NEO chuyển sang nền tảng Phi tập trung với hệ sinh thái mới!

NEO đã sẵn sàng cho một khởi đầu mới của mình để chuyển sang nền tảng Phi tập trung (Decentralization) ngày hôm nay, thứ Tư, ngày 4/7. 

NEO chuyển sang nền tảng Phi tập trung với hệ sinh thái mới!

Động thái này có ý nghĩa quan trọng đối với hệ sinh thái của NEO nói riêng và của nền kinh tế crypto toàn cầu nói chung. NEO sẽ dần trở thành một trong những đồng tiền hoạt động tốt nhất trong lưu thông.

Một thông báo quan trọng, nhưng chính xác nó có ý nghĩa gì?

Tại thời điểm viết bài, thông tin chi tiết về sự kiện này là khá sơ sài, đó là tweet gốc. Đây mới chỉ là một bản dịch thô, nhưng nó đã đặt ra nhiều câu hỏi hơn là câu trả lời.

Bản dịch:

““Không có sự đổi mới. Không phân cấp. Không giao tiếp.”

Chúng tôi đã nghe nhiều từ “Không” trong quá khứ.

Mặc dù Thị trường thay đổi, nhưng tầm nhìn của NEO vẫn không thay đổi. Bắt đầu từ Phi tập trung , một kỷ nguyên mới cho hệ sinh thái NEO sắp được công bố!”

Rõ ràng, điểm quan trọng duy nhất ở đây là dấu hiệu về thông báo bí ẩn và nó gây tò mò về ngày diễn ra chiến lược lớn sắp tới: 4 tháng 7, 21:00 (GMT+8).

Một khả năng có thể xảy ra là nhóm đang giám sát việc chuyển đổi có thể giải phóng các nút cho mạng; tuy nhiên đó mới chỉ là suy đoán lúc này.

Giá NEO

Sự không chắc chắn, do thiếu thông tin đầy đủ, nhưng cũng không ngăn cản cộng đồng lạc quan về NEO, vốn thường là coin được gọi là “Ethereum Trung Quốc”.

Giá của NEO, là cryptocurrency lớn thứ 12 theo vốn hóa thị trường, bắt đầu tăng mạnh ngay sau thông báo. Nó đã tăng tới 12%, trở thành cổ phiếu tăng giá cao nhất trong top 20 coins đầu phiên trước đó vào thứ Ba.

Đây vẫn là một câu chuyện đang được bàn tán sôi nổi trên thị trường crypto. Vì vậy, hãy theo dõi chúng tôi để tìm hiểu thêm về sự kiện bí ẩn đối với sự phi tập trung của NEO.

Theo blokt

TIN LIÊN QUAN

Tron (TRX) sắp ra mắt một “dự án bí mật”!

Justin Sun nói đó là một câu nói thú vị . Họ đã mượn nó từ Tim Berners Lee – người phát minh ra “World Wide Web”. Sun cho biết ý tưởng của họ là tạo ra internet phi tập trung “một lần nữa”, vì thế, họ sử dụng câu nói này để đảm bảo tất cả

Tron (TRX) có thể tận dụng hàng trăm triệu người dùng BitTorrent như thế nào

Người sáng lập Tron, Justin Sun đã mua BitTorrent vào tháng trước với mức giá khổng lồ hơn 100 triệu USD. Trong một cuộc phỏng vấn với Cheddar, Ashwin Navin đã đề cập đến việc Tron có thể tận dụng sức mạnh tập thể của hàng trăm triệu người

Tron (TRX) đã sẵn sàng cho cú lội ngược dòng sau khi Token mới đi vào hoạt động?

TRON (TRX) đang xem xét lại các kế hoạch của mình để sớm hoàn thành sự ra mắt. TRX hiện vẫn đang ở mức thấp $0.037 trong một khoảng thời gian tương đối dài, tuy nhiên giá sẽ sớm hấp dẫn trở lại!

Ledger công bố ứng dụng quản lý tài sản Crypto mới cho Desktop

Có thể hiểu rằng “Ledger Live sẽ tập hợp tất cả các thiết bị quản lý và các tài khoản crypto riêng lẻ vào cùng một nơi, thay thế cho các hệ thống cũ của nhiều ứng dụng dựa trên Chrome”.

HitBTC: “Ông hoàng thị phi” của thế giới Crypto

Từ tuần trước, nhiều nhà giao dịch phàn nàn HitBTC về việc ngừng giao dịch trong nhiều giờ và không thể truy cập vào tài khoản của họ. Tuy vậy, lại không có bất kỳ cập nhật nào trên tài khoản twitter chính thức của HitBTC về vấn đề này.

Liệu đây có phải lý do tại sao Donald Trump không cấm cryptocurrency?

Hiện tại đã là tháng 7/2018 và vẫn chưa có bất kỳ động thái nào từ Trump về cryptocurrency. Vậy, đã đến lúc tự hỏi tại sao vẫn không có lệnh cấm nào được áp dụng?

‘Crypto Trader’ của CNBC, Ran Neu-Ner bearish on Bitcoin, bullish on Cardano và NEO

Neu-Ner, người đã đưa ra dự đoán trên Fast Money vào ngày 11/6 (khi Bitcoin ở khoảng $6,860) rằng Bitcoin sẽ giảm xuống còn $5,900, và ngày hôm qua khi xuất hiện lại trên show thì Bitcoin đang ở mức $5,915! Ông được hỏi về dự đoán tiếp

Nghị Viện Châu Âu đưa ra những ủng hộ của mình cho Cryptocurrency!

Báo cáo cho biết “mạng lưới giao dịch toàn cầu của cryptocurrency tương đối an toàn, minh bạch và nhanh chóng” và “điều này mang lại cho họ triển vọng tốt để phát triển hơn nữa.”

THỦ THUẬT HAY

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Hướng dẫn nhắn tin cho nhiều người cùng lúc với Zalo PC

Với những người thường xuyên trao đổi 1 công việc đến nhiều người nhưng lại không muốn tạo nhóm thì đây chắc chắn là tính năng tuyệt vời dành cho họ. Tuy nhiên để sử dụng tính năng này bạn cần phải phân loại hội thoại

Cách thay đổi nơi áp dụng mã QR PC Covid khi đến các tỉnh thành khác

Trên PC Covid có tích hợp sẵn tính năng thay đổi mã QR khi bạn di chuyển giữa các tỉnh thành. Sau đây là hướng dẫn cách thay đổi nơi áp dụng mã QR PC Covid nhé...

Hướng dẫn cài đặt môi trường máy tính để bàn Linux trên thiết bị Android

Bạn muốn cài đặt môi trường máy tính để bàn Linux trên điện thoại Android? Hãy đọc bài viết sau để biết cách thực hiện nhé!

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500

So sánh camera selfie Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus: 2 có tốt hơn 1?

Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus đang là hai mẫu smartphone nổi bật nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay. Cả hai không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, hấp dẫn với màn hình tràn viền độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ trong tầm