$42 triệu tiền điện tử ONT sẽ được Airdrop cho nhà đầu tư NEO

Bắt đầu từ cuối tuần này, những người nắm giữ token trên blockchain Neo sẽ nhận được 10 triệu token ONT (trị giá $42,100,000 vào thời điểm thông báo). Các token này được thiết kế để cung cấp nền tảng công nghệ mã hóa hoàn toàn mới có tên Ontology. Người nhận phải giữ Neo vào ngày 1 tháng 3.

Hiện tại, NEO đang đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Coinmarketcap, với khối lượng giao dịch trong 24 giờ đạt $206 triệu. Một phần của chương trình “phân phối token ONT” sẽ được thưởng cho tất cả người dùng của blockchain Neo để cung cấp công nghệ cần thiết cho việc gây quỹ của dự án.

Nghe có vẻ khó hiểu, nhưng động thái tương tự đã được thực hiện trong một thời gian.

Hội đồng Neo là một cơ quan được thành lập để giám sát giao thức khối Neo. Trong tháng Hai, cơ quan này đã thông báo sẽ phân phối miễn phí 20 triệu token ONT cho những người giữ đồng NEO đủ điều kiện thông qua hai giai đoạn airdrop. Token ONT là tài sản chính trên mạng chuỗi khối Ontology. Các nhà sáng tạo của Ontology đã cấp 100 triệu ONT, hoặc 10% nguồn cung tối đa cho Hội đồng Neo để hợp tác và hỗ trợ phản hồi từ cộng đồng.

Theo kế hoạch của đợt airdrop cho Hội đồng Neo, ngày thứ Hai sẽ đánh dấu sự khởi đầu của việc di chuyển token Ontology. Những người nắm giữ ONT dựa trên Neo phải chuyển token của họ sang mainet của Ontology. 

$42 triệu tiền điện tử ONT sẽ được Airdrop cho nhà đầu tư NEO

Ontology là một trong nhiều dự án bắt tay vào việc di chuyển – hay còn được gọi là hoán đổi token – trong những tháng gần đây. Một số dự án nổi bật nhất bao gồm EOS và Tron, cũng đều chuyển từ token ERC-20 sang token gốc trên các blockchain riêng của chúng. Ontology, như đã nói ở trên, đang chuyển từ một token NEP-5 sang blockchain của chính nó.

Đối với người dùng trên các sàn giao dịch, quá trình này sẽ tự động. Nhưng những người khác sẽ cần phải hoàn tất quá trình chuyển. Mặc dù nhóm Ontology đã đăng một bài giải thích, nhưng quá trình này vẫn sẽ phức tạp hơn với những người này.

Ví dụ, người dùng ví Ledger cần chuyển các token NEP-5 của họ sang ví khác.

Ngoài ra, một yếu tố phức tạp khác là token ONT trên mainet của Ontology sẽ không thể phân chia được. Nói cách khác, người dùng không thể di chuyển 1.2 token NEP-5 sang mainet. Họ phải nạp tối đa 2 ONT, sau đó bán đi còn 1 ONT hoặc chấp nhận 0.2 ONT sẽ biến mất.

May mắn thay, các nhà đầu tư ONT sẽ có thời hạn đến ngày 1 tháng 10 để hoàn thành việc di chuyển.

Một số chi tiết khác

Ontology – ra mắt vào cuối tháng 6 – và Neo là các giao thức blockchain công khai có đội ngũ phát triển chủ yếu đến từ Trung Quốc. Cả hai đều xuất thân từ Onchain, một công ty công nghệ có trụ sở tại Thượng Hải.

Trong khi các dự án khác riêng biệt, Neo và Ontology được liên kết chặt chẽ và tham gia vào “hợp tác kỹ thuật”, theo nhà sáng lập Ontology Li Jun.

Bản phân phối token ONT của Hội đồng Neo được chia thành hai phần bằng nhau. Bất cứ ai nắm giữ NEO tại một thời điểm nhất định vào ngày 1 tháng 3 đều được nhận 0.2 ONT cho mỗi NEO. Phần đầu (0.1 ONT / NEO) được phân phối tới địa chỉ Neo dưới dạng token NEP-5. Đây là token tiêu chuẩn dựa trên Neo tương tự như ERC-20 của Ethereum.

Phần thứ hai của airdrop bắt đầu vào cuối tuần – ngoại trừ thời gian này, token ONT sẽ được phân phối dưới dạng token gốc trên chuỗi khối Ontology mới được tung ra, thay vì là token NEP-5. Theo nhóm Ontology giải thích, địa chỉ Ontology của người nhận, các WIF (định dạng nhập ví), và các khóa riêng sẽ giống hệt với các đối tác của họ trên Neo.

Các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội cho thấy rằng ít nhất một số người dùng đã nhận được thành công ONT của họ tại thời điểm viết bài. Thông báo của nhóm Ontology đưa ra vào thứ hai, ngày 9 tháng 7 như là một hạn chót để hoàn thành airdrop.

Theo Jun, cộng đồng Ontology sẽ được một đợt airdrop khác của ONT. Nhưng chi tiết vẫn chưa được tiết lộ.

Nhóm Ontology trước đây đã tặng 1000 ONT cho những người đăng ký nhận bản tin của mình và hoàn tất quy trình KYC. Nó cũng tặng 500 ONT cho những người tham dự hội nghị của các nhà phát triển Neo.

Theo coindesk

 

TIN LIÊN QUAN

NEO “bắt tay” Ontology, airdrop 35 triệu đô tiền ONT

Cả NEO lẫn Ontology đều là các dự án Blockchain xuất thân từ Trung Quốc và có “gốc gác” với Onchain – một công ty nghiên cứu phát triển Blockchain có trụ sở tại Thượng Hải. Ontology gần đây mới ra mắt mainnet của mình, tương tự như TRON và EOS, và

Ontology thêm cặp giao dịch Tether, chuẩn bị ra mắt mainnet – Binance sẽ hỗ trợ các token swap

ONT sẽ nhận thêm tính thanh khoản từ Tether (USDT), đánh dấu dòng chảy tiếp tục của token cố định giá từ Bitcoin cho đến altcoin và các token. Binance đã tăng tốc cho các cặp giá USDT đối với một số tài sản kỹ thuật số mới hot nhất, mang đến cho

Cựu nhân viên Telegram ra mặt nền tảng Token mới

Mikado, một nền tảng giao dịch crypto, sẽ cung cấp giải pháp cho các dự án khi tổ chức ICO mà muốn tránh việc rớt giá khi đợt mở bán bắt đầu và các nhà đầu tư sớm thả rơi token sau dự án, Rosenberg cho biết vào hôm thứ Ba.

Đầu tư 100 triệu USD token Houbi để tìm kiếm nhà lãnh đạo toàn cầu trong Blockchain.

Tập đoàn Huobi có trụ sở tại Singapore cho biết họ sẽ tung ra ít nhất 20 triệu token Huobi với tổng giá trị ước tính khoảng 100 triệu USD để tài trợ cho việc tìm kiếm một nhà lãnh đạo toàn cầu trong lĩnh vực phát triển blockchain.

Cựu giám đốc đặc biệt của Telegram sáng lập nền tảng token mới

Mikado, một nền tảng giao dịch phái sinh crypto, sẽ cung cấp giải pháp cho các dự án khi tổ chức ICOmà muốn tránh việc rớt giá khi đợt mở bán bắt đầu và các nhà đầu tư sớm thả rơi token sau dự án, Rosenberg cho biết vào hôm thứ Ba.

Liệu rằng Token ERC-1155 có thể thay đổi bộ mặt của Altcoin?

Tuy nhiên, công ty Enjin có trụ sở tại Singapore đã nghiên cứu một giao thức thay thế mới, do đó chúng ta sẽ thấy sự phát triển của một thương hiệu token mới dựa trên Ethereum, có tên là ERC-1155.

Trade.io thông báo về chiến dịch phát hành Airdrop cho các Holder Trade Token(TIO).

Với chiến dịch này, bất kì ai đang sở hữu TIO sẽ đủ khả năng để tham gia vào sự kiện Airdrop đầy tiềm năng này. Dự án ICO này đã trải quá trình hiệu chuẩn mở rộng bởi một đội ngũ tư vấn đầy kinh nghiệm của Trade.io về các vấn đề liên quan đến tính

Tổng hợp tin tức nổi bật trong ngày (8/6)

Một nhân viên của một diễn đàn Bitcoin ở Trung Quốc đã ‘nhướn mày’ khi phát hiện ra một địa chỉ ví đã nhận hơn 90.000 BTC kể từ cuối tháng 3…

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.