Thị trường tiền điện tử dần ổn định trên đà tăng trưởng

Thị trường tiền điện tử đang tăng mạnh trong ngày 8 tháng 7, như dữ liệu từ Coin360 cho thấy, với giá Bitcoin (BTC) gần đạt đến $ 7.000. Hầu như tất cả 100 đồng tiền hàng đầu đều có màu xanh lá cây trong ngày (tại thời điểm viết bài). 

Thị trường tiền điện tử dần ổn định trên đà tăng trưởng 

Thị trường tiền điện tử dần ổn định trên đà tăng trưởng

Thị trường tiền điện tử đã chứng kiến chỉ hơn một tuần củng cố giá trị vững chắc vào cuối tháng Sáu, và hôm nay dường như cao hơn cả. 

Ethereum (ETH) đang giao dịch quanh mức 489 đô la (tại thời điểm viết bài), tăng gần 5% trong 24 giờ qua và gần 9% so với tuần trước. Mức cao nhất trong ngày của đồng tiền đạt mức cao nhất là 492,56 đô la, khiến nó gần chạm mức giá 500 đô la. 

Trên danh sách của CoinMarketCap, mười đồng tiền hàng đầu theo giới hạn thị trường đều rất vững chắc trong sắc xanh, với mức tăng trong phạm vi từ 2 đến 7%.

Trong số mười đồng tiền điện tử hàng đầu thì IOTA (MIOTA) hiện đang đạt mức tăng trưởng cao nhất trong vòng 24 giờ qua, tăng gần 7% và giao dịch quanh mức 1,12 đô la.

Bitcoin Cash (BCH) tăng 5% trong suốt 24 giờ, giao dịch quanh mức 766 USD cho thời gian báo chí. 

Tổng vốn hóa thị trường của tất cả các tiền điện tử hiện nay vào khoảng 276,6 tỷ đô la (tại thời điểm viết bài).

Trong khi đó, sàn giao dịch tiền điện tử Gemini của cặp đôi Winklevoss đã thuê cựu Giám đốc Thông tin của Sở Giao dịch Chứng khoán New York (NYSE) là Robert Cornis làm Giám đốc Công nghệ.

Tin tức mới cho thị trường tiền điện tử toàn cầu bao gồm các dấu hiệu cho thấy chính phủ Hàn Quốc – trong lịch sử là một thị trường tiền điện tử lớn – đang xem xét giảm bớt lập trường cứng rắn về tiền điện tử để thiết lập các quy tắc thống nhất với các chính phủ khác, cũng như phát triển không gian blockchain rộng hơn.

Sàn Huobi, hiện đang xếp hạng trao đổi mã hóa lớn thứ ba thế giới bởi khối lượng giao dịch hàng ngày, mở đăng ký trên nền tảng giao dịch “đối tác chiến lược” mới được thành lập tại Hoa Kỳ vào thứ Sáu, ngày 6 tháng 7.

Vào ngày 5 tháng 7, sàn giao dịch đã xác nhận mở nền tảng mới tại Úc, chỉ một tuần sau khi mở văn phòng đặt tại London nhắm vào thị trường châu Âu.

Cũng trong tuần này, Changpeng Zhao, Giám đốc điều hành của Binance là sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới cho biết ông “hy vọng” lợi nhuận ròng 2018 của công ty để đạt tới 1 tỷ USD.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Thị trường phục hồi xanh, nhiều nhà đầu tư đã có lời

Bitcoin hiện đang giao dịch quanh mức 6,560 đô la (vào thời điểm viết bài), chỉ giảm 1,5 phần trăm trong vòng 24 giờ. BTC đạt mức cao trong ngày là $ 6,687, giữ vững trên ngưỡng kháng cự $ 6,300, mà Robert Slyumer của Fundstrat hồi đầu tuần này cho

Thị trường tăng nhẹ vào cuối tuần, Bitcoin vẫn loanh quanh ở ngưỡng 6.200 USD.

Bitcoin (BTC) chỉ tăng khoảng 1% trong 24 giờ qua, giao dịch ở mức 6.253 USD vào thời điểm báo chí. Tiền điện tử hàng đầu chủ yếu được giao dịch ngang trong phiên hôm nay, giữ mức tăng từ sự phục hồi khiêm tốn của ngày hôm qua.

Màu xanh hy vọng đã trở lại với Bitcoin, Ethereum và thị trường tiền điện tử

Trong số 10 đồng ‘top’ trên Coinmarketcap, TRON là có mức tăng trưởng ‘khủng’ nhất, tăng hơn 16,5% trong vòng 24 giờ và đang được giao dịch với giá khoảng 0,05 đô la trong thời gian viết bài. Lý do cho sự tăng giá một cách ‘đột tử’ có thể là do tin

Thị trường Crypto xanh rờn! Bitcoin thẳng tiến tới $6,400

Bitcoin (BTC) đã vượt ngưỡng $6,300, tăng khoảng 1,5% trong 24 giờ qua, giao dịch ở mức $6,382 vào thời điểm viết bài. Cryptocurrency hàng đầu này tiếp tục tăng trưởng sau khi giảm xuống mức thấp nhất trong tuần qua $6,180.

Thị trường tiền điện tử đang đi vào quỹ đạo phát triển ổn định

Bitcoin đang giao dịch quanh mức $ 6752 (tại thời điểm viết bài), tăng gần 3% trong suốt thời gian 24 giờ. Sau khi tăng đáng kể bắt đầu từ ngày 30 tháng 6, đồng tiền điện tử hàng đầu tiếp tục giữ vững trên ngưỡng kháng cự $ 6.300, mà Robert Sluymer

Thị trường tiền điện tử tiếp tục đà tăng trưởng tạo niềm tin cho các nhà đầu tư

Ethereum (ETH) tăng 3,4% trong ngày, giao dịch ở mức 448 đô la (vào thời điểm viết bài). ETH đã xuống mức thấp khoảng 424 đô la trong tuần và vẫn giảm khoảng 10% trong 30 ngày qua.

Khối lượng giao dịch thấp có thể khiến Bitcoin giảm giá trong tuần này

Sự sụt giảm về khối lượng Bitcoin được bổ sung bởi sự gia tăng khối lượng của Tether có thể được quy cho xu hướng của các nhà đầu tư tiền điện tử đã bảo hiểm cho sự rủi ro giá trị danh mục đầu tư của họ với đồng đô la Mỹ. Tuy nhiên, vào đầu ngày

Thị trường khởi động đầu tuần với sự sụt giảm nhẹ

Tổng vốn hóa thị trường của tất cả các đồng tiền điện tử đang giữ ổn định so với mức của ngày hôm qua khoảng 280 tỷ USD, tăng so với mức thấp nhất trong tuần là 264 tỷ USD.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.

Đánh giá chi tiết Corsair Capellix : Bộ toả nhiệt nhiều Games thủ muốn sở hữu

Đánh vào phân khúc tản nhiệt all in one cao cấp, Corsair Capellix cho khả năng hỗ trợ lắp đặt tối đa ngay cả với các mẫu CPU thuộc dạng “trùm cuối” như AMD Threadripper. Hiện chúng tôi đang có trên tay mẫu tản nhiệt

Samsung Galaxy Note 8: Vị vua đã trở lại

Trong thế giới smartphone đang dần bão hoà về nhiều mặt, từ thiết kế, cấu hình, tính năng... thì Galaxy Note 8 vẫn tạo được sức hút rất lớn dù chưa lên kệ.