Hãng đầu tư ETF lớn nhất châu Âu bước chân vào thế giới tiền điện tử

Đồng CEO Dennis Dijkstra của công ty Flow Traders NV trả lời phỏng vấn với Bloomberg hồi hôm thứ Năm (05/07) rằng họ sẽ mở rộng các sản phẩm của mình sang các phiếu hoán đổi danh mục (ETN) của Bitcoin và Ether. 

Hãng đầu tư ETF lớn nhất châu Âu bước chân vào thế giới tiền điện tử

Nhà đầu tư quỹ hoán đổi danh mục (ETF) lớn nhất châu Âu vừa tuyên bố gia nhập phân khúc tiền điện tử.

Europe’s largest trader of ETFs is moving into crypto https://t.co/Um9CTmZeefpic.twitter.com/n3FK8mWMkT

— Bloomberg Crypto (@crypto) 5 tháng 7, 2018

XBT Provider, một công ty có trụ sở tại Stockholm chuyên cung cấp các dạng ETF của Bitcoin và Ether, xác nhận Flow Traders NV đã “gia tăng đáng kể” hoạt động giao dịch chứng khoán trong vài tháng qua.

Theo Bloomberg, khác với các công ty giao dịch Mỹ mà đang cung cấp loại hình hợp đồng tương lai tiền điện tử, Flow Traders là cái tên đầu tiên “công khai tiết lộ mua bán ETN trên một sàn giao dịch chứng khoán được cấp phép”.

Ông Dijkstra cho biết:

Mọi người đang đánh giá thấp tiền số. Nó lớn, và sẽ được quản lý sớm thôi. Các thành phần tham gia thị trường cũng chuyên nghiệp hơn mọi người nghĩ. Còn các tổ chức đầu tư thì cực kỳ hứng thú – chúng tôi biết vì đang nhận được rất nhiều yêu cầu từ họ.

Trong khi công ty Hà Lan này đang có các động thái tiến gần hơn đến giao dịch tiền điện tử, thì giới chức tài chính xứ sở hoa tulip lại tỏ thái độ lo ngại.

Nienke Torensma, người phát ngôn của Cơ quan Thị trường Tài chính Hà Lan (AFM), đưa ra tuyên bố rằng: “Chúng tôi không khuyến khích hoạt động tiếp xúc với tiền điện tử bởi cả người tiêu dùng lẫn các tổ chức đầu tư đã được cấp phép”.

Bởi vì tính mới cũng như sự ẩn danh mà nó mang lại, tiền điện tử rất dễ bị lợi dụng. Cộng với việc nó không thể đáp ứng vai trò làm tiền tệ như đã hứa hẹn, chúng tôi không xem nó như là một lớp tài sản.

Arthur Hayes – đồng sáng lập và cũng là CEO của BitMEX – một sàn có nền tảng giao dịch ngang hàng cung cấp các hợp đồng đòn bẩy có thể mua và bán bằng Bitcoin, ông dự đoán “ông trùm” của bảng xếp hạng Coinmarketcap là Bitcoin sẽ có giá ít nhất là 50.000 đô la vào cuối năm 2018.

Theo CoinDesk

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Các speed traders quyết định đánh cược với thị trường crypto

Flow Traders NV, một công ty speed trader được đặt tại Amsterdam đang tạo ra những thị trường giao dịch dựa trên Bitcoin và Ether, theo Giám đốc điều hành Dennis Dijkstra. XBT Provider, một nhà phát hành crypto ETNs (exchange-traded notes) được

Binance cho phép giao dịch tiền mặt – tiền điện tử tại chi nhánh ở Malta

Binance hiện là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới với khối lượng giao dịch trong 24 giờ, đạt khoảng 1,5 tỷ đô la (tại thời điểm viết bài).

CEO của Goldman Sachs nói “Bitcoin và tôi không thuộc về nhau”

Blankfein trong quá khứ cũng từng có những lần lên tiếng một cách trung lập về tiền tệ kỹ thuật số trong quá khứ, úp mở rằng công ty của ông đang tiến từng bước cẩn thận vào các dịch vụ xoay quanh loại công nghệ này.

Bitcoin tăng vụt lên $9,000 trên một sàn giao dịch Crypto

Sức tăng mạnh bắt đầu vào khoảng 16:00 (UTC) từ mức tương đối cao $7,800. Nếu so sánh sự sai lệch, ta có thể nhìn vào giá trị trên sàn giao dịch Coinbase, khi giá trị của Bitcoin chỉ dao động trong khoảng từ $6,200-6,400.

Binance triển khai sàn giao dịch crypto-fiat đầu tiên ở Uganda

Trong thời gian tới, Binance sẽ tập trung mở rộng vào thị trường châu Phi. CEO của Binance cho biết sẽ bắt đầu triển khai sàn giao dịch crypto-fiat đầu tiên ở Uganda. Trong một cuộc phỏng vấn vào ngày hôm nay, CEO của Binance, Changpeng Zhao, cho

“Bitcoin và tôi không có cơ duyên với nhau” – thú nhận của CEO Goldman Sachs

Blankfein trong quá khứ cũng từng có những lần lên tiếng một cách trung lập về tiền tệ kỹ thuật số trong quá khứ, úp mở rằng công ty của ông đang tiến từng bước cẩn thận vào các dịch vụ xoay quanh loại công nghệ này.

Ứng dụng đầu tư Robinhood hỗ trợ thêm Litecoin và Bitcoin Cash

Công ty cho biết trong thông báo hôm 12/07 rằng Litecoin và Bitcoin Cash đã được cung cấp đến cho người dùng theo sau sự dâng trào nhu cầu dành cho những loại tài sản kỹ thuật số bên cạnh hai đồng tiền sẵn có là Bitcoin và Ethereum.

Ứng dụng tin nhắn LINE chính thức bắt đầu khởi động sàn giao dịch crypto toàn cầu BITBOX

Gã khổng lồ trong lĩnh vực ứng dụng tin nhắn của Nhật Bản, LINE, đã chính thức bắt đầu khởi động sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu BITBOX tại Singapore với sự hỗ trợ lên đến 30 đồng coin, bao gồm bitcoin và ethereum.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thay đổi mạnh mẽ

Phiên bản nâng cấp của dòng Prime khiến người ấn tượng ở thiết kế, độ hoàn thiện, camera và cấu hình của máy. Với mức giá dưới 4 triệu, liệu...