Vốn hóa thị trường chỉ “cầm cự” ở mức 270 tỷ USD – Đường về còn xa

Trong ngắn hạn, một pha “té dập mặt” về dưới mức $ 6.300 có vẻ hợp lý hơn là một đợt sóng hồi về $ 7.000 do khối lượng giao dịch của Bitcoin vẫn quá bé.

Vốn hóa thị trường chỉ “cầm cự” ở mức 270 tỷ USD – Đường về còn xa

Khối lượng giao dịch “yếu”

Trong 24 giờ qua, khối lượng giao dịch hàng ngày của bitcoin đã giảm từ 4,6 tỷ USD xuống 3,9 tỷ USD (khoảng 15%). Khối lượng hàng ngày của ETH cũng đã giảm hơn 31%.

Trong khi đó, khối lượng giao dịch của Tether đã tăng bất ngờ 10% lên thẳng 2 tỷ đô la, điều này cho thấy rằng các trader trên các sàn giao dịch tiền điện tử như Binance đã bắt đầu đề phòng với rủi ro về giá trị tài sản của họ so với giá trị của đồng đô la Mỹ thông qua stablecoins.

Kể từ ngày 2 tháng 7, giá Bitcoin vẫn tương đối ổn định ở khoảng giá $ 6.000 dù có chút biến động nhẹ trong khoảng từ $ 6,300 đến $ 6,700. Nhưng trong suốt 5 ngày qua, Bitcoin đã đấu tranh ở vùng giá này liên tục để có thể quyết định bước chuyển tiếp theo của mình.

Trong ngắn hạn, bitcoin nhiều khả năng sẽ giảm xuống mức 6.000 USD hơn là việc tăng lên lại mốc 7.000 USD. Cả BTC và ETH đều phá cản không thành công trong giai đoạn vừa qua sau một đợt điều chỉnh mạnh của thị trường.

Nhưng trong trung hạn, nếu có một sự “bứt phá” lớn về giá kể từ cú trượt dài từ cuối tháng 12 đến nay thì chúng ta có thể kỳ vọng vào một đợt tăng trưởng trở lại của thị trường. Một số nhà đầu tư, trong đó có CEO của BitMEX – Arthur Hayes, nói rằng nếu có một sự cải tiến đột phá trong các quy định hoặc có một sự chấp thuận có thể cho phép giao dịch bitcoin công khai cùng với phần còn lại của thị trường tiền điện tử sẽ khiến cho thị trường hồi sinh trở lại.

CypherSpook – một nhà đầu tư mạo hiểm và cũng là nhà nghiên cứu bitcoin cho rằng BTC có thể đạt được 50.000 USD theo như Hayes đã nói sau khi vượt qua xu hướng giảm kể từ tháng 12 và sẽ có một sự gia tăng đột biến về khối lượng giao dịch khiến cho giá hồi phục trở lại.

This is what 50k looks like by the end of 2018 pic.twitter.com/ReUyvMBQl5

— Spook (@CypherSpook) July 6, 2018

Khối lượng giao dịch mới chính là yếu tố quyết định

Trong các đợt hồi phục trước đó, giá của BTC đã tăng trở lại mức hỗ trợ chính ở mức 10.000 USD và 12.000 USD, khối lượng giao dịch của BTC dễ dàng vượt 7 tỷ USD và dao động quanh mức 9 – 10 tỷ USD.

Tất nhiên rồi, một nhà phân tích thị trường có thể dư sức “sống tốt” nhờ nắm vững cách thức hoạt động của đồ thị hình nến cùng các mức cản trở và hỗ trợ – nhưng chắc chắn ai cũng muốn có thêm cho mình một “át chủ bài” để đề phòng trường hợp đặc biệt, phải không nào?

Hiện tại, khối lượng giao dịch của BTC đang phải “vật lộn” để duy trì với mức 4 tỷ đô la và đang có một khối lượng giao dịch tương đương với Tether (USDT). Trong khi hầu hết các nhà đầu tư vẫn đinh ninh rằng giá của BTC sẽ tăng rất mạnh vào quý 4 năm 2018 và chúng ta đều biết là rất khó để có thể dự đoán thị trường biến động ra sao trong tương lai bởi vì khối lượng giao dịch hàng ngày của thị trường vô cùng khó lường.

Tương tự như sự điều chỉnh trong năm 2014, thị trường tiền điện tử sẽ cần phải trải qua một giai đoạn ổn định và hồi phục trước khi tăng lên mức 500 tỷ đô la mà nó đã đạt được trong tháng 11 và như vậy, một mức hồi phục hoàn chỉnh vào tháng 11 và tháng 12 sẽ rất có thể mất ít nhất là từ 4 đến 5 tháng ngay cả khi có một thay đổi lớn trong khuôn khổ pháp lý cho thị trường tiền điện tử.

Theo CCN

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Khối lượng giao dịch thấp có thể khiến Bitcoin giảm giá trong tuần này

Sự sụt giảm về khối lượng Bitcoin được bổ sung bởi sự gia tăng khối lượng của Tether có thể được quy cho xu hướng của các nhà đầu tư tiền điện tử đã bảo hiểm cho sự rủi ro giá trị danh mục đầu tư của họ với đồng đô la Mỹ. Tuy nhiên, vào đầu ngày

Venezuela: trong ba tháng qua khối lượng giao dịch Bitcoin đã tăng vọt trở lại

Cụ thể, Venezuela đã trải qua sự bùng nổ tiền điện tử đầu tiên vào đầu năm 2017, khi khối lượng giao dịch kỷ lục 805 bitcoin được giao dịch chỉ trong một tuần.

Bitcoin đang cố trụ ở ngưỡng 6.100 USD và kịch bản tiềm năng có thể xảy ra

Sau khi tổng vốn hóa thị trường giảm xuống mức thấp hàng tháng ở mức 235 tỷ USD vào ngày hôm qua, và trong phiên giao dịch hôm nay tổng vốn hóa đã có sự củng cố thêm 16 tỷ USD lên mức 251 tỷ USD. Ngoài ra trong 24 giờ qua, khối lượng giao dịch của

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Bitcoin khả năng Test lại $7,800, xác nhận xu hướng tăng ngắn hạn?

Xu hướng giá của Bitcoin và các phân tích dự đoán chủ yếu dựa trên khối lượng giao dịch đang khá thấp của Bitcoin. Trong khi việc Bitcoin đã thoát đà giảm khi bật lại từ vùng giá $7,300 lên $7,600, khối lượng giao dịch vẫn gần như không đổi so với

Giá bitcoin hôm nay (20/6): giá bitcoin giằng co không rõ xu hướng

Giá bitcoin hôm nay (20/6) không có nhiều thay đổi so với 24 giờ trước, dù rằng vào lúc 20h24 hôm qua (19/6) giá bitcoin đã tăng lên đến 6.824 USD, theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk.

Bitcoin tăng vụt lên $9,000 trên một sàn giao dịch Crypto

Sức tăng mạnh bắt đầu vào khoảng 16:00 (UTC) từ mức tương đối cao $7,800. Nếu so sánh sự sai lệch, ta có thể nhìn vào giá trị trên sàn giao dịch Coinbase, khi giá trị của Bitcoin chỉ dao động trong khoảng từ $6,200-6,400.

Giá bitcoin hôm nay (27/6): Thị trường chuyển sắc đỏ, Tron bật khỏi top 10

Giá bitcoin ghi nhận vào lúc 5h47 là 6.157,45 USD, giảm 1,44% so với 24 giờ trước. 24 giờ qua, giá bitcoin thấp nhất ghi nhận được là 6.109,1 USD, theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi 5 cách khắc phục smartphone bị nóng khi chơi game đổi thưởng

Nhiều anh em chơi game trên điện thoại thường gặp tình trạng máy nóng lên khi đang sử dụng. Đây là vấn đề phổ biến mà nhiều anh em game thủ thấy khó chịu. Nguyên nhân vấn đề này là gì? Nóng máy khi chơi game có làm ảnh

Cách kích hoạt bộ giao diện Material Design trên phiên bản Google Chrome 68

Material Design được thiết kế theo phong cách hoàn toàn khác so với các phiên bản trước đó, giao diện mới này khá hiện đại và sang trọng. Đặc biệt, các công cụ trên Google Chrome được thiết kế thanh thoát, dễ nhìn hơn

Giá bán kèm hình ảnh của Nokia 8 bất ngờ xuất hiện

Jingdong (JD.com) từng là trang thương mại điện tử mở bán Nokia 6 và có lẽ trang này cũng sẽ tiếp tục phân phối Nokia 8, khi mà thông tin về giá bán cũng như hình ảnh sản phẩm này đã bất ngờ xuất hiện tại đây.

Top 5 ứng dụng nhắc nhở cần thiết trên Android

Với nhịp sống tất bật và hối hả như hiện nay, việc quên việc này việc kia là chuyện dễ hiểu. Tuy nhiên, giờ thì bạn không phải đối mặt với vấn đề đó nữa. Hãy thử sử dụng một trong 5 tiện ích nhắc nhở hữu ích trên

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...