5 sự kiện lớn nhất trong năm 2018 ảnh hưởng trực tiếp đến Bitcoin và Crypto!

Kể từ đầu năm, rất nhiều sự kiện, hội thảo, diễn đàn liên quan đến thị trường Crypto đã được tổ chức. 6 tháng cuối năm này sẽ là một khoảng thời gian đáng mong đợi nữa cho các nhà đầu tư khi điểm qua 5 sự kiện sắp được diễn ra.

London Fintech Week (July 6-13, 2018) 

5 sự kiện lớn nhất trong năm 2018 ảnh hưởng trực tiếp đến Bitcoin và Crypto!

Với sự kiện diễn ra trong khoảng thời gian khá dài, sự kiện này hứa hẹn sẽ là cơ hội hội ngộ của các ý tưởng nổi bật nhất trong ngành công nghiệp Fintech, tại trung tâm QEII, Broad Sanctuary, Westminster. Sự kiện này sẽ đi kèm với hàng loạt các hội nghị, triển lãm, hội thảo giữa các bên. Blockchain đã trở thành trung tâm của những đổi mới đột phá của Fintech trong vài năm qua. Sự kiện này sẽ là một cơ hội tốt để các nhà đầu tư thu thập kiến thức, trao đổi và nắm được cách thức mảng công nghệ này đang dần chiếm lấy thế giới.

Hội nghị Blockchain, Hoa kỳ (26-27/07/2018).

Hôi nghị Blockchain hàng năm lần thứ 3 sẽ được tổ chức tại Washington DC. Sự kiện này sẽ kéo dài trong vòng 2 ngày với mục đích giới thiệu các nhà phát minh và các diễn thuyết gia về Blockchain nổi tiếng trên toàn thế giới. Các công ty khởi nghiệp công nghệ sẽ có nhiều cơ hội để gặp mặt, trao đổi và kết nối với những người có tầm ảnh hưởng lớn trong công nghiệp Blockchain.

Khi Mỹ đang dần tăng các bổ sung, xây dựng các điều luật liên quan đến các dự án Blockchain và Crypto, sự kiện này sẽ rất thu hút sự tò mò cộng đồng khi muốn biết các chuyên gia trong ngành nói gì về môi trường pháp lý hiện tại ở Mỹ. Đây là hội nghị thứ 3 kể từ khi lần đầu được tổ chức vào năm 2015. Trong những năm qua, sự kiện này được đông đảo các nhà đầu tư, cộng đồng Crypto đặc biệt quan tâm trên phạm vi toàn cầu.

Hôi nghị Futchain của Blockchain tại Canada (15-16/08)

Hội nghị Futchain Blockchain được tổ chức tại Toronto, là chuỗi sự kiện kéo dài trong 2 ngày với sự tham gia của các nhà đầu tư, phát triển, nghiên cứ, học giả, lãnh đạo doanh nghiệp, các tổ chức tài chính.

Toronto là nơi Ethereum được sinh ra, và là trung tâm của những cuộc đổi mới trong lĩnh vực Blockchain. Sự kiện này sẽ là một nơi cực kì thuận lợi để thu thập các thông tin về các nghiên cứu mới nhất, các đổi mới về mặt công nghệ.

Hội nghị thượng đỉnh Blockchain Malta (1-2/11/2018) 

Hội nghị thượng đỉnh Blockchain Malta được dự kiên sẽ có sự tham dự của hơn 4,000 đại biểu, 100 diễn giả và 150 nhà triển lãm. Các nhà cách tân Crypto và các chủ dự án ICO từ khắp nơi trên thế giới sẽ thảo luận về các ứng dụng khác nhau của Crypto trên các lĩnh vực như kinh doanh, chăm sóc sức khỏe, chính phủ, ngân hàng, bán lẻ. Nhiều doanh nhân mới nổi và các nhân vật truyền thông sẽ được chứng kiến sự kiện kéo dài trong 2 ngày này, dự kiến sẽ tổ chức tại Intercontinental, Malta.

Hội nghị thượng đỉnh Crypto, Luân Đôn. 

Công ty môi giới hàng đầu do FDC quản lí, Blackwell Global, đang tổ chức hội nghị thượng đỉnh về Crypto ở London, nơi mà những người có tầm ảnh hưởng cực lớn trong thị trường Crypto sẽ trình bày và chia sẽ các quan điểm của mình về tiềm năng hiện tại của thị trường Crypto.

Sự kiện này có ý nghĩa đặc biệt vì Blackwell Global gần đây đã tung ra sàn giao dịch CFD lớn nhất thế giới, với hơn 15 cặp tiền khác nhau được giao dịch trên sàn này. Các nhà đầu tư Crypto sẽ hiểu rõ hơn về giao dịch trong thị trường đầy tính biến động như Crypto.

Nguồn: Coinspeaker

 

TIN LIÊN QUAN

Bermuda: sửa đổi Luật Ngân hàng để tạo điều kiện cho các công ty Fintech và Blockchain

Vì các ngân hàng địa phương đã từ chối cung cấp dịch vụ ngân hàng cho các công ty mới thành lập, cộng thêm mối lo ngại về các vấn đề pháp lý và rủi ro tiềm ẩn, chính phủ Bermuda đã quyết định ngồi lại với các nhà quản lý ngân hàng để bàn bạc về

Ngân hàng Quốc gia Thụy Sĩ không đánh giá công nghệ Blockchain trong ngành công nghiệp ngân hàng

Moser, người được bổ nhiệm vào hội đồng quản trị của ngân hàng trung ương Thụy Sĩ năm 2010, thừa nhận rằng công nghệ blockchain có tiềm năng, nhưng chỉ khi nó “trưởng thành hơn so với hiện nay.” Với tình trạng hiện tại của công nghệ, Moser không

Triển lãm Crypto Expo Asia được tổ chức tại Việt Nam vào cửa hoàn toàn miễn phí

Tại không gian triển lãm Crypto châu Á, ban tổ chức sẽ bố trí các quầy trưng bày và các phòng hội nghị xuyên suốt sự kiện. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho tất cả nhà đầu tư trong cộng đồng crypto giao lưu, kết nối, đồng thời có cái nhìn sâu hơn đối

Binance hỗ trợ mô hình tăng tốc khởi nghiệp của Sở Giao dịch Chứng khoán Malta

Chương trình tăng tốc MSX FinTech nhằm mục đích hỗ trợ và cố vấn cho các công ty khởi nghiệp cùng với các doanh nhân của FinTech tăng thêm lợi thế cạnh tranh hơn trong thị trường. Chương trình cho phép cung cấp các dịch vụ như kế toán và bảng lương

Quốc đảo Blockchain Malta chính thức thông qua ba dự luật blockchain

Nghị viện Malta đã thông qua 3 dự luật tiền điện tử và blockchain vào thứ 3, do đó trở thành một trong những nơi hấp dẫn nhất cho khởi nghiệp blockchain. Các dự luật được đề xuất bới Silvio Schembri, Thư kí Quốc hội về Dịch vụ Tài chính, Kinh tế số

Chính Phủ Hàn Quốc sẽ đầu tư hơn $200 triệu vào các sáng kiến Blockchain

Theo thông báo chính thức của Bộ, sáng kiến mới sẽ hoạt động cùng 10,000 chuyên gia ngành công nghiệp blockchain và 100 công ty, và sẽ mở rộng và thương mại hóa 6 blockchain pilot hiện có với sự ủng hộ của Bộ.

Microsoft hợp tác với công ty Blockchain tại Đài Loan để mở rộng nền tảng Blockchain cho doanh nghiệp

Microsoft sẽ cung cấp nền tảng đám mây Azure làm nền tảng cho dịch vụ blockchain của China Binary. Quan hệ đối tác này sẽ tạo tiền đề chuyển đổi các ngành công nghiệp khác nhau như tài chính, thương mại điện tử và giải trí, tập trung vào khu vực

Facebook tạo chức danh mới Blockchain Engineering, động thái chấp nhận Blockchain & Crypto?

Evan Cheng, giám đốc kỹ thuật tại Facebook sẽ đảm đương 1 vị trí mới trong công ty – giám đốc kỹ thuật Blockchain. Facebook đã thực sự có cái nhìn nghiêm túc về Blockchain trong năm này, và vị trí của Cheng là động thái mới nhất cho thấy sự quan

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.

Đánh giá chi tiết về Notification Menu mới trên giao diện Grace UX

Hôm nay hãy cùng FPTShop trải nghiệm những thay đổi Notification Menu trên giao diện Grace UX beta của Galaxy S7 (Android 7.0 Nougat)

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...