Tổng quan về thị trường Crypto trong tuần qua

Hôm nay, Chủ nhật ngày 8 tháng 7: thị trường Crypto có nhiều biến động nhìn chung thị trường có tăng về vốn hóa và hầu hết các đồng Coin top 100 của Coinmarketcap điều tăng nhẹ. Tổng giá trị vốn hóa thị trường tăng 12 tỷ USD so với cùng thời điểm hôm qua. 

Tổng quan về thị trường Crypto trong tuần qua

Bitcoin (BTC) đang lơ lửng khoảng 6,752USD  tính tại thời điểm viết bài. Sau một khi có mức tăng từ 6,530 lên 6,871 thì BTC đang có những điều chỉnh và có xu hướng đi ngang. 

Tương tự, Ethereum (ETH) có mức tăng trưởng tốt hơn Bitcoin. Trong 24h qua Ethereum có mức tăng trưởng gần 5,5% từ 471USD lên 497USD theo Coinmarketcap 

Sự thiếu quyết đoán của các thị trường đã được phản ánh bằng sự kết hợp giữa những tin tức tích cực và tiêu cực. Quan chức chính phủ Pháp Jean-Pierre Landau đã kêu gọi tiếp cận tiền mật mã, trong khi Bộ Tài chính Đức đã thông qua một cách tiếp cận thận trọng hơn, nói rằng các đồng tiền kỹ thuật số do nhà nước phát hành có liên quan đến rủi ro “not well understood”.

Về phía tích cực hơn, đã có tin tức về hai chuyên gia chủ chốt tham gia ngành công nghiệp blockchain: trao đổi mật mã Gemini của cặp đôi Winklevoss đã thuê Giám đốc Thông tin của NYSE Robert Cornish và Facebook đã thấy Giám đốc Kỹ thuật Evan Cheng chuyển đến cùng vị trí tại nhóm blockchain của công ty.

TIN LIÊN QUAN

Thị trường Crypto xanh rờn! Bitcoin thẳng tiến tới $6,400

Bitcoin (BTC) đã vượt ngưỡng $6,300, tăng khoảng 1,5% trong 24 giờ qua, giao dịch ở mức $6,382 vào thời điểm viết bài. Cryptocurrency hàng đầu này tiếp tục tăng trưởng sau khi giảm xuống mức thấp nhất trong tuần qua $6,180.

Tổng hợp thị trường crypto tuần 28/5 – 03/6: Dấu hiệu phục hồi đã xuất hiện?

Chắc chắn, tất cả chúng ta đều muốn ở trên mức 400 tỷ USD vào thời điểm này, nhưng giới hạn hiện tại ở mức 350 tỷ có thể được coi là một dấu hiệu phát triển bền vững hơn.

Màu xanh hy vọng đã trở lại với Bitcoin, Ethereum và thị trường tiền điện tử

Trong số 10 đồng ‘top’ trên Coinmarketcap, TRON là có mức tăng trưởng ‘khủng’ nhất, tăng hơn 16,5% trong vòng 24 giờ và đang được giao dịch với giá khoảng 0,05 đô la trong thời gian viết bài. Lý do cho sự tăng giá một cách ‘đột tử’ có thể là do tin

Thị trường đầy lạc quan trên đà tăng trưởng sau phát quyết của SEC về Ethereum

Bitcoin (BTC) hiện tăng 5,89% chỉ trong 24 giờ, giao dịch quanh mức 6,688 đô la (vào thời điểm viết bài). Top 10 đồng tiền điện tử hàng đầu bắt đầu thấy sự đảo chiều, phục hồi từ mức thấp nhất trong ngày là 6,356 đô la.

Đào Zcash lời gấp 4 lần Bitcoin

Dữ liệu từ Anything Crypto cho thấy, với độ khó hiện tại, trâu đào Antminer Z9 mini cho Zcash có thể giúp nhà đầu tư thu về 8,000 đô la lợi nhuận trong 2 năm.

Stellar vượt qua Litecoin để trở thành Crypto lớn thứ 6 trên CoinMarketCap.

Giá trị Bitcoin hiện đang ở mức 7367.61 USD, tăng trở lại trên mốc 7.000 USD trong tuần này. Nhưng khi BTC tăng trở lại thì cũng đồng nghĩa nhiều token nhỏ cũng sẽ pump mạnh theo với một biên độ lớn hơn Bitcoin.

Tổng hợp tin tức nổi bật trong ngày (13/6)

Thị trường tiền điện tử vẫn tiếp tục đà trượt giảm vào sáng hôm nay khi các đồng tiền điện tử lớn trong top 10 giảm từ 4 đến gần 12% về giá trị. Vậy xu hướng nào có thể xảy ra trong thời gian tới?…

Bất chấp Bitcoin giữ vững mức $6000, thị trường crypto tiếp tục lao dốc

Sự gia tăng nhẹ về giá bitcoin từ 6,070 USD đến 6.250 USD đã cho phép tiền điện tử thoát ra khỏi một đường xu hướng giảm dần kể từ ngày 10 tháng Bảy. Cho thấy tiềm năng phục hồi. Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) của Bitcoin cũng đã chứng minh xu

THỦ THUẬT HAY

Không muốn tốn tiền 3G, hãy lưu ý những thiết lập này

Những tính năng tự động phát video, hay phát nhạc, video chất lượng cao trên facebook, youtube ... là những thủ phạm chính khiến tiền 3G hàng tháng của bạn tăng cao.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

Cách tự tắt đèn nguồn và đèn ổ cứng trên máy tính để bàn

Máy tính để bàn tạo ra một lượng tiếng ồn và ánh sáng nhất định trong quá trình hoạt động. Ánh sáng này được phát ra từ đèn báo năng lượng và đèn ổ cứng. Tất nhiên bạn có thể tắt máy tính, nhưng nếu bạn muốn để nó chạy

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.

Trải nghiệm trực tiếp iPhone XS Max sau 10 ngày sử dụng

Dưới đây là trải nghiệm khi sử dụng iPhone XS Max. Bài viết được so sánh trực tiếp chiếc điện thoại Note 9 cùng phân khúc. Nào hãy cùng TCN tìm hiểu chiếc iPhone XS Max có những tính năng nổi trội nào nhé !

Đánh giá xe Nissan X-Trail 2016 vừa ra mắt tại Việt Nam

Nissan X-Trail tiếp tục là một sự lựa chọn phổ biến cho các khách hàng muốn mua một chiếc SUV hạng trung. Dù không đứng đầu phân khúc nhưng X-Trail vẫn thực sự quyến rũ khiến khách hàng khó lòng...