Có thể bạn chưa biết: 2 nhóm Crypto vẫn tăng khi thị trường là biển đỏ

Nền kinh tế suy thoái có thể làm giàu cho người này nhưng cũng có thể khiến nhiều người khác lâm vào cảnh tan hoang cửa nhà. Họ lo lắng rằng càng nhiều các doanh nghiệp dần phá sản, nhưng đó không phải là tất cả thị trường.

Tương tự như thế, khi thị trường Cryptocurrency đôi khi là rất dễ bay hơi, nhiều người nghĩ rằng tất cả đang mất đi. Nhưng không! Vẫn còn 2 nhóm đang tồn tại và phát triển:

Sàn giao dịch Crypto

Có thể bạn chưa biết: 2 nhóm Crypto vẫn tăng khi thị trường là biển đỏ

Nó luôn có lợi nhuận, cho dù có trả tiền phí giao dịch như Binance hay miễn phí như Cobinhood.

Đối với các sàn giao dịch mất phí, họ liên tục tạo ra một khối lượng giao dịch đủ để chạy hệ thống của họ một cách dễ dàng. Việc này liên quan đến số tiền thanh toán về phí gửi và rút tiền.

Đây là lý do tại sao Binance có thể công bố một con số cao hơn khi họ sử dụng 20% số tiền được tạo ra để đốt 2,220,314 BNB tokens trị giá $30 vào ngày 15/4/2018, mặc cho thị trường cryptocurrency đã giảm giá hầu hết.

Đối với các sàn giao dịch miễn phí, họ tạo ra một lượng lớn tokens hoặc coins, sau đó giới thiệu tới các nhà giao dịch để nhận được airdrop sau khi giao dịch với số lượng nhất định. Điều này sẽ dẫn đến sự tăng giá do sự gia tăng trong nhu cầu.

Chủ sở hữu Blockchain và các thợ mỏ

Nhiều người nghĩ rằng giá trị thị trường của coins sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thu nhập của các chủ sở hữu blockchain như Vitalik Buterin của Ethereum.

Mặc dù giá cryptocurrency có thể giảm, nhưng chúng tạo ra thu nhập thông qua phí giao dịch được thanh toán theo hình thức phí gas mà thợ mỏ tính phí.

Họ cũng sử dụng proof of stake để kiếm lời bằng cách lưu trữ tiền của họ và nhận phần thưởng, do không sử dụng đồng xu đó trong một khoảng thời gian nhất định.

Qua đây, chúng ta có thể thấy rằng hai nhóm này sẽ vẫn tăng trưởng mà không chịu ảnh hưởng từ thị trường.

Theo zycrypto

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật: Binance đưa ra thông báo chính thức về giao dịch bất thường của SYS!

Để bảo vệ an toàn cho những người dùng sử dụng API, họ đã xoá bỏ những API key và yêu cầu những người dùng sử dụng API tạo mới lại những API key của mình, đề nghị người dùng bảo mật bảo vệ những API của mình.

Có thể bạn chưa biết: XRP chỉ đơn giản là XRP chứ không phải là Ripple!

Có lẽ những gì đã xảy ra ở đây, đó là thiếu sự phân biệt rõ ràng giữa Ripple – công ty với tài sản kỹ thuật số đó là XRP. Nhiều người đã nhầm lẫn khi coi Ripple là một cryptocurrency, trong khi đó phải là XRP.

Ledger công bố ứng dụng quản lý tài sản Crypto mới cho Desktop

Có thể hiểu rằng “Ledger Live sẽ tập hợp tất cả các thiết bị quản lý và các tài khoản crypto riêng lẻ vào cùng một nơi, thay thế cho các hệ thống cũ của nhiều ứng dụng dựa trên Chrome”.

4 Altcoins đáng đầu tư trong “thị trường gấu”

Binance Coin (BNB) là đồng tiền chính thức của Binance, sàn giao dịch cryptocurrency lớn nhất và phát triển nhanh nhất thế giới. Kể từ khi Binance đạt tăng trưởng nhanh chóng, các nhà đầu tư đã rất mong đợi điều tương tự xảy ra với Binance Coin.

HitBTC: “Ông hoàng thị phi” của thế giới Crypto

Từ tuần trước, nhiều nhà giao dịch phàn nàn HitBTC về việc ngừng giao dịch trong nhiều giờ và không thể truy cập vào tài khoản của họ. Tuy vậy, lại không có bất kỳ cập nhật nào trên tài khoản twitter chính thức của HitBTC về vấn đề này.

CEO Coinage: Bitcoin cần phải tách riêng ra khỏi thị trường!

Hiện có hàng chục sàn giao dịch được mở và hầu hết chúng đều sử dụng Bitcoin làm cặp giao dịch cho hàng trăm altcoins khác. Việc sử dụng Bitcoin thường là cách duy nhất để thu hút các nhà đầu tư mua nhiều cryptocurrency khác, đặc biệt là các

Sàn giao dịch crypto của Binance hỗ trợ cho EOS Airdrops

Sàn giao dịch crypto số 1 thế giới cho các altcoins đang một lần nữa được đặt tại Binance cùng với MainNet EOS vừa được khởi chạy gần đây, Binance đã có một tuyên bố chính thức rằng họ sẽ tôn vinh và hỗ trợ #EOS airdrops cho DAC, EON và IQ. Những

Tìm hiểu về các đồng tiền điện tử: Tether (USDT) là gì?

USDT là loại tiền mà Tether sử dụng thường xuyên nhất. Nó được cố định bằng với đơn vị tiền tệ dự trữ chính thức của thế giới: Đô la Mỹ. Cụ thể, 1 USDT được duy trì khoảng trên dưới $1. Về cơ bản, nó là một đồng Đô la Crypto (ít nhất về giá

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội?

Có nhiều lý do khiến bạn muốn xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội của mình và cũng có nhiều cách giúp bạn làm điều đó như trong bài viết chia sẻ sau đây.

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Bỏ túi ngay cách nạp tiền vào App Store cực đơn giản và nhanh chóng

Bạn đang muốn tải một ứng dụng hoặc một game tính phí nhưng lại chưa có tiền trong tài khoản của App Store. Bạn muốn nạp tiền vào tài khoản App Store nhưng lại không biết cách.

9 điểm thú vị trên iPhone mà hầu hết người dùng đều không biết

Có thể bạn là một người yêu thích iPhone hay quen thuộc với hệ điều hành iOS nhưng chưa chắc đã biết tới 9 chi tiết thú vị dưới đây

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên Android

Tính năng chat trên Facebook bị tách ra thành ứng dụng Messenger riêng biệt, cộng với việc càng cập nhật 2 ứng dụng này càng nặng nề hơn dẫn đến nhiều máy Android hoạt động chậm lag, chiếm nhiều bộ nhớ RAM.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác