FCoin Token (FT) và FCoin Exchange là gì? Có phải đây là trào lưu mới của các sàn

FCoin là một sàn giao dịch tiền tử của Trung Quốc mới được ra mắt vào tháng 5 năm nay. FCoin (FT) là một đồng coin của sàn giao dịch FCoin Exchenge. Nó tương tự như Binance Coin Binance (BNB).

Người sáng lập của nó là Zhang Jian, cựu Giám đốc Công nghệ (CTO) của Huobi trao đổi mật mã, một trao đổi tài sản kỹ thuật số hàng đầu.

Sàn giao dịch đang chạy một chiến dịch tiếp thị, theo đó tất cả các khoản phí giao dịch được hoàn được thanh toán bằng BTC và ETH nhưng sau đó sàn giao dịch sẽ trả lại bạn bằng FCoin (FT) với giá trị thực hiện tại theo tỷ lệ Một – Một.

Chiến dịch thành công đến nỗi việc trao đổi hiện đang dẫn đầu về khối lượng hàng ngày trong các trao đổi tiền điện tử. Thậm chí đáng ngạc nhiên hơn, Fcoin vẫn chưa được liệt kê trên Coinmarketcap hoặc các trang web tương tự.

Những đồng FCoin này sau đó có thể được giao dịch với các đồng tiền khác hoặc được sử dụng để thanh toán các khoản phí tương tự như cách thức sử dụng BNB trong sàn Binance. Tuy nhiên, chủ sở hữu của FCoin có thể được quyền biểu quyết của chia sẻ doanh thu với sàn Fcoin Exchange. Nó thậm chí đã được xem là nguyên nhân tại sao mạng Ethereum trải qua tình trạng quá tải mạng một vài ngày trước. Đó là một trong những đồng tiền nóng nhất hiện tại, thu hút khối lượng lớn và sự chú ý.

FCoin Exchange là gì?

Theo báo cáo thi sàn FCoin (FT) là “một nền tảng giao dịch tài sản kỹ thuật số tự do, hiệu quả và minh bạch”. Đó là một cộng đồng các chủ sở hữu FCoin (FT) có quyền nhất định như tham gia phân bổ doanh thu, quản trị và bỏ phiếu.

Các nhà phát triển của sàn giao dịch hy vọng sẽ cung cấp cho các nhà giao dịch và nhà đầu tư một nền tảng mà họ có thể giao dịch một cách an toàn bất kỳ tài sản mã hóa nào đã cho. Để làm như vậy, họ nhằm mục đích cung cấp một hệ sinh thái tự do và minh bạch.

FCoin nói rằng người dùng không cần phải lo lắng về “minh bạch và sự vững chắc của các hệ thống xử lý giao dịch”

FCoin token là gì?

Fcoin (FT) là một dạng Coin sàn của trao đổi với các đồng coin khác trên sàn và hiện tại cho phép người dùng giao dịch trên sàn giao dịch.

Tổng nguồn cung là 10 tỷ FCoin. Nó được phát hành dưới hình trả thưởng cho những ai sở hữu FCoin, một hình thức mà nhiều người trong thế giới crypto cho rằng không an toàn cho nhà đầu tư.

Việc phân phối token FCoin được chia làm 5 phân:

  • 51% của tổng nguồn cung được bán ra thị trường.
  • 23% của tổng nguồn cung dành Quỹ Fcoin.
  • 12% của tổng nguồn cung cho nhóm phát triễn.
  • 9% của tổng nguồn cung cho các đối tác.
  • 5% của tổng nguồn cung đã bán Private Sale để kêu gọi vốn. 
FCoin Token (FT) và FCoin Exchange là gì? Có phải đây là trào lưu mới của các sàn

Lộ trình phát triễn FCoin (FT)

Phân chia doanh thu với nhà đầu tư

Theo white paper của FCoin nói rằng nền tảng này sẽ chia 80% doanh thu của nó cho tất cả các chủ sở hữu FCoin (FT) đủ điều kiện.

Điều này sẽ được thực hiện dựa trên tổng doanh thu, tỷ lệ thuận với tổng số đồng FCoin của một chủ sở hữu FCoin (FT) so với tổng nguồn cung lưu hành ngoài thị trường.

Ví dụ, giả sử rằng nền tảng nhận được tổng cộng 100 BTC và 400 ETH là doanh thu trong một ngày.

Điều đó có nghĩa là người dùng nắm giữ 1% tổng số FCoin (FT) trong lưu thông sẽ được hưởng 1BTC và 4ETH.

Tại sao lại có ý kiến trái chiều về FCoin

FCoin đã tạo ra rất nhiều tranh luận liên quan đến cơ chế phát hành FCoin (FT) của nó. Một phần nhỏ của các phương tiện truyền thông Trung Quốc đã chỉ trích mô hình, được gọi là “trans-fee mining” bởi nền tảng này.

Cuộc tranh cãi đã tăng lên sau khi khối lượng giao dịch hàng ngày của FCoin token tăng đột biến, tổng khối lượng giao dịch có thời điểm lên mức 7,5 tỷ USD – cao hơn rất nhiều so với giao dịch của Bitcoin trên tất cả các sàn giao dịch hiện tại.

Đội ngũ sáng lập FCoin đã chia 10 tỷ tổng nguồn cung thành hai nhóm như đã đề cập ở trên. Có 51% dành cho công chúng là “phần thưởng cộng đồng” và 49% dành riêng cho nhóm và các nhà đầu tư tư nhân.

Đây là công thức “reimburse and release” được sử dụng để phân bổ 51% đã gây ra mối lo ngại. Nó thậm chí FCoin còn được so sánh với một đồng dự án (ICO) theo như nhà sáng lập sàn giao dịch Binance cho biết:

“Bạn thanh toán phí giao dịch được tính bằng Btc hoạc Eth. Sau đó, Sàn FCoin Exchange sẽ trả ‘100%’ lại cho bạn bằng token FCoin của họ. Có phải bạn đang dùng Btc hoạc Eth để mua token FCoin không? Cái này có khác với ICO không? ”.

Thay vì mua một ICO bằng cách thông thường, nhóm FCoin đã chọn một phương án mới. Chủ sở hữu FCoin được thưởng để giao dịch trên sàn giao dịch. Người dùng được hoàn tiền 100% bằng tổng số phí được thanh toán trên sàn giao dịch dưới dạng BTC hoặc ETH.

Một mặt, nó giống như mua các token FCoin để sử dụng bitcoin hoặc ethereum khi giao dịch. Mặt khác, nó có thể được xem như một chương trình phần thưởng tiền mặt để trả cho nhà đầu tư.

Token FCoin chỉ được giao dịch trên sàn giao dịch FCoin, vì nó chưa được thêm vào bất kỳ nền tảng chính nào. FT / USDT hiện đang bán với giá 0.271USD, thấp hơn 13% so với giá của nó 24h trước. 

TIN LIÊN QUAN

FCoin bị cáo buộc làm tê liệt mạng lưới Ethereum bởi quảng cáo rẻ tiền

FCoin được thành lập bởi Zhang Jian và trước đây là của Huobi. Sàn giao dịch này bị cáo buộc cố tình khuyến khích Sybil attack*. Việc này đã vô tình làm tê liệt tạm thời Ethereum blockchain và thu hút sự chú ý không đáng có trong suốt quá trình.

Coinsuper: Sàn FCoin thứ 2 xuất hiện – Thị trường quá dễ bị thao túng?

Coinsuper đã tăng từ vị trí thứ 16 lên top 4 trong khoảng một tháng. Với việc vốn hóa thị trường chưa có dấu hiệu khởi sắc, thì sự tăng trưởng đột ngột của khối lượng giao dịch lên gần $1 tỷ là điều khó hiểu. Một lần nữa, chúng ta phải cân nhắc đến

Ethereum bị tắc nghẽn mạng lưới: Tất cả chỉ là do một sàn “vô danh tiểu tốt”?

Tình trạng dồn ứ giao dịch trên mạng lưới Ethereum đã tăng chóng mặt trong những ngày qua, khiến giá gas cũng “vút bay” theo chiều hướng tương tự. Chi phí phải bỏ ra cho một giao dịch thậm chí đã quay về lại gần bằng mức đỉnh hồi tháng 1 năm nay,

CoinEx Vượt Qua Binance Trở Thành Sàn Trao Đổi Tiền Điện Tử Hàng Đầu Thế Giới Theo Khối Lượng Giao Dịch

Được thành lập vào tháng 12 năm 2017 với khoản đầu tư do Bitmain đứng đầu, CoinEx là một dự án của mỏ khai thác BCH số 1 thế giới ViaBTC, một nhà cung cấp dịch vụ trao đổi tiền kỹ thuật số toàn cầu. CoinEx hiện đang xử lý khối lượng giao dịch hàng

Binance Coin tăng vùn vụt lên kỉ lục giá trị mới

Đợt tăng trưởng bất ngờ trên đã giúp đẩy vốn hoá thị trường của BNB lên ngưỡng 1,9 tỉ USD, đưa nó trở thành đồng tiền điện tử lớn thứ 17 thế giới.

Cập nhật: Sàn Binance niêm yết Selfkey (KEY), giá KEY Coin tăng 18%

Binance sẽ mở giao dịch cho các cặp giao dịch KEY/BTC và KEY/ETH vào lúc 6:00 sáng ngày 27/6/2018 (UTC), tức 13:00 chiều cùng ngày theo giờ Việt Nam. Người dùng có thể bắt đầu gửi KEY để chuẩn bị giao dịch.

Binance cho phép người chơi giao dịch các đồng coin với đồng Euro

Theo một báo cáo trên Bloomberg, CEO của Binance Zhao Changpeng nói với trang tin rằng sàn giao dịch này sẽ cho phép giao dịch giữa đồng Euro và tiền mã hóa vào cuối năm nay. Điều này được củng cố thêm khi mà trụ sở chính của Binance đã được di

3 lý do để bạn đầu tư đồng tiền “Binance Coin” trong năm 2018

Chìa khóa tạo nên dấu ấn thành công cho sự kiện ICO nói riêng và Binance nói chung là token Binance Coin (BNB). Theo whitepaper của dự án ICO, sẽ có 200 triệu token được tạo ra, trong đó 50% sẽ được cung cấp cho người tham gia ICO.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn live stream bằng BIGO LIVE trên iOS, Android

BIGO LIVE là một mạng xã hội thu nhỏ dùng để chia sẻ các video clip. Ứng dụng cho phép bạn tham gia xem và bình luận về những đoạn video được người dùng tải lên. Và chính bạn cũng có thể tự tạo kênh phát video trực

Cách đổi hình nền trái tim trên Zalo

Hình nền trái tim là một trong những Avatar được sử dụng nhiều nhất. Nếu bạn đang yêu, đã yêu thì việc để hình nền trái tim trên Zalo là một thủ thuật hay. Nhất là khi đang muốn tỏ tình với một cô bạn trên Zalo, thì

Biết chính xác đường về nhà chỉ với một cú chạm trên iPhone

Tiếp tục với hàng loạt phím tắt hay có trên ứng dụng Siri Shortcuts, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn phím tắt “Directions Home” để tìm đường về nhà một cách nhanh chóng. Phím tắt này sẽ nhanh chóng xác định vị

Cách sửa một số lỗi thường gặp trên Facebook Messenger

Facebook Messenger hiện nay là ứng dụng tin nhắn phổ biến trên Android, iOS. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng ứng dụng sẽ gặp phải một số lỗi khiến bạn không thể nhắn tin trên Messenger được.

6 cách sửa lỗi iPhone không bật được Bluetooth

Không ít người dùng iOS đang gặp phải lỗi iPhone không bật được Bluetooth. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình sử dụng. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể khắc phục được nó nếu làm theo hướng dẫn sau đây. Không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bàn phím cơ Cooler Master Masterkeys Pro M: Bàn phím cơ với layout lạ

Cooler Master đã mang đến một thiết kế lạ cho Masterkeys Pro M khi hợp nhất cụm Numpad cùng các phím điều hướng và chỉnh trang, khiến sản phẩm này trông khá lạ.

Đánh giá nhanh HTC U12+: Thiết kế bắt mắt, màn hình đẹp, camera đỉnh và hiệu suất cao

Nếu bạn đã biết đến dòng HTC U thì có thể thấy được sự quen thuộc trong thiết kế HTC U12+. Mặt lưng vẫn là chi tiết mà chúng ta yêu thích nhất khi được làm cong bóng bẩy, hiệu ứng ánh sáng tốt. Đặc biệt phiên bản màu

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Là một trong những sản phẩm nổi bật trong phân khúc tầm trung so với các sản phẩm khác. Nokia 2.4 mang đến 1 cách nhìn hoàn toàn mới cho người dùng cả về ngoại hình lẫn chất lượng bên trong. Với phân khúc tầm trung giá