Sàn CoinEx liệu đây có phải mô hình PONZI kiểu mới không?

Sàn CoinEx là gì?

Sàn CoinEx là sàn giao dịch tiền điện tử có khối lượng giao dịch lớn nhất hiện nay, được thành lập vào tháng 12 năm 2017 với khoản đầu tư do Bitmain đứng đầu, sàn CoinEx là một dự án của mỏ khai thác BCH số 1 thế giới ViaBTC, một nhà cung cấp dịch vụ trao đổi tiền kỹ thuật số toàn cầu. Sàn CoinEx hiện đang xử lý khối lượng giao dịch hàng ngày là 1.5 tỷ USD, tương đương 240,180 BTC, theo thống kê của CMC, theo thống kê ngày 2 tháng 7.

Sàn CoinEx là sản phẩm của một trong những Pool đào Bitcoin Cash lớn nhất nhất thế giới, với đội ngũ sáng lập giàu kinh nghiệm thì hứa hẹn đây sẽ là một đối thủ đáng gờm trong cuộc đua giữa các sàn giao dịch. Đặc biệt là đồng tiền của sàn là token CET nhiều tiềm năng và đáng xem xét. 

Sàn CoinEx liệu đây có phải mô hình PONZI kiểu mới không?

Ngoài những lợi thế trên thì sàn CoinEx còn có những ưu điểm nổi bật sau:

Phí giao dịch thấp: Sàn CoinEx áp dụng mức phí cho các trader là 0.10% bằng với sàn Binance, nếu sử dụng token CET phí sẽ là 0%. Cùng xem mức phí của các sàn giao dịch khác trong thị trường như Bitfinex 0.20% , bittrex 0.25% và Poloniex 0.15%.

Tính bảo mật cao: Sàn Coinex có công nghệ bảo mật hàng đầu thế giới để bảo vệ người dùng.

Hỗ trợ nhiều đồng coin: Trên sàn CoinEx cũng đã có khá nhiều đồng coin phổ biến. Tuy nhiên việc rút tiền đối với Bitcoin Cash là miễn phí,BTC là 0.001, USDT là $20 và LTC là 0.001.

Giao diện đẹp: Ngoài giao diện thì CoinEx được hỗ  trợ nhiều công cụ tiên tiến của TradingView.

Phiên bản di động: Sàn CoinEx đã có App trên IOS và Android tại thẻ Download APP.

Đội ngũ: Đội ngũ Support rất tận tình.

Ngoài những lợi thế của sàn giao dịch thi lợi thế của oken CET của sàn cũng đáng để quan tâm, đặc biệt hiện tại sàn CoinEx chia lợi nhuận với chủ sở hữu token CET theo tỉ lệ 80:20. Ví dụ, giả sử rằng nền tảng nhận được tổng cộng 100 BTC và 400 ETH là doanh thu trong một ngày. Điều đó có nghĩa là người dùng nắm giữ 1% tổng số token CET trong lưu thông sẽ được hưởng 1BTC và 4ETH.

Mua lại và Đốt hàng kỳ: Sàn CoinEx sẽ mua lại token CET với 20% tổng lợi nhuận của quý và sẽ “ĐỐT” cuối mỗi quý, để tạo độ khan hiếm.

Được khấu trừ CET: Được khấu trừ như phí giao dịch CET có thể được khấu trừ trực tiếp thành phí giao dịch.

