Ông lớn Microsoft khởi động kí kết hợp tác với công ty Blockchain ở Taiwan

Microsoft Đài Loan đã bước vào một cuộc đàm phán để hợp tác với Digital China và Hot Cool trong 1 hy vọng rằng 3 công ty này có thể sử dụng công nghệ Blockchain để cải thiện các vấn đề tài chính, thương mại điện tử, giải trí và các ngành công nghiệp khác.

Hợp tác thống nhất giữa 3 bên đã công bố sáng kiến vào một hội nghị diễn ra vào ngày 28/06 tại khách sạn Le Méridien tại thành phố Đài bắc. Sung Jikang, Tổng giám đốc Microsoft Đài loan giải thích rằng ông tin Microsoft Azure có thể cải thiện tốc độ máy tính và bảo mật các dịch vụ điện tử của công ty Digital China. Nếu bạn chưa biết về Azure, thực chất đó là một dịch vụ điện toán đám mây cung cấp bởi Microsoft cho phép người dùng xây dựng, kiểm tra, sắp xếp và quản lí các ứng dụng và dịch vụ sử dụng nền tảng dữ diệu và mạng lưới tại các trung tâm lưu trữ trên toàn cầu.

Jikang phát biểu:

”Đài loan có những kĩ sư hàng đầu và thực sự tài năng, họ có những tư duy sáng tạo thực sự đáng ghi nhận. Đồng thời, với việc có một nền tảng nghiên cứu và phát triển vững chắc, vị trí địa lí thuận lợi và nhiều điều kiện vượt trội để phát triển ứng dụng Blockchain, tôi tin rằng các công cụ của Microfosft sẽ là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển Blockchain”.

Digital China gián tiếp hình thành từ Lenovo. 

Ông lớn Microsoft khởi động kí kết hợp tác với công ty Blockchain ở Taiwan

Sun Yutao, nhà sáng lập Digital China, được biết đến với cách tên “Goldman Sachs trong công nghệ Blockchain”. Tuy nhiên, cần biết rằng Digitan China thực ra được thành lập bởi Legend Group sau đó từ 2001 đổi tên thành Lenovo. Yutao đã manh nha tìm tòi về Blockchain từ năm 2014. Ông tin rằng Blockchain cần kết hợp với IoT (Internet of Thing), sinh trắc học và trí tuệ nhân tạo AI để có thể phát triển vững mạnh. Ông đã nhìn thấy sự kết hợp này sẽ là một cơ hội cho các cơ hội kinh doanh qua đó giúp thị trường Blockchain ở Đài Loan phát triển hơn.

Wu Jiefu, giám đốc Hot Cool cũng đã tham dự vào buổi hội thảo này, ông cũng cho rằng việc kết hợp giữa các công ty sẽ là một mô hình tuyệt vời cho các giải pháp về công nghệ Blockchain trong tương lai. Công ty của ông là một nhà cung cấp các dịch vụ quản trị đám mây (MSP), hoạt động như là một trung tâm kỹ thuật trung gian giữa các nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây và người dùng. Hot Cool đã cam kết về việc giúp đỡ người dùng truy cập vào các dịch vụ điện toán 1 cách dễ dàng. Với công nghệ Blockchain của Digital China, dịch vụ điện toán đám mây Microsoft Azure và MSP của Hot Cool, Jiefu tin rằng đây sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời.

Đài Loan và “New Internet”.

Hu Day, giám đốc điều hành của một công ty vốn liên doanh Blockchain với tên gọi Kyber Capital có trụ sở tại Đài Loan cho rằng cuộc cách mạng Blockchain cần bắt đầu với các dịch vụ tài chính. Ông muốn tạo ra một giá trị kinh doanh bền vững, giải quyết các vấn đề về thu hồi vốn cho nhà đầu tư, giải quyết các vấn đề thực tế trước khi tạo ra một mạng lưới Internet mới.

Không có nhiều thông tin liên quan được tiết lộ về mối quan hệ hợp tác này. Đây là mối quan hệ hợp tác thứ 2 mà Microsoft công bố vào tháng 6, lần đầu là Ernst & Young khi kết hợp để xây dựng một nền tảng Blockchain quyền hạn. Mặc dù ông chủ Microsoft đã cáo buộc Bitcoin từ tháng 3, tuy nhiên đội ngũ của ông vẫn đang tiếp tục việc đào sâu nghiên cứu và hợp tác công nghệ đằng sau nó -Blockchain!

Nguồn: CCN

 

TIN LIÊN QUAN

Microsoft chính thức bắt tay hợp tác với công ty Blockchain ở Đài Loan

Sáng ngày 28.06, tại khách sạn Le Méridien – thành phố Đài Bắc (Đài Loan), đã diễn ra hội nghị giữa ba bên với thông cáo hợp tác chung được công bố. Tổng giám đốc Microsoft Đài Loan Sung Jikang nhận định: “Đài loan có những kĩ sư hàng đầu và thực

Microsoft hợp tác với công ty Blockchain tại Đài Loan để mở rộng nền tảng Blockchain cho doanh nghiệp

Microsoft sẽ cung cấp nền tảng đám mây Azure làm nền tảng cho dịch vụ blockchain của China Binary. Quan hệ đối tác này sẽ tạo tiền đề chuyển đổi các ngành công nghiệp khác nhau như tài chính, thương mại điện tử và giải trí, tập trung vào khu vực

SAP tung ra nền tảng SAP Leonardo Blockchain dành riêng cho doanh nghiệp

Thông báo chính thức của SAP lưu ý rằng dịch vụ blockchain mới sẽ hỗ trợ Hyperledger Fabric và MultiChain, và sẽ được xây dựng trên hệ thống quản lý dữ liệu SAP HANA của SAP.

Giám đốc kỹ thuật của Facebook chuyển sang điều hành bộ phận Blockchain mới của công ty

Kỹ sư phần mềm đã cập nhật hồ sơ LinkedIn của mình để phản ánh vị trí mới được chuyển đến, và sự thay đổi cũng đã được Facebook xác nhận bởi TechCrunch.

Binance đầu tư vào đảo Jersey, nhằm thúc đẩy ngành công nghiệp blockchain tại đây

Digital Jersey, một tổ chức độc lập hoạt động trong ngành công nghiệp kỹ thuật số ở đảo Jersey. Mới đây đã ký kết một biên bản ghi nhớ (MOU) với Binance, nhằm mục đích phát triển công nghệ blockchain, tiền điện tử và xem xét thiết lập sàn giao dịch

Amazon, Microsoft, và Alibaba: 3 gã công khổng lồ về công nghệ đang sử dụng blockchain như thế nào?

Trong nhiều lời đồn đoán thì việc Amazon chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin, công ty thương mại điện tử lớn nhất thế giời này đã mua 3 tên miền mới có tên liên quan đến tiền mã hóa.

Hàn Quốc công nhận blockchain là một loại công nghiệp

Theo thông báo, giao dịch tiền ảo được định nghĩa như là hình thức “trao đổi tài sản và môi giới’. Các nền tảng Blockchain như Ethereum, EOS và NEO được chính phủ định nghĩa là “các doanh nghiệp cung cấp và phát triển phần mềm xây dựng hệ thống dựa

Top 4 công ty kiểm toán lớn nhất thế giới tham gia thí điểm công nghệ Blockchain cùng các ngân hàng Đài Loan

“Tứ đại thiên vương” sẽ tham gia một tập đoàn của các ngân hàng lớn của Đài Loan để thử nghiệm một giải pháp blockchain cho các báo cáo tài chính của các công ty kiểm toán, tập trung vào việc xử lý các quy trình ‘xác nhận bên ngoài’. Những yêu cầu

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...