone không thể tùy biến nhiều như điện thoại Android là một thiệt thòi lớn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thay đổi để chiếc iPhone trở nên mới mẻ hơn thì hãy làm theo bài hướng dẫn sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Camon CX Air là một trong “bộ tứ” smartphone sẽ được Tecno – hãng sản xuất smartphone đến từ Ý ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Hôm nay, hãy cùng trên tay Camon CX Air - chiếc smartphone vô cùng độc đáo này nhé.

Đánh giá pin Xiaomi Mi Mix 2: kém hơn thế hệ đầu tiên

Mi Mix 2 thật sự là một sự cải lùi so với Mi Mix thế hệ đầu tiên, ít nhất là ở thời gian sử dụng pin. Với viên pin nhỏ hơn (chỉ 3.400 mAh thay vì 4.400 mAh), thời gian dùng của Mi Mix 2 kém hơn so với đời trước như một

So sánh HTC U11 Plus, Galaxy Note 8, LG V30 và Pixel 2 XL

HTC U11 Plus thể hiện nỗ lực của nhà sản xuất Đài Loan trong việc lấy lại hình ảnh trên thị trường smartphone.