Giá Bitcoin hôm nay 6/7: Màu xanh trên nền đỏ

Trong khi thế giới tiền ảo nổi sắc đỏ những giờ qua, Bitcoin và một số ít đồng tiền lại có được tăng trưởng xanh. 

Giá Bitcoin hôm nay 6/7: Màu xanh trên nền đỏ

Biểu đồ diễn biến từ CoinDesk cho thấy giá Bitcoin liên tục di chuyển trong khoảng 6.550 – 6.650 USD. So với 24 giờ trước, giá Bitcoin hôm nay tăng 0,33%, đạt 6.638 USD, nâng vốn hóa thị trường lên 113,7 tỷ USD và thị phần trong thế giới tiền ảo ở mức 42,1%.

Khối lượng trao đổi trong ngày có sự khởi sắc nhẹ dù vẫn duy trì ở mức thấp với 5 tỷ USD.

Theo phân tích kỹ thuật từ Cointelegraph, Bitcoin đang ở mức hỗ trợ đường trung bình 20 ngày và ngưỡng kháng cự tiếp theo sẽ ở mức 6.877 USD, mức cao nhất của ngày 19/6. Nếu thị trường bị sụt giảm mạnh và phá vỡ mức 5.900 USD, đồng tiền này sẽ rơi vào diễn biến thiếu tích cực hơn rất nhiều.

Những giờ qua, Bitcoin là một trong số ít các đồng tiền tăng trưởng xanh.

Hai phiên bản phân tách của Bitcoin là Bitcoin Cash và Bitcoin Gold suy yếu với tốc độ lần lượt 2,16% và 3,77%. Bitcoin Gold đã lần đầu tiên bị rơi xuống vị trí thứ 31 trong bảng xếp hạng theo vốn hóa.

Biểu đồ diễn biến giá của Rippe (XPR) đang quay đầu hướng về mức trung bình tuần với 1,9 điểm phần trăm sụt giảm, dừng ở 0,48 USD, kéo vốn hóa thị trường về gần 18,9 tỷ USD.

Ethereum cũng giống Bitcoin với tốc độ tăng 1,56%, đạt 474 USD và tổng giá trị các đồng Ethereum chạm gần 47,7 tỷ USD.

Cuộc tranh luận về sự lựa chọn tiền kỹ thuật số hay tiền mặt vẫn diễn ra gay cấn. Trong khi các nhà đầu tư truyền thống nhìn tiền ảo mới con mắt nghi ngờ thì những người ủng hộ lại xem đây là một công cụ quan trọng giúp giải phóng khỏi sự giám sát của ngân hàng trung ương và chính phủ.

Cointelegraph nhận định bất cứ một loại tài sản nào thách thức hệ thống hiện tại sẽ gặp phải trở ngại nhất định. Dù một số quốc gia đang từng bước tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư công nghệ mới thì phần lớn các nước vẫn còn nhiều hoài nghi.

Viễn cảnh có thêm một đợt gia tăng nóng bỏng như năm ngoái khó có thể xảy ra, Cointelegraph dự báo. Do vậy, các nhà đầu tư nên bình tĩnh trước những biến động hàng ngày thay vì vội vã đầu tư.

 

TIN LIÊN QUAN

Giá Bitcoin hôm nay 20/6: Chạm đỉnh 1 tuần

So với 24 giờ trước đó, giá Bitcoin hôm nay gia tăng nhẹ 0,43%, dừng ở 6.769 USD, đạt đỉnh 1 tuần qua. Điều này giúp đẩy vốn hóa thị trường lên gần 116 tỷ USD nhưng thị phần trong thế giới tiền ảo suy yếu nhẹ, còn 39,7%.

Giá Bitcoin hôm nay 5/6: tiếp tục “chảy máu”

Theo cập nhật từ Coindesk, Giá Bitcoin hôm nay (5/6) giảm 2,9% so với 24 giờ trước đó. Đồng tiền số này sau khi vượt qua 7.700 USD thì liên tục suy yếu và hiện đang dừng chân dưới ngưỡng 7.500 USD.

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Giá Bitcoin hôm nay 25/6: Ngắc ngoải đầu tuần

Theo biểu đồ diễn biến từ CoinDesk, sau khi di chuyển từ 6.100 USD, giá Bitcoin sau đó đã sụt giảm mạnh xuống mức 5.900 USD và chạy dọc. Đồng tiền này sau khi rơi xuống 5.787 USD đã gia tăng trở lại.

Giá Bitcoin hôm nay 13/7: Biến động liên tục

Theo biểu đồ diễn biến từ CoinDesk, giá Bitcoin đã không còn diễn biến đầy bất ổn trong khoảng dao động nhỏ như 24 giờ trước đó nhưng sự bình ổn vẫn tiếp tục đi kèm với sụt giảm.

Giá Bitcoin hôm nay 20/7: Những đợt sóng vẫn chưa dừng lại

Theo cập nhật mới nhất, giá Bitcoin hôm nay tăng gần 1,5% so với 24 giờ trước, đạt 7.434 USD, một trong những ngưỡng cao nhất tháng. Tốc độ tăng này kéo vốn hóa thị trường đạt gần 127,6 tỷ USD.

Giá Bitcoin hôm nay 14/6: Chạm sát đáy trong năm

Giá bitcoin trước đó bắt đầu ngày với xu hướng giảm và tiếp tục giảm xuống đến 6.133 USD, mức thấp nhất kể từ ngày 5/2 và chỉ còn 100 USD nữa thì sẽ chạm đến đáy 1 năm qua.

Giá Bitcoin hôm nay 27/6: Vẫn còn hỗn loạn

Giá Bitcoin hôm nay tiếp tục suy yếu 2,4% so với 24 giờ trước đó, dừng ở 6.090 USD. Mức giá này kéo vốn hóa thị trường về 104 tỷ USD nhưng thị phần trong thế giới tiền điện tử gia tăng, đạt 42,7%.

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho

Đánh giá nhanh Vivo Y71: Lựa chọn phù hợp cho người dùng có ít kinh phí

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu