Thị trường bitcoin hôm nay (6/7): Nổ lực giữ mốc 6.500 USD

Hôm nay, ngày 6/7/2019, giá bitcoin được giao dịch trong khoảng từ 6.450 USD đến 6.660 USD, một mức giá an toàn và ổn định với các nhà đầu tư tiền ảo. 

Thị trường bitcoin hôm nay (6/7): Nổ lực giữ mốc 6.500 USD

Nhìn vào biểu đồ này, bạn sẽ thấy giá bitcoin có những đợt biến động nhẹ.

Biểu đồ thể hiện giá bitcoin

Hôm nay, vào lúc 10 giờ 10 phút, thị trường giá bitcoi đã công bố giá của đồng tiền này ở mức 6.463 USD, Như vậy, giá bitcoin hôm nay có sự giảm nhẹ so với ngày hôm qua ngày 3/7/2018. Mức giảm là 0,64% . Một con số được xem là ổn định cho việc đầu tư. Đồng tiền kỹ thuật số này cũng đã tăng đến mức cao 6.668,05 USD và giữ ổn định trên ngưỡng kháng cự 6.300 USD, mức mà Robert Slyumer hồi đầu tuần nói rằng sẽ đóng vai trò then chốt trong việc đảo chiều xu hướng gần đây.

Hôm nay  ngày 6/7/2018, các đồng tiền này có sự biến động như sau:

Ethereum giảm 1,74% trong 24 giờ qua còn 466,95 USD, ripple tăng 0,36% lên 0,49%. Giảm nhiều nhất trong nhóm này là cardano với tỷ lệ giảm là 4,95% xuống 0,15 USD. Mức tăng cao nhất trong top 10 là của litecoin với tỷ lệ tăng giá là 0,65%. Để hiểu hơn về tình hình biến động của 10 đồng tiền kỹ thuật số này bạn hãy nhìn vào biểu đồ sau:

Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử trong 24 giờ qua đảo chiều liên tục, lúc thì tăng đến 276 tỷ USD, khi thì giảm xuống 268 tỷ USD. Đặc biệt, theo ghi nhận ngày hôm nay của chúng tôi, vào lúc 5h47 sáng nay (giờ Việt Nam) của CoinMarketCap thì tổng giá trị thị trường tiền kỹ thuật số là 266,6 tỷ USD, giảm 4 tỷ USD so với 24 giờ trước. 

Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử

Khối lượng giao dịch 24 giờ của thị trường tăng cao trong khoảng thời gian giảm giá trong chiều hôm qua, ngày 5/7/2018.

Trong đợt tăng giá này, Coinbase, sàn giao dịch tiền kỹ thuật số lớn nhất vừa chính thức tung ra chương trình quản lý tài sản tiền kỹ thuật số, cung cấp cho các nhà đầu tư tổ chức và những công ty quy mô lớn một nền tảng và kênh đầu tư vào tiền kỹ thuật số như bitcoin với cơ sở hạ tầng mạnh mẽ và kho lưu trữ rộng lớn. Vì vậy, đảm bảo sự đầu tư và phát triển lâu dài của đồng tiền này.

Đặc biệt, theo cập nhật của chúng tôi, trên trang web chính thức của Coinbase ghi: “Trong những tuần tới đây, chúng tôi sẽ tiếp tục đón nhận một nhóm khách hàng đẳng cấp thế giới bao gồm những quỹ đầu tư mạo hiểm tiền kỹ thuật số hàng đầu, các sàn giao dịch và những nhóm ICO”. Điều này hứa hẹn những biến đông mới trên thị trường tiền điện tử trong thời gian tới.

Ban hoàn toàn có thể yên tâm khi hiện nay, có vẻ Coinbase không phải đơn độc trong nỗ lực đẩy giá bitcoin lên cao. Cùng tham gia với Coinbase có Liên minh Châu Âu (EU), khi mà họ vừa tung ra một báo cáo nói những đồng tiền kỹ thuật số là “tương đối an toàn, minh bạch và nhanh chóng”. Báo cáo này cũng đề nghị tung ra một số đồng tiền sử dụng trên khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ. Điều này sẽ tác động không nhỏ đến thị trường tiền kỹ thuật số. 

Thị trường bitcoin đang có nhiều biến động

“Những nhà quản lý tài chính có thể không thích tiền kỹ thuật số bởi vì tính ẩn danh hay dòng lưu chuyển xuyên biên giới của nó. Những lo ngại như vậy có thể hợp pháp trong một vài trường hợp nhưng không thể áp dụng cho toàn bộ. Trong đa số trường hợp, giao dịch qua tiền kỹ thuật số là kết quả từ lựa chọn kinh doanh tự do của các cơ quan kinh tế và, do đó, nên được đối xử giống như bất cứ giao dịch tài chính hay công cụ khác; điều đó nghĩa là, thay đổi theo tính quan trọng, phức tạp trong thị trường của họ, hay những rủi ro liên quan”, theo tác giả báo cáo từ Trung tâm Nghiên cứu Xã hội Kinh tế.

 Vì vậy, bạn hãy nhớ rằng, biết tận dụng thế mạnh của biến động thị trường, thời điểm giao dịch phù hợp sẽ khiến bạn đầu tư lợi nhận, an toàn, tránh rủi ro không đáng có. Thông qua, những thông tin về thị trường tiền điện tử ngày hôm nay, bạn đã hiểu rõ hơn về loại tiền này. Chúc các bạn thành công và trở thành những vị tỷ phú tài ba trong tương lai nhé!

 

TIN LIÊN QUAN

Giá Bitcoin hôm nay 14/6: Chạm sát đáy trong năm

Giá bitcoin trước đó bắt đầu ngày với xu hướng giảm và tiếp tục giảm xuống đến 6.133 USD, mức thấp nhất kể từ ngày 5/2 và chỉ còn 100 USD nữa thì sẽ chạm đến đáy 1 năm qua.

Giá bitcoin hôm nay (14/7): giảm hơn 50% từ đầu năm, trong khi hashrate tăng mạnh

Giá bitcoin hôm nay (14/7) ghi nhận vào lúc 9h30 giao dịch ở mức 6.240 USD, cao hơn so với mức thấp 6.087,73 USD trong ngày hôm qua (13/7), theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk. Vẫn còn quá sớm để kết luận đây là sự đảo chiều của xu hướng giảm hiện

Giá bitcoin hôm nay (9/6): Giá bitcoin chờ G7

Giá bitcoin hôm nay (9/6) ghi nhận tại thời điểm 10h40 sáng là 7.664 USD, tăng 0.64% so với 24 giờ trước. Trong những giờ qua, giá bitcoin vẫn chưa thể phá vỡ ngưỡng kháng cự 7.700 USD.

Giá Bitcoin hôm nay 20/6: Chạm đỉnh 1 tuần

So với 24 giờ trước đó, giá Bitcoin hôm nay gia tăng nhẹ 0,43%, dừng ở 6.769 USD, đạt đỉnh 1 tuần qua. Điều này giúp đẩy vốn hóa thị trường lên gần 116 tỷ USD nhưng thị phần trong thế giới tiền ảo suy yếu nhẹ, còn 39,7%.

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Giá bitcoin “ngủ quên” tại ngưỡng 6.450 USD, vậy tiếp theo nó sẽ còn đi về đâu?

Trong 24 giờ qua thị trường tiền mã hóa đã suy giảm khoảng 5 tỷ USD, từ 282 tỷ USD đến 277 tỷ USD. Và hầu hết các đồng coin lớn bao gồm Bitcoin đã giảm từ 1 đến 2%, nhưng không có dấu hiệu chứng minh nào về bất kỳ sự dịch chuyển lớn nào cả về mặt

Giá bitcoin hôm nay (8/6): Kẹt trong phạm vi hẹp

Giá bitcoin hôm nay kẹt trong một khoảng giá hẹp, và giá bitcoin có thể sẽ sớm tăng lên ngưỡng kháng cự trên 8.000 USD nếu xu hướng tăng có thể vượt qua đường trung bình di động 50 ngày.

Giá Bitcoin hôm nay 25/6: Ngắc ngoải đầu tuần

Theo biểu đồ diễn biến từ CoinDesk, sau khi di chuyển từ 6.100 USD, giá Bitcoin sau đó đã sụt giảm mạnh xuống mức 5.900 USD và chạy dọc. Đồng tiền này sau khi rơi xuống 5.787 USD đã gia tăng trở lại.

THỦ THUẬT HAY

Những phần mềm văn phòng buộc phải có

Nói tới các phần mềm văn phòng không thể thiếu cho dân công sở thì chắc chắn số một người ta nhắc tới, sẽ là công cụ soạn thảo văn bản, sau đó là bộ gõ tiếng Việt, trình duyệt web. Còn sau đó? Nếu bạn không biết hoặc

Cách đổi Apple ID từ email bên thứ ba thành email Apple

Chúng ta đã có thể đổi Apple ID từ email của bên thứ 3 như Yahoo!, Gmail, vv..vv sang một email khác dùng tên miền Apple mà không ảnh hưởng đến tài khoản của chúng ta. Trước đây muốn đổi email, chúng ta chỉ có thể đổi

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

Cách quay về giao diện Chrome phiên bản cũ hơn (phiên bản Chrome 68)

Mới đây, Google đã cải tiến giao diện trình duyệt Chrome theo kiểu thiết kế Material design và tự động cập nhật lên phiên bản 69. Tuy nhiên, theo đánh giá của người dùng, phiên bản này làm trình duyệt nặng đi và giao

Cách tải nhạc MP3 từ Zing MP3 về máy tính

Zing MP3 là dịch vụ nghe nhạc online rất được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ thường xuyên cập nhật bài hát mới, mà chất lượng nhạc ở website này cũng 'miễn chê'. Không chỉ có thể, người nghe còn có thể dễ dàng download

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5

[CES18] Trên tay Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc nhanh và không còn màn hình OLED

X1 Carbon thì vẫn thiết kế cũ chỉ thay ruột, riêng dòng X1 Yoga và X1 Tablet có nhiều điểm mới hơn mà mình muốn giới thiệu đến anh em. Dưới đây là chiếc Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc