Ứng dụng nhắn tin VIBER gia nhập thị trường Crypto!

Viber một ứng dụng nhắn tin nhanh qua mạng lưới đa nền tảng được điều hành bởi công ty đa quốc gia có trụ sở tại Nhật Bản Rakuten đang có những động thái để trở thành một nền tảng cho giao dịch Crypto với việc ra mắt đồng tiền riêng cho mình –  Rakuten Coin.

Tập đoàn Nhật bản đang nghiên cứu những đổi mới về pháp lý đối với tài sản điện tử áp dụng ở Nga để khởi động một dịch vụ mới vào năm sau, 2019.

Rakuten Coin sẽ vào thị trường Nga thông qua Viber.

Diamel Agoaua, giám đốc điều hành Viber cho biết ứng dụng nhắn tin này sẽ đóng vai trò chính trong mục tiêu của Rakuten khi tiến hành xác lập một đồng tiền riêng của công ty. 

 Ứng dụng nhắn tin VIBER gia nhập thị trường Crypto!

Công ty đa quốc gia này đã công bố vào tháng 2 năm nay khi nói rằng họ sẽ khởi động một dự án trị giá $9 tỉ để xây dựng một đồng tiền điện tử trên nền tảng Blockchain. Với mục đích đó, Viber đã khởi chạy một dịch vụ có tên là Viber Community và chỉ giới hạn cho những người đăng kí trên ứng dụng đó. Viber hiện tại đang có hơn 1 tỉ người dùng.

Rakuten đã xây dựng một mạng lưới dịch vụ thương mại điện tử, Video Streaming, dịch vụ tài chính trong tương lai sẽ sử dụng Rakuten Coin thông qua ứng dụng nhắn tin của mình, qua đó sẽ dẫn dắt người dùng đầu tư vốn trên các dịch vụ của công ty.

Ứng dụng nhắn tin Viber với hơn 45 triệu người dùng từ Nga đã lên kế hoạch cho việc khởi chạy một nền tảng thương mại điện tử vào quý 4 năm 2018. Agaoua đã nói rằng Rakuten Coin sẽ bắt đầu được tích hợp vào Viber và có thể thực hiện giao dịch trên nền tảng này theo cặp giá US, Euro và đồng Ruble (Nga).

Viber không phải là một ứng dụng nhắn tin có độ phổ biến lớn ở Phương Tây. Với 15% thị phần ở thị trường Hoa kì, 22% ở Tây Âu. Tuy nhiên ở Trung và Đông Âu, con số này lên đến 73% và 76% ở Nga, một trong những thị trường hàng đầu của Viber.

Nghị viện Nga đã soạn thảo và phê chuẩn lần đầu cho các điều luật áp dụng cho thị trường Crypto vào tháng 5 vừa rồi. Các dự luật đã chỉ ra sự khác biết giữa Token và Crypto dựa trên số nhà sản xuất, một người so với nhiều người (thợ đào). Ngoài ra tiền điện tử cũng không phải là phương tiện thanh toán được ủy quyền ở Nga, nghĩa là chúng không được xem như tiền tệ.

Nguồn: Newbtc

 

TIN LIÊN QUAN

Viber tuyên bố sắp sửa phát hành tiền điện tử tại Nga

Ứng dụng nhắn tin phổ biến Viber hiện đang là “con gà đẻ trứng vàng” cho Rakuten, tập đoàn được mệnh danh là “Amazon Nhật Bản”. Thật ra, ông lớn thương mại điện tử và Internet này đã không còn xa lạ gì với tiền số, khi nó là một trong những công ty

Ứng dụng tin nhắn LINE chính thức bắt đầu khởi động sàn giao dịch crypto toàn cầu BITBOX

Gã khổng lồ trong lĩnh vực ứng dụng tin nhắn của Nhật Bản, LINE, đã chính thức bắt đầu khởi động sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu BITBOX tại Singapore với sự hỗ trợ lên đến 30 đồng coin, bao gồm bitcoin và ethereum.

