Cập nhật: Binance đưa ra thông báo chính thức về giao dịch bất thường của SYS!

Vào sáng nay, Binance thông báo về việc bảo trì hệ thống của mình do những giao dịch bất thường đã được phát hiện từ một số các API của người dùng, kích hoạt hệ thống quản lý rủi ro của họ. Cách đây vài giờ, Binance đã đưa ra những thông báo chính thức về sự việc này. 

Cập nhật: Binance đưa ra thông báo chính thức về giao dịch bất thường của SYS!

Binance đã đưa ra những phản ứng như sau với sự việc:

API key

Để bảo vệ an toàn cho những người dùng sử dụng API, họ đã xoá bỏ những API key và yêu cầu những người dùng sử dụng API tạo mới lại những API key của mình, đề nghị người dùng bảo mật bảo vệ những API của mình.

Nếu bạn không phải là một người dùng API, bạn không cần tạo API key mới.

Không cho phép bất cứ dịch vụ của bên thứ 3 nào truy cập, sử dụng API cá nhân của bạn.

Sử dụng tính năng IP whitelist để đảm bảo API key đó chỉ có bạn mới có thể sử dụng.

Huỷ những giao dịch bất thường

Miễn phí giao dịch

Với những người dùng gặp ảnh hưởng tiêu cực bởi việc giao dịch đồng SYS, Binance sẽ miễn phí giao dịch của các bạn từ 05/07/2018 – 14/07/2018.

Người sử dụng Binance khác

Sẽ được giảm 70% phí giao dịch (không tính vào phần referrals) cho các bạn từ ngày 05/07/2018 – 14/07/2018.

Tạo quỹ Secure Asset Fund for Users (SAFU)

Bắt đầu từ ngày 14/07/2018, Binance sẽ phân bổ 10% tất cả phí giao dịch vào quỹ SAFU để bảo vệ người dùng và tài sản của người dùng trong những trường hợp cần thiết. Số tài sản này sẽ được lưu trữ trong những ví lạnh riêng biệt.

Dù gì thì kể từ khi thành lập, Binance luôn giữ giá trị cốt lõi trong việc phổ biến Crypto và Bảo vệ người dùng. Mong rằng, họ sẽ luôn đảm bảo hệ thống để giúp người dùng luôn được an toàn.

Theo Team Binance

TIN LIÊN QUAN

Binance cho phép giao dịch tiền mặt – tiền điện tử tại chi nhánh ở Malta

Binance hiện là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới với khối lượng giao dịch trong 24 giờ, đạt khoảng 1,5 tỷ đô la (tại thời điểm viết bài).

Sàn giao dịch crypto của Binance hỗ trợ cho EOS Airdrops

Sàn giao dịch crypto số 1 thế giới cho các altcoins đang một lần nữa được đặt tại Binance cùng với MainNet EOS vừa được khởi chạy gần đây, Binance đã có một tuyên bố chính thức rằng họ sẽ tôn vinh và hỗ trợ #EOS airdrops cho DAC, EON và IQ. Những

Có thể bạn chưa biết: 2 nhóm Crypto vẫn tăng khi thị trường là biển đỏ

Đối với các sàn giao dịch mất phí, họ liên tục tạo ra một khối lượng giao dịch đủ để chạy hệ thống của họ một cách dễ dàng. Việc này liên quan đến số tiền thanh toán về phí gửi và rút tiền.

Binance hỗ trợ chuyển đổi mainnet ICON (ICX) và thêm cặp giao dịch ICX/USDT

Binance sẽ hỗ trợ việc chuyển đổi mainnet ICON (ICX) và sẽ tạm ngưng việc gửi và rút tiền cho ICON (ICX) bắt đầu từ 0:00 ngày 20/06/2018 (UTC), tức 7:00 cùng ngày theo giờ Việt Nam. Binance sẽ xử lý tất cả các yêu cầu kỹ thuật liên quan cho tất cả

Cập nhật: Sàn Binance niêm yết Selfkey (KEY), giá KEY Coin tăng 18%

Binance sẽ mở giao dịch cho các cặp giao dịch KEY/BTC và KEY/ETH vào lúc 6:00 sáng ngày 27/6/2018 (UTC), tức 13:00 chiều cùng ngày theo giờ Việt Nam. Người dùng có thể bắt đầu gửi KEY để chuẩn bị giao dịch.

1 SYS = 96 BTC: Syscoin bị hack? Binance bị hack? Chuyện gì đang xảy ra vậy?

Cập nhật từ Binance: Binance sẽ loại bỏ tất cả các khóa API của người dùng vì các giao dịch bất thường trên một số API, ám chỉ đến giao dịch Syscoin (SYS). Tất cả người dùng API Binance được yêu cầu tạo lại các key của họ. Sau pha lộn xộn của

Binance niêm yết Streamr (DATA), giá đã tăng lên 26.49%

Cảnh báo rủi ro: Đầu tư tiền điện tử đồng nghĩa với việc phải đối mặt với rủi ro thị trường lớn. Hãy thận trọng với khoản đầu tư của bạn. Binance sẽ cố gắng hết sức để lựa chọn đồng tiền chất lượng cao, nhưng sẽ không chịu trách nhiệm cho những tổn

Binance niêm yết Siacoin (SC), SC tăng giá mạnh

Siacoin đồng thời cũng đưa ra thông báo Đầu tư vào tiền điện tử đồng nghĩa với việc phải đối mặt với rủi ro thị trường cao. Hãy thận trọng với khoản đầu tư của bạn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi hỏng cảm ứng trên iPad Mini 2

iPad Mini 2 bị hỏng cảm ứng là lỗi hay gặp nhất. Tuy nhiên để khắc phục lỗi hỏng cảm ứng mà không cần phải mang đến cửa hàng để sửa chữa thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Tin Tức TCNShop bật mí bí mật này nhé!

Cách thêm khung hình Trung thu cho avatar Facebook

Tính năng khung hình Facebook mới đây đã cập nhật thêm khung hình Trung thu, để bạn có thể đổi avatar khung hình Trung thu trên Facebook.

Hướng dẫn cách đăng xuất khỏi Outlook trên máy tính và thiết bị di động đơn giản nhất

Trước khi bạn có thể thực hiện bất kỳ điều gì trong Microsoft Outlook, bạn sẽ cần biết cách đăng nhập và đăng xuất khỏi tài khoản email của bạn. Đăng nhập tương đối đơn giản, nhưng khi bạn muốn thoát khỏi tài khoản,

5 ứng dụng kiểm tra tốc độ USB trên Windows tốt nhất

Tốc độ các ổ USB Flash không giống nhau. Ở cùng một mức độ, USB 2.0 có tốc độ khác với USB 3.x. Nhưng ngay ổ USB flash cùng loại, cũng có sự khác biệt rõ rệt về tốc độ đọc và ghi và không thể hiện rõ ràng nếu như bạn

Hướng dẫn cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang Samsung Galaxy cực nhanh

Không cần phải dùng đến máy tính, bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang Samsung Galaxy cực kỳ đơn giản, giúp bạn dễ dàng hơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình