Mỹ: Sàn giao dịch OKCoin cho phép trao đổi fiat-crypto

Sàn giao dịch tiền điện tử OKCoin đã ra mắt một chi nhánh tại thị trường Mỹ. Theo đó, họ sẽ cung cấp dịch vụ giao dịch giữa USD và một số đồng tiền điện tử lớn.

Theo trang web của OKCoin, sàn giao dịch đã đưa ra một đề nghị mới. Người dùng sẽ được phép gửi / rút tiền thông qua USD, cũng như giao dịch với Bitcoin, Bitcoin Cash, Litecoin, Ethereum và Ethereum Classic.

Đối với nhánh mới, công ty đã đăng ký kinh doanh dịch vụ tiền tệ (MSB) với Mạng lưới Thi hành Luật pháp về Tội phạm Tài chính Hoa Kỳ (FinCEN) vào tháng 11 năm 2017. Tài liệu cho thấy pháp nhân đứng đằng sau sàn giao dịch được gọi là OKCoin USA Inc. và có trụ sở tại Mountain View, California.

Tuy nhiên, OKCoin đã thông báo trên trang web rằng dịch vụ giao dịch fiat- crypto hiện bị giới hạn đối với các nhà đầu tư ở California. Đây là một hạn chế được chỉ ra trong hồ sơ MSB ban đầu. 

Mỹ: Sàn giao dịch OKCoin cho phép trao đổi fiat-crypto

Vài tuần trước đây, một báo cáo đã tiết lộ một động thái tương tự của Huobi. Sàn trao đổi này đã tung ra một dịch vụ giao dịch hoàn toàn crypto-crypto trong tháng này cho tất cả 50 tiểu bang ở Hoa Kỳ thông qua một đối tác được gọi là HBUS.

Đầu năm nay, HBUS cũng đã nộp đơn đăng ký MSB với FinCEN. Tuy nhiên, Li Lin, đồng sáng lập và giám đốc điều hành của Huobi, lưu ý tại thời điểm đăng ký với FinCEN không giải quyết tất cả các vấn đề pháp lý có thể xảy ra với hoạt động tại Hoa Kỳ.

Theo các báo cáo, cả OKCoin và Huobi đã từng là hai trong số ba sàn giao dịch crypto lớn ở Trung Quốc trước khi Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc ban hành lệnh cấm vào tháng 9/2017.

Đối mặt với sự kiểm soát, các sàn giao dịch đã chuyển các doanh nghiệp của họ ra nước ngoài để tập trung phát triển thị trường tiền điện tử.

Bạn có thể tham khảo bản đăng kí MSB của OKCoin

OKCoin US Inc. MSB Registration by CoinDesk on Scribd

Theo coindesk

 

TIN LIÊN QUAN

Đối thủ của WhatsApp đang khởi chạy một sàn giao dịch crypto hỗ trợ Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash và Litecoin

Ở mỗi một quốc gia, ứng dụng tin nhắn tới từ Nhật Bản Line đang thu hút thêm nhiều người dùng mới bằng việc áp dụng những chiến lược khác nhau.

Ứng dụng giao dịch tiền điện tử Robinhood thông báo hỗ trợ Litecoin và Bitcoin Cash

Bài đăng trên blog của Robinhood lưu ý rằng họ đang có kế hoạch “tiếp tục mở rộng các dịch vụ giao dịch tiền điện tử và thêm hỗ trợ chuyển tiền”, thông báo rằng toàn bộ nền tảng Robinhood có thể tiếp cận hơn 5 triệu người.

Ứng dụng giao dịch tiền điện tử không phí Robinhood thêm hỗ trợ Ethereum Classic. ETC tăng giá!

Điều này đồng nghĩa với việc giờ bạn có thể đầu tư vào Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Litecoin, Dogecoin và Ethereum Classic, cũng như theo dõi dữ liệu thị trường của 10 đồng tiền điện tử khác.

Ứng dụng tin nhắn LINE chính thức bắt đầu khởi động sàn giao dịch crypto toàn cầu BITBOX

Gã khổng lồ trong lĩnh vực ứng dụng tin nhắn của Nhật Bản, LINE, đã chính thức bắt đầu khởi động sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu BITBOX tại Singapore với sự hỗ trợ lên đến 30 đồng coin, bao gồm bitcoin và ethereum.

Ứng dụng đầu tư Robinhood hỗ trợ thêm Litecoin và Bitcoin Cash

Công ty cho biết trong thông báo hôm 12/07 rằng Litecoin và Bitcoin Cash đã được cung cấp đến cho người dùng theo sau sự dâng trào nhu cầu dành cho những loại tài sản kỹ thuật số bên cạnh hai đồng tiền sẵn có là Bitcoin và Ethereum.

‘Ông lớn’ BTCC trở lại – Liệu có lợi hại hơn xưa?

Hôm thứ hai, BTCC đã công bố sự ra mắt của sàn giao dịch cải tiến với sự hỗ trợ cho các cặp crypto – fiat và chỉ crypto, bao gồm Bitcoin, Bitcoin Cash, Litecoin và Ethereum. BTCC, trước đây được gọi là BTC Trung Quốc, là sàn giao dịch tiền điện tử

Sau gần 1 năm “thẳng tay đàn áp”, đồng Nhân Dân Tệ giờ chỉ chiếm 1% trong giao dịch BTC

Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc (PBoC) – Ngân hàng trung ương và điều tiết tài chính của quốc gia – đã công bố dữ liệu nghiên cứu cho thấy các giao dịch Bitcoin bằng đồng tiền fiat của Trung Quốc -đồng nhân dân tệ (RMB), đã giảm xuống dưới 1% so với

An ninh tiền điện tử: 12 sàn giao dịch của Hàn Quốc vượt qua kiểm tra tự điều tiết

12 sàn giao dịch tiền điện tử của Hàn Quốc đã vượt qua các kiểm tra tiêu chuẩn tự điều chỉnh với một số thiếu sót, theo công bố của Hiệp hội Blockchain Hàn Quốc (KBA). Các sàn giao dịch, bao gồm Hacked Bithumb, đáp ứng các yêu cầu chung về kiểm tra

THỦ THUẬT HAY

Giới hạn quyền điều khiển từ xa cho Teamviewer

Cái tên gọi Teamviewer không còn xa lạ với người dùng Internet hiện nay, và đặt biệt với 1 số người dùng thường xuyên sử dụng để truy cập từ xa nhằm quản lý công việc tốt hơn.

4 cách để sửa chữa ổ cứng bị unallocated trong Windows 10/8/7

Dưới đây là bốn phương pháp hiệu quả để sửa chữa ổ cứng bị unallocated (chưa được phân bổ dung lượng) trong Windows 10/8/7. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng sửa chữa ổ cứng nếu gặp vấn đề này.

Hướng dẫn tạo tài khoản VTV Play trên máy tính

VTV Play, ứng dụng cho phép người dùng xem truyền hình trên các kênh VTV, theo dõi các tin tức, lịch phát sóng và xem lại các chương trình của VTV. Ngoài ra ứng dụng còn cung cấp cho người dùng các chương trình ưu đãi,

Tắt tính năng tự khởi động cùng máy tính của Skype

Hủy bỏ tính năng tự khởi động cùng máy tính của Skype sẽ giúp cho quá trình khởi động máy tính nhanh hơn và các hoạt động được trơn tru hơn.

5 mẹo sử dụng Instagram hữu ích không phải ai cũng biết

Download.com.vn đã từng chia sẻ khá nhiều mẹo sử dụng Instagram, nhưng rõ ràng ứng dụng này còn nhiều tính năng chưa từng được biết đến, cho đến bây giờ. Hãy cùng khám phá thêm 5 mẹo sử dụng Instagram hữu ích khác mà

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.