Phân tích kỹ thuật ngày 07/07: Bitcoin chuẩn bị xác lập mô hình tăng giá mạnh!

Nhà đồng sáng lập Fundstrat Global Advisors Tom Lee vẫn tiếp tục giữ cho mình quan điểm về giá Bitcoin trước đó. Ông mong đợi Bitcoin sẽ tăng từ thêm $7,000 đến $9,000 vào cuối năm nay. Mục tiêu của Tom lee vào khoảng $20,000 vào cuối năm.

Nhìn vào góc độ phân tích kỹ thuật, tôi không hoàn toàn đồng ý với Tom Lee, khi hiện tại mức giá $10,000-$12,000 sẽ là các mốc khó để Bitcoin có thể vượt qua được.

Tuy nhiên, không ai biết được điều gì sẽ xảy ra, giả như trong tương lai gần có một làn sóng đầu tư mạnh mẽ được đổ vào thị trường thị các mức kháng cự này sẽ không phải là vấn đề. Trong khi các nhà đầu tư nhỏ lẻ vẫn đang giữ cho mình quan điểm lo sợ về giá trị của Bitcoin hiện tại thì các Trader chuyện nghiệp, các tổ chức, công ty tầm cỡ lớn vẫn đang nhìn thấy một đợt Sell-off rất hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Các nhà giao dịch tốc độ Flow Traders NV một trong những tổ chức nhóm các Traders lớn nhất ở Châu Âu đã chính thức bước chân vào thị trường Crypto, một báo cáo vào hôm 05/07 đã đưa tin. Cuộc đổ bộ của những gã khổng lồ này sẽ là một tín hiệu rõ ràng cho các ông lớn đang dần lấn sân sang thị trường Crypto.

Cùng điểm qua giá trị các Coin Top.

BTC/USD

Mặc dù hiện tại giá trị của Bitcoin vẫn đang duy trì trên EMA-20, giá vẫn cho thấy thiếu động lực để có thể breakout khỏi kháng cự $6,953. Một khi mốc giá này phá vỡ, sẽ không còn kháng cự cho đến mốc giá $7,750. 

Phân tích kỹ thuật ngày 07/07: Bitcoin chuẩn bị xác lập mô hình tăng giá mạnh!

Ngoài ra, nếu nhìn vào Chart ta có thể thấy hiện tại Bitcoin đang hình thành mô hình vai đầu vai ngược, nhiều khả năng giá sau khi hoàn thành mô hình sẽ breakout khỏi mốc $6,953 và hướng đến Target tại vùng giá $7,996 – mức kháng cự ngay tại đường downtrend line.

EMA-20 hiện tại đang đi ngang cho thấy nỗ lực dìm giá của các “gấu” đã yếu dần đi. Trong thời gian đến nhiều khả năng giá sẽ vẫn còn tụt giảm nhẹ khi hình thành vai phải của mô hình vai đầu vai ngược. Một khi giá trị tụt giảm, đây sẽ cơ hội để ta nâng Stoploss lên cao hơn, ngoài ra nếu việc đầu cơ vào mốc giá này, Stoploss cũng sẽ cao hơn so với mốc trước đây tôi đã nói $5,900.

Những suy đoán của tôi sẽ không còn chính xác nếu giá bị dìm dưới mốc $5,900. Do đó, nếu không muốn mạo hiểm, việc giữ Stoploss tại mốc này sẽ là quyết định an toàn.

ETH/USD

ETH đã giao dịch trong 1 range khá hẹp trong 3 ngày qua. Giá hiện tại vẫn đang được giữ trên mốc $450, tuy nhiên những nỗ lực đẩy giá về dưới EMA-20 có lẽ vẫn chưa kết thúc. 

Nếu giá có thể bật mạnh lên và vượt qua EMA-20, đây sẽ là dấu hiện cho việc giá tiến đến mốc $550 và sau đó là $600. Do đó, nhìn vào Chart có thể thấy mốc $500 là điểm vào lệnh hợp lí, giữ Stoploss tại 400 (có thể linh động nâng Stoploss lên dần $450 tùy vào tình hình giá). Nếu giá Breakout khỏi $550, việc giữ Stoploss tại vùng giá mua vào sẽ đảm bảo cho việc tối thiểu hòa vốn.

Tuy nhiên, những suy đoán cho uptrend chỉ đúng cho trường hợp giá vẫn được giữ trên mốc $450. Giá sẽ về với đất mẹ tại $400 nếu mốc $450 không thể giữ được.

XRP/USD

Hiện tại XRP vẫn đang được giữ trên mức Support quan trọng $0.45, những nỗ lực trong vài ngày qua vẫn chưa thể đẩy giá thoát khỏi Downtrend line. 

Nếu giá breakout khởi downtrend thì kỳ vọng giá có thể tăng lên mốc $0.56

Trong một vài ngày tới, nhiều khả năng giá của XRP vẫn lẩn quẩn quanh vùng giá từ $0.45-0.56. Nếu giá breakdown dưới mức $0.42 những dự báo sẽ vô giá trị, mở đường cho một đợt Bearish tồi tệ. Do đó, chờ đợi để giá Setup trước khi quyết định rót tiền vào thị trường.

BCH/USD

BCH hiện tại vẫn chưa khởi sắc khi chạm vào mốc giá tôi khuyên giá vào phân tích trước. Giá đã tụt trở lại thay vì việc Breakout khỏi EMA-20.

 

Hiện tại giá giao dịch ở mốc $736. Nếu nỗ lực đẩy giá breakout khỏi mốc $838 thành công, xu hướng giá sẽ đi chuyển đến Target $1,200 với một kháng cự khá mỏng tại $934. Do đó, hiện tại chờ đợi xu hướng giá xác lập, ngồi ngoài thị trường và rình mò chờ thời điểm tốt.

Nếu giá tiếp tục down mạnh, việc tụt khỏi mốc $736 sẽ dẫn đến giá về với mốc $657.

EOS/USD

EOS đang di chuyển trong range khá hẹp trong 3 ngày qua. Nỗ lực đẩy giá breakout khỏi EMA-20 đã thất bại và nhiều khả năng giá sẽ Down khỏi hỗ trợ $8.48. 

Nếu giá về dưới $8.48, EOS nhiều khả năng sẽ tụt hẳn về mốc $6.89

EOS chỉ thực sự tạo động lực mua vào từ các nhà đầu tư khi giá Breakout khỏi downtrend line, nếu không chưa có bất kì tín hiệu nào cho các nhà đầu tư để có thể nhảy vào.

LTC/USD

LTC hiện tại đang di chuyển trong một xu hướng giảm trong vài ngày qua khi không thể bật lên khỏi EMA-20 và đường downtrend line.

Nếu giá có thể bật lên và vượt qua EMA-20, đây sẽ là tín hiệu cho việc LTC sẽ tiếp tục tăng và Test kháng cự tại $102-107.

Nếu giá bật về sâu hơn $79, nhiều khả năng giá sẽ lại về Test mốc thấp nhất ghi nhận từ 29/06 tại $74.

Nguồn: Cointelegraph

 

TIN LIÊN QUAN

Hãy cẩn thận: giá trị Bitcoin có thể chỉ còn 3.200 USD

Trong một bảng phân tích chi tiết giao dịch được phát hành vào hôm 13/6, Fundstrat Global Advisors kết luận rằng – do thiếu sự hỗ trợ – BTC/USD có thể chạm mức thấp 6.900 USD của tháng 2 trước khi hồi phục và sau đó giảm sâu hơn ở đâu đó trong

Robert Sluymer: “Giá Bitcoin chuẩn bị phá vỡ lực cản và tiến tới mức 9.500 USD”

Trong lúc đang phân tích biến động giá Bitcoin, Sluymer cho biết ông tin đang có “một số những thay đổi quan trọng đến với Bitcoin trong những ngày tới”. Tuy Fundstrat trước đây là dự báo hụt đợt tăng trưởng trong tháng 5, thế nhưng Sluymer vẫn tự

Hãng đầu tư ETF lớn nhất châu Âu bước chân vào thế giới tiền điện tử

XBT Provider, một công ty có trụ sở tại Stockholm chuyên cung cấp các dạng ETF của Bitcoin và Ether, xác nhận Flow Traders NV đã “gia tăng đáng kể” hoạt động giao dịch chứng khoán trong vài tháng qua.

Tổng quan nhanh (13/6): Bitcoin chạm mức thấp nhất trong vòng 4 tháng qua

Giá bitcoin đã giảm xuống mức thấp nhất kể từ ngày 6/2 vào ngày hôm nay (13/6) ghi nhận được ở mức 6.371 USD (theo cập nhật từ sàn Bitfinex), trong một cú trượt gần mức thấp trong năm của bitcoin. Hiện tại, một cuộc đấu tranh vẫn đang tiếp tục nổ

Các speed traders quyết định đánh cược với thị trường crypto

Flow Traders NV, một công ty speed trader được đặt tại Amsterdam đang tạo ra những thị trường giao dịch dựa trên Bitcoin và Ether, theo Giám đốc điều hành Dennis Dijkstra. XBT Provider, một nhà phát hành crypto ETNs (exchange-traded notes) được

Giá bitcoin hôm nay (9/6): Giá bitcoin chờ G7

Giá bitcoin hôm nay (9/6) ghi nhận tại thời điểm 10h40 sáng là 7.664 USD, tăng 0.64% so với 24 giờ trước. Trong những giờ qua, giá bitcoin vẫn chưa thể phá vỡ ngưỡng kháng cự 7.700 USD.

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Bitcoin đang hình thành mô hình tăng giá

Đã có một sự đảo chiều khá mạnh ngay tại mức giá 5,800 đô la. Giá bitcoin hiện đã vượt qua ngưỡng kháng cự 6,000 USD và 6,400 usd, mức giá giao dịch cao nhất $ 6,527 và hiện đang điều chỉnh thấp hơn. Như vậy, đợt tăng giá này bắt đầu từ mức 5,794

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Cách sử dụng hàm MID lấy chuỗi ký tự trong Excel

Hàm MID trên Excel là hàm lấy chuỗi ký tự ở giữa tương ứng với giá trị mà người dùng yêu cầu thực hiện.

Hướng dẫn chặn video tự động phát trên trình duyệt

Việc video tự động phát khi truy cập vào một website nào đó đôi khi khiến bạn khó chịu và sẽ tốn dữ liệu di động nếu bạn đang dùng 3G. Tuy nhiên, chỉ cần thực hiện vài thao tác dưới đây bạn có thể loại bỏ được điều

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo V9: mẫu smartphone tầm trung có nhiều nâng cấp đáng giá

Vivo V9 là một trong những mẫu điện thoại tầm trung nổi bật với màn hình 'tai thỏ', camera selfie lên đến 24MP, bên cạnh cấu hình cải tiến hơn hẳn dòng tiền nhiệm V7/V7+

Ưu nhược điểm và giá bán chính thức của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 cùng với Toyota Land Cruiser Prado là 2 Lựa chọn xe SUV 7 chỗ cao cấp được ưa chuộng trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay. Ford Explorer trang bị nhiều tính năng cao cấp, công nghệ hiện đại

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu