Thị trường phục hồi xanh, nhiều nhà đầu tư đã có lời

Thị trường tiền điện tử đang củng cố lợi nhuận cho nhà đầu tư khi mà ngày 03 tháng 7, như dữ liệu từ Coin360 cho thấy, giao dịch Bitcoin (BTC) trên $ 6.500. Thị trường đã có một làn sóng tăng bắt đầu từ ngày 30 tháng 6, ổn định sự tăng trưởng của thị trường, với hầu hết các đồng tiền hàng đầu đều có màu xanh trong thời gian ngắn. 

Thị trường phục hồi xanh, nhiều nhà đầu tư đã có lời 

Thị trường phục hồi xanh, nhiều nhà đầu tư đã có lời

Bitcoin hiện đang giao dịch quanh mức 6,560 đô la (vào thời điểm viết bài), chỉ giảm 1,5 phần trăm trong vòng 24 giờ. BTC đạt mức cao trong ngày là $ 6,687, giữ vững trên ngưỡng kháng cự $ 6,300, mà Robert Slyumer của Fundstrat hồi đầu tuần này cho biết sẽ là yếu tố quan trọng để đạt được đà đảo ngược xu hướng giảm gần đây của nó. 

Top Ethercoin Ethereum (ETH) đang giao dịch quanh mức 464 đô la (tại thời điểm viết bài), giảm 2,4% trong 24 giờ qua. ETH đạt mức cao trong ngày là 484,5 đô la và tăng khoảng 4 phần trăm trong tuần.

Trên danh sách CoinMarketCap, mười đồng tiền hàng đầu theo giới hạn của thị trường đang nhìn thấy màu đỏ và xanh lá cây hỗn hợp, hầu hết chỉ cho thấy tỷ lệ phần trăm lời nhỏ và lỗ. 

Ripple (XRP) có hiệu suất vượt trội so với các altcoins chính khác, tăng 3% trong 24 giờ và đang giao dịch ở mức $ 0,49 (tại thời điểm viết bài). 

Sự tăng trưởng tương đối mạnh của Ripple xuất hiện bất chấp sự cạnh tranh ngày càng tăng trong các nền tảng hỗ trợ blockchain nhằm mục tiêu các giải pháp liên ngân hàng. Đầu ngày hôm nay, nền tảng giao dịch blockchain châu Âu we.trade đã xác nhận đã hoàn thành các hoạt động trực tiếp đầu tiên của nó ngày hôm nay giữa năm ngân hàng lớn và hai mươi công ty, sử dụng nền tảng Blockchain của IBM, được củng cố bởi Hyperledger Fabric. 

Tổng vốn hóa thị trường của tất cả các tiền điện tử là khoảng 268,3 tỷ đô la (vào thời điểm viết bài), tăng đáng kể 15 phần trăm so với mức thấp trong tuần là 232,6 tỷ đô la ngày 29 tháng 6.

Tin tức tích cực đã được đưa ra trong tuần này từ Nghị viện châu Âu, có báo cáo mới khuyên các nhà lập pháp không nên “cấm” hoặc “bỏ qua” tiền điện tử, dự báo rằng thị trường tiền điện tử “sẽ duy trì với thế giới trong một thời gian.” “Tương đối an toàn, minh bạch, và nhanh chóng,” và tiền điện tử đặc trưng “như” một hình thức hiện đại của tiền tư nhân. ”

Với sự phục hồi mạnh mẽ của thị trường vào cuối tháng Sáu, nhiều người sẽ chú ý đến phản ứng của các nhà đầu tư tổ chức.

Hôm qua, nhà cung cấp dịch vụ đổi tiền và ví tiền lớn của Mỹ, Coinbase đã thông báo rằng giải pháp giám sát tài sản kỹ thuật số cho các nhà đầu tư tổ chức đã được đưa ra, được bảo đảm thông qua đại lý môi giới độc lập của SEC và FINRA.

Coinbase trước đây đã cho biết họ tin rằng các dịch vụ và công cụ đầu tư phù hợp cho không gian tiền điện tử có thể “mở khóa 10 tỷ đô la tiền nhà đầu tư tổ chức ngồi bên lề.”

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Thị trường tiền điện tử đang đi vào quỹ đạo phát triển ổn định

Bitcoin đang giao dịch quanh mức $ 6752 (tại thời điểm viết bài), tăng gần 3% trong suốt thời gian 24 giờ. Sau khi tăng đáng kể bắt đầu từ ngày 30 tháng 6, đồng tiền điện tử hàng đầu tiếp tục giữ vững trên ngưỡng kháng cự $ 6.300, mà Robert Sluymer

Thị trường tăng nhẹ vào cuối tuần, Bitcoin vẫn loanh quanh ở ngưỡng 6.200 USD.

Bitcoin (BTC) chỉ tăng khoảng 1% trong 24 giờ qua, giao dịch ở mức 6.253 USD vào thời điểm báo chí. Tiền điện tử hàng đầu chủ yếu được giao dịch ngang trong phiên hôm nay, giữ mức tăng từ sự phục hồi khiêm tốn của ngày hôm qua.

Màu xanh hy vọng đã trở lại với Bitcoin, Ethereum và thị trường tiền điện tử

Trong số 10 đồng ‘top’ trên Coinmarketcap, TRON là có mức tăng trưởng ‘khủng’ nhất, tăng hơn 16,5% trong vòng 24 giờ và đang được giao dịch với giá khoảng 0,05 đô la trong thời gian viết bài. Lý do cho sự tăng giá một cách ‘đột tử’ có thể là do tin

Thị trường Crypto xanh rờn! Bitcoin thẳng tiến tới $6,400

Bitcoin (BTC) đã vượt ngưỡng $6,300, tăng khoảng 1,5% trong 24 giờ qua, giao dịch ở mức $6,382 vào thời điểm viết bài. Cryptocurrency hàng đầu này tiếp tục tăng trưởng sau khi giảm xuống mức thấp nhất trong tuần qua $6,180.

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Tổng quan nhanh thị trường (18/6): Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Binance Coin

Kết thúc một tuần vừa qua dường như khá nhạt nhẽo cho thị trường tiền mã hóa, không có sự tiến triển nào nổi bật. Trong top 30 đồng tiền số hàng đầu phần lớn là suy giảm, các nhà đầu tư đang mòn mỏi đợi chờ một “màu xanh” của hy vọng, nhưng có lẻ

Thị trường tiền điện tử dần ổn định trên đà tăng trưởng

Ethereum (ETH) đang giao dịch quanh mức 489 đô la (tại thời điểm viết bài), tăng gần 5% trong 24 giờ qua và gần 9% so với tuần trước. Mức cao nhất trong ngày của đồng tiền đạt mức cao nhất là 492,56 đô la, khiến nó gần chạm mức giá 500 đô la.

Giá Bitcoin hôm nay 4/6: Đầu tuần phấn khởi

Theo cập nhật từ Coindesk, Bitcoin trong 24 giờ qua có lúc đạt được mức cao trên ngưỡng 7.700 USD, ngưỡng cao nhất trong vòng 10 ngày qua. Giá Bitcoin hôm nay (4/6) vào lúc 10h15 sáng nay được giao dịch ở mức 7.696 USD.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để chọn mua được smartphone bắt sóng wifi tốt?

Đây là thắc mắc của rất nhiều người dùng khi mà chiếc smartphone cũ họ đang sài bắt sóng wifi quá yếu so với những chiếc smartphone khác

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

Đây là cách giảm lưu lượng Internet trên Google Chrome

Chỉ với các điều chỉnh đơn giản trên trình duyệt Chrome, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi có thể giảm dữ liệu sử dụng, kéo theo đó là việc trả phí Internet theo dung lượng cũng giảm theo.

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Trải nghiệm Ava Lockscreen: Tùy chỉnh màn hình khóa, thêm widget tiện ích và trả lời tin nhắn nhanh

Ứng dụng này cho người dùng tinh chỉnh lại lockscreen trên điện thoại Android với những tính năng tốt nhất, giúp cho quá trình sử dụng và việc kiểm soát các hoạt động thường xuyên trực hiện từ màn hình khóa của thiết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.