Huobi công bố giao dịch ở thị trường Mỹ với hơn 20 mã cryptocurrency

HBUS, đối tác của Huobi có trụ sở tại Singapore, đã mở các hoạt động tại Mỹ với 20 cặp mã hóa ngay từ vạch xuất phát.

Huobi có nguồn gốc từ Trung Quốc hiện đang kết nối với một cuộc giao dịch trên thị trường Mỹ. HBUS, một đối tác của Huobi, vừa mở cửa nền tảng cho các cư dân Hoa Kỳ. Sàn giao dịch sẽ cung cấp giao dịch cho Tether, Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Litecoin, Dash, Qtum và Civic. Không giống như Coinbase và Bittrex, cả hai đồng này đều dính líu nhiều trong thế giới ảo, HBUS sẽ không chạm vào tiền điện tử trong tương lai gần.

Có lẽ để nắm bắt được nhiều thị trường tiền điện tử của thế giới và đặt tên cho các quốc gia chưa từng nghe đến nền tảng của nó, Huobi đangbận rộn thiết lập quan hệ đối tác với thế giới nói tiếng Anh.

Trong phạm vi hiểu biết của chúng tôi về HBUS, chúng tôi đã đề cập rằng HBUS không phải công ty con của Huobi.

“HBUS không phải là ‘cánh tay’, ‘công ty con’, ‘bộ phận’, hay bất kỳ loại ‘liên kết’ nào của Huobi. HBUS cũng không được tham chiếu là ‘Huobi US’ hoặc bất kỳ biến thể nào của chúng, ”công ty làm rõ.

Giám đốc điều hành của HBUS, Frank Fu, nói rằng Huobi sẽ không tham gia vào các hoạt động của HBUS.

“Sự tham gia của Huobi sẽ tối thiểu. HBUS là đối tác chiến lược độc quyền của Hoa Kỳ của Huobi. Công ty là một thực thể riêng biệt từ Huobi Global, Inc.”, ông nói với chúng tôi.

Do việc thành lập tại Hoa Kỳ, HBUS sẽ phải tuân thủ các quy định của Hoa Kỳ, bao gồm đăng ký chính nó với dịch vụ “kinh doanh dịch vụ tài chính”, có nghĩa là nó sẽ phải tiến hành kiểm tra KYC / AML. Mặt khác, việc giao dịch có thể gặp ít biến thể hơn Kraken hoặc Coinbase vì việc từ chối quan hệ với thị trường tiền ảo.

Đây là chiến lược tương tự mà Binance sử dụng để đảm bảo rằng nó gặp phải ít rắc rối với các khu vực pháp lý địa phương nhất có thể. Tuy nhiên, kể từ khi chuyển đến Malta, Binance đã thiết lập nền tảng để cung cấp mã Euro ào cuối năm nay.

Điều thú vị là HBUS không thể cung cấp dịch vụ cho cư dân của một số tiểu bang Hoa Kỳ, bao gồm Georgia, Louisiana, New York, Hawaii và Washington.

“HBUS không phục vụ một số bang nhất định do tuân thủ và giấy phép hoạt động. Chúng tôi đang làm việc thông qua quy trình pháp lý để phát hành ở các tiểu bang bổ sung nhằm xoa dịu càng nhiều người dùng càng tốt”, Fu giải thích.

Có thể mất một lúc để cung cấp các dịch vụ toàn quốc, nhưng cũng như với bất kỳ ngành công nghiệp được quản lý cao nào, những rào cản này là một phần và một phần của việc bắt đầu một công ty dịch vụ tài chính.

Nguồn: Cryptovest

TIN LIÊN QUAN

Sàn giao dịch tiền số Huobi thành lập trụ sở mới ở Hoa Kỳ

Bài đăng trên Medium của HBUS, ngày 5 tháng 6, cho biết bản “chạy thử” – ngày 10 tháng 6, cung cấp cho tất cả người dùng đăng ký từ ngày 10 tháng 6 đến ngày 14 tháng 6 một tháng giao dịch không tính phí.

Sàn giao dịch Huobi bổ nhiệm CEO mới cho chi nhánh tại Hoa Kỳ

Frank Fu đã được chọn là CEO cho chi nhánh sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số mới của Huobi đặt trụ sở chính tại San Fransisco, Mỹ với cái tên HBUS hồi đầu tháng Sáu.

Huobi bổ nhiệm CEO cho chi nhánh tại Mỹ

Frank Fu đã được chọn là CEO cho chi nhánh sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số mới của Huobi đặt trụ sở chính tại San Fransisco, Mỹ với cái tên HBUS hồi đầu tháng Sáu.

Huobi tuyển dụng CEO mới cho nên tảng giao dịch tiền điện tử tại Mỹ

Frank Fu đã được chọn làm Giám đốc điều hành (CEO) cho thị trường tài sản kỹ thuật số mới tại Hoa Kỳ của Huobi, được thành lập thông qua một công ty có trụ sở tại San Francisco có tên là HBUS hồi đầu tháng này.

Mỹ: Sàn giao dịch OKCoin cho phép trao đổi fiat-crypto

Theo trang web của OKCoin, sàn giao dịch đã đưa ra một đề nghị mới. Người dùng sẽ được phép gửi / rút tiền thông qua USD, cũng như giao dịch với Bitcoin, Bitcoin Cash, Litecoin, Ethereum và Ethereum Classic.

Huobi xác nhận triển khai nền tảng giao dịch mới tại Úc

Trong một thông báo, Huobi, tuần trước cũng công bố hoạt động tại Luân Đôn của mình phục vụ thị trường châu Âu, cho biết các cặp giao dịch sẽ được thực hiện trong suốt thứ Năm từ 10 giờ sáng giờ Sydney.

Sàn giao dịch Huobi mở chi nhánh tại Australia

Việc Huobi đẩy nhanh tiến độ mở rộng phạm vi hoạt động của mình không có gì là ngạc nhiên khi mà hầu hết các sàn giao dịch trên thế giới đều đang đua nhau khai thác các thị trường tiềm năng để gia tăng lượng người dùng. Sàn giao dịch – hiện đang

Huobi hợp tác với Hàn Quốc tạo quỹ khởi nghiệp Blockchain lên đến 93 triệu Đô La

Huobi, cùng với công ty đầu tư Trung Quốc NewMargin Capital và công ty chứng khoán Hàn Quốc Kiwoom Securities Co., Ltd., sẽ sử dụng quỹ 93 triệu đô la để đầu tư vào các công ty khởi nghiệp blockchain. Một công ty thứ ba, Tập đoàn tài chính Mirae

THỦ THUẬT HAY

Cách Crack Foxit Reader Donateforadate chỉ trong một “nốt nhạc” - Bạn đã thử chưa?

Foxit Reader full crack là phiên bản đầy đủ và hoàn toàn miễn phí của Foxit Reader - Phần mềm đọc file PDF. Nó cung cấp một loạt tính năng hữu ích như tạo, xem và in tệp tin PDF, cũng như bổ sung chú thích, cộng tác và

5 phần mềm giả lập dòng lệnh tốt nhất cho Windows 10

Hiện nay, người dùng đã có thể nhận được một hệ vỏ bên trong Windows 10, nhưng nhiều người vẫn thích các ứng dụng giả lập dòng lệnh có thể cấu hình được hơn. Do đó bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn năm trong số

Phiên bản tùy chỉnh nhỏ gọn của Windows 11 được phát hành

Windows 95 chiếm ít hơn 100 MB khi cài đặt. Tuy nhiên, một bản cài đặt Windows 11 sạch sẽ cần khoảng 20 GB. Không ai nghi ngờ rằng phần mềm sẽ cần nhiều dữ liệu hơn khi công nghệ tiến lên phía trước, nhưng nhiều người

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Lưu lại ngay cách làm một trang web đơn giản với Google Sites

Bạn đang có dự định xây dựng một trang web để làm Blog cá nhân hay đơn giản là phục vụ cho việc học tập. Tuy nhiên, bạn lại chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc tạo dựng một trang web.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Giá 269,9 triệu đồng, Triumph Trident 660 có gì đáng để người mới chơi mô tô lựa chọn?

Triumph Trident 660 là mẫu xe entry-level của hãng xe Anh Quốc, sở hữu thiết kế tân hoài cổ cùng nhiều trang bị hiện đại. Xe có cảm giác vận hành thú vị phù hợp với người mới chơi.

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên