Quy định pháp luật mới chính là rủi ro lớn nhất với Ripple

Phó chủ tịch cấp cao về sản phẩm của Ripple, Asheesh Birla vừa tiết lộ việc một rủi ro lớn nhất mà công ty phải đối mặt hiện giờ chính là các quy định pháp luật của chính phủ các nước.

Ripple cũng đang cố gắng phát triển công ty của mình theo hướng quy định của pháp luật hiện hành. Công ty này tập hợp cả một team để xây dựng sản phẩm của mình theo khung pháp lý cho phép. Việc làm này mục đích để Ripple dành được thị phần khách hàng của mình. Những khách hàng của Ripple sẽ không sợ các nút thắt về pháp lý đối với các sản phẩm của Ripple trong tương lai. 

Quy định pháp luật mới chính là rủi ro lớn nhất với Ripple

Tại Wharton Scale School, Birla cũng cho biết rằng:

“Ripple sẽ phát triển trên quy mô toàn cầu để chắc chắn việc cung cấp sản phẩm cho hơn 1000 khách hàng nữa. Trong 2 năm tới, các quy định pháp luật sẽ không còn là vấn đề.”

Liệu rằng XRP có được bảo đảm hay không?

Một trong những sự không chắc chắn trong luật pháp hiện tại là việc Ripple đang được đánh giá liệu rằng nó có phải là một loại tài sản đảm bảo hay không. Trong khi Ủy Ban Chứng Khoán Hoa Kỳ, SEC xác nhận rằng việc Ethereum và Bitcoin không phải là tài sản đảm bảo, Ripple cũng không tránh khỏi số phận tương tự. Tuy nhiên công ty này rất mong truyền thông và chính quyền sẽ xem xét lại việc này. CEO của Riple Labs, Brad Garlinghouse có những chia sẻ thẳng thắn và nhấn mạnh góc nhìn của Ripple.

“Tôi nghĩ rõ ràng rằng XRP đang không được coi là một loại tài sản đảm bảo. XRP tồn tại độc lập so với Ripple và nó vẫn có thể tiếp tục được vận hành nếu Ripple Labs thất bại trong việc phát triển sản phẩm đi nữa. Tôi không nghĩ rằng việc sở hữu XRP của chúng tôi sẽ giúp chúng tôi có sự kiểm soát hoàn toàn về hệ thống này. Ả-rập-xê-út cũng sở hữu rất nhiều dầu mỏ nhưng điều đó không đồng nghĩa họ có thể kiểm soát thị trường dầu mỏ.”

Sự sợ hãi của những điều chưa biết rõ

Trong khuôn khổ của hội thảo “Scaling and Digital Disruption in Fintech”, Birla chỉ ra rằng một trong những nguyên nhân phổ biến nhất mà các nước đang gặp phải là pháp luật. Các góc nhìn bảo thủ về tiền mã hóa vẫn là một vấn đề mà thị trường này cần phải vượt qua.

Trong khi ông ấy thông báo rằng việc tiền mã hóa đang có bước chuyển tích cực trên toàn cầu, thì những việc Ripple đang làm có tầm ảnh hưởng đến việc cải tổ trật tự chính phủ. Việc này còn lớn hơn cả việc muốn loại bỏ ngân hàng của giới tiền mã hóa. Thị trường tiền mã hóa mở ra nhiều khả năng cạnh tranh giữa những công ty, tổ chức nhỏ với những gã khổng lồ trên thị trường tài chính truyền thống.

Cạnh tranh cùng những công ty công nghệ lớn

Trong một sự kiện giống như Wharton Scale School, Birla cũng cho rằng thực tế việc những công ty startups fintech như Ripple không phải gặp khó trong việc đưa ra những sản phẩm mang tính cạnh tranh. Việc khó hơn là thu hút được các tài năng công nghệ, khi mà các công ty công nghệ đang săn lùng họ.

Tuy nhiên, thị trường tiền mã hóa vẫn đang có chiều hướng phát triển tốt hơn rất nhiều so với 5 năm về trước. Ripple giờ đây cũng đã có vị thế tốt hơn rất nhiều so với các ông lớn công nghệ ở Silicon Valley.

Nguồn: CNN

 

TIN LIÊN QUAN

Ripple Tech sẽ chiếm giữ được 50% thị phần từ Ấn Độ

Nguồn cung của XRP được công ty mẹ Ripple sở hữu đến 60% trong số tài sản số này, và hiện đang phát triển rất nhanh với hơn một bản hợp đồng trong một tuần sử dụng công nghệ của Ripple. Thông tin được ông Asheesh tiết lộ vào một sự kiện diễn ra tại

Ripple đối mặt với vụ kiện tụng khi bị cáo buộc XRP là chứng khoán!

