Phân tích kỹ thuật ngày 05/07: Đà tăng mới!

Tương lai thị trường là gì ? Cryptocurrency, vàng hay là tiền tệ? vấn còn rất nhiều tranh cãi về các vấn đề này. Các nhà đầu tư truyền thống vẫn xem các loại tiền tệ kỹ thuật số với một con mắt nghi ngờ, trong khi đó các nhà đầu tư ủng hộ thị trường Crypto xem nó như một công cụ để giải phóng xã hội khỏi nanh vuốt của các ngân hàng trung ương và chính phủ.

Bất kì công nghệ nào được đưa ra để thay thế các hệ thống hiện hữu tất nhiên sẽ phải đối mặt với nhiều rào cản. Trong khi một số các quốc gia vẫn đang nỗ lực để có thể từng bước áp dụng các công nghệ mới vào nhiều lĩnh vực thì một số khác vẫn còn tỏ ra khá hoài nghi.

Việc lặp lại đợt tăng giá như cuối năm vừa rồi chắc chắn sẽ khó có thể xảy ra. Các đồng tiền số sẽ phải dành thời gian để hình thành nền tảng quy mô lớn hơn để có thể tạo ra các đợt tăng giá ổn định. Do đó các nhà đầu tư không nên để tâm lí giao dịch ảnh hưởng bởi các biến động giá hằng ngày.

Là một Trader, việc xác định điểm vào hợp lí khi xu hướng đã thật sự đảo chiều tất nhiên là yếu tố quyết định thành công của bạn. Cùng điểm qua các đồng Coin top để xem thử cặp giá nào đang thực sự tốt để đầu tư nhé.

BTC/USD

Bitcoin hiện tại vẫn giữ được giá trên EMA-20 từ ngày 03/07, điều này thể hiện một xu hướng tăng giá sẽ sớm xảy ra. Kháng cự tại $6,877 sẽ là mốc Bitcoin cần vượt qua đầu tiên trước khi chạm tiếp kháng cự lớn tại SMA-50. Tuy nhiên mốc $6,877 sẽ không quá khó để Bitcoin có thể Breakout khỏi vùng này. 

Phân tích kỹ thuật ngày 05/07: Đà tăng mới!

Như phân tích trước, 50% vốn cho vùng giá $6,650 và 50% còn lại tại vùng giá tiếp theo $6,900. Chúng ta đang mua ngay trên đà tăng giá của Bitcoin, tuy nhiên cần biết rằng giá đã vượt lên trên EMA-20 lần đầu tiên kể từ 10/05. Ngoài ra, nhìn vào RSI có thể thấy được xu hướng phân kì, đo đó hiện tại Target tiếp theo sẽ chờ đợi tại $7,500 và $8,000.

Dự đoán chỉ là dự đoán và tất nhiên điều ngược lại hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu giá bị down mạnh dưới các mức EMA-20 và sâu hơn về dưới $5,900 sẽ là một tín hiệu xấu cho thị trường. Do đó việc duy trì Stoploss tại $5,900 sẽ là vùng giá an toàn.

ETH/USD

Mặc dù ETH đã bật lại từ EMA-20 vào hôm 03/07 tuy nhiên những nỗ lực để dìm giá sâu hơn về mức $450 vẫn không thành. Điều này thể hiện xu hướng giảm giá đã yếu hẳn đi. 

Nếu giá tiếp tục được đẩy lên trên $490, nhiều khả năng sẽ là các đợt tăng giá tiếp theo tại target $550 và cao hơn tại $600. Do đó việc chờ đợi giá hình thành mô hình ổn định để vào lệnh sẽ an toàn hơn so với rủi ro mạo hiểm với mức giá hiện tại.

XRP/USD

Ripple đã bật lên chạm vào EMA-20 cũng như đường downtrend line 1 như trong hình. Do đó nếu giá Breakout khỏi vùng này sẽ là xu hướng tăng mạnh lên $0.56. 

