Ripple Tech sẽ chiếm giữ được 50% thị phần từ Ấn Độ

Ripple có thể sẽ chiếm được hơn 50% thị phần từ Ấn Độ với số công ty muốn sử dụng mạng lưới này hay đàm phán cho một hợp đồng tương tự theo một lãnh đạo cấp cao của công ty này, Asheesh Birla. Họ cũng quyết định việc sẽ thuyết phục các công ty tài chính của Ấn Độ tham gia mạng lưới RippleNet, một mạng lưới có sự tham gia của rất nhiều công ty sử dụng công nghệ blockchain của Ripple để sử dụng cho việc thanh toán điện tử.

Nguồn cung của XRP được công ty mẹ Ripple sở hữu đến 60% trong số tài sản số này, và hiện đang phát triển rất nhanh với hơn một bản hợp đồng trong một tuần sử dụng công nghệ của Ripple. Thông tin được ông Asheesh tiết lộ vào một sự kiện diễn ra tại Đại học Pennsylvania Wharton Scale School.

Với tốc độ phát triển số bản hợp đồng như vậy, Ripple đang nhắm mục tiêu của mình đến các nhà cung cấp điện thoại di động và các công ty telecom. Động thái này cho thấy Ripple càng ngày càng mong muốn càng có nhiều người hơn tiếp cận dịch vụ ngân hàng thông qua chiếc điện thoại di động của họ trong vòng 5 năm tới.

“Chúng tôi sẽ lấy lại thị phần từ Wells Fargo. Việc tôi tin chắc rằng không có cách nào tốt hơn là sử dụng Ripple khi bạn muốn gửi tiền vào Ấn Độ” – Birla cho biết.

Ripple Tech sẽ chiếm giữ được 50% thị phần từ Ấn Độ
 

Quy định pháp luật – Rào cản lớn nhất của Ripple

Birla cũng cho biết việc rủi ro lớn nhất mà công ty này phải đối mặt chính là các quy định pháp luật. Họ cũng đang thành lập một ban đại diện và xây dựng các quy định pháp luật, với nhiệm vụ chắc chắn tương lai cho quyền lợi của khách hàng không bị ảnh hưởng bởi các quy định.

Công ty cũng đang phải đối mặt với các vụ kiện tụng khi bị cáo buộc rằng đồng XRP của họ là một loại tài sản “security”, điều trái ngược với trả lời của Garling House, CEO của Ripple. Cùng với góc nhìn chưa rõ ràng của Ủy ban chứng khoán Hoa Kỳ SEC, các nhà đầu tư vẫn đang dè dặt trong việc đầu tư vào Ripple.

Biểu đồ giá của XRP cho đến hiện tại

Thị giá của đồng tiền này hiện đang bị sụt giảm rất lớn đến 77% tính theo giá USD bị trượt so với 6 tháng gần nhất.

Luôn có các đánh giá và phân tích cho rằng thị giá của XRP sẽ tăng gấp 10 lần so với hiện tại vào cuối năm nay. Điều này phải chờ đợi xem những gì Ripple sẽ làm được tại Ấn Độ nói riêng và trên thế giới nói chung.

Nguồn: BCFOCUS

 

TIN LIÊN QUAN

Ripple muốn “hạ gục” Bitcoin ngay tại thị trường Ấn Độ, với kế hoạch táo bạo.

Trong một động thái gần đây của Ripple (XRP), đồng tiền số lớn thứ ba này hiện đang cố gắng chiếm hơn 50% thị phần trong lĩnh vực tài chính của Ấn Độ, bằng cách xử lý các khoản thanh toán với chi phí thấp hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Ripple tiết lộ các kế hoạch trong tương lai cho các sản phẩm xRapid, XRP và RippleNet

Trong một buổi trao đổi hỏi đáp mới nhất – Ask Me Anything (AMA), Phó chủ tịch về các sản phẩm của công ty Ripple, Asheesh Birla đã nói đến xRapid. Đây là một nền tảng thanh toán thời gian thực được thiết kế để sử dụng XRP nhằm cung cấp nhu cầu về

Ripple: Đẩy mạnh hàng triệu USD âm mưu đánh bại Bitcoin ở Ấn Độ

Tại cuộc khủng hoảng số và kỹ thuật số trong hội thảo Fintech, Phó chủ tịch Ripple Asheesh Birla, cho biết công ty dự tính sẽ vượt qua thị phần của Bitcoin để đảm bảo XRP trở thành đồng tiền điện tử thống trị trong khu vực.

Quy định pháp luật mới chính là rủi ro lớn nhất với Ripple

Ripple cũng đang cố gắng phát triển công ty của mình theo hướng quy định của pháp luật hiện hành. Công ty này tập hợp cả một team để xây dựng sản phẩm của mình theo khung pháp lý cho phép. Việc làm này mục đích để Ripple dành được thị phần khách

Ripple hy vọng Ngân hàng Ấn Độ sẽ dỡ bỏ lệnh cấm hoàn toàn

Ripple được cho là tỏ ra khá “bất ngờ”, khi Ngân hàng dự trữ Ấn Độ (RBI) thông báo rằng, sẽ dừng xử lý giao dịch và cung cấp các dịch vụ liên quan đến tiền mã hóa vào hồi tháng 4 vừa qua. Theo đó, Ripple hy vọng rằng Ấn Độ sẽ ban hành các khung

CEO của Western Union: “Thanh toán bằng XRP của Ripple không hề rẻ chút nào”

“Chúng tôi luôn bị chỉ trích rằng chi phí của Western Union không có hiệu quả, nhưng chúng tôi cũng không thấy hiệu quả đó trên các thử nghiệm của chúng tôi. Vấn đề thực tế là nó vẫn còn quá đắt.”

Ripple tặng 50 triệu USD cho các trường đại học để hỗ trợ nghiên cứu Blockchain và giáo dục về tiền điện tử

Ripple cũng sẽ đóng góp các nguồn nhân lực kỹ thuật và chuyên môn. Điều này sẽ cho phép các trường đại học cộng tác với Ripple để nghiên cứu Blockchain. Hình thành giáo trình dựa trên Blockchain và tiền điện tử.

Ngân hàng thứ 2 ở Kuwait bắt tay với Ripple (XRP)

Sau động thái dẫn đầu của Ngân hàng quốc gia Kuwait (NBK) bắt tay với Ripple trong việc thanh toán giao dịch xuyên quốc gia vào ngày 29.5 vừa rồi được loan báo trên trang Twitter của Ripple và NBK. Đối tác tiếp theo của Ripple lần này là Kuwait

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).