Thị trường tiền điện tử bước vào chu kỳ giảm giá

Thị trường tiền điện tử có xu hưởng giảm, với tổng giá trị vốn hóa thị trường giảm gần 15 tỷ USD từ mức cao hôm qua, theo số liệu từ Coinmarketcap. 

Thị trường tiền điện tử bước vào chu kỳ giảm giá

Thị trường tiền điện tử bước vào chu kỳ giảm giá

Bitcoin (BTC) giảm 1,49% trong vòng 24 giờ, hiện đang giao dịch ở mức 6.672 USD (vào thời điểm viết bài), theo chỉ số giá từ Cointelegraph.

Ethereum (ETH) giảm lớn trong 24 giờ qua, giảm 3,46 phần trăm, và hiệ giao dịch ở mức khoảng 460 đô la (vào thời điểm viết bài).

Tổng giá trị vốn hóa thị trường trên 265 tỷ USD, giảm khoảng 15 tỷ Đô so với mức 280 tỷ USD của ngày hôm qua.

EOS đã giảm giá nhiều nhất trong 24 giờ qua trong số mười đồng tiền điện tử hàng đầu. Đồng altcoin lớn thứ 5 trên thị trường này giảm 11,94%, hiện đang giao dịch ở mức 7,59 USD (vào thời điểm viết bài).

Tezos (XTZ) là một trong số ít đồng tiền điện tử đã đạt được mức tăng trong vòng 24 giờ qua, tăng hơn 9% và giao dịch ở mức 2,33 đô la (vào thời điểm viết bài). Quỹ Tezos đã ra mắt mạng thử nghiệm vào ngày 30 tháng 6, bất chấp những tranh cãi hiện có xung quanh dự án.

Trước đó ngày hôm nay, ba nhà kinh tế lớn của Mỹ chỉ trích Bitcoin, cho rằng đồng tiền kỹ thuật số sẽ thất bại. Các chuyên gia tài chính bày tỏ lo ngại về sự biến động của Bitcoin và thiếu giá trị nội tại, cũng như bản chất ẩn danh của nó, mâu thuẫn với ý tưởng tạo ra “một hệ thống ngân hàng minh bạch.” Các nhà kinh tế nổi tiếng cho rằng các nhà quản lý tài chính toàn cầu sẽ “tiếp tục mạnh tay” để thị trường “trở nên đúng quỹ đạo”.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Thị trường tiền điện tử lại “tới tháng”, vốn hóa thị trường hiện đang đứng trước bờ vực thẳm

Bitcoin (BTC) hiện đang được giao dịch ở mức 6.417 USD vào thời điểm viết bài và giảm gần 6% trong vòng 24 giờ qua và 2,9% trong tuần qua ngay sau khi hồi phục về gần mức giá 7.000 USD vào ngày 8 tháng 7.

Tổng quan nhanh thị trường (22/6): Bitcoin và các Altcoin đồng loạt chìm sâu

Hôm nay (22/6), thị trường tiền mã hóa đã đồng loạt phủ đầy sắc đỏ trở lại, không những thế theo ghi nhận giá của các đồng tiền số còn đột ngột giảm rất sâu chỉ trong vòng vài giờ qua. Dạo một vòng Coin360 ta cũng có thể thấy, sự suy giảm ít nhất

Giá bitcoin hôm nay (11/6): Bitcoin giảm sâu, thị trường “bay hơi” 50 tỷ USD

Giá bitcoin hôm nay (11/6) giảm mạnh từ 7.600 USD xuống đến 6.700 USD và 99/100 đồng tiền kỹ thuật số theo giá trị thị trường chìm trong máu lửa khi Ủy ban Giao dịch Hàng Hóa Tương lai của Mỹ (CFTC) mở cuộc điều tra khống chế giá từ các sàn giao

Tổng quan nhanh (13/6): Bitcoin chạm mức thấp nhất trong vòng 4 tháng qua

Giá bitcoin đã giảm xuống mức thấp nhất kể từ ngày 6/2 vào ngày hôm nay (13/6) ghi nhận được ở mức 6.371 USD (theo cập nhật từ sàn Bitfinex), trong một cú trượt gần mức thấp trong năm của bitcoin. Hiện tại, một cuộc đấu tranh vẫn đang tiếp tục nổ

Thị trường tăng nhẹ vào cuối tuần, Bitcoin vẫn loanh quanh ở ngưỡng 6.200 USD.

Bitcoin (BTC) chỉ tăng khoảng 1% trong 24 giờ qua, giao dịch ở mức 6.253 USD vào thời điểm báo chí. Tiền điện tử hàng đầu chủ yếu được giao dịch ngang trong phiên hôm nay, giữ mức tăng từ sự phục hồi khiêm tốn của ngày hôm qua.

Thị trường đỏ lửa có phải nguyên nhân do CFTC?

Tất cả 100 đồng tiền điện tử hàng đầu theo vốn hóa thị trường đều giảm trong vòng 24 qua, trong khi tổng vốn hóa thị trường giảm khoảng 20 tỷ đô la so với cùng kỳ, theo Coinmarketcap.

Thị trường Crypto xanh rờn! Bitcoin thẳng tiến tới $6,400

Bitcoin (BTC) đã vượt ngưỡng $6,300, tăng khoảng 1,5% trong 24 giờ qua, giao dịch ở mức $6,382 vào thời điểm viết bài. Cryptocurrency hàng đầu này tiếp tục tăng trưởng sau khi giảm xuống mức thấp nhất trong tuần qua $6,180.

Màu xanh hy vọng đã trở lại với Bitcoin, Ethereum và thị trường tiền điện tử

Trong số 10 đồng ‘top’ trên Coinmarketcap, TRON là có mức tăng trưởng ‘khủng’ nhất, tăng hơn 16,5% trong vòng 24 giờ và đang được giao dịch với giá khoảng 0,05 đô la trong thời gian viết bài. Lý do cho sự tăng giá một cách ‘đột tử’ có thể là do tin

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi “Windows cannot Find, Make Sure You Typed the Name Correctly”

Dưới đây là một số cách để sửa lỗi “Windows cannot Find, Make Sure You Typed the Name Correctly”.

Cách đăng ký 3G Facebook Mobifone, sử dụng 3G Mobi lướt Facebook

Nhà mạng Mobifone từ lâu được biết đến với dịch vụ khác hàng tốt nhât tại Việt Nam. Và bạn sẽ cảm thấy hài lòng hơn khi đăng ký 3G Mobifone Facebook, sử dụng dịch vụ 3G lướt Facebook không giới hạn.

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

Cách đồng bộ hóa dữ liệu Y tế iCloud trong iOS 11

Bây giờ, Apple cho phép bạn đồng bộ dữ liệu sức khỏe của bạn ở iCloud trong iOS 11 trên iPhone và iPad.

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế