Ledger công bố ứng dụng quản lý tài sản Crypto mới cho Desktop

Ledger, một trong những công ty phần cứng cryptocurrency hàng đầu thế giới, gần đây đã công bố một ứng dụng phần mềm mới để quản lý tài sản crypto. 

Ledger công bố ứng dụng quản lý tài sản Crypto mới cho Desktop

Ledger Live là một ứng dụng mới được thiết kế cho Windows, Mac hoặc Linux – như công ty đã thông báo hôm nay trên Twitter:

Có thể hiểu rằng “Ledger Live sẽ tập hợp tất cả các thiết bị quản lý và các tài khoản crypto riêng lẻ vào cùng một nơi, thay thế cho các hệ thống cũ của nhiều ứng dụng dựa trên Chrome”.
Theo công ty cho biết phần mềm mới này có một số tính năng mới được thiết kế để hợp lý hóa quyền sở hữu và quản lý tài sản crypto.
Với ứng dụng mới này, có thể loại bỏ các thao tác chuyển đổi giữa các ứng dụng khác nhau cho những cryptocurrency khác nhau, vì thế thời gian được rút ngắn và giao dịch được bảo đảm. Phần mềm này hứa hẹn sẽ giúp các nhà đầu tư crypto theo dõi tài sản của họ một cách hiệu quả hơn.

Được thành lập vào năm 2014, sau khi mất rất nhiều tiền kể từ vụ Mt.Gox hack, Ledger đã cho thấy sự tăng trưởng mạnh “sales rocket” của nó, bán hơn một triệu ví phần cứng vào năm 2017, và đầu năm nay nó đã gây quỹ $75 triệu ấn tượng trong Series B (Vòng tài chính thứ hai của một doanh nghiệp).

Với Ledger Nano S đã trở thành một lựa chọn rất phổ biến cho người dùng có nhu cầu muốn bảo mật tài sản crypto của họ, nhiều người hy vọng rằng ứng dụng mới này sẽ có những cải tiến tốt hơn nữa trong việc sử dụng crypto an toàn.

Với tình trạng các sàn giao dịch bị tấn công hàng tuần và người dùng bị mất hàng triệu USD như hiện nay – một giao diện đơn giản và dễ sử dụng, chắc chắn sẽ là công cụ hữu ích cho các chủ sở hữu cryptocurrency lưu trữ tài sản của họ một cách an toàn.

Theo Cryptogloble

TIN LIÊN QUAN

Có thể bạn chưa biết: 2 nhóm Crypto vẫn tăng khi thị trường là biển đỏ

Đối với các sàn giao dịch mất phí, họ liên tục tạo ra một khối lượng giao dịch đủ để chạy hệ thống của họ một cách dễ dàng. Việc này liên quan đến số tiền thanh toán về phí gửi và rút tiền.

Tron (TRX) chính thức được ví Ledger Nano S hỗ trợ

Ví lạnh (hardware wallets) hay ví phần cứng là thiết bị cho phép bạn trữ coin một cách an toàn và dùng để kết nối máy tính khi muốn truy cập ví, nổi tiếng nhất trong sản phẩm này phải kể đến Trezor và Ledger Nano S

Có thể bạn chưa biết: XRP chỉ đơn giản là XRP chứ không phải là Ripple!

Có lẽ những gì đã xảy ra ở đây, đó là thiếu sự phân biệt rõ ràng giữa Ripple – công ty với tài sản kỹ thuật số đó là XRP. Nhiều người đã nhầm lẫn khi coi Ripple là một cryptocurrency, trong khi đó phải là XRP.

Tìm hiểu về các đồng tiền điện tử: Tether (USDT) là gì?

USDT là loại tiền mà Tether sử dụng thường xuyên nhất. Nó được cố định bằng với đơn vị tiền tệ dự trữ chính thức của thế giới: Đô la Mỹ. Cụ thể, 1 USDT được duy trì khoảng trên dưới $1. Về cơ bản, nó là một đồng Đô la Crypto (ít nhất về giá

Trung Quốc sẽ châm ngòi cho một Crypto Bull Run tiếp theo?

Tuy nhiên, có rất nhiều người dân Trung Quốc, đang chết đói vì cryptocurrency và các nhà đầu tư Trung Quốc có thể châm ngòi cho đợt tăng trưởng lớn tiếp theo.

Ripple XRP có thể tăng lên bao nhiêu trong Bull Run tiếp theo?

Giả sử chúng ta có bốn xu hướng tăng trưởng bắt đầu vào năm 2011 (4,167%, 1,900%, 804% và 1,804%) và áp dụng mức trung bình của chúng để dự đoán bước tiếp theo: chúng tôi dự đoán giá trị sẽ tăng 2,190.25%.

Thị trường Crypto xanh rờn! Bitcoin thẳng tiến tới $6,400

Bitcoin (BTC) đã vượt ngưỡng $6,300, tăng khoảng 1,5% trong 24 giờ qua, giao dịch ở mức $6,382 vào thời điểm viết bài. Cryptocurrency hàng đầu này tiếp tục tăng trưởng sau khi giảm xuống mức thấp nhất trong tuần qua $6,180.

Ripple XRP Ledger nhận sự hỗ trợ đáng tin cậy trustline từ Toast Wallet

Trustlines là liên kết giữa hai địa chỉ trên sổ cái XRP, XRP Ledger. Chúng đại diện cho sự sẵn sàng giữ nghĩa vụ nợ đối với cổng vào (gateway). Nó có thể cho phép người lạ trên mạng mở hạn mức tín dụng và thực hiện thanh toán dựa trên sự tin tưởng.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Cách cài đặt tiện ích mở rộng Safari trên iPhone

Trong bài này, các bạn hãy cùng tìm hiểu cách cài đặt tiện ích mở rộng cho Safari trên iPhone để nâng cao trải nghiệm duyệt web theo cách mà bạn muốn.

90+ key win 10 bản quyền mới cập nhật 2023 [Active key win 10 vĩnh viễn]

Để sử dụng được key win 10 bản quyền, người dùng cần phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao với giá bán chính thức là 199.99$. Điều này có thể là một khó khăn đối với những người còn đang trong thời gian học tập hoặc

Apps for Websites trên Windows 10 hoạt động như thế nào?

Microsoft đã thêm “Apps for Websites” vào Windows 10 trong lần cập nhật Anniversary Update. Tính năng này cho phép các ứng dụng đã cài đặt chiếm quyền khi bạn mở trang website liên kết.

Hướng dẫn cách nâng cấp gói cước ViettelPay

Ví dụ như định mức chuyển tiền, bạn chỉ được phép chuyển ở một mức nhất định trong một ngày. Hoặc nạp tiền vào tài khoản ViettelPay cũng vậy, bạn chỉ được phép nạp tối đa một khoản tiền nhất định theo gói cước, muốn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp