COO của BlockBid: “Cơn sốt Bitcoin chỉ mới bắt đầu”

Giám đốc Vận hành của BlockBid, David Sapper tin tưởng rằng cơn sốt xung quanh Bitcoin và các đồng tiền điện tử khác chỉ mới bắt đầu, và một ngày nào đó sẽ bén rễ vào cuộc sống hàng ngày của chúng ta theo cái cách mà không ai có thể hình dung.

COO của BlockBid: “Cơn sốt Bitcoin chỉ mới bắt đầu”

“Sẽ có nhiều sự tiếp nhận hơn nữa trong 18-24 tháng tới”

Rất nhiều người đang có một cái nhìn xám xịt về Bitcoin những ngày này – và đó là điều hoàn toàn dễ hiểu. Đồng tiền điển tử đầu tiên và quan trọng nhất đã tụt dốc không phanh từ mức cao nhất mọi thời đại, ngấp nghé ngưỡng $ 20,000 đến mức thấp nhất trong năm 2018 – dưới $ 6000.

Tuy nhiên, mặc dù một bong bóng không thể phủ nhận rõ ràng đã manh nha xuất hiện vào hồi đầu năm 2018, sự cuồng nhiệt về Bitcoin và tiền điện tử thậm chí còn chưa đủ nóng để gọi là một cơn sốt. Trên thực tế, theo như Giám đốc điều hành của Blockbid, David Sapper, “cơn sốt này thậm chí còn chưa bắt đầu.”

Trong khi Bitcoin được Satoshi Nakamoto giới thiệu đến thế giới vào đầu năm 2009, các dự án tiền điện tử khác đã có tiền từ việc huy động vốn thông qua các chiến dịch crowdfunding thậm chí còn trước khi chúng được tung ra, chứ chưa nói gì đến việc có sản phẩm.

Sapper nói với Express.co.uk:

Tôi tin rằng mọi thứ thậm chí còn chưa bắt đầu. Chỉ có chưa đến 1% dân số toàn cầu sở hữu bất kỳ đồng tiền điện tử nào và tin tức của các ngân hàng và tổ chức tài chính tìm kiếm kết hợp công nghệ blockchain và đầu tư vào tiền điện tử chỉ xuất hiện lác đác, tôi nghĩ rằng sẽ có một sự chấp nhận bùng nổ hơn trong 18-24 tháng tới.

Vị giám đốc sàn giao dịch tiền điện tử nhấn mạnh rằng ngay cả những thay đổi nhỏ trên thị trường cũng có thể làm giá cả biến động tùy thích, cả Bitcoin lẫn các đồng tiền điện tử khác – ngụ ý rằng các chất xúc tác trong tương lai một lần nữa có thể bơm thêm tiền vào thị trường. Ông lưu ý:

Bitcoin và tiền điện tử nói chung đã trở nên nhạy cảm với những thay đổi trên thị trường và với tin tức hơn,ví dụ như việc Facebook dỡ bỏ lệnh cấm tiền điện tử, một số niềm tin đã mang nhà đầu tư quay trở lại thị trường và dẫn đến việc giá Bitcoin tăng nhẹ.

“Tiền điện tử sẽ thành một phần cuộc sống của chúng ta”

Sapper cũng là một chuyên gia tiền điện tử, ông đồng ý rằng lớp tài sản và tiền tệ đang nổi lên này vẫn còn trong giai đoạn trứng nước, và cuối cùng sẽ bén rễ sâu sắc vào cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Tuy nhiên, trước khi điều đó xảy ra, cần phải có “khung pháp lý chính xác”. Ông nói:

Thị trường tiền điện tử là một ngành công nghiệp non trẻ và với khung pháp lý chính xác, tôi tin rằng tiền điện tử sẽ trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Công nghệ đằng sau tiền điện tử, blockchain, đang được khai thác bởi nhiều lĩnh vực và tôi sẽ không ngạc nhiên nếu một số công ty tạo ra tiền điện tử của riêng họ để sử dụng nội bộ. Khi công nghệ được cải thiện, sẽ có nhiều sự quan tâm đến tiền số và chúng tôi chắc chắn sẽ thấy sự chấp nhận rộng rãi hơn trong tương lai.

Theo Bitcoinist

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Trùng hợp? Bitcoin giảm xuống dưới $6,000 cùng lúc với ngày đáo hạn hợp đồng tương lai CME

Tính luôn cả lần sụt giá mạnh hồi cuối tuần trước thì đây chính là đợt thứ hai Bitcoin giảm xuống sâu hơn ngưỡng $6,000, sau khi đã ngấp nghé con số này trong lần đáy vào tháng 2.

Satoshi Nakamoto đã tái xuất để viết sách về lịch sử Bitcoin?

Với những ai chưa biết, Nakamoto là một cái tên gắn trọn với Bitcoin – cryptocurrency nổi tiếng nhất thế giới. Vô vàn suy đoán đã nổi lên xung quanh danh tính thật sự của nhà lập trình đã tạo ra nền tảng Bitcoin. Một số nói rằng đó là Craig Wright,

Satoshi Nakamoto sắp xuất đầu lộ diện

Ai thực sự là Satoshi Nakamoto? Câu hỏi này đã mãi vẫn chưa tìm được câu trả lời trong cộng đồng Crypto trong hơn 1 thập kỉ qua. Kể từ khi Bitcoin được tạo ra từ năm 2009, vô số cá nhân được được xác định là Satoshi Nakamoto trong đó phổ biến nhất

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Bitcoin tăng gần $600 chỉ trong 3 giờ, sắp quay lại ngưỡng $6,500

Bitcoin trong ngày hôm qua đa phần đã lởn vởn dưới mức $6,000 sau cú giảm mà đã kéo đồng tiền số 1 thế giới về vùng $5,800. Song, đến khoảng 05:15 sáng nay, lưu lượng giao dịch bỗng thình lình tăng trở lại, giúp giá BTC trên các sàn “dựng đứng”,

Bitcoin lại ngấp nghé ngưỡng $6,000, còn sắp mất luôn cả cơ hội tăng giá tích góp suốt cả 1 tháng rồi

Sự kiện đồng tiền điện tử số 1 thế giới vào hôm thứ Ba đã xuyên thủng mức hỗ trợ của đường trung bình động 10 ngày (10-day MA) và tăng rủi ro bán tháo về $6,000.

Giá bitcoin “ngủ quên” tại ngưỡng 6.450 USD, vậy tiếp theo nó sẽ còn đi về đâu?

Trong 24 giờ qua thị trường tiền mã hóa đã suy giảm khoảng 5 tỷ USD, từ 282 tỷ USD đến 277 tỷ USD. Và hầu hết các đồng coin lớn bao gồm Bitcoin đã giảm từ 1 đến 2%, nhưng không có dấu hiệu chứng minh nào về bất kỳ sự dịch chuyển lớn nào cả về mặt

Satashi Nakamoto sắp xuất đầu lộ diện

Ai thực sự là Satoshi Nakamoto? Câu hỏi này đã mãi vẫn chưa tìm được câu trả lời trong cộng đồng Crypto trong hơn 1 thập kỉ qua. Kể từ khi Bitcoin được tạo ra từ năm 2009, vô số cá nhân được được xác định là Satoshi Nakamoto trong đó phổ biến nhất

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...