Người đàn ông mua Bitcoin từ năm 2009 giờ ra sao?

Jeffrey là một nhà đầu tư độc lập nắm giữ trong tay rất nhiều cổ phiếu của Uber và Airbnb từ rất sớm. Ông cũng đầu tư vào Bitcoin trong năm 2009 – năm mà Bitcoin vừa được ra mắt. Trong một cuộc phỏng vấn với Business Insider, ông cho biết ông tin rằng giá trị của Bitcoin đến từ khả năng giải quyết được tất cả các vấn đề nan giải của tiền pháp định. 

Người đàn ông mua Bitcoin từ năm 2009 giờ ra sao?

Wernick cũng đảm nhiệm chức vụ trên các hội đồng tư vấn của DataWallet – một ví điện tử cho dữ liệu trực tuyến và Qtum – một nền tảng ứng dụng blockchain phi tập trung. Trước đây ông đã thành lập và sau đó bán công ty quản lý rủi ro AVI Portfolio Services Company. Sau đó, ông tập trung vào các danh mục đầu tư của riêng cá nhân mình.

Wernick nói rằng: “Ban đầu, sự quan tâm của tôi đối với Bitcoin không chỉ đơn thuần là kinh tế mà nó còn là cả một vấn đề của việc thúc đẩy mối quan hệ “trong mơ” giữa công dân và chính phủ. Đó là một đơn vị tiền của chung, nó được xác định bởi mọi người, các quy định và một giao thức mà mọi người đặt niềm tin vào nó. Và tôi nghĩ rằng trong một thế giới mà không một ai có thể tin tưởng lẫn nhau thì đây chính là cơ hội để có các giao thức mà mọi người có thể tin rằng họ có thể kiểm soát được mà không cần sự can thiệp đến từ bên thứ ba.”

“Cuối cùng, mọi người đều có quyền truy cập vào nó bất kỳ lúc nào nếu là chủ sỡ hữu của nó và không ai có quyền truy cập vào hệ thống của nó, ngoại trừ những người thợ mỏ trả tiền để sản xuất nó và họ có rủi ro kinh doanh liên quan đến nó và ai cũng có thể chọn vào kinh doanh khai thác mỏ Bitcoin.”

Ông ấy là một trong số những người tin vào tương lai tươi sáng cho Bitcoin. Ví dụ, Tim Draper – nhà đầu tư từ thuở ban đầu với các dự án đột phá như internet, Tesla, Skype và Hotmail, trong số những người nổi tiếng khác cũng đã nói rằng “Bitcoin sẽ khủng hơn internet” – được trích từ các tuyên bố lạc quan khác của họ. Và có một thông tin thú vị là Jeffrey Wernick đã xuất hiện tại Blockchain Festival Việt Nam 2018 vào ngày 24-25/5.

Theo Cryptonews

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Bitcoin là tâm điểm của các CEO Apple

Ông cũng chia sẻ rằng hiện đang sở hữu 1 [BTC] và 2 [ETH]. Ông cũng liên túc nhấn mạnh rằng Bitcoin sẽ giống như Internet và hy vọng bitcoin sẽ mang lại đột phá trong tương lại.

Cựu nhà kinh tế trưởng Ngân hàng Thế giới: Bitcoin sẽ thất bại khi chính phủ tăng quy định

Joseph Stiglitz, Kenneth Rogoff và Nouriel Roubini đều tuyên bố rằng Bitcoin sẽ thất bại như một đồng tiền, cụ thể là chỉ trích sự vắng mặt của tiền điện tử về giá trị nội tại và biến động giá của nó.

CEO của Ripple: Bitcoin sẽ không trở thành tiền tệ toàn cầu

Tôi nghĩ rằng Bitcoin không phải là giải pháp toàn diện để giải quyết mọi vấn đề mà mọi người thường nghĩ đến, nó không phải là ‘thuốc chữa bách bệnh’. Thay vào đó, bạn đang nhìn thấy mỗi quyển sổ cái, mỗi loại blockchain khác nhau sẽ giải quyết

Cố vấn kinh tế của Allianz mạnh dạn: “Nếu Bitcoin về lại $5,000 thì đừng bỏ lỡ cơ hội mua vào!”

El-Erian khẳng định rằng ông không hề sở hữu bất kỳ một đồng Bitcoin nào, các nhà kinh tế nổi tiếng cho rằng ông sẽ mua Bitcoin với mức giá 5.000 USD và lý do của El đơn giản chỉ là dựa vào trực giác của mình thôi.

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Giá bitcoin hôm nay (26/6): Bitcoin tăng giá nhẹ, sau khi tạo hố sâu

Giá Bitcoin sau khi tăng lên trên khu vực 6.250 USD đã bất ngờ rơi lại xuống 6.100 USD và quay đầu tăng trở lại, nó đã hình thành một hố sâu trong diễn biến những giờ qua. Theo cập nhật mới nhất từ Coindesk hôm nay (26/6) ghi nhận vào lúc 11h05 ở

Bitcoin ETF đang được Công ty đầu tư VanEck cố gắng khai thác quỹ đầu tư thụ động

VanEck là một công ty quản lý đầu tư có trụ sở tại NYC. Hiện nay VanEck đang quản lý 38 tỷ USD. SolidX là nhà cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm Blockchain và các dịch vụ tài chính.

Apple: Blockchain chỉ là một khối bong bóng, Bitcoin là vàng!

Trong hội thảo công nghệ NEX được tổ chức tại New York, Worzniak nói rằng kỷ nguyên dotcom cũng đã tạo ra một dạng cường điệu tương tự xung quanh các công ty và không đưa rất cứ phương án nào cho các hứa hẹn của họ

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.