Wolverhampton in logo sàn Crypto CoinDeal lên áo đấu của đội tuyển!

Câu lạc bộ bóng đá hiện đang chơi tại Anh sẽ in logo của sàn giao dịch tiền điện tử trên tay áo. Wolverhampton Wanderers, một đội bóng đá chuyên nghiệp của Anh đã kí hợp đồng với sàn giao dịch CoinDeal. 

Wolverhampton in logo sàn Crypto CoinDeal lên áo đấu của đội tuyển!

Biểu tượng của sàn giao dịch sẽ xuất hiện trên tay áo đấu của đội bóng và cả trên màn hình LED xung quanh sân vận động.

CoinDeal 

CoinDeal xử lí $1.3 triệu trong khối lượng giao dịch hàng ngày theo Coinmarketcap.com, website của nó hỗ trợ đến 6 ngôn ngữ khác nhau. Khi truy cập vào website, bạn được chào đón với dòng chữ “DỪNG LẠI! BẠN ĐÃ ĐẾN ĐÚNG CHỖ.” Sàn giao dịch này nhấn mạnh vào việc thân thiện với người dùng.

Nó được điều hành bởi công ty Verified Trading Solutions, có trụ sở tại Síp. Sàn giao dịch cũng có văn phòng tại Thụy Sĩ và Ba Lan. Sàn giao dịch cho biết họ đang trong 1 nỗ lực để được cấp phép bởi cơ quan giám sát tài chính Thụy Sĩ ,FINMA, và sàn giao dịch này đã thành lập một công ty có tên là VTS Swiss GmbH cho mục đích này.

Kajetan Mackowiak, nhà đồng sáng lập CoinDeal phát biểu:

“Tôi luôn có niềm đam mê với thế giới thể thao và tác động của nó đối với người tiêu dùng. Tại CoinDeal chúng tôi hiểu rõ những tác động mà tiếp thị bóng đá có thể mang lại cho thương hiệu của doanh nghiệp. Chúng tôi tin rằng một câu lạc bộ như Wolves sẽ giúp truyền đạt thông điệp đến toàn cầu.”

Những chú sói” Wolves!

Wolverhampton Wanderers FC được thành lập năm 1877 dưới cái tên St.Luke’s FC, CLB được đổi tên thực hiện hai năm sau khi sát nhập với Blakenhall Wanderers. Đây là một trong những đội sáng lập nên Liên đoàn bóng đá Anh năm 1888, liên đoàn lâu đời nhất trên thế giới.

Nó sẽ bắt đầu mùa giải 2018/19 tại Premier League, khi CLB này đã được thăng hạng từ giải vô địch từ mùa giải trước.

Giám đốc điều hành Wolves Laurie Dalrymple nói:

“Chúng tôi rất vui vì được hợp tác với CoinDeal vào thời điểm lịch sử của Wolves, tôi rất hân hạnh thông báo đây là nhà tài trợ tay áo đầu tiên của chúng tôi. Một đối tác đã đồng ý chỉnh sửa màu sắc logo để phù hợp với mùa giải, đó là một cử chỉ rất lớn về thiện chí đối với câu lạc bộ và những người hâm mộ, chúng tôi biết ơn vì điều đó.”

Vấn đề tài trợ!

Sunny Singh, CEO của Van Hawke Sports, trao đổi với Finance Magnates:

“Không quá ngạc nhiên khi  các nhà tài trợ cân nhắc các chủ sở hữu Wolves ONSUN tiếp tục đầu tư vào công nghệ Blockchain. CoinDeal trở thành đối tác và sự tài trợ cho Wolves là một ví dụ tuyệt vời của một công ty tiền điện tử sử dụng tài trợ thể thao cho một đội bóng ở Premier League như một phương tiện để nâng cao nhận thức về thương hiệu của họ trên quy mô toàn cầu. Sẽ không lâu nữa để chúng ta thấy việc sử dụng tiền điện tử để chuyển nhượng cầu thủ.”

Hợp đồng tài trợ cho bộ môn bóng đá đầu tiên được thực hiện vào tháng 1 năm 1976 khi một đội tiếng Anh gọi là Kettering Town xuất hiện trên sân với dòng chữ “Kettering Tyres” trên ngực của họ. Đội bóng đã phải loại bỏ logo vì bị cấm quảng cáo từ liên đoàn bóng đá năm 1972. Việc quảng bá được chính thức cho phép năm 1977 sau khi những đội khác gây áp lực lên Hiệp hội bóng đá.

