Philippin chính thức phát hành 25 giấy phép cho các sàn giao dịch tiền điện tử!

Quản trị viên của một khu kinh tế ở Philippin đã tiết lộ kế hoạch cấp 25 giấy phép cho các sàn giao dịch tiền điện tử.

Ban quản lí khu kinh tế Cagayan (CEZA), một khu kinh tế do chính phủ điều hành ở mũi phía bắc Philippin đã thông báo trên website của họ về việc mở cửa cho 25 nhà điều hành sàn giao dịch tiền điện tử với những ưu đãi thuế trong quyền lực pháp lí của họ. 

Philippin chính thức phát hành 25 giấy phép cho các sàn giao dịch tiền điện tử!

Việc chuyển sang áp dụng giấy phép hợp pháp hóa, các sàn giao dịch Crypto sẽ tuân theo sự kiểm tra tính toàn vẹn nghiêm ngặt, cộng thêm nhiều quy định khác về lĩnh vực tiền điện tử. Mỗi sàn giao dịch tiền điện tử được yêu cầu phải đầu tư ít nhất $1 triệu trong vòng hai năm hoạt động trong khu vực cũng như phải xây dựng một văn phòng hiện hiện ở đây, giám đốc CEZA Raul Lambino nói thêm.

Mặc dù giới hạn về số lượng các giấy phép cấp trực tiếp, mỗi sàn giao dịch tiền điện tử sẽ có 20-30 giấy phép phụ cho nhà giao dịch và các nhà môi giới, Lambino xác nhận.

“Chúng tôi không muốn Philippin trở thành nơi ẩn náu cho những kẻ lừa đảo ngay cả khi những trò lừa đảo này đang diễn ra ở khắp mọi nơi. Đó là lí do tại sao thông qua kiểm tra tính xác thực và tính toàn vẹn, chúng tôi có thể xác định được các giao dịch của họ có phải được tạo ra chỉ với mục đích lôi kéo những người nhẹ dạ cả tin đầu tư vào Bitcoin hay bất cứ đồng crypto nào hay không.”

Đầu tháng 4, CEZA tiết lộ rằng họ đang trong 1 tiến trình cấp 10 giấy phép cho các công ty muốn điều hành các sàn giao dịch, cung cấp ICOs và thậm chí Mining trong khu vực.

“Họ là người Nhật Bản, Hồng Kông, Malaysia, Hàn Quốc. Họ có thể thực hiện đào tiền điện tử, ICOs, hoặc họ có thể tham gia vào các sàn giao dịch.”

Ngân hàng trung tâm Philippin cũng đã xem xét hàng tá các đệ trình từ các nhà điều hành với mong muốn thành lập một sàn giao dịch trong nước. Philippin là một trong những quốc gia đầu tiên trên thế giới phát hành các quy định về các sàn giao dịch tiền điện tử vào tháng 2 năm 2017. Trong một cuộc chất vấn trao đổi thẳng thắng về thị trường Crypto, giám đốc đại diện của ngân hàng trung tâm đã dành lời ca ngợi về các quy định “tiên phong” và nêu bật lợi ích của việc sử dụng bitcoin như một công cụ tiền tệ với các tính năng “nhanh chóng, real-time và tiện lợi.”

Nguồn: CCN

 

TIN LIÊN QUAN

Tin tức từ sàn giao dịch Xapo

Theo thông cáo báo chi, Xapo hiện là công ty thứ 8 nhận được giấy phép và những điều lệ từ NYDFS. Các sàn giao dịch được nhận giấy phép bao gồm: Coinbase, Xrp II, bitFlyer, Circle và sàn giao dịch tòan càu Genesis.

Ngân hàng trung ương Philippines chấp thuận thêm hai sàn giao dịch tiền mã hóa

Lãnh đạo của BSP Chuchi G. Fonacier nói rằng chính phủ Philippines đã xem xét và phê duyệt đơn thành lập sàn giao dịch bởi tập đoàn Virtual Currency Philippines, Inc. và công ty ETranss trong một buổi phỏng vấn với tờ Philippine Star.

Mỹ: Sàn giao dịch OKCoin cho phép trao đổi fiat-crypto

Theo trang web của OKCoin, sàn giao dịch đã đưa ra một đề nghị mới. Người dùng sẽ được phép gửi / rút tiền thông qua USD, cũng như giao dịch với Bitcoin, Bitcoin Cash, Litecoin, Ethereum và Ethereum Classic.

Binance cho phép giao dịch tiền mặt – tiền điện tử tại chi nhánh ở Malta

Binance hiện là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới với khối lượng giao dịch trong 24 giờ, đạt khoảng 1,5 tỷ đô la (tại thời điểm viết bài).

Sàn giao dịch tiền điện tử Coinsquare của Canada công bố kế hoạch tấn công thị trường châu Á

Một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất của Canada, Coinsquare, đã công bố kế hoạch tấn công thị trường châu Á, trong đó Nhật Bản sẽ là quốc gia đầu tiên Coinsquare sẽ đặt chân tới.

Trong năm nay sàn Binance sẽ mở cặp giao dịch với đồng EURO

Sàn sẽ bắt đầu mở cổng giao dịch euro ngay trong năm nay thông qua chi nhánh tại Malta, Zhao tiết lộ với phóng viên Bloomberg trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại. Anh còn cho biết là sẽ sớm thêm những đồng tiền pháp định khác, nhưng không nêu

Hàn Quốc hợp pháp hóa điều tiết các sàn giao dịch cryptocurrency như ngân hàng thương mại!

Trong cuộc họp Hội đồng tư vấn chính sách được tổ chức vào ngày 8 tháng 6, giám đốc KFIU Kim Geun-ik đã thảo luận sâu rộng về các quy định phòng chống rửa tiền và khủng bố tài chính và các chính sách nghiêm ngặt hơn cho các ngân hàng thương mại và

FSA từ chối cấp phép hoạt động cho sàn FSHO

Cơ quan quản lý FSA hiện nay đã vĩnh viễn từ chối đăng ký cho sàn FSHO ở Yokohama, dịch vụ của họ đã bị FSA đình chỉ hai lần vào mùa xuân này, vì lo ngại sàn không xác minh đầy đủ danh tính của khách hàng trong trường hợp giao dịch bị nghi ngờ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem lại những trận đấu World Cup 2018

Tuy vậy, không phải ai cũng có thời gian để theo dõi đầy đủ các trận đấu World Cup 2018 vì khung giờ phát sóng thường là vào buổi đêm (từ 17h dến 02h sáng), đừng lo vì các ứng dụng truyền hình sẽ cho phép bạn xem lại

Cách đơn giản giúp có thêm 3 giờ mỗi ngày để làm việc bạn yêu thích

Chính xác hơn là cách tổ chức lại quỹ thời gian của bạn để có thêm 3 giờ trống làm việc bạn yêu thích mỗi ngày.

Hướng dẫn sử dụng chế độ chụp ảnh Pro trên Infinix Zero 4

Zero 4 là mẫu smartphone nhắm đến những người dùng yêu thích nhiếp ảnh di động nhưng không có nguồn tài chính dồi dào. Máy sở hữu camera chính độ phân giải 16MP sử dụng cảm biến Sony, khẩu độ f/2.0 cùng đèn flash

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

Cách tải và cài đặt PES 2019 trên máy tính

Là phiên bản mới nhất trong seri game bóng đá Pes của Konami, Pes 2019 đang khá hào phóng khi mang tới cho người chơi 10 đội bóng lớn thuộc các giải đấu lớn trên Thế giới như FC Barcelona (La Liga), Liverpool FC

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.

Hiệu năng và thời lượng pin Huawei P20 có thể đáp ứng được nhu cầu người dùng?

Huawei là hãng điện thoại thứ ba bên cạnh Samsung và Apple sử dụng con chip do chính mình sản xuất trên hầu hết các sản phẩm điện thoại. Tất nhiên việc hãng có thể tự sản xuất chip luôn mang lại rất nhiều lợi ích, đặc