Cardano (ADA)– đối thủ ‘‘đáng gờm’’ cho top đầu các altcoin mã hóa

Hai tuần qua có thể dễ dàng được coi là tuần lễ của Cardano. Đầu tiên là cuộc họp giữa Google và công ty IOHK – công ty nghiên cứu và phát triển của Cardano ở London thảo luận về vấn đề hợp tác nhưng chỉ có một vài chi tiết về cuộc họp được tiết lộ. 

Cardano (ADA)– đối thủ ‘‘đáng gờm’’ cho top đầu các altcoin mã hóa

Tương lai sáng lạng của Cardano

Charles Hoskinson đã nhận được và chấp nhận lời mời của Google để áp dụng những tiến bộ công nghệ khác nhau có thể phát triển cả hai doanh nghiệp. Thông tin chi tiết về cuộc họp sẽ sớm được công bố rộng rãi cho cộng đồng mã hóa, ông Hoskinson cho biết.

Charles được mời phát biểu về Cardano và tương lai của đồng tiền mã hóa tại trụ sở chính của Google tại London. Sự việc này diễn ra ngay sau khi ông Hoskinson đề xuất quan hệ đối tác với Justin Sun.

Ngay bây giờ, IOHK đang cung cấp nền tảng blockchain ở các quốc gia khác nhau cả ở châu Phi và châu Á. Cách đây không lâu, đội ngũ của etherum đã ghi nhận sự hợp tác được ký giữa Ethiopia và Cardano.

Cùng với đó, Cardano đã tiếp tục nâng cao vị thế của mình tại các thị trường khác nhau. Danh sách coin ADA trên Bitkub ở Thái Lan là một chương trình nhằm mục đích tiếp tục mạo hiểm vào các thị trường chưa được khai thác.

Với tất cả những điều nói trên, rất dễ kết luận rằng nhiều tín đồ mã hóa đã đặt Cardano vào danh mục lựa chọn để đa dạng hóa ví.

Trên các bản cập nhật và cải tiến cơ sở hạ tầng của nền tảng, đáng được nhắc đến là Plutus Corewhich, một ngôn ngữ sẽ hoạt động tốt với sự đơn giản của Cardano.

“Nó có tính biểu cảm cao nhưng đơn giản và an toàn. Nó dựa trên những ý tưởng được hiểu rõ từ lý thuyết ngôn ngữ lập trình, ví dụ, lập trình chức năng thuần túy, sẽ cho phép kỹ thuật xác minh đảm bảo tính chính xác của các tập lệnh. Plutus Core không được thiết kế để được viết trực tiếp bởi các lập trình viên mà là mục tiêu cho các trình biên dịch, bao gồm cả ngôn ngữ Plutus. ”

Như đã giải thích ở trên, Bitkub niêm yết Cardano (ADA) như một tùy chọn giao dịch trên nền tảng tài sản mã hóa. Ở Thái Lan, Bitkub có cơ sở dữ liệu người quan tâm rất lớn.

Theo : ethereumworldnews

 

TIN LIÊN QUAN

Nhà sáng lập Cardano và IOHK xuất hiện tại trụ sở chính của Google

Hoskinson, một nhà đồng sáng lập Ethereum và đồng sáng lập của công ty phát triển blockchain IOHK , gần đây đã được mời tới trụ sở chính của Google tại London để giới thiệu về Cardano với đội ngủ phát triển của Google và trả lời các câu hỏi về giao

Google & Cardano (ADA): Sức mạnh tổng hợp trong tương lai!?

Trong cuộc họp, Charles đã giới thiệu công ty của mình với Google và đưa ra một số ý tưởng sơ bộ với những kiến thức cơ bản về Cardano và IOHK.

Nhà sáng lập Cardano xuất hiện tại “đại bản doanh” Google tại London, thảo luận sôi nổi về ADA

Hoskinson, người còn được biết đến với vai trò đồng sáng lập nên Ethereum cũng như công ty phát triển Blockchain IOHK, vào cuối tháng 6 đã được mời đến trụ sở của Google tại thủ đô London (Anh Quốc) để giới thiệu cho nhân viên nơi đây về Cardano và

Đồng sáng lập Cardano: “hàng chục nghìn tỷ đô từ Phố Wall có thể đổ vào thị trường tiền điện tử.”

