Các giao dịch Bitcoin giá trị lớn phải báo cáo với cơ quan thuế Israel

Cơ quan Thuế Israel vừa mới xác lập một thỏa thuận với Bits of Gold – sàn giao dịch cryptocurrency lớn nhất trong nước phải báo cáo các giao dịch vượt quá 50,000USD.

Cơ quan Thuế Israel (viết tắt là ITA) vừa xác lập một thỏa thuận với Bits of Gold, công ty Bitcoin lớn nhất trong nước có trụ sở đặt tại Tel Aviv phải báo cáo cho chính phủ tất cả các giao dịch tiền điện tử trên 50,000USD.

Cơ quan Thuế cho biết thỏa thuận này như một phần trong những nỗ lực của chính phủ để ngăn chặn nạn rửa tiền hoặc bất cứ những hành động giao dịch vi phạm pháp luật thông qua sử dụng các tài sản kĩ thuật số. Bits of Gold là công ty giao dịch Bitcoin  và Ethereum lớn nhất tại Isreal.

Tuy nhiên, cơ quan ngăn chặn nạn rửa tiền và khủng bố tài chính lại bắt buộc các giao dịch tài sản kĩ thuật số trong nước, đặc biệt là các giao dịch quan trọng phải được báo cáo lại.

ITA đảm bảo thỏa thuận với Bits of Gold sau khi thông qua những cuộc điều tra kĩ càng và thấu đáo. Được cổ vũ từ sự thành công trên, cơ quan Thuế đang cố gắng hướng các tổ chức, công ty hoặc nền tảng cryptocurrency khác phải báo cáo đầy đủ số lượng giao dịch, đặc biệt là các giao dịch có giá trị lớn.

Israel đang tìm kiếm cách giám sát Crypto

Vào tháng 5, Bộ tài chính Israel yêu cầu giám sát tất cả các dịch vụ cryptocurrency trong nước như một phần của điều luật từ Quốc Hội. Để họ có thể tiến đến hoàn thành khuôn mẫu pháp lý cho các hoạt động liên quan đến tài sản kĩ thuật số.

Hành động trên là kết quả sau khi Cơ quan an ninh Israel tiến hành xem xét tình trạng của các giao dịch ICO và họ cho rằng tiền tệ điện tử không thể đấp ứng mức an toàn họ đặt ra. Đó là bởi chúng chỉ được dùng cho mục đích tiêu thụ hoặc có thể hiểu là cho các thanh toán nhưng lại không có bất kì quyền lợi gì trong đó.

TIN LIÊN QUAN

Bitcoin Gold (BTG) ra mắt phiên bản Ví BTG mới

Bitcoin Gold (BTG) đã vừa ra mắt bản cập nhật cho sản phẩm ví ElectrumG của họ bởi các thay đổi về bản cập nhật phần mềm xảy ra vào tuần trước. Người dùng nên cập nhật ví tiền của họ lên phiên bản ElectrumG 3.2.1, Tổ chức Bitcoin Gold cho biết.

Trả lương cho nhân viên bằng Bitcoin. Tại sao không?

Spot.IM là một nền tảng cộng đồng được thành lập với mục đích xây dựng một cộng đồng Online sử dụng các nội dung kỹ thuật số. Có trụ sở chính ở New York và từng có các đối tác rất nổi tiếng như AOL, NBC, hay cả đến ông trùm truyền thông Fox News.

Một công ty ở Israel trả lương cho nhân viên bằng Bitcoin và lập trường của Israel về Bitcoin

Theo báo cáo của tờ báo Calcalist của Israel, công ty Spot.IM hoạt động trong lĩnh vực mạng xã hội, đang có kế hoạch trả lương cho nhân viên bằng Bitcoin.Tuy nhiên, Spot.IM cần phải đàm phán với Cơ quan thuế Israel để nhận được sự cho phép, đối với

Giá Bitcoin hôm nay 21/6: Lặng im đầy thất vọng

Cụ thể, Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.709 USD. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.808 USD, mức giá thấp nhất là 6.561 USD, vốn hóa thị trường là 115 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.104.750 đồng.