Tại sao các vụ hack sàn giao dịch crypto tiếp tục xảy ra và làm cách nào để bảo vệ coin của bạn?

Tối thứ 3, sàn giao dịch crypto lớn của Hàn Quốc Bithumb thông báo một lượng tiền crypto trị giá gần 35 tỷ won (tương đương 31.6 triệu USD) đã bị đánh cắp.

Sàn giao dịch crypto của Binance hỗ trợ cho EOS Airdrops

Sàn giao dịch crypto số 1 thế giới cho các altcoins đang một lần nữa được đặt tại Binance cùng với MainNet EOS vừa được khởi chạy gần đây, Binance đã có một tuyên bố chính thức rằng họ sẽ tôn vinh và hỗ trợ #EOS airdrops cho DAC, EON và IQ. Những

Facebook có giám đốc Blockchain – Liệu Mark có “tuân lệnh” hay không?

Evan Cheng là Giám đốc đầu tiên về mảng Kỹ thuật và Blockchain theo thông tin từ trang TechCrunch. Cheng là một trợ thủ đắc lực của Facebook từ năm 2015, theo hồ sơ cá nhân của anh ở LinkedIn. Thêm một cái nhìn sâu sắc hơn về quá trình “khổ luyện”

Các sàn giao dịch Crypto nhỏ lẻ ở Trung Quốc sẽ sớm lụi tàn!

Có một điều hiển nhiên là rất ít các sàn giao dịch ở Trung quốc đóng vai trò quan trọng thực sự. Kể từ khi PBoc cấm các giao dịch Crypto bằng Nhân dân tệ, đo đó dẫn đến việc thu hút giao dịch tại các sàn giao dịch tập trung rất hạn chế trên lãnh

Đối thủ của WhatsApp đang khởi chạy một sàn giao dịch crypto hỗ trợ Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash và Litecoin

Ở mỗi một quốc gia, ứng dụng tin nhắn tới từ Nhật Bản Line đang thu hút thêm nhiều người dùng mới bằng việc áp dụng những chiến lược khác nhau.

Apple cấm các hoạt động liên quan đến đào Coin trên iOS

Những nguyên tắc mới này đề cập đến việc cấm bất kì ứng dụng nào có hoạt động đào tiền điện tử (Crypto) trên nền tảng iOS. Theo Apple: “Các ứng dụng, bao gồm cả bên thứ 3 liên quan đến các hoạt động quảng cáo, hiển thị trên ứng dụng, sẽ không thể

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Vô hiệu hóa phím tắt Quick Access trên Google Drive

Google Drive là một trong những dịch vụ lưu trữ trực tuyến phổ biến nhất hiện nay và số lượng người sử dụng chia sẻ file trên Google Drive là rất nhiều.

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

Cách kiểm tra smartphone có hỗ trợ Project Treble hay không?

Theo mặc định, Google sẽ cung cấp phiên bản cập nhật mới nhất cho các nhà sản xuất smartphone, mỗi bản cập nhật có sự thay đổi rõ rệt về ngôn ngữ giao tiếp giữa phần mềm (HAL) và phần cứng. Đây chính là khâu mất thời

Cách cách kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc đơn giản

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì nhanh tay làm theo cách dưới đây để có thể kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc nhé. Bởi vì trong quá trình sử dụng iPhone thì pin iPhone sẽ bị chai nên trong trường hợp chai pin quá %

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Amigo UI trên Gionee S5.5: đơn giản, tiện dụng, nhiều công cụ hữu ích

Amigo UI là giao diện đặc trưng của các smartphone Gionee, và tất nhiên nó cũng xuất hiện trên model Gionee Elife S5.5.

Đánh giá ổ cứng Seagate IronWolf Pro 12TB dành cho hệ thống lưu trữ mạng cấp doanh nghiệp

Bên cạnh việc sử dụng khí Heli thay cho không khí để tản nhiệt hiệu quả hơn, Seagate 12TB còn tích hợp cả tính năng IronWolf Health Management (IHM) trong firmware

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.