Theo vụ kiện, cách tiền điện tử XRP được quản lý và phân phối bởi Ripple Labs cũng như cách nó được liên kết với các sản phẩm của công ty làm cho XRP trở thành một chứng khoán. Do đó, vụ kiện tuyên bố rằng công ty đã vi phạm luật chứng khoán bằng

CEO của Western Union: “Thanh toán bằng XRP của Ripple không hề rẻ chút nào”

“Chúng tôi luôn bị chỉ trích rằng chi phí của Western Union không có hiệu quả, nhưng chúng tôi cũng không thấy hiệu quả đó trên các thử nghiệm của chúng tôi. Vấn đề thực tế là nó vẫn còn quá đắt.”

Ripple muốn “hạ gục” Bitcoin ngay tại thị trường Ấn Độ, với kế hoạch táo bạo.

Trong một động thái gần đây của Ripple (XRP), đồng tiền số lớn thứ ba này hiện đang cố gắng chiếm hơn 50% thị phần trong lĩnh vực tài chính của Ấn Độ, bằng cách xử lý các khoản thanh toán với chi phí thấp hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Ripple (XRP) Tín hiệu tích cực lại xuất hiện

Reserve Bank of India’s (RBI) đang đưa Ripple vào thế tiến thoái lưỡng nan giữa hai thái cực, một bên là thế giới của tiền ảo và bên còn lại là hệ thống thanh toán xuyên quốc gia để giải quyết các vấn đề của ngân hàng này. Hiện tại Ripple đang phải

Ripple tiết lộ các kế hoạch trong tương lai cho các sản phẩm xRapid, XRP và RippleNet

Trong một buổi trao đổi hỏi đáp mới nhất – Ask Me Anything (AMA), Phó chủ tịch về các sản phẩm của công ty Ripple, Asheesh Birla đã nói đến xRapid. Đây là một nền tảng thanh toán thời gian thực được thiết kế để sử dụng XRP nhằm cung cấp nhu cầu về

Western Union “quá nhỏ” để có thể cảm nhận lợi ích cắt giảm chi phí mà Ripple mang lại

Ripple từ lâu đã mang toàn bộ danh tiếng của mình ra để đặt cược rằng đồng tiền điện tử do nó phát hành – đồng XRP – là phương pháp nhanh hơn và rẻ hơn để chuyển tiền xuyên biên giới. Đây chính là lí do khiến Western Union quyết định sẽ thử nghiệm

Ripple: Đẩy mạnh hàng triệu USD âm mưu đánh bại Bitcoin ở Ấn Độ

Tại cuộc khủng hoảng số và kỹ thuật số trong hội thảo Fintech, Phó chủ tịch Ripple Asheesh Birla, cho biết công ty dự tính sẽ vượt qua thị phần của Bitcoin để đảm bảo XRP trở thành đồng tiền điện tử thống trị trong khu vực.

THỦ THUẬT HAY

Messenger Lite – Cách tải, sử dụng trên máy tính và điện thoại

Trong bài này, sẽ cùng các bạn tìm hiểu về ứng dụng Messenger Lite, tính năng chính, cách tải, cài đặt và sử dụng trên điện thoại và máy tính.

Xóa tài khoản Instagram, delete nick Instagram vĩnh viễn và tạm thời

Vì một lý do nào đó mà bạn muốn xóa tài khoản Instagram và không muốn sử dụng hoặc đơn giản bạn chỉ muốn xóa tạm thời trang mạng xã hội chia sẻ ảnh này nhưng không biết cách thực hiện ra sao? Thì bài viết dưới đây là

Tổng hợp 5 mẹo Android và iOS đặc sắc không nên bỏ lỡ

Tuần rồi là một tuần đầy mưa gió, nếu không đi đâu chơi được, các bạn hãy cùng mình xem lại tuần qua có những thủ thuật nào hot nhé. Và đây sẽ là...

Cách tìm tất cả mã giảm giá Uber, Grab cực nhanh và tiện lợi

Thủ thuật áp dụng được cho tất cả máy Android, iPhone, kể cả trên trình duyệt máy tính. Tiện ích này thực ra là một bot chat tự động trên Facebook cung cấp thông tin khuyến mãi.

5 cách chống lừa đảo qua tài khoản ngân hàng mà mọi người nên biết

Cách phòng chống lừa đảo qua tài khoản ngân hàng, giúp bạn cảnh giác với các hình thức lừa đảo tinh vi và có các biện pháp xử lý khi bị lừa đảo qua tài khoản ngân hàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất

Chi tiết Yamaha Exciter 2019 với nhiều nâng cấp đáng giá

Về thiết kế tổng thể Exciter 150 New không khác biệt nhiều so với thế hệ trước đó, điếm nhấn chính của mẫu xe mới đến từ cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED có tạo hình vô cùng ấn tượng, gồm 3 choá đèn nhỏ ở bên trong