Ripple đổi thương hiệu – Giá trị XRP sẽ bị lung lay?

Với việc thị trường crypto ngày càng mở rộng, tài sản kỹ thuật số XRP của Ripple đã nỗ lực liên tục để đáp ứng mong muốn của cả nhà đầu tư và người dùng. Tuy nhiên, một số người cho rằng dấu hiệu “lá cờ đỏ” đã xuất hiện vì lời hứa về tương lai của đồng tiền này đã bị thổi phồng quá mức. 

Ripple đổi thương hiệu – Giá trị XRP sẽ bị lung lay?

Trong những ngày qua, nhiều người đã liên tục nhắc rằng công ty Ripple và hệ thống thanh toán sắp tới của Ripple sẽ không liên quan gì đến tài sản kỹ thuật số XRP. Tài sản XRP mới được đổi tên, đổ bỏ bản sắc Ripple. Hành động này đang tạo ra một số nghi ngờ cho cả trader lẫn nhà đầu tư dài hạn. Gần đây, đồng XRP đã quay trở lại mức giá $0.50 và sau đó trượt đến $0.48.

XRP luôn được tiếp thị dưới dạng đồng tiền crypto của tương lai. Nhưng có những cảnh báo rằng giá trị của nó khó có thể đi đến mức độ kỳ lạ, và việc sử dụng XRP sẽ hoàn toàn độc lập với hiệu suất của công ty Ripple.

Sau đây, chúng tôi sẽ đưa ra 5 vấn đề hiện đang gây tranh cãi đối với XRP:

XRP không được chi tiêu

Công ty Ripple rất tích cực trong việc cho đi các đồng tiền XRP để chi tiêu. Danh sách người được tặng bao gồm rất nhiều nhân vật nổi tiếng, trong đó phải kể đến Ashton Kutcher. Tuy nhiên, việc chi tiêu thật sự đồng tiền XRP, hoặc sử dụng nó trong thanh toán xuyên quốc gia đã không được thực hiện như mong đợi. Ngoài ra, các ngân hàng và tổ chức đang nhận trợ cấp và giveaway bằng XRP, mà không mua chúng trên thị trường mở.

XRP chỉ là một giveaway

Một chủ đề Bitcointalk mới được mở gần đây đã chỉ ra rằng tài sản XRP chỉ là một bổ sung cho hệ sinh thái Ripple. Kể từ đó, cả hai đã bị xáo trộn. Nhiều người đã kỳ vọng rằng sự thành công và việc hệ sinh thái Ripple được sử dụng rộng rãi sẽ làm tăng nhu cầu về tài sản.

 Hiện tại, XRP vẫn đang được tiếp thị, trong khi nó không cần thiết cho các khoản thanh toán liên ngân hàng.

XRP mất Coinbase

Mặc dù tin đồn và khả năng lên sàn Coinbase vẫn được lan truyền, nhưng có lẽ cộng đồng sẽ khó nhìn thấy đồng tiền XRP đạt được sự chấp thuận. Trên thực tế, nếu không có sự áp dụng rộng rãi và sự điên cuồng mua sắm đồng tiền mới từ người dùng, XRP có thể vẫn bị tụt hậu về giá.

XRP đang chờ phán quyết về vấn đề chứng khoán

Tài sản kỹ thuật số XRP đang mong đợi đánh giá liệu nó có phù hợp với các tiêu chí để trở thành chứng khoán hay không. Điều này có thể gây khó khăn cho sự nhanh nhẹn và khả năng tiếp cận của tài sản. Do đó, nó sẽ khiến mọi người tham gia vào hệ sinh thái thận trọng hơn.

Sự không chắc chắn có thể làm giảm giá của XRP. Tuy nhiên, trong trường hợp phán quyết cho thấy tài sản không phải là một chứng khoán, sự lạc quan sẽ trở lại. Tại thời điểm đó, nhà đầu tư ở Hoa Kỳ sẽ được xem như nhà đầu tư quốc tế.

Theo ghi nhận, bản án sẽ được công bố vào đầu tháng 8. Giả sử XRP được quy định là một chứng khoán, rất nhiều nhà đầu tư crypto sẽ bán tháo tài sản này cho các nhà đầu tư phố Wall. Đây là những người có khả năng sở hữu tài sản, và đương nhiên họ sẽ cảm thấy vui mừng vì mua được XRP giá rẻ.

Trong mọi trường hợp, nhiều người đã thận trọng giữa XRP và Ripple, và đang chờ rõ ràng về tình trạng pháp lý của họ.

XRP vẫn còn khó hiểu

Dự án Ripple cung cấp nhiều cải tiến công nghệ, chủ yếu là hệ thống thanh toán Xrapid. Các dự án như Codius sử dụng tài sản XRP và tạo ra tiện ích bằng cách khai thác nó như một hình thức thanh toán cho các hợp đồng thông minh.

Nhưng việc tiếp thị và gây ấn tượng của XRP như một đồng tiền để chi tiêu là có vẻ khó hiểu. Liệu XRP có cố gắng để trở thành tiền internet, tiền tệ hay đồng tiền tiện ích như Ethereum hay không? Cho đến nay, tin tức và cập nhật vẫn chỉ dẫn đến nhiều suy đoán thị trường hơn.

Hiện tại, XRP vẫn giữ vững mức độ quan tâm mạnh mẽ từ các phương tiện truyền thông xã hội, và luôn là người chiến thắng trong các thăm dò trên Twitter. Tuy vậy, các giao dịch tài sản này còn khá mỏng, cũng như thiếu sự chắc chắn và nhiệt tình từ cộng đồng. Khối lượng đã giảm xuống còn 300 triệu USD trong 24 giờ, và đầu cơ thông qua Tether (USDT) chiếm hơn một phần ba khối lượng hàng ngày. 

Với mức độ không chắc chắn đó, XRP vẫn tiếp tục là một sự chờ đợi. Mong rằng, XRP và công ty Ripple sẽ có câu trả lời ngay khi thị trường phục hồi.

Theo cryptovest

 

TIN LIÊN QUAN

Ripple XRP có thể tăng lên bao nhiêu trong Bull Run tiếp theo?

Giả sử chúng ta có bốn xu hướng tăng trưởng bắt đầu vào năm 2011 (4,167%, 1,900%, 804% và 1,804%) và áp dụng mức trung bình của chúng để dự đoán bước tiếp theo: chúng tôi dự đoán giá trị sẽ tăng 2,190.25%.

Ripple hy vọng Ngân hàng Ấn Độ sẽ dỡ bỏ lệnh cấm hoàn toàn

Ripple được cho là tỏ ra khá “bất ngờ”, khi Ngân hàng dự trữ Ấn Độ (RBI) thông báo rằng, sẽ dừng xử lý giao dịch và cung cấp các dịch vụ liên quan đến tiền mã hóa vào hồi tháng 4 vừa qua. Theo đó, Ripple hy vọng rằng Ấn Độ sẽ ban hành các khung

Liệu rằng Ripple có thể tăng 1360% để đạt mức $7,00 USD không?

Mặc dù đợt tăng tháng 01 chỉ dừng ở mức 3,65 đô la, nhưng xét điểm xuất phát thì Ripple đã tăng 1360%, từ mức giá ban đầu là khoảng 0,25 đô la,chưa có top coin pumb lớn trong thời gian ngắn như vậy.

Tâm lý học và Ripple (XRP)

Chính là FOMO – Fear of missing out… con người vốn dĩ là như vậy, chúng ta đều rất thích kiếm tiền. Mọi người đều sẽ tin rằng việc họ có thể trở thành những nhà triệu phú bitcoin bởi vì những gì đang diễn ra vào năm 2017 và đầu năm 2018. Nếu họ bỏ

Ripple tặng 50 triệu USD cho các trường đại học để hỗ trợ nghiên cứu Blockchain và giáo dục về tiền điện tử

Ripple cũng sẽ đóng góp các nguồn nhân lực kỹ thuật và chuyên môn. Điều này sẽ cho phép các trường đại học cộng tác với Ripple để nghiên cứu Blockchain. Hình thành giáo trình dựa trên Blockchain và tiền điện tử.

Ripple (XRP) và SBI cho rằng Crytocurrency sẽ “tiếp nhiên liệu” chuẩn bị cho Cách mạng kinh tế!

Yoshitaka Kitao đã đánh dấu tại Hội nghị Blockchain Nhật Bản diễn ra ở Tokyo trong tuần này, và ông nói rằng sự thay đổi sẽ diễn ra trong vài năm tới.

Ripple đối mặt với vụ kiện tụng khi bị cáo buộc XRP là chứng khoán!

Theo vụ kiện, cách tiền điện tử XRP được quản lý và phân phối bởi Ripple Labs cũng như cách nó được liên kết với các sản phẩm của công ty làm cho XRP trở thành một chứng khoán. Do đó, vụ kiện tuyên bố rằng công ty đã vi phạm luật chứng khoán bằng

Ripple Tech sẽ chiếm giữ được 50% thị phần từ Ấn Độ

Nguồn cung của XRP được công ty mẹ Ripple sở hữu đến 60% trong số tài sản số này, và hiện đang phát triển rất nhanh với hơn một bản hợp đồng trong một tuần sử dụng công nghệ của Ripple. Thông tin được ông Asheesh tiết lộ vào một sự kiện diễn ra tại

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá iPad Air 4 2020: Một trong những máy tính bảng đáng mua nhất

iPad Air 4 2020 mang đến hàng loạt các nâng cấp từ cấu hình cho đến thiết kế, tính năng nhưng mức giá lại không quá cao, chính vì vậy đây là một sản phẩm vô cùng hấp dẫn.

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.