Hướng dẫn cách tạo ví Ripple (XRP) trên GateHub.net

Bạn là người có nhiều thời gian rảnh. Bạn thích sự mới mẻ, bức phá và mạo hiểm để tìm kiếm những cơ hội mới. Vậy tại sao bạn không thử đầu tư vào lĩnh vực tiền kỹ thuật số hay còn gọi là tiền ảo, tiền điện tử. 

Hướng dẫn cách tạo ví Ripple (XRP) trên GateHub.net

Bạn có biết, bên cạnh việc đầu tư vào tiền Bitcoin hay Ethereum, bạn cũng có thể đầu tư vào tiền Ripple. Cũng giống như Bitcoin hay Ethereum thì đồng tiền ảo Ripple (XRP) cũng có ví riêng của mình, trước khi bạn muốn đầu tư vào đồng XRP này thì cần tạo ví Ripple để giao dịch gửi, nhận và lưu trữ nó.

Nếu như Bitcoin có Blockchain.info, Ethereum có MyEtherWallet.com thì Ripple có Gatehub.net, một trong những trang web cho phép bạn tạo ví Ripple đơn giản và nhanh chóng, đảm bảo an toàn và bảo mật cao. Trong bài viêt này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo ví Ripple (XRP) trên GateHub.net. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé:

Trước khi bạn bắt đầu việc tạo lập ví Ripple (XRP) trên GateHub.net. Chúng tôi cũng cần thông báo với bạn rằng, hiện tại do số lượng đăng ký sử dụng ví Gatehub quá lớn nên họ đã yêu cầu người dùng sau khi lập ví phải có ít nhất 20 XRP trong ví thì ví mới thích thức được kích hoạt và sử dụng được. Bạn có thể mua XRP trên sàn hoặc của ai đó chuyển vào Gatehub để kích hoạt ví nhé, và 20 XRP tất nhiên bạn sẽ không rút được. Việc này cũng giống như trong tài khoản ngân hàng của bạn phải có ít nhất 50.000 đồng để duy trì hoạt động của tài khoản. Vì vậy, hãy nghỉ đơn giản chuyện này nhé.

Bước 1: Cũng giống như cách bạn tạo ví Bitcoin, Ethereum, trước tiên muốn tạo ví Ripple (XRP) trên GateHub.net, bạn lấy máy tính ra và truy cập vào Wedsite https://signin.gatehub.net/signup và tiến hành nhập đầy đủ thông tin đăng ký: Email, Password. Sau đó, bạn click vào xác nhận capcha rồi nhấp vào “Sign Up“. 

Hướng dẫn tạo ví Ripple trên GateHub

Bước 2: Sau khi click vào “Sign Up” màn hình máy tính của bạn sẽ hiện lên như hình dưới, GateHub cung cấp cho bạn một “Recovery Key” tức là “Chìa khóa khôi phục” bạn cần lưu mã này lại để phòng trường hợp quên mật khẩu sẽ dùng nó để khôi phục lại tài khoản của mình, đây cũng là cách duy nhất để bạn lấy lại mật khẩu. Vì vậy, việc ghi nhớ mã này đặc biệt quan trọng. 

Lưu lại chìa khóa khôi phục tài khoản ví XRP

Bước 3: Kế đó, hệ thống của GateHub.net sẽ gửi cho một một Email để kích hoạt tài khoản, bạn truy cập vào Email và nhấp vào “Activate Account” để hoàn thành việc đăng ký tài khoản của mình. 

Như vậy là bạn đã hoàn thành việc đăng ký tài khoản ví Ripple trên GateHub. Thật đơn giản và dễ thực hiện đúng không nào.

Hướng dẫn cách sử dụng ví Ripple

Bạn đã biết cách tạo ví Ripple, tuy nhiên, bạn chưa biết phải sử dụng nó như thế nào. Trước tiên, hãy tìm cách đăng nhập nó. Sau khi click vào “Activate” thì nó sẽ chuyển bạn đến trang đăng nhập, bạn nhập Email và mật khẩu đã đăng ký để đăng nhập nhé. Tiếp đến bạn chọn “Individual” tức ví cá nhân. 

Chọn tài khoản ví Ripple cá nhân

Bước 4: Hiện nay, các tài khoản, phần mềm điện tử thường bắt người dùng xác minh bằng số điện thoại. Cũng vậy, bạn cần xác minh tài khoản ví Ripple của bạn bằng số điện thoại. Bạn chọn quốc gia và đương nhiên là Việt Nam rồi, sau đó bạn nhập số điện thoại của bạn. Hệ thống sẽ gửi cho bạn một mã code 4 chữ số, bạn nhận được qua SMS thì nhập vào để xác minh rồi nhấn tiếp tục. Sau khi đã xác minh số điện thoại thành công, bạn làm theo các bước hướng dẫn tiếp theo để hoàn thành trước khi kết nối với Gateway. 

Xác minh tài khoản ví XRP bằng sớ điện thoại

Bước 5: Để có thể giao dịch một khoản tiền Ripple, trước hết bạn cần kết nối một Gateway. Trên trang chủ của GateHub bạn nhấp vào “Connect a Gateway”. Nếu bạn dùng điện thoại để tạo ví Ripple thì có thể xác minh thêm một bước nữa bằng cách tải App Authy để lấy mã Authy khi bật bảo mật 2 lớp cho tài khoản. Nếu không thì kéo xuống dưới và chọn tiếp tục. 

Hướng dẫn các tạo ví Ripple

Sau đó, bạn cũng cần nhớ một bước quan trọng là chọn đơn vị tiền tệ (Ví dụ XRP hoặc ETH) và nhấn vào “Confirm“. Bạn sẽ nhận được một Email khi cổng xác nhận tài khoản của bạn. 

Chọn đơn vị tiền tệ ảo mà bạn muốn sử dụng

Bước 6: Sau khi Gateway xác nhận tài khoản của bạn, lúc này bạn có thể đặt cọc bằng cách nhấn vào nút “Deposit/Receive“. Ví dụ bạn muốn đặt cọc BTC thì chọn tap BTC. Truy cập vào ví Bitcoin của bạn và gửi tiền BTC vào thông tin địa chỉ được cung cấp trên màn hình. Sau đó bạn sẽ nhận được một Email khi nhận được tiền đặt cọc.

Để xem được địa chỉ ví Ripple của bạn trên GateHub bạn click chọn “Wallet” rồi chọn “Deposit/Receive“, chọn Ripple sẽ thấy địa chỉ ví của bạn nó bắt đầu bằng chữ “r” như hình dưới.

Xem thông tin ví tiền Ripple của bạn

Bạn cũng có thể tạo địa chỉ ví XRP mới bằng cách nhấp vào “Wallet” góc trái phía trên, click vào dấu “+” và đặt tên cho ví, sau đó chọn Ripple hoặc Hosted. Ví Ripple khác hosted ở chỗ yêu cầu phải có 50 XRP còn Hosted thì do không Ripple Trade được và lưu trữ giao dịch trên Public còn Hosted thì không.

Chúng tôi đã hướng dẫn xong các bạn cách tạo ví Ripple cũng như cách sử dụng ví tiền ảo Ripple như thế nào rồi, khá đơn giản phải không nào. Các bạn chỉ cần làm theo từng bước hướng dẫn sẽ có ngay một chiếc ví Ripple để giao dịch gửi, nhận tiền nhánh chóng và thuận tiện.

TIN LIÊN QUAN

Ripple có thể đánh bại Ethereum với dự án mới?

Codius là một giao thức lưu trữ mở. Nó dễ dàng tải lên một chương trình, cho dù bạn muốn nó chạy trên một hay hàng ngàn máy chủ. Nó cũng đã được xây dựng trong thanh toán. Điều đó có nghĩa là một khi chương trình được tải lên, bất kỳ ai cũng có thể

Làm thế nào mà đồng Ethereum Classic lại đánh bại đồng Ripple trong cuộc đua để được niêm yết trên Coinbase

Cho dù bạn có thích hay không, sự ảnh hưởng của sàn giao dịch Coinbase là có thật trong không gian tiền ảo. Khi năm 2017 kết thúc, tin đồn về Ripple được niêm yết trên Coinbase đã dẫn đến sự tăng giá đột biến của XRP, làm cho giá đồng tiền này đạt

CEO của Ripple: Bitcoin sẽ không trở thành tiền tệ toàn cầu

Tôi nghĩ rằng Bitcoin không phải là giải pháp toàn diện để giải quyết mọi vấn đề mà mọi người thường nghĩ đến, nó không phải là ‘thuốc chữa bách bệnh’. Thay vào đó, bạn đang nhìn thấy mỗi quyển sổ cái, mỗi loại blockchain khác nhau sẽ giải quyết

Phân tích giá 12/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Sự bật lên của Bitcoin bắt đầu vào ngày 29 tháng 5 đã thất bại trong việc phá vỡ đường EMA 20 ngày, khi giá đã bứt phá xuống dưới ngưỡng hỗ trợ, những nhà đầu tư đã buộc phải cắt lỗ, đà bán tháo tăng cao khi bitcoin suy giảm xuống dưới ngưỡng hỗ

Phân tích giá 5/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Mặc dù Bitcoin tăng gần đường EMA 20 ngày, nhưng nó đã không thể bứt phá lên trên.Nếu bitcoin tiếp tục chọc thủng ngưỡng 7.500 USD và không thể giữ vững ở mức này, nó có thể giảm xuống 7.300 USD và test lại mức 7.100 USD.

CEO Ripple: Bitcoin đang nằm dưới sự kiểm soát của Trung Quốc

Nói về XRP của Ripple, ông mô tả nó là “tài sản kỹ thuật số tốt nhất để đầu tư”.Garlinghouse nói rằng “Bitcoin hôm nay vẫn mất đến 45 phút để giải quyết một giao dịch”, trong khi XRP mất bốn giây để làm điều đó, ông tuyên bố.

Phân tích giá 14/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Bitcoin trong 2 ngày qua tiếp tục giảm về phía ngưỡng hỗ trợ quan trọng tại 6.075 USD. Đã có nhiều nhà đầu tư và nhà phân tích dự đoán giá bitcoin sẽ tiếp tục sụt giảm ở những mức thấp hơn, nhưng chúng tôi vẫn sẽ giữ quan điểm riêng của mình.

Giám đốc điều hành Ripple mong đợi ‘hàng chục’ ngân hàng sẽ sử dụng XRP vào năm 2019.

Vào cuối năm, Garlinghouse cho biết ông hy vọng các ngân hàng lớn sẽ sử dụng XRP như một công cụ thanh khoản. Và đến cuối năm sau, ông hy vọng sẽ thấy hàng chục ngân hàng sử dụng nó. Ông nói rằng điều này là cần thiết để tiếp tục phát triển hệ sinh

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

10 tuyệt chiêu giúp chụp ảnh đẹp hơn trên iPhone

Dưới đây của là một số tuyệt chiêu giúp bạn tận dụng lợi thế của iOS 8 trên iPhone để có được những hình ảnh đẹp.

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

Cái thiện thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8

8 thủ thuật giúp bạn kiểm tra trạng thái pin laptop, chọn chế độ tiêu thụ điện hợp lý hoặc chỉnh sửa một số thiết lập nâng cao để tiết kiệm tối đa thời lượng pin.

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.