Phố Wall hiện rất có tiềm năng sẽ gia nhập vào thị trường tiền điện tử. Đồng sáng lập Cardano, ông Charles Hoskinson, đã tweet cho rằng sự tham gia của phố Wall sẽ mang lại hàng chục nghìn tỷ USD cho thị trường tiền điện tử. Đồng sáng lập Cardano,

TRON (TRX) ngỏ ý có thể xem xét đề xuất hợp tác của Cardano (ADA)

Đề xuất này hơi khó hiểu bởi mọi người thấy rằng Tron (TRX) và Cardano (ADA) hiện là hai crypto “đối thủ” hoặc ít nhất là hai crypto đều đang cạnh tranh cho một vị trí ổn định trong Top 10 của thị trường toàn cầu.

Đồng sáng lập Cardano: Phố Wall sẽ “bơm” hàng chục nghìn tỉ đô cho tiền điện tử

Điều thường bị quên lãng sau tràng chỉ trích của truyền thông là tiền điện tử sẽ chết yểu là sau làn sóng quản lý kế tiếp, Phố Wall rồi cũng sẽ gia nhập cuộc chơi với dòng tiền khổng lồ của mình. Đó là đến hàng chục nghìn tỉ đô la gia nhập phân

Tron (TRX) có thể xem xét một đề xuất của Cardano (ADA)

Đề xuất này hơi khó hiểu khi nhìn chung Tron (TRX) và Cardano (ADA) là hai cryptos “đối thủ” hoặc ít nhất là hai cryptos hiện đang cạnh tranh cho một vị trí ổn định trong Top 10 của thị trường vốn hoá toàn cầu.

Điều gì khiến Cardano (ADA) vượt trội hơn hẳn so với TRON và EOS?

Có một số nền tảng hợp đồng thông minh hiện có sẵn nhưng không nhiều trong số đó tuân thủ những gì họ đã cam kết. Tuy nhiên, Cardano (ADA) dường như là một trong số ít trường hợp ngoại lệ.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

[Mẹo] Tìm Key Win 10 Bản Quyền Cực Nhanh Trên Windows

Bài viết này hướng dẫn 2 cách đơn giản để xem tìm key win 10 trên máy tính Windows mà không cần phải sử dụng phần mềm khác. Việc này rất cần thiết khi bạn muốn cài đặt lại Windows nhưng không biết hoặc không nhớ key để

9 bài học khởi nghiệp từ thung lũng Silicon

Thung lũng Silicon được xem là 'cái nôi' của khởi nghiệp với sự thành công của rất nhiều tên tuổi như Facebook, Google, Apple hay Intel. Nếu đang có ý định khởi nghiệp thì đừng bỏ qua những bài học giá trị này nhé.

Video demo quá trình cài đặt, gỡ bỏ ứng dụng và so sáng tốc độ giữa Installer 5 với Cydia

Các nhà phát triển AppTapp hứa hẹn sẽ mang tới cho cộng đồng jailbreak một công cụ hỗ trợ cài đặt mới với giao diện đẹp mắt, tích hợp nhiều tính năng hữu ích và có thể thay thế tốt cho Cydia.

Chia đôi màn hình trên điện thoại OPPO với 3 bước đơn giản

Chia đôi màn hình là tính năng giúp bạn mở cùng lúc hai ứng dụng trên một màn hình điện thoại. Cả hai ứng dụng này đều chạy song song giúp việc sử dụng điện thoại của bạn sẽ trở nên rất trực quan.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Đánh giá chi tiết iPhone 8, có nên mua hay không?

iPhone là một mẫu điện thoại được nhiều người dùng lựa chọn bởi hiệu năng sử dụng cũng như sự sang chảnh về thương hiệu. Điện thoại iPhone 8 Plus cùng với iPhone 8 là những mẫu smartphone đã có nhiều năm tuổi thì còn