Giao dịch trên CoinEx: Sàn CoinEx sẽ phát hành cặp giao dịch CET / BCH, CET / BTC, CET / USDT

Các dịch vụ và đặc quyền VIP: Token CET có thể được sử dụng để mua: các bằng cấp VIP và các đặc quyền VIP

Quyền được hưởng cho chiến dịch quảng cáo: Chủ sở hữu token CET sẽ được hưởng quyền lợi từ doanh thu của sàn: các quyền đặc biệt cho các chiến dịch quảng cáo trên sàn CoinEx

Quyền bỏ phiếu niêm yết token mới: Người nắm giữ token CET có thể bỏ phiếu cho các đồng tiền mới mà họ muốn có trong sàn CoinEx

Tham gia vào hoạt động CoinEx: Token CET có thể mua các máy chủ API chuyên dụng để nâng cao hiệu quả kinh doanh

“Gas” để trao đổi phân cấp: Sàn CoinEx sẽ xây dựng một trao đổi phân quyền trong tương lai sử dụng token CET như là “Gas” 

Tại sao nói sàn coin sàn CoinEx là mô hình Ponzi

Tại sao nói đây là mô hinh Ponzi kiểu mới, vi sau khi hệ thông Coin Lending chết hồi cuối năm 2017 khiến cho thị trường lao dốc nặng nề. Để lại hậu quả nặng nề cho nhiều nhà đầu tư vì mất tiền trong hệ thông Lending, điển hình là dự án Bitcoinect khiến nhà đầu tư khốn đốn. Và hiện tại phương án chia cổ tức và lợi nhuận của sàn với nhà đầu tư đang được nhiều sàn áp dụng hinh thứ này khiến nhiều hoài nghi đây là mô hinh Lending kiểu mới. Dưới đây là thông báo của sàn CoinEx:

Kể từ ngày 1 tháng 7 năm 2018 (UTC), tính năng mới của chúng tôi “Khai thác theo hướng thương mại” đã nhận được sự phổ biến và đánh giá cao từ rất nhiều người dùng trên toàn cầu. Khi nhiều nhà giao dịch tham gia, khó khăn khai thác hiện tại không còn đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng của hầu hết người dùng. 

Để đảm bảo việc khai thác theo hướng thương mại đang diễn ra, chúng tôi sẽ thực hiện các điều chỉnh sau:

Từ 0:00 ngày 12 tháng 7 năm 2018 (UTC) , định nghĩa về độ khó khai thác sẽ được sửa đổi từ “Giới hạn trên của token CET cho lợi nhuận khai thác theo giờ trên mỗi tài khoản” thành “Giới hạn trên của mỗi cổ phần của token CET bị khóa – và tỷ lệ này tương ứng 10.000 token CET trên mỗi cổ phiếu, cho năng suất khai thác theo giờ trên mỗi tài khoản ”. Càng nhiều token CET bị khóa, phần thưởng token CET của bạn càng cao có thể khai thác trong Khai thác theo hướng Thương mại.

Độ khó của bạn = CET bị khóa của bạn / 10.000 * Khó khăn cơ bản 

Lưu ý: Để cân bằng sản lượng token CET hàng ngày, sàn CoinEx sẽ điều chỉnh “Khó khăn cơ bản” lúc 0:00 (UTC) hàng ngày dựa những số liệu trên thu nhập và khó khăn của cuối ngày.

Ví dụ: Độ khó cơ bản là 100 CET trên mỗi cổ phiếu mỗi giờ và số tiền CET bị khóa của bạn là 1.000.000. Trong trường hợp này:

Độ khó của bạn = 1.000.000 / 10.000 * 100 CET / giờ = 10.000 CET / Giờ

Quy tắc khai thác (2018.7.10)

1. Trình độ chuyên môn: Đối với các tài khoản đã được xác minh ID Tối thiểu 10.000 khóa CET; Các giao dịch sử dụng token CET làm phí được loại trừ trong khai thác theo hướng thương mại.

2. Khóa CET: Người dùng có thể khóa token CET bất cứ lúc nào. Khi bị khóa, độ khó của bạn sẽ được điều chỉnh và có hiệu lực trong giờ tiếp theo.

3. Mở khóa CET: Người dùng có thể mở khóa token CET bất cứ lúc nào. Sau khi mở khóa, token CET của bạn sẽ được phát hành trở lại tài khoản của bạn sau 24 giờ trong khi Khó khăn của bạn sẽ được điều chỉnh và có hiệu lực trong giờ tiếp theo.

4. Giới hạn dưới cho khóa hoặc mở khóa token CET là 10.000 CET và số tiền khóa sẽ phải là bội số của 10.000 CET.

5. Khóa token CET có đủ điều kiện để phân bổ cổ tức. 

Các quy tắc cập nhật (2018.7.11)

1. Khó khăn ban đầu ban đầu: 25 CET / Giờ;

2. Khóa CET: Người dùng có thể khóa token CET bất cứ lúc nào. Khi khóa, độ khó của bạn sẽ được điều chỉnh và có hiệu lực ngay lập tức.

3. Mở khóa CET: Người dùng có thể mở khóa token CET bất cứ lúc nào. Sau khi mở khóa, token CET của bạn sẽ được phát hành trở lại tài khoản của bạn trong 24 giờ trong khi khó khăn của bạn sẽ được điều chỉnh và có hiệu lực ngay lập tức.

4. Phân bổ sản lượng khai thác: Tính theo giờ theo Độ khó mới nhất của bạn.

Ví dụ: “Mở khóa CET”: Nếu bạn mở khóa CET lúc 13:15, Độ khó của bạn sẽ ngay lập tức thay đổi từ 12h:01 đến 13:00 là 1000 CET/Giờ và 13:01 đến 14:00 là 100 CET/Giờ. Do đó, năng suất khai thác của bạn từ 13:00 đến 14:00 sẽ được tính toán và phân bổ trên cơ sở 100 CET/Giờ.

Các quy tắc trên sẽ có hiệu lực vào lúc 0:00 ngày 12 tháng 7 năm 2018 (UTC).

Sàn CoinEx bảo lưu quyền giải thích cuối cùng về việc điều chỉnh các quy tắc khai thác theo hướng thương mại.

Kết luận

Chúng ta cũng biết rằng đầu tư Coin sàn mang lại lợi nhuận rất cao cho nhà đầu tư, và sàn CoinEx cũng có cho mình một hướng đi mới cũng rất hứa hẹn trong thời gian tới. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý là tổng cung của BNB chỉ ở khoảng 194 triệu token, trong khi của token CET lên đến 10 tỷ token, tức là gấp 51 lần. Vì vậy nếu tính theo tỷ lệ này, với đỉnh của BNB ở 22 USD( lưu ý mức giá hiện tại của BNB là 12 USD ) thì giá trị đỉnh tương ứng của token CET ở khoảng 0.43 USD. Như vậy token CET vẫn còn tiềm năng tăng trưởng x4 từ giá hiện tại 0.0881 USD, bới mức giá đó token CET đã có lợi nhuận 20 lần kể từ lúc bán token nên nhà đầu tư cần tỉnh táo. 

TIN LIÊN QUAN

CoinEx Vượt Qua Binance Trở Thành Sàn Trao Đổi Tiền Điện Tử Hàng Đầu Thế Giới Theo Khối Lượng Giao Dịch

Được thành lập vào tháng 12 năm 2017 với khoản đầu tư do Bitmain đứng đầu, CoinEx là một dự án của mỏ khai thác BCH số 1 thế giới ViaBTC, một nhà cung cấp dịch vụ trao đổi tiền kỹ thuật số toàn cầu. CoinEx hiện đang xử lý khối lượng giao dịch hàng

Hướng dẫn sử dụng toàn tập sàn giao dịch CoinEx

CoinEx là sàn giao dịch tiền điện tử có khối lượng giao dịch lớn nhất hiện nay, được thành lập vào tháng 12 năm 2017 với khoản đầu tư do Bitmain đứng đầu, CoinEx là một dự án của mỏ khai thác BCH số 1 thế giới ViaBTC, một nhà cung cấp dịch vụ trao

Danh sách hỗ trợ bất tận của TRON [TRX]! CoinEx, Coinoah, nhiều hơn nữa?

CoinEx là “nhà cung cấp dịch vụ trao đổi tiền kỹ thuật số chuyên nghiệp trên phạm vi toàn cầu” nhằm mục đích tạo nên nền tảng an toàn, hiệu quả và ổn định. Ngoài việc hỗ trợ đa ngôn ngữ, nó còn cung cấp dịch vụ cho khoảng 100 quốc gia trên toàn thế

Hãy nhìn vào các sàn giao dịch đã sử dụng BCH làm tiền tệ cơ sở

Cộng đồng BCH tin rằng nhu cầu quan trọng đối với nhiều sàn giao dịch này để tách giá của tài sản kỹ thuật số ra khỏi BTC. Nhiều người trong số họ tin rằng BCH là một sự lựa chọn hoàn hảo cho tiền tệ cơ sở của một nền tảng giao dịch, vì tốc độ và

Những “ông trùm” trong Bitcoin Cash mining pool chấp nhận các giao dịch miễn phí

CoinGeek cùng với nChain đã đưa ra kế hoạch vào hôm thứ Năm. Họ thông báo rằng các bể khai thác ViaBTC và Bitcoin.com đã đồng ý tham gia vào dự án này.

Điểm tin thị trường ngày 04/06/2018

Tại thời điểm viết bài, giá Bitcoin đang ở mức $7.511 giảm 2,75% trong 24 giờ qua. Hơn $350 triệu được trao đổi trong thị trường theo cặp BTC/USD chiếm 16,2% tổng khối lượng toàn cầu. Cặp BTC/JPY chiếm 55,1% thị phần.

Ontology thêm cặp giao dịch Tether, chuẩn bị ra mắt mainnet – Binance sẽ hỗ trợ các token swap

ONT sẽ nhận thêm tính thanh khoản từ Tether (USDT), đánh dấu dòng chảy tiếp tục của token cố định giá từ Bitcoin cho đến altcoin và các token. Binance đã tăng tốc cho các cặp giá USDT đối với một số tài sản kỹ thuật số mới hot nhất, mang đến cho

Binance cho phép giao dịch tiền mặt – tiền điện tử tại chi nhánh ở Malta

Binance hiện là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới với khối lượng giao dịch trong 24 giờ, đạt khoảng 1,5 tỷ đô la (tại thời điểm viết bài).

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS để vào Facebook nhanh hơn

Bạn không vào được Facebook, và muốn đổi DNS trên Win XP, Win 7/8/8.1 và Windows 10? Cách đổi DNS dưới đây sẽ giúp bạn truy cập Facebook nhanh hơn (áp dụng cho Windows XP, 7,8, 10... đều được hết).

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Khắc phục lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại Samsung

Nhiều người dùng báo cáo rằng khi họ đang sử dụng các sản phẩm thuộc dòng Galaxy của Samsung, họ thường xuyên gặp phải lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách lắc để chuyển bài hát trên Zing Mp3

Khi kích hoạt tính năng lắc để chuyển bài hát trên Zing MP3, bạn chỉ cần lắc nhẹ điện thoại thì ứng dụng sẽ tự động chuyển sang bài hát mới. Việc thiết lập này cũng sẽ hạn chế được thao tác mở sáng màn hình từ đó giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

[So sánh] Nokia 8 vs. iPhone 8 Plus: Hiệu ứng làm mờ phông nền ảnh chụp

Nokia 8 với hai camera sau cũng có chức năng chụp hình làm mờ phông và lấy tên gọi là Live Bokeh (trên iPhone 8 Plus gọi là Portrait Mode, Note8 thì gọi là Live Focus). Live Bokeh cho bạn tăng giảm mức độ làm mờ phông

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.

Đánh giá Honor Play: Lựa chọn không thể bỏ qua với những tín đồ của Gaming Mobile

Tuy là mẫu điện thoại được chú trọng vào hiệu suất chơi game, nhưng không vì thế mà những phần khác của Honor Play bị bỏ quên, trái lại còn được chăm chút khá tốt. Màn hình và thiết kế là một ví dụ, máy sở hữu màn hình