Nhìn về xu hướng giảm, vùng giá từ $0.45-$0.42 sẽ vẫn là vùng Support cực mạnh cho Ripple. Trong đợt giảm giá vừa rồi, giá đã về tại mức $0.45 và giao dịch trong range khá hẹp trước khi bật lên mức giá hiện tại.

Việc chưa xác định được xu hướng giá chính xác nên nhà đầu tư cân nhắc vào lệnh trong thời gian này.

BCH/USD

BCH vẫn chưa thực sự bật ra khỏi EMA-20 như phân tích hôm trước vào ngày 03/07 đã được đề cập, do đó các Target để mua vào vẫn chưa được xác lập 

Giá hiện tại vẫn được giữ ổn định trên mức Support chính tại $736, do đó đây là một tín hiệu khá tốt chờ đợi 1 đợt tăng giá. Nếu giá được bơm mạnh và breakout khởi vùng $838, đây sẽ là dấu hiệu cho thấy đợt bullish sẽ tiếp tục bơm lên để giá về tại vùng $934 và cao hơn $1,200.

Do đó, việc chờ đợi giá vượt qua mốc $838 và vào lệnh tại vùng $850 sẽ là một điểm vào hợp lí cho nhà đầu tư, Stoploss tại $650. Dựa vào tình hình biến động giá thực tế khi giá không thể breakout tiếp tại mốc $934, Trader có thể linh động tăng Stopploss lên để đảm bảo an toàn cho khoản đầu tư của mình. 40% vốn so với thông thường sẽ là lựa chọn không tồi.

EOS/USD

Phe bò vẫn đang cố gắng để giữ giá trên mức $8.4, tuy nhiên phe gấu vẫn đang trong 1 nỗ lực để dìm giá bật lại từ EMA-20. Cho dù giá có bật tiếp tục lên trên EMA-20, nó sẽ vẫn phải gặp 1 kháng cự tại đường xu hướng Downtrend. 

EOS sẽ thực sự thu hút các nhà đầu tư khi giá bật lên trên đường Downtrend và duy trì trong vài ngày. Nhìn về xu hướng giảm, nếu giá giảm về dưới $8.4 đây sẽ là dấu hiệu xấu khi giá có thể tiếp tục giảm sâu về $6.89. Hiện tại, chúng ta vẫn chưa thấy 1 tín hiệu đáng tin nào để có thể rót vốn vào, do đó chờ đợi là hạnh phúc.

LTC/USD

LTC hiện tại đang vật vã chống chọi với EMA-20. Nếu giá bật khỏi kháng cự này nhiều khả năng giá sẽ tăng lên tiếp và gặp ngay 1 cản cứng tại mốc $102. 

LTC vẫn sẽ rất yếu nếu giá vẫn tiếp tục được giao dịch dưới vùng $107. Đo đó việc chờ đợi giá hình thành một xu hướng tăng thực sự sẽ là thời điểm đầu tư an toàn cho trader.

Nguồn: Cointelegraph

 

TIN LIÊN QUAN

Thuật ngữ dành cho newbie bước vào thị trường Cryptocurrency 1

Để giúp nhiều bạn mới tham gia vào thị trường đỡ bỡ ngỡ và thuận tiện hơn trong việc tìm hiểu về thị trường này. Ở bài viết này mình sẽ cung cấp cho các bạn những thuật ngữ cơ bản và cần thiết nếu bạn muốn tham gia vào thị trường này cũng như

Hàn Quốc hợp pháp hóa điều tiết các sàn giao dịch cryptocurrency như ngân hàng thương mại!

Trong cuộc họp Hội đồng tư vấn chính sách được tổ chức vào ngày 8 tháng 6, giám đốc KFIU Kim Geun-ik đã thảo luận sâu rộng về các quy định phòng chống rửa tiền và khủng bố tài chính và các chính sách nghiêm ngặt hơn cho các ngân hàng thương mại và

Vì sao Cryptocurrency không thể thay thế tiền tệ Fiat?

Trong một cuộc thảo luận “Cryptocurrency, (Ngân hàng) Trung ương và những câu hỏi”, đại diện Ngân hàng Quốc gia Thụy Sĩ, Ngân hàng Lithuania, Ngân hàng Anh và Ngân hàng Canada đã thay phiên nhau trả lời câu hỏi “Tiền điện tử có thể đánh dấu sự kết

10 sự thật điên rồ về Cryptocurrency mà bạn phải há hốc mồm vì ngạc nhiên!!!

Trong khi ý tưởng về việc tạo ra một đồng tiền kỹ thuật số đã được manh nha từ nhiều thập kỉ trước. Tiền điện tử đã được biết đến cách đây chưa đầy 3 thập kỉ. Tuy nhiên, nó chưa bao giờ được trở thành hiện thực cho việc xây dựng một mạng lưới giao

Hỡi các anh em trader!Phải chăng chúng ta đang BỊ LỪA mà không hề hay biết?

Các anh em trader, chúng ta đang bị lừa vố này mà không biết! Trước khi vào vấn đề, mình xin kể cho anh em một câu chuyện từ thời

Các sàn giao dịch Crypto nhỏ lẻ ở Trung Quốc sẽ sớm lụi tàn!

Có một điều hiển nhiên là rất ít các sàn giao dịch ở Trung quốc đóng vai trò quan trọng thực sự. Kể từ khi PBoc cấm các giao dịch Crypto bằng Nhân dân tệ, đo đó dẫn đến việc thu hút giao dịch tại các sàn giao dịch tập trung rất hạn chế trên lãnh

Cryptocurrency và kim loại quý có thể cùng tồn tại

Ron Paul là một nhà chủ nghĩa tự do rất nổi tiếng và đã từng vài lần tranh cử Tổng thống, nhưng ông thường đưa ra những quan điểm đối lập không giống như bất cứ chính trị gia nào ngày nay. Ví dụ Paul luôn nói với công chúng Mỹ rằng họ nên “chấm dứt

Tỷ phú Mike Novogratz dự đoán thị trường Cryptocurrency sẽ đạt 20 nghìn tỷ USD

Trong suốt cuộc phỏng vấn tập trung vào kinh tế thị trường tiền mã hóa, Schatzker đã hỏi Novogratz về những chỉ trích từ những kẻ hoài nghi về sự chuyển động nhanh chóng của việc định giá thị trường tiền điện tử và xu hướng bitcoin giống như bong

THỦ THUẬT HAY

3 cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G để có những bức ảnh siêu đẹp

Samsung Galaxy A52s 5G mới ra mắt của Samsung sở hữu bộ 4 camera cực kỳ chất lượng. Vậy thì cách sử dụng camera trên Galaxy A52s 5G này ra sao, xem ngay nhé...

Công bố kế hoạch cập nhật ColorOS ngày 13 tháng 10

Thời gian hiển thị public beta ở trên là thời gian mở mới nhất cho đợt tuyển dụng public beta, không phải thời gian đẩy phiên bản.

Cách chuyển hình ảnh thành văn bản bằng Google Drive, OneNote

Để có thể trích xuất nội dung trong hình ảnh sang văn bản, chúng ta có thể sử dụng ngay tính năng có sẵn trên Google Drive hay OneNote.

Cách hiển thị bộ đếm ký tự tin nhắn trên iPhone

Trên các thiết bị iPhone sẽ không hiển thị bộ đếm ký tự khi nhắn tin như trên thiết bị Android. Nếu dùng iMessage thì các tin nhắn đều được miễn phí nên bạn không cần quan tâm tới độ dài tin nhắn. Nhưng khi gửi tin nhắn

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.

Camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, Nokia 8.1 liệu có chụp ảnh và quay phim tuyệt vời?

Nokia 8.1 là chiếc smartphone kế thừa thành công của Nokia 7 Plus, cũng là sản phẩm cuối cùng của Nokia trong năm 2018. Với camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, liệu chiếc smartphone này chụp ảnh và quay phim có tuyệt

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.