NỀN TẢNG CRYPTOINDEX – TIỀM NĂNG “DOW JONES” CỦA THỊ TRƯỜNG TIỀN ĐIỆN TỬ

Sự tăng trưởng nhanh chóng của tiền điện tử đã thu hút các chuyên gia và nhà đầu tư nghiệp dư trên toàn thế giới. Thị trường tiền điện tử hiện đang nắm giữ một vốn hóa thị trường hơn 300 tỷ USD, mức trần mà theo nhiều nhà phân tích gần như chắc chắn sẽ đạt 10 nghìn tỷ USD trong tương lai không xa lắm. Ngày nay, có hơn 1604 loại tiền điện tử khác nhau trên thị trường [iii], và con số này sẽ tiếp tục tăng trong tương lai không xa. 

NỀN TẢNG CRYPTOINDEX – TIỀM NĂNG “DOW JONES” CỦA THỊ TRƯỜNG TIỀN ĐIỆN TỬ

 

BITCOIN tiếp theo sẽ là gì?

Cryptoindex là một nền tảng mới được hỗ trợ bởi AI, được xây dựng để tạo ra chuẩn mực thị trường tiền điện tử, được gọi là Cryptoindex100. Thuật toán độc đáo của chúng tôi, ‘Zorax’ sử dụng nhiều loại dữ liệu đầu vào từ một số lượng lớn các nguồn, tạo ra một cách tiếp cận độc đáo để sản xuất tính toán các danh mục hoàn toàn tự động. Dựa trên các đầu vào này (được nạp thông qua mạng nơ-ron) và tính toán mỗi đồng xu được định giá lại liên tục như một phần của danh mục. Cryptoindex100 được tự động hóa – Chúng tôi muốn giảm thiểu ảnh hưởng của con người ở mức tối thiểu.

Sự hình thành của chỉ số là bước đi rõ ràng cho các thị trường tài chính thế giới cũ để bắt đầu xem các loại tiền tệ “thế giới mới” như các cơ hội đầu tư khả thi. Các nhà đầu tư tiền điện tử từ lâu đã mong muốn một công cụ mà theo đó mọi nhà đầu tư, bất kể mức độ kiến ​​thức và trình độ, có thể tự động hóa và đơn giản hóa quá trình đa dạng hóa danh mục đầu tư. Cryptoindex – làm giảm sự biến động và rủi ro của các đồng tiền điện tử cá nhân hiện có và tạo ra một điểm chuẩn mới thông minh cho thị trường tiền điện tử.

James Davies, cựu giám đốc điều hành của London Derivatives Exchange (LDX) nhận xét: “Thời gian cho chỉ số mật mã chuyên nghiệp đã đến”.

Cryptoindex sở hữu các chức năng sau:

• Nó tạo ra một “danh mục đầu tư mã hóa” chọn đúng tiền, dựa trên các quy tắc và bộ lọc của chúng tôi, có tính đến xếp hạng tổng thể của đồng xu cộng với hàng trăm yếu tố khác ảnh hưởng đến giá trị của chúng.

• Nó làm giảm bớt sự cần thiết phải đăng ký một loạt các ví.

• Nó cân bằng lại danh mục đầu tư một cách tự động và ngay lập tức.

Chỉ số tiền điện tử tương tự với chỉ mục hàng hóa hoặc vốn chủ sở hữu. Các chỉ số tiền điện tử tổ chức một số lượng tiền tệ kỹ thuật số nhất định thành một danh mục đầu tư đa dạng, tạo ra một tín hiệu đầu tư hiệu quả, dễ dàng và dễ hiểu. Với Cryptoindex, khách hàng có cơ hội theo dõi sự năng động của các thị trường tiền điện tử và lưu trữ tiền tiết kiệm bằng nhiều loại tiền kỹ thuật số, tiến hành tối thiểu các giao dịch.

Người dùng Cryptoindex có thể theo dõi giá trị ngay lập tức của Cryptoindex100; theo dõi công thức và số liệu thông qua nền tảng của chúng tôi và tự động hóa đa dạng hóa danh mục đầu tư mã hóa. Nó làm giảm sự biến động được tìm thấy trong hầu hết tiền điện tử thông qua việc mua những gì công ty đã gọi là mã thông báo CIX100.

CIX100 sẽ có sẵn các giao dịch tiền điện tử, với giá được thiết lập riêng, sau đó gửi tham chiếu các danh mục cho người sử dụng. Người mua sử dụng CIX100 để truy cập vào nền tảng Cryptoindex và các dịch vụ khác. Hơn nữa, những người mua thẻ CIX100 trong quá trình bán thẻ có thể truy cập Chương trình Cung cấp Thanh khoản (LPP) do công ty đối tác của chúng tôi cung cấp.

“Tôi tìm thấy những cơ hội và sự phát triển trong thế giới tiền điện tử hấp dẫn và thú vị,” Giám đốc điều hành Cryptoindex VJ Angelo, một cựu chiến binh 30 năm của thị trường tài chính cho biết. “Cryptoindex mang đến cơ hội làm cho tiền tệ mới và thế giới ngân hàng gần nhau hơn cùng với mô hình đầu tư và kinh doanh truyền thống. Tôi tin rằng dự án này sẽ đẩy nhanh quá trình phát triển và áp dụng các sản phẩm mới, làm thay đổi cách chúng ta giao dịch trong tương lai ”.

 
Thuật toán ‘Zorax’ được phát triển bởi một nhóm các nhà toán học với hơn 13 năm kinh nghiệm đánh giá thị trường và kinh nghiệm chiến lược kinh doanh. Kết quả từ đầu ra của thuật toán này được đưa vào một lớp chiến lược trong khi AI ‘Zorax’ tối ưu hóa trọng số. Điều này tạo ra chiến lược tốt nhất có thể trong điều kiện thị trường luôn thay đổi ngày nay. Hệ thống của Cryptoindex là một nền tảng phức tạp được xây dựng bao gồm ba phân đoạn chính của quản lý danh mục đầu tư và hoàn toàn tự động hóa công việc trao đổi tiền điện tử, trong khi quản lý quá trình tái cân bằng danh mục đầu tư cuối cùng, thay thế các đồng tiền không đáp ứng các tiêu chí bắt buộc.
Việc bán token CIX100 sẽ bắt đầu vào ngày 5 tháng 7 năm 2018. Các điều khoản ICO được phát hành vào ngày sau đó trên trang web www.Cryptoindex.io.
CIX100 là token có nhiều tiện ích. CIX100 không nhằm mục đích bán hoặc sử dụng ở bất kỳ khu vực pháp lý nào –  nơi việc bán hoặc sử dụng token kỹ thuật số có thể bị hạn chế hoặc bị cấm. CIX100 không phải là tiền tệ kỹ thuật số, bảo mật, hàng hóa hoặc bất kỳ loại công cụ tài chính nào khác và chưa được đăng ký theo luật chứng khoán của bất kỳ quyền tài phán nào. Lưu ý rằng ấn phẩm này có thể chứa các câu lệnh chuyển tiếp.

TIN LIÊN QUAN

Nhà quản lý tài sản hàng nghìn tỷ đô la mở rộng dịch vụ tài chính cho Bitcoin

Forbes báo cáo rằng việc mở rộng của công ty vào lĩnh vực Blockchain sẽ liên quan đến ba “quỹ phòng hộ chính thống”. Đáng tiếc là họ lại không nói với Forbes rằng họ đang cộng tác với những quỹ nào.

Bất chấp Bitcoin giữ vững mức $6000, thị trường crypto tiếp tục lao dốc

Sự gia tăng nhẹ về giá bitcoin từ 6,070 USD đến 6.250 USD đã cho phép tiền điện tử thoát ra khỏi một đường xu hướng giảm dần kể từ ngày 10 tháng Bảy. Cho thấy tiềm năng phục hồi. Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) của Bitcoin cũng đã chứng minh xu

Toàn thị trường tăng trưởng tốt nhưng liệu đà có thể duy trì thành công?

Vào hôm qua đã có lúc tưởng chừng giá Bitcoin sẽ chạm tới mức 6.400 USD, nhưng cuối cùng vẫn không thể thành công. Tính đến sáng hôm nay, Bitcoin vẫn duy trì quanh vùng 6.350 USD, sau khi cho thấy mức tăng hàng ngày khoảng 1.5%.

Giá Bitcoin tăng chóng mặt, các Altcoin cũng không chịu thua kém

Giá Bitcoin đã tăng lên vùng 8.400 USD trong 24 giờ qua, bỏ xa mức 8.300 USD ở mức cao nhất hàng ngày, đưa tổng vốn hóa của thị trường tiền điện tử lên trên 300 tỷ USD.

Thị trường tiếp tục ảm đạm và sự chờ đợi giá trị của Bitcoin trở về mốc 7.000 USD

Trong 24 giờ qua, giá trị của Bitcoin đã giảm khoảng 1.5% và dao động quanh mức 6.500 USD. Mặc dù vậy, về mặt tâm lý thì dao động này vẫn giữ trên mức 6.500 USD. Tuy nhiên, giá trị đồng Bitcoin vẫn tăng với mức 8% theo thống kê trong tuần.

Bitcoin đang cố trụ ở ngưỡng 6.100 USD và kịch bản tiềm năng có thể xảy ra

Sau khi tổng vốn hóa thị trường giảm xuống mức thấp hàng tháng ở mức 235 tỷ USD vào ngày hôm qua, và trong phiên giao dịch hôm nay tổng vốn hóa đã có sự củng cố thêm 16 tỷ USD lên mức 251 tỷ USD. Ngoài ra trong 24 giờ qua, khối lượng giao dịch của

Giới ngân hàng Hàn Quốc chỉ nắm giữ 1,79 tỉ USD tiền điện tử trong năm 2017

Do đó, có thể thấy ngành ngân hàng Hàn Quốc vẫn không có mấy hứng thú tới tiền tệ kỹ thuật số bất chấp quá trình tăng trưởng thần kỳ của Bitcoin cùng đồng loại trong quý cuối của năm vừa rồi. BOK thống kê tổng số tiền được các ngân hàng đổ vào tài

Tesla ngừng chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin do tác động của môi trường

Tesla sẽ không còn chấp nhận tiền điện tử Bitcoin để thanh toán hóa đơn mua ô tô của mình, với lý do tiêu thụ năng lượng và các mối quan tâm liên quan đến môi trường. Giám đốc điều hành Elon Musk thông báo: “Tesla đã đình chỉ việc mua xe bằng...

THỦ THUẬT HAY

Lắp đặt đầu đĩa DVD một cách dễ dàng

DVD hiện rất phổ biến trong giới giải trí và giá thành đầu đĩa DVD cũng không quá đắt đỏ. Lắp đặt đầu đĩa DVD với TV sẽ giúp bạn tận hưởng cả âm thanh lẫn hình ảnh một cách tuyệt vời. Hầu hết các TV và đầu đĩa DVD hiện

Cách cập nhật mã vùng mới trên danh bạ smartphone

Sau đợt cập nhật mới nhất là từ 11/2 – 31/8 năm 2017 thì hiện nay toàn bộ đầu số điện thoại bàn đã ổn định. Dưới đây là mã vùng điện thoại mới nhất tính đến bây giờ.

Cách thay đổi hiệu ứng ảnh động(Live Photo)trên iPhone với iOS 15

Live Photo trên iPhone có thể thêm nhiều hiệu ứng độc đáo. Bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hiệu ứng ảnh động trên iPhone với iOS 15 nhé!

Cài đặt LightX miễn phí và dùng tải khoản cá nhân không cần jailbreak máy

Ở bài viết này TCN sẽ chia sẻ với các bạn bộ cài đặt LightX miễn phí và có thể dùng tải khoản cá nhân để sử dụng mà không cần jailbreak máy.

Đối phó với kết nối mạng chậm

Đôi khi, kết nối mạng chậm tạo cho chúng ta cái cớ để tránh xa chiếc máy tính của mình, nhưng đa phần làm giảm hiệu suất làm việc của chúng ta. Sau đây là những cách để khắc phục, sửa chữa hay đơn giản là thích ứng với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...