Binance ký thỏa thuận với Digital Jersey để thành lập sàn giao dịch tiền diện tử ở Jersey

Digital Jersey sẽ hợp tác với Binance để đào tạo những kĩ năng về kĩ thuật số và cung cấp các dịch vụ với mục đích thúc đẩy ngành công nghiệp blockchain ở Jersey, cũng như hỗ trợ Binance trong các cuộc thảo luận về quy định AML. Digital Jersey cũng

Đế chế huy hoàng của Bitcoin sắp trở lại!

Gần đây, thị trường crypto khá “ồn ào” khi liên tục xảy ra các vụ tấn công sàn, các vấn đề pháp lý được chỉnh sửa, cũng như báo cáo từ một cuộc điều tra về việc thao túng giá. Tất cả đều ảnh hưởng không nhỏ đến giá của Bitcoin và gần như mọi

Phí giao dịch Bitcoin tăng cao là do sàn Bithumb liên tục chuyển tiền?

Theo Bitcoinfees.info, phí giao dịch trung bình của Bitcoin hiện tại là 2.53 USD cho mỗi giao dịch. Giá trị này thể hiện mức tăng 315% so với phí giao dịch của ngày hôm trước.

Công ty mã hóa Change ra mắt ứng dụng giao dịch Bitcoin miễn phí

Change – một công ty có trụ sở tại Estonia và được tài trợ từ Singapore – đã ra mắt Change Wallet, một ứng dụng di động cho phép người dùng mua và chuyển đổi giữa những đồng tiền điện tử. Ứng dụng đa tiền tệ này hỗ trợ các tài sản kỹ thuật số như

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bật phụ đề trên YouTube, NetFlix,... nếu video không hỗ trợ

Trước hết thì các bạn phải sử dụng Google Chrome để xem nhé. Do là mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các tiện ích mở rộng có sẵn trên cửa hàng của Google Chrome.

Bật ngay loại âm thanh này nếu bạn bị mất ngủ

Trong giới công nghệ âm thanh, tiếng ồn trắng đã trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, còn rất nhiều loại âm thanh khác có thể giúp bạn tập trung tốt hơn và có giấc ngủ ngon hơn. Hãy cùng

Cách cài đặt Savior trên Cốc Cốc

Trong bài viết dưới đây, bạn có thể tham khảo cách lấy lại Savior bỗng nhiên biến mất trên Cốc Cốc.

Hai cách cập nhật dòng tweet 280 kí tự trên Twitter

Như bạn đã biết, Twitter vốn chỉ cho phép viết một dòng tweet dài tối đa 140 kí tự. Nhưng họ đang thử nghiệm với con số kí tự gấp đôi để bạn có thể bày tỏ nhiều hơn.

Cách thanh toán ứng dụng Google Play bằng SIM Viettel/MobiFone/Vinaphone mới nhất

Khi lần đầu mua ứng dụng trên Google Play, chắc hẳn nhiều bạn sẽ cảm thấy bối rối vì không biết thanh toán như thế nào, đừng lo hãy để giúp bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Asus Zenfone Max Plus M1: Thời lượng thực tế chưa ấn tượng so với dung lượng

Asus Zenfone Max Plus M1 là chiếc smartphone có cái tên khá dài, liệu thời lượng sử dụng pin của máy có dài giống như tên của sản phẩm này hay không?

Đánh giá Lenovo V330: Laptop bền bỉ, đáp ứng tốt nhu cầu văn phòng

Lenovo V330 là dòng laptop của Lenovo hướng tới đối tượng khách hàng là người dùng phổ thông hoặc các doanh nghiệp nhỏ. Thiết kế của Lenovo V330 rất đa dạng, cấu hình máy cũng đa dạng theo thời gian. Dòng V của Lenovo

So sánh HTC U11 Plus, Galaxy Note 8, LG V30 và Pixel 2 XL

HTC U11 Plus thể hiện nỗ lực của nhà sản xuất Đài Loan trong việc lấy lại hình ảnh trên thị trường smartphone.