Nguồn: Financemagnate

 

TIN LIÊN QUAN

Sàn giao dịch chứng khoán ở Thụy Sĩ xây dựng riêng sàn giao dịch crypto được kiểm soát cho riêng mình sử dụng DLT

SDX sẽ cung cấp một môi trường an toàn cho việc lưu hành và giao dịch các tài sản số, điều này làm cho việc phát hành token của những securities đang tồn tại cũng như các tài sản không gửi được ở ngân hàng để có thể tiến hành giao dịch. SDX sẽ được

Sở giao dịch chứng khoán ở Thụy Sĩ sắp ra mắt sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số

Theo thông báo chính thức vào Thứ Sáu thì nhà điều hành SIX đã tiết lộ sáng kiến về kỹ thuật số mới của họ và tuyên bố sẽ là công ty đầu tiên trên thị trường thế giới cung cấp một cách đầy đủ nhất về giao dịch thanh toán và lưu ký dịch vụ cho tài

CoinmarketCap điều chỉnh Coin Listing trên các sàn giao dịch nhằm hạn chế sai lệch khối lượng giao dịch

Theo CMC, đây là giải pháp đầu tiên trong một loạt các giải pháp được để xuất nhằm giải quyết các vấn đề liên quan về số khối lượng giao dịch trên các sàn giao dịch.

Ứng dụng tin nhắn LINE chính thức bắt đầu khởi động sàn giao dịch crypto toàn cầu BITBOX

Gã khổng lồ trong lĩnh vực ứng dụng tin nhắn của Nhật Bản, LINE, đã chính thức bắt đầu khởi động sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu BITBOX tại Singapore với sự hỗ trợ lên đến 30 đồng coin, bao gồm bitcoin và ethereum.

Coinbene và Bit-Z soán ngôi Binance trên CoinMarketCap với mô hình phí “lạ”

Sàn giao dịch CoinBene có trụ sở tại Singapore đang dẫn đầu bảng xếp hạng với khối lượng giao dịch 24 h hơn 2,1 tỷ đô. Sàn giao dịch Bit-Z, đặt trụ sở tại Hồng Kông xếp thứ hai với khối lượng giao dịch trong ngày đạt 1,5 tỷ đô.

Các sàn giao dịch Crypto nhỏ lẻ ở Trung Quốc sẽ sớm lụi tàn!

Có một điều hiển nhiên là rất ít các sàn giao dịch ở Trung quốc đóng vai trò quan trọng thực sự. Kể từ khi PBoc cấm các giao dịch Crypto bằng Nhân dân tệ, đo đó dẫn đến việc thu hút giao dịch tại các sàn giao dịch tập trung rất hạn chế trên lãnh

Binance cho phép giao dịch tiền mặt – tiền điện tử tại chi nhánh ở Malta

Binance hiện là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới với khối lượng giao dịch trong 24 giờ, đạt khoảng 1,5 tỷ đô la (tại thời điểm viết bài).

Lào chính thức chấp nhận giao dịch Crypto trên sàn giao dịch Viên Chăn!

Hệ thống ATM này sẽ có thể sử dụng để sử dụng cho 7 loại tiền tệ (bao gồm các loại tiền tệ truyền thống và Crypto) cụ thể sẻ bao gồm : 1.BTC (Bitcoin) 2.Unit (Universal Currency) 3.USD (US Dollar) 4.RUB (Russian Ruble) 5.THB (Thai Bath) 6.SGD

THỦ THUẬT HAY

Một số tính năng hữu ích nhưng ít được biết đến trong Word, PowerPoint và Excel

Ẩn chứa trong bộ Microsoft Office là những tính năng hữu ích mà có lẽ không ít người dùng vẫn chưa biết đến và khai thác triệt để.

Cách trình chiếu 2 màn hình Windows 10

Muốn trình chiếu 2 màn hình Windows 10 bắt buộc người dùng phải cài đặt tách 2 màn hình Windows. Việc tách Windows làm 2 màn hình không khó, các bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa trình chiếu 2 màn hình Windows. Sau đó bật

Chuyển đổi toàn bộ danh bạ sang đầu số mới nhanh chóng

Việc chuyển đổi toàn bộ thuê bao di động 11 sang đầu số mới sẽ bắt đầu tiến hành vào ngày 15/09/2018. Khi đó sẽ phát sinh vấn đề các số điện thoại theo đầu số cũ trong danh bạ sẽ không liên lạc được nữa nếu không đổi

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Cách quét mã QR cực nhanh, cực đơn giản trên ứng dụng Zalo mà bạn nên biết

Tính năng quét mã QR đã có mặt từ khá lâu trên ứng dụng Zalo và nó là công cụ giúp người dùng có thể quét QR một cách nhanh chóng. Mới đây, tính năng quét mã QR trực tiếp trong cuộc trò chuyện đã được ra mắt, mang lại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