Huobi xác nhận triển khai nền tảng giao dịch mới tại Úc

Sàn giao dịch tiền điện tử Huobi đã xác nhận giao dịch trên nền tảng mới tại Úc của sàm bắt đầu ngày 05 tháng 7. 

Huobi xác nhận triển khai nền tảng giao dịch mới tại Úc

Huobi xác nhận triển khai nền tảng giao dịch mới tại Úc

Trong một thông báo, Huobi, tuần trước cũng công bố hoạt động tại Luân Đôn của mình phục vụ thị trường châu Âu, cho biết các cặp giao dịch sẽ được thực hiện trong suốt thứ Năm từ 10 giờ sáng giờ Sydney.

Mười cặp ban đầu sẽ được giao dịch với đồng đô la Úc, bao gồm Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Ethereum Classic và Bitcoin Cash.

“Trong tương lai, Huobi Úc sẽ mở nhiều cặp giao dịch cho tất cả người dùng”, sàn thông báo.

Sự thúc đẩy mạnh mẽ của Huobi ra thị trường nước ngoài là do nhiều sàn giao dịch lớn theo đuổi một cơ sở đầu tư toàn cầu.

Binance, hiện là sàn giao dịch lớn nhất thế giới với khối lượng giao dịch hàng ngày khoảng 1,3 tỷ USD, đã chuyển sang Malta, đồng thời cũng chú ý đến người dùng châu Âu. Sàn giao dịch tiền điện tử của Mỹ, là Coinbase cũng có kế hoạch tương tự để thiết lập một hoạt động chuyên dụng tại Nhật Bản.

Cũng giống như Nhật Bản, Úc đặt ra các yêu cầu nghiêm ngặt đối với các nhà khai thác tiền điện tử, cách tiếp cận thận trọng của chính phủ Úc sau đó vẫn được đưa ra để chỉ trích nhiều lần trong năm nay và trước đó.

Dường như không bị bối rối bởi bối cảnh hiện tại, Huobi cũng có kế hoạch đóng góp vào việc mở rộng blockchain trong nền kinh tế địa phương thông qua công ty con đầu tư Huobi Capital và 200 triệu USD cho hệ sinh thái toàn cầu.

“Các nhà giao dịch tiền điện tử ở Úc ngày càng hiểu biết và tinh vi, phù hợp với một cơ quan điều hành tiếp thu với sự quan tâm trong việc phát triển thị trường một cách an toàn”, theo Giám đốc điều hành của Huobi Australia Adrian Harrison nói.

“Đối với Huobi Group, việc chuyển sang Úc là một sự phù hợp với tự nhiên … Chúng tôi rất muốn hợp tác với Úc để tìm kiếm thị trường tiềm năng tại đây”.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Huobi công bố giao dịch ở thị trường Mỹ với hơn 20 mã cryptocurrency

Huobi có nguồn gốc từ Trung Quốc hiện đang kết nối với một cuộc giao dịch trên thị trường Mỹ. HBUS, một đối tác của Huobi, vừa mở cửa nền tảng cho các cư dân Hoa Kỳ. Sàn giao dịch sẽ cung cấp giao dịch cho Tether, Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash,

Sàn giao dịch Huobi mở chi nhánh tại Australia

Việc Huobi đẩy nhanh tiến độ mở rộng phạm vi hoạt động của mình không có gì là ngạc nhiên khi mà hầu hết các sàn giao dịch trên thế giới đều đang đua nhau khai thác các thị trường tiềm năng để gia tăng lượng người dùng. Sàn giao dịch – hiện đang

Sàn giao dịch Huobi bổ nhiệm CEO mới cho chi nhánh tại Hoa Kỳ

Frank Fu đã được chọn là CEO cho chi nhánh sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số mới của Huobi đặt trụ sở chính tại San Fransisco, Mỹ với cái tên HBUS hồi đầu tháng Sáu.

Mỹ: Sàn giao dịch OKCoin cho phép trao đổi fiat-crypto

Theo trang web của OKCoin, sàn giao dịch đã đưa ra một đề nghị mới. Người dùng sẽ được phép gửi / rút tiền thông qua USD, cũng như giao dịch với Bitcoin, Bitcoin Cash, Litecoin, Ethereum và Ethereum Classic.

Huobi Pro quyết định tạm ngừng cung cấp dịch vụ tại thị trường Nhật Bản

Cụ thể, trong một email gửi đến người dùng vào ngày hôm nay. Các nhà quản lý Huobi Pro đã thông báo về việc tạm ngừng hoạt động tại thị trường Nhật Bản, và đồng thời sẽ ngừng cung cấp các dịch vụ đối với các nhà đầu tư ở quốc gia mặt trời mọc này

Đại học Hàn Quốc đang hợp tác với sàn giao dịch tiền điện tử Huobi trong lĩnh vực phát triển blockchain

Thỏa thuận giữa một trong những trường đại học danh giá nhất Hàn Quốc và Huobi Hàn Quốc đang kết nối nghiên cứu khoa học và công nghệ tiên tiến với các sản phẩm hữu ích cho ngành công nghiệp Blockchian.

Huobi tuyển dụng CEO mới cho nên tảng giao dịch tiền điện tử tại Mỹ

Frank Fu đã được chọn làm Giám đốc điều hành (CEO) cho thị trường tài sản kỹ thuật số mới tại Hoa Kỳ của Huobi, được thành lập thông qua một công ty có trụ sở tại San Francisco có tên là HBUS hồi đầu tháng này.

Sàn giao dịch tiền số Huobi thành lập trụ sở mới ở Hoa Kỳ

Bài đăng trên Medium của HBUS, ngày 5 tháng 6, cho biết bản “chạy thử” – ngày 10 tháng 6, cung cấp cho tất cả người dùng đăng ký từ ngày 10 tháng 6 đến ngày 14 tháng 6 một tháng giao dịch không tính phí.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.