Thị trường tiếp tục ảm đạm và sự chờ đợi giá trị của Bitcoin trở về mốc 7.000 USD

Vào sáng ngày 6 tháng 7, toàn thị trường Bitcoin đã có một đợt biến động vào liên tục kéo dài đến sáng hôm sau. Theo các chuyên gia cho biết, vào lúc này rất khó để có thể chứng kiến một đợt tăng giá mạnh. 

Thị trường tiếp tục ảm đạm và sự chờ đợi giá trị của Bitcoin trở về mốc 7.000 USD 

Trong 24 giờ qua, giá trị của Bitcoin đã giảm khoảng 1.5% và dao động quanh mức 6.500 USD. Mặc dù vậy, về mặt tâm lý thì dao động này vẫn giữ trên mức 6.500 USD. Tuy nhiên, giá trị đồng Bitcoin vẫn tăng với mức 8% theo thống kê trong tuần. 

Giá trị Bitcoin vẫn chưa thể phục hồi theo mong muốn sau 1 tháng từ khi tụt dưới mốc 7.000 USD. Theo tờ Coindesk đăng tải, đồng Bitcoin vẫn có sức mạnh tương đối trong thời hạn ngắn đã giúp duy trì trên ngưỡng trên ngưỡng hỗ trợ quan trọng 5.850 USD. Tuy nhiên, giá trị của Bitcoin sẽ sớm tăng  trở lại mức 7.000 USD là điều vẫn còn bỏ ngỏ.

Đây là cột mốc quan trọng của đồng Bitcoin. Bởi vì vào năm ngoái, giá trị đồng Bitcoin đã tăng vọt sau khi vượt ngưỡng 7.000 USD và cuối năm đã kết thúc ở ngưỡng giá gần 20.000USD.

Nếu so sánh Ethereum (ETH) với Bitcoin thì tình trạng của chúng gần giống nhau. Ở thời điểm hiện tại trên báo chí, ETH đang giao dịch ở mức 465 USD, trong 24 giờ đã giảm gần 2%. Tuy nhiên, giá trị của nó vẫn tăng gần 6% trong tuần vừa qua. 

Theo công ty nghiên cứu công nghệ Autonomous NEXT, gần đây có những vấn đề khiến cho các đồng tiền điện tử giảm giá mà nguyên nhân chủ yếu là do làn sóng kêu gọi vốn đầu tư (ICO) mạnh mẽ. Theo báo cáo của Autonomous NEXT:

ICO là nguyên nhân khiến cho giá của các đồng tiền điện tử trong năm ngoái liên tục “bay lên mây”. Và đây cũng là một phần lý do khiến cho thị trường trở lên yếu ớt.

Các nhà phân tích nhận định rằng: các doanh nghiệp gây quỹ đang bán ra các đồng ETH không phân quyền kèm theo các đồng tiền liên quan khác nhằm thanh toán lương cho nhân viên. Chính điều đó đã ảnh hưởng không tốt đến thị trường tiền kỹ thuật số. Khiến chúng chững lại trong một khoảng thời gian.

Một số coin đứng hàng đầu về giá trị: 

 

TIN LIÊN QUAN

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Giá Bitcoin hôm nay 20/6: Chạm đỉnh 1 tuần

So với 24 giờ trước đó, giá Bitcoin hôm nay gia tăng nhẹ 0,43%, dừng ở 6.769 USD, đạt đỉnh 1 tuần qua. Điều này giúp đẩy vốn hóa thị trường lên gần 116 tỷ USD nhưng thị phần trong thế giới tiền ảo suy yếu nhẹ, còn 39,7%.

Giá Bitcoin hôm nay 5/6: tiếp tục “chảy máu”

Theo cập nhật từ Coindesk, Giá Bitcoin hôm nay (5/6) giảm 2,9% so với 24 giờ trước đó. Đồng tiền số này sau khi vượt qua 7.700 USD thì liên tục suy yếu và hiện đang dừng chân dưới ngưỡng 7.500 USD.

Bitcoin tăng gần $600 chỉ trong 3 giờ, sắp quay lại ngưỡng $6,500

Bitcoin trong ngày hôm qua đa phần đã lởn vởn dưới mức $6,000 sau cú giảm mà đã kéo đồng tiền số 1 thế giới về vùng $5,800. Song, đến khoảng 05:15 sáng nay, lưu lượng giao dịch bỗng thình lình tăng trở lại, giúp giá BTC trên các sàn “dựng đứng”,

Giá Bitcoin hôm nay 21/6: quay trở lại ngưỡng 6.800 USD?

Không lâu sau khi thông tin sàn Bithumb bị hack, giá Bitcoin đã rơi xuống 6.562 USD và sau đó duy trì quanh ngưỡng 6.600 USD trong phiên giao dịch hôm qua, theo biểu đồ diễn biến từ CoinDesk.

Giá Bitcoin hôm nay 25/6: Ngắc ngoải đầu tuần

Theo biểu đồ diễn biến từ CoinDesk, sau khi di chuyển từ 6.100 USD, giá Bitcoin sau đó đã sụt giảm mạnh xuống mức 5.900 USD và chạy dọc. Đồng tiền này sau khi rơi xuống 5.787 USD đã gia tăng trở lại.

Giá Bitcoin hôm nay 14/6: Chạm sát đáy trong năm

Giá bitcoin trước đó bắt đầu ngày với xu hướng giảm và tiếp tục giảm xuống đến 6.133 USD, mức thấp nhất kể từ ngày 5/2 và chỉ còn 100 USD nữa thì sẽ chạm đến đáy 1 năm qua.

Giá bitcoin hôm nay (20/6): giá bitcoin giằng co không rõ xu hướng

Giá bitcoin hôm nay (20/6) không có nhiều thay đổi so với 24 giờ trước, dù rằng vào lúc 20h24 hôm qua (19/6) giá bitcoin đã tăng lên đến 6.824 USD, theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chọn mua router Wi-Fi phù hợp

Chọn router như thế nào để phù hợp với nhu cầu của bạn? Trong bài này chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số mẹo nhỏ trong việc chọn ra được router tốt nhất theo nhu cầu của mình.

10 ứng dụng và trang web hỗ trợ bạn trực tuyến, ảnh, tạo GIF, chuyển đổi tài liệu

Một trang web mới gọi là Let's Enhance có thể biến ảnh chụp chất lượng thấp làm cho nó trở nên chuyên nghiệp hơn.

Chuyển đổi định dạng âm thanh bằng 3uTools theo cách đơn giản nhất

Không những thế, nó còn là công cụ giúp bạn chuyển đổi được định dạng video, chuyển đổi định dạng âm thanh với những thao tác đơn giản, lựa chọn nhiều định dạng âm thanh dành cho thiết bị của mình và chuyển đổi. Bài

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Cách sử dụng lệnh Screen trong Linux

Bạn có một máy trạm kết nối với một máy chủ linux, tuy nhiên máy chạm thường xuyên bị ngắt đột ngột hoặc trục trặc mà bạn lại không biết làm sao để giữ chương trình của bạn được an toàn và có thể tiếp tục làm việc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo