Giá Bitcoin trên đà tăng đến mốc $7000

Bitcoin (BTC) đang có những tín hiệu đáng mừng và nó đã thu nhỏ một cách đầy thuyết phục bất lợi về kĩ thuật vào thứ Hai tuần này. Và dự kiến Bitcoin sẽ chạm đến ngưỡng $7000 vào những ngày kế tiếp.

Tại thời điểm lên tin, Bitcoin đang được giao dịch với mức $6,575 trên Bitfinex, tăng đến 3.4% trong so với 24 giờ trước đó.

Xu hướng giảm giá trong thời gian ngắn của Bitcoin dường như đã biến đổi, thông qua việc BTC đã vượt qua được những rào cản to lớn với giá $6,450 trước đó. Song song, BTC sẽ quyến rũ các nhà đầu tư để mua được với giá tốt và tạo nên một áp lực đến giá của BTC.

Do đó, BTC có thể đạt đến $7,000 trong thời gian ngắn và mở rộng những phần lãi khác nếu những rào cản tâm lý được hình thành bởi các biến động của nó được xóa tan bằng một sự tăng trưởng vượt bậc trong khối lượng giao dịch.

Theo CoinMarketCap, những tài sản crypto của các giao dịch trong 24 dừng lại ở mức 4,61 tỉ Đô-la, giảm 8% từ thứ hai mặc cho xu hướng giảm giá của nó đã thay đổi.

Giá Bitcoin trên đà tăng đến mốc $7000

Chart D1

BTC chốt với mức $6,618 (với mỗi UTC) vào thứ hai, xác nhận một breakout (đột phá) ở các kênh và có chiều hướng lên giá. Ngoài ra, di chuyển trung bình của 5 ngày và 10 ngày như đang thiên vị cho các nhà đầu cơ và đã chứng minh có một sự giao nhau xu hướng tăng lên vào những ngày cuối tuần.

Trong khi đó, chỉ số sức mạnh tương đối đã di chuyển từ mức giảm (dưới 50,00) đến mức trung bình (khoảng 50,00).

Bên cạnh đó, dòng tiền Chaikin dao động, thường dùng để tính toán những áp lực mua và bán đã trở nên khởi sắc hơn lần đầu tiên từ ngày 20 tháng 5 và hiện nay đang ở mức cao nhất từ ngày 10 tháng 5.  Những dấu vết tích cực dưới đây cho thấy tiền tê đang chảy về Bitcoin và tăng thêm sự tin cậy cho kênh xu hướng breakout đang tăng lên.

Chart H1

BTC đã trải qua một dấu hiệu breakout tăng giá vào thứ 2 khi có những tín hiệu cho sự phục hồi tiếp tục diễn ra từ mức dưới $5,800 (cực thấp của ngày thứ 6) và có thể sinh lợi trên mức $7,000. Rất rõ ràng là các số dư đang được nhân lên bởi vì sự phục hồi đến mức $7,000 của Bitcoin nhưng bước chuyển này có thể sẽ không kéo dài lâu khi đồ thị trong thời gian ngắn được ghi lại trong thời điểm này.

Ví dụ như đồ thị theo giờ RSI đang vượt qua giới hạn mua quá mức (trên 70,00) được nhìn thấy ở đồ thị ở trên. Xa hơn, RSI trong 4 giờ đang lơ lủng ở mức trên 70,00 (trong giới hạn mua quá mức).

Điểm lại:

– Kênh xu hướng và breakout có xu hướng tăng xác nhận một sự biến đổi về xu hướng giảm giá liên tục trước đó.

– BTC có thể chạm mức $7,000 vào những ngày kế tiếp.

– Trong hôm nay, chúng ta có thể ở trong một sự kéo lại nhỏ hoặc một sự hợp nhất (giao dịch ngang) khi cryptocurrency đang được mua quá mức ở mỗi RSI trên biểu đồ từng giờ và biểu đồ mỗi 4 giờ.

– Chỉ có một lênh chốt hằng ngày (ở mỗi UTC) dưới $6,275 (mức thấp của ngày trước đó) mới có thể phá bỏ tình trạng tăng trưởng ngắn hạn ở thời điểm hiện tại.

TIN LIÊN QUAN

Thị giá Bitcoin sẽ vượt ngưỡng $7.000 sớm?

Có một vài nhân tố đóng góp cho việc thị giá của Bitcoin nhảy vọt lên như vậy. Bitcoin và các loại tiền mã hóa khác nói chung đang chứng kiến khá nhiều tin tốt trong tuần này.

Thị trường tiếp tục ảm đạm và sự chờ đợi giá trị của Bitcoin trở về mốc 7.000 USD

Trong 24 giờ qua, giá trị của Bitcoin đã giảm khoảng 1.5% và dao động quanh mức 6.500 USD. Mặc dù vậy, về mặt tâm lý thì dao động này vẫn giữ trên mức 6.500 USD. Tuy nhiên, giá trị đồng Bitcoin vẫn tăng với mức 8% theo thống kê trong tuần.

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Giá bitcoin hôm nay (20/6): giá bitcoin giằng co không rõ xu hướng

Giá bitcoin hôm nay (20/6) không có nhiều thay đổi so với 24 giờ trước, dù rằng vào lúc 20h24 hôm qua (19/6) giá bitcoin đã tăng lên đến 6.824 USD, theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk.

Giá Bitcoin hôm nay 23/7: Kịch bản nào cho tuần mới?

Theo cập nhật vào lúc 11h30 từ Coindesk cho thấy giá Bitcoin hôm nay (23/7) tăng trưởng nhẹ 3.31% so với 24 giờ trước. Đồng tiền số này hiện được giao dịch ở mức 7.641 USD, vẫn duy trì ở ngưỡng tương đối cao trong 5 tuần qua.

Thị trường Crypto xanh rờn! Bitcoin thẳng tiến tới $6,400

Bitcoin (BTC) đã vượt ngưỡng $6,300, tăng khoảng 1,5% trong 24 giờ qua, giao dịch ở mức $6,382 vào thời điểm viết bài. Cryptocurrency hàng đầu này tiếp tục tăng trưởng sau khi giảm xuống mức thấp nhất trong tuần qua $6,180.

Bitcoin vẫn loay hoay không tài nào vượt qua nổi mức cản $6,800

Tại thời điểm thực hiện bài viết, đồng tiền điện tử số 1 thế giới trên sàn Bitfinex đang được giao dịch quanh mức $6,770, sau khi đã chạm mốc cao nhất 18 ngày tại $6,885 vào dịp cuối tuần rồi nhưng lại không thể duy trì nó lâu dài và rồi lại bị bám

Giá Bitcoin hôm nay 5/6: tiếp tục “chảy máu”

Theo cập nhật từ Coindesk, Giá Bitcoin hôm nay (5/6) giảm 2,9% so với 24 giờ trước đó. Đồng tiền số này sau khi vượt qua 7.700 USD thì liên tục suy yếu và hiện đang dừng chân dưới ngưỡng 7.500 USD.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Leica CL: máy ảnh APS-C 24MP, có EVF, giá 66,9 triệu đồng

Nhân tiện khai trương Leica Boutique đầu tiên tại Hà Nội, Leica cũng đồng thời mang chiếc máy compact mới được giới thiệu là CL về Việt Nam. Đây là máy ảnh compact mới nhất của hãng, sử dụng cảm biến APS-C với độ phân

Đánh giá Mobiistar LAI Zumbo J: Đáng giá từng xu

Có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, nhưng Mobiistar LAI Zumbo J lại được trang bị kính 2,5D nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người.

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2: chưa xứng tầm ở phân khúc cao cấp

Xiaomi Mi Mix 2 sở hữu thiết kế màn hình viền siêu mỏng ấn tượng cùng hiệu năng cực mạnh là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên có một yếu tố mà Xiaomi chưa bao giờ làm tốt, kể cả trên các điện thoại cao cấp của họ, đó