Bitcoin Gold (BTG) ra mắt phiên bản Ví BTG mới

Người dùng BTG nên cập nhật ví BTG của họ lên phiên bản ElectrumG 3.2.1. Phiên bản này hầu như đều giữ được những tính năng quan trọng nhất của phiên bản trước đó.

Bitcoin Gold (BTG) đã vừa ra mắt bản cập nhật cho sản phẩm ví ElectrumG của họ bởi các thay đổi về bản cập nhật phần mềm xảy ra vào tuần trước. Người dùng nên cập nhật ví tiền của họ lên phiên bản ElectrumG 3.2.1, Tổ chức Bitcoin Gold cho biết.

Vài ngày trước đó, Bitcoin Gold khẳng định bản cập nhật phần mềm đầu tiên của họ đã thành công. Điều đó giúp phát triển thuật toán đào mới để ngăn chặn các thợ đào ASIC. Chi phí lần này gấp đôi (khoảng 51%) để ngăn các cuộc tấn công. Để đáp ứng được các thay đổi, tổ chức Bitcoin Gold đã nâng cấp hệ thống ví tiền.

Ví BTG phiên bản mới là phiên bản sản xuất và khác hoàn toàn so với bản Beta. Theo kế hoạch trước đó, các thay đổi về bản cập nhật phần mềm là yếu tố hàng đầu.

Đại diện Bitcoin Gold cho hay: “Phiên bản lần này sẽ không bao gồm các trợ giúp cho phần mềm của ví. Nó sẽ được thêm vào trong bản Beta sắp tới. Trợ giúp cho phần mềm ví BTG thật ra được lên kế hoạch cho bản 3.2.1 này nhưng bị hoãn lại để hỗ trợ nâng cấp mạng trước.”

ElectrumG là phiên bản BTG của Ví Electrum Bitcoin. Chúng được dựa trên hệ thống xác minh thanh toán đơn giản (SPV). Hệ thống đó cho phép người dùng máy tính không cần phải xác thực mọi giao dịch BTG vì nó đã được lưu trữ trên Blockchain. ElectrumG dùng các khối dẫn đầu và chức năng SPV. Việc này xác minh các thanh toán bằng khóa riêng tư, lưu trong máy tính người dùng.

Bitcoin Gold hiện nay đang là cryptocurrency lớn thứ 28 với hơn 462 triệu USD vốn hóa thị trường. Nó được giao dịch với mức 27USD cho BTG1, giảm 11.23% vào ngày thứ 4 (11/7).

Bitcoin Gold đã tạo ra một bản cập nhật phần mềm từ Bitcoin (BTC) vào tháng 10/ 2017. Mục đích của BTG cho phép các thợ đào sử dụng máy tính của họ tìm các crypto được tạo ra. Bên cạnh đó còn để dừng quá trình độc chiếm đào bởi nhiều người chơi lớn.

TIN LIÊN QUAN

Giá Bitcoin hôm nay 20/6: Chạm đỉnh 1 tuần

So với 24 giờ trước đó, giá Bitcoin hôm nay gia tăng nhẹ 0,43%, dừng ở 6.769 USD, đạt đỉnh 1 tuần qua. Điều này giúp đẩy vốn hóa thị trường lên gần 116 tỷ USD nhưng thị phần trong thế giới tiền ảo suy yếu nhẹ, còn 39,7%.

Giá Bitcoin hôm nay 21/6: Lặng im đầy thất vọng

Cụ thể, Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.709 USD. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.808 USD, mức giá thấp nhất là 6.561 USD, vốn hóa thị trường là 115 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.104.750 đồng.

Giá Bitcoin hôm nay 6/7: Màu xanh trên nền đỏ

Biểu đồ diễn biến từ CoinDesk cho thấy giá Bitcoin liên tục di chuyển trong khoảng 6.550 – 6.650 USD. So với 24 giờ trước, giá Bitcoin hôm nay tăng 0,33%, đạt 6.638 USD, nâng vốn hóa thị trường lên 113,7 tỷ USD và thị phần trong thế giới tiền ảo ở

Các giao dịch Bitcoin giá trị lớn phải báo cáo với cơ quan thuế Israel

Cơ quan Thuế Israel (viết tắt là ITA) vừa xác lập một thỏa thuận với Bits of Gold, công ty Bitcoin lớn nhất trong nước có trụ sở đặt tại Tel Aviv phải báo cáo cho chính phủ tất cả các giao dịch tiền điện tử trên 50,000USD.

Giá Bitcoin hôm nay 22/6: Chầm chậm lăn xuống

Theo cập nhật mới nhất từ Coinmarketcap, giá Bitcoin hôm nay suy yếu gần 1,2% so với 24 giờ trước đó, dừng ở 6.708 USD, đẩy vốn hóa thị trường về 114,8 tỷ USD. Dù vậy, thị phần trong thế giới tiền ảo được nâng lên mức 40,3%.

Giá Bitcoin hôm nay 23/6: rơi đáy, khối lượng giảm sâu

Theo biểu đồ dữ liệu từ CoinDesk, giá Bitcoin trong 24 giờ qua liên tục suy yếu và thậm chí có thời điểm rơi xuống dưới 6.000 USD, đạt 5.938 USD, phá vỡ mức đáy 5.947 USD trước đó của ngày 6/2.

Giá Bitcoin hôm nay 25/6: Ngắc ngoải đầu tuần

Theo biểu đồ diễn biến từ CoinDesk, sau khi di chuyển từ 6.100 USD, giá Bitcoin sau đó đã sụt giảm mạnh xuống mức 5.900 USD và chạy dọc. Đồng tiền này sau khi rơi xuống 5.787 USD đã gia tăng trở lại.

Giá Bitcoin hôm nay 20/7: Những đợt sóng vẫn chưa dừng lại

Theo cập nhật mới nhất, giá Bitcoin hôm nay tăng gần 1,5% so với 24 giờ trước, đạt 7.434 USD, một trong những ngưỡng cao nhất tháng. Tốc độ tăng này kéo vốn hóa thị trường đạt gần 127,6 tỷ USD.

THỦ THUẬT HAY

Windows Defender Antivirus có khả năng phát hiện và xóa phần mềm độc hại nhanh chưa từng thấy

Trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update được phát hành hồi tháng 4 vừa qua, Microsoft đã cung cấp ứng dụng cập nhật Windows Defender Antivirus - tận dụng dịch vụ bảo vệ đám mây. Hãy cùng xem có gì đặc biệt trong

Cách xóa lịch sử tìm kiếm YouTube và đảm bảo sự riêng tư

YouTube là mạng chia sẻ video phổ biến với người dùng trên toàn thế giới nhưng cũng không thiếu những nội dung nhạy cảm. Vì thế nếu như một số người sẵn sàng chia sẻ mọi hoạt động trên

9 tính năng hay của YouTube có thể bạn chưa biết

Nếu bạn đã kiểm soát nhuần nhuyễn những thứ cơ bản như playback, độ phân giải, tốc độ, phụ đề và danh sách phát thì bạn đã sử dụng YouTube thành thạo. Nhưng YouTube còn tuyệt vời hơn nữa nếu bạn khám phá được một số

Hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng outlook cho người mới bắt đầu

Outlook là phần mềm quản lý thông tin cá nhân của Microsoft được sử dụng rộng rãi tại các cơ quan, doanh nghiệp trên toàn thế giới. Bạn đã biết Outlook là gì chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Outlook, cách cài đặt và

Những thói quen sử dụng điện thoại cực nguy hiểm

Một người phụ nữ Trung Quốc đã bị điện giật chết sau khi nhận cuộc gọi từ chiếc điện thoại iPhone trong khi đang cắm sạc. Sau đây là những thói quen xấu khi sử dụng điện thoại mất an toàn.