Hướng dẫn cách tạo ví Litecoin từ A – Z trên máy tính

Hiện nay, xu hướng kinh doanh tiền ảo đang nở rộ tại Việt Nam và trở thành một xu hướng làm giàu mới cho mọi lứa tuổi, thành phần xã hội. Có rất nhiều người đã và đang phất lên nhanh chóng nhờ vào việc kinh doanh tiền ảo. Vì vậy, bạn cũng có hứng thú và bị thụ hút bởi lĩnh vực tiền ảo Litecoin. 

Hướng dẫn cách tạo ví Litecoin từ A – Z trên máy tính

Bạn có biết, cũng giống như Bitcoin, Ethereum hay bất cứ đồng tiền ảo nào khác muốn giao dịch gửi, nhận và lưu trữ coin thì cần có một chiếc ví, thì với Litecoin cũng vậy. Tuy nhiên, nhiều người hiện nay vẫn chưa biết cách tạo ví Litecoin như thế nào. Trong bài viêt này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn tạo ví Litecoin đơn giản trên máy tính. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé:

Cũng giống như cách bạn tạo ví Bitcoin, Ethereum, trước tiên muốn tạo ví Litecoin, bạn lấy máy tính ra và truy cập vào Website: https://litecoin.org. Sau đó, bạn click vào menu Download như hình dưới để tải phần mềm tạo ví Litecoin tương thích với hệ điều hành của bạn. Ví dụ, các bạn dùng Windows nên sẽ tải bản dành cho Windows. 

Các bạn đợi để phần mềm được down về máy. Sau khi down về máy tính rồi các bạn click đúp chuột vào phần mềm để tiến hành cài đặt nhé.

Đây là giao diện sẽ hiện lên khi bạn click vào phần mềm. 

Hướng dẫn cách tạo ví Litecoin

Hãy bấm vào nút Next để tiếp tục việc cài đặt ví nhé. Sau đó, màn hình máy tính sẽ hiện lên giao diện: 

Hướng dẫn cách tạo ví Litecoin

Kế đó, việc bạn phải làm là chọn ổ đĩa để cài phần mềm. Bạn nên chọn ổ D hoặc ổ E. Rồi nhấn Next.

Sau khi nhấn next, màn hình máy tính sẽ hiện lên giao diện sau: 

Hướng dẫn cách tạo ví Litecoin

Bạn chọn tiền Litecoin và bấm tiếp vào Install để tiếp tục cho việc tạo lập ví. 

Không cần chần chừ và mất quá nhiều thời gian, hãy tiếp tục nhấn Next 

Đây là giao diện cuối. Bước này thì bạn chọn Finsh là hoàn tất quá trình cài đặt phần mềm tạo ví Litecoin. Quá trình cài đặt ví Litecoin thật đơn giản. Chỉ vài thao tác chuột bạn đã hoàn thành công việc rồi.

Tuy nhiên, khi cài đặt xong trên màn hình Desktop máy tính của bạn sẽ có một iCon Litecoin của phần mềm, bạn hãy click chuột vào phần mềm để mở nó lên.

Thao tác này của bạn sẽ giúp phần mềm bắt đầu quá trình Load file .dat của Litecoin. Vì vậy, bạn sẽ thấy có vẻ nhẹ hơn, bạn cứ để cho nó chạy cho đến khi tải hoàn toàn xong hết dữ liệu, vì phần mêm ví Litecoin cần ghi Money lên file .dat. Sau khi load xong bạn click vào Receive để lấy địa chỉ Ví của bạn.

Địa chỉ ví Litecoin mặt định nó tạo cho bạn sẽ có dạng “LZ4L2RQogaDd8ZuRUHWPMpe6dMwbbjxLwc”.

Địa chỉ này sẽ giúp bạn nhần tiền Litecoin từ người khác hoặc gửi tiền cho ai đó. Hãy nhớ, để gửi tiền Litecoin cho người khác thì bạn nhấn vào Send. Bạn cần nhập địa chỉ người nhận vào phần “Pay to”, label để ghi vào sổ nhật kí block chain của Litecoin, Amount là số tiền bạn muốn gửi, tương tự như bạn gửi Bitcoin thôi.

Trường hợp ngược lại, khi có ai đó muốn gửi tiền Litecoin cho bạn thì trước tiên họ phải biết địa chỉ ví Litecoin của bạn. Vì vậy, bạn hãy gửi cho họ địa chỉ ví Litecoin của mình ở trên để nhận nhé. Có được ví Litecoin bạn sẽ lưu trữ các Litecoin trong chiếc ví đó. Bên cạnh đó, ví Litecoin còn giúp cho việc giao dịch nhận, gửi tiền của bạn sẽ diễn ra thuận lợi và nhanh chóng trong nháy mắt, tức thì.

Bạn có thể gửi tiền Litecoin cho một người ở tận bên mỹ và ngược lại, người đó cũng có thể gửi tiền của bạn từ Mỹ đến Việt Nam. Tất cả chỉ diễn ra trong vòng vài thao tác chuột tên máy tính.

Trên đây là các bước cài đặt phần mềm tạo ví Litecoin. Thật đơn giản và dễ hiểu, dễ thực hiện đúng không nào. Các bạn chỉ cần làm theo từng bước hướng dẫn sẽ có ngay một chiếc ví để giao dịch gửi, nhận Litecoin thôi. 

 

TIN LIÊN QUAN

Gợi ý chi tiết nhất cách mua Litecoin (LTC) bằng USDT trên sàn Poloniex

Litecoin là một đồng tiền điện tử mã hóa ngang hàng tương tự Bitcoin (BTC), nếu như Bitcoin được ví là vàng thì Litecoin với giá trị của nó được ví là bạc. Litecoin thừa hưởng và được nâng cấp từ công nghệ Blockchain, nó cho phép khách hàng thanh

Giá Litecoin âm thầm tăng trưởng trong khi các nhà giao dịch vô tình “ngó lơ” LTC

Với chỉ dưới 325 triệu USD trong giao dịch 24 giờ, nhu cầu mua và bán LTC là khá rõ ràng. Chừng nào mà các nhà đầu cơ còn nắm quyền kiểm soát thị trường này, giá Litecoin có thể tiếp tục tăng. Việc đạt tới $90 không nằm ngoài dự tính trong thời

Litecoin sẽ sớm bùng nổ với 2 lí do này!

Trong tháng này, giá trị Litecoin đang đạt mức thấp mới, lao xuống $93, mức thấp nhất kể từ ngày 8/12/2017. Giảm tới 48% so với mức cao mà chúng ta đã thấy trong tháng 5, khi đồng coin đạt $182.

Ứng dụng đầu tư Robinhood hỗ trợ thêm Litecoin và Bitcoin Cash

Công ty cho biết trong thông báo hôm 12/07 rằng Litecoin và Bitcoin Cash đã được cung cấp đến cho người dùng theo sau sự dâng trào nhu cầu dành cho những loại tài sản kỹ thuật số bên cạnh hai đồng tiền sẵn có là Bitcoin và Ethereum.

Điều gì làm Litecoin (LTC) trở thành sự lựa chọn

Charlie Lee, người đồng sáng lập Litecoin đã cho cộng đồng biết về sự ủng hộ của ông về sự ra mắt này. Theo ông, giao dịch tương lai có bản chất tương tự giúp cho các nhà giao dịch có cơ hội để chuyển và nhận Litecoin trong khi hiệp hội các nhà đầu

Tổng quan nhanh thị trường (18/6): Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Binance Coin

Kết thúc một tuần vừa qua dường như khá nhạt nhẽo cho thị trường tiền mã hóa, không có sự tiến triển nào nổi bật. Trong top 30 đồng tiền số hàng đầu phần lớn là suy giảm, các nhà đầu tư đang mòn mỏi đợi chờ một “màu xanh” của hy vọng, nhưng có lẻ

Sàn giao dịch Anh Quốc sắp sửa triển khai hợp đồng Litecoin tương lai

Theo thông báo đăng tải ngày thứ Tư (20/06), dịch vụ giao dịch mệnh giá bằng USD này sẽ chính thức trình làng vào ngày 22/06 tới, cho phép nhà đầu tư long hoặc short các hợp đồng tương lai với tài sản nền tảng là đồng tiền Litecoin theo các mức đáo

Ứng dụng giao dịch tiền điện tử Robinhood thông báo hỗ trợ Litecoin và Bitcoin Cash

Bài đăng trên blog của Robinhood lưu ý rằng họ đang có kế hoạch “tiếp tục mở rộng các dịch vụ giao dịch tiền điện tử và thêm hỗ trợ chuyển tiền”, thông báo rằng toàn bộ nền tảng Robinhood có thể tiếp cận hơn 5 triệu người.

THỦ THUẬT HAY

Thẻ tín dụng, Credit card là gì?

Thẻ tín dụng, Credit card là gì? Thủ tục mở thẻ tín dụng, Credit card như thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ những nội dung về loại thẻ này, giúp các bạn có